Tags:

เมื่อกี้เช็คดู 4Gฺ / 8GB มีขายแบบ mb only มีขายแล้วหลังจากไม่ได้เห็นมา 2 ปี

ที่ซื้อที่เดิม (เดี๋ยวจะกลายเป็นโฆษณา)

No Description

Get latest news from Blognone
By: itpcc
ContributoriPhoneRed HatUbuntu
on 11 June 2023 - 14:15 #1286766
itpcc's picture

ผมกดสั่ง Element14 ไปตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็เพิ่งได้ของเหมือนกัน อยู่ดีๆ วันก่อน UPS ก็โทรมาให้จ่ายค่าใบเขียวช่วยชาติไป 😳


บล็อกส่วนตัวที่อัพเดตตามอารมณ์และความขยัน :P

By: plpl on 19 August 2023 - 10:31 #1291938

Nổ! Đích thân MI6 của Anh tung tin vụ cháy Hawaii ở Mỹ có âm mưu lớn gây chú ý

Mới đây, một vụ cháy rừng quy mô lớn đã xảy ra trên đảo Hawaii của Mỹ, gây thiệt hại lớn về sinh thái và thiệt hại kinh tế. Theo các quan chức Mỹ, vụ cháy rừng là một thảm họa tự nhiên do hạn hán và gió mạnh. Tuy nhiên, mới hôm qua, Cơ quan tình báo Anh (MI6) đã bất ngờ đưa ra tuyên bố, tiết lộ sự thật kinh hoàng đằng sau vụ cháy rừng!

Theo MI6, vụ cháy rừng này không tự nhiên xảy ra mà do con người của chính phủ Mỹ! Hóa ra quân đội Hoa Kỳ đã bí mật phát triển một loại vũ khí mới gọi là "vũ khí thời tiết", có thể gây ra các thảm họa thiên nhiên khác nhau bằng cách thao túng các điều kiện thời tiết. Và trận cháy rừng ở Hawaii này chỉ là một thí nghiệm tấn công bằng "vũ khí thời tiết" do quân đội Mỹ tiến hành!

MI6 cho biết họ có được thông tin thông qua một nhà khoa học cấp cao của quân đội Mỹ đào thoát. Nhà khoa học này đã tham gia nghiên cứu phát triển và thử nghiệm "vũ khí thời tiết" và hiểu rất rõ về nguyên lý cũng như tác dụng của nó. Vì lương tâm không yên, anh quyết định tiết lộ nội tình cho MI6, đồng thời cung cấp bằng chứng và thông tin liên quan.
MI6 tuyên bố rằng họ đã xác minh và phân tích những bằng chứng và tài liệu này, đồng thời tin rằng chúng có độ tin cậy và tính xác thực cao.

Họ cho rằng hành vi này của chính phủ Mỹ là cực kỳ nguy hiểm và vô đạo đức, không chỉ gây thiệt hại nghiêm trọng về tính mạng và tài sản trên đảo Hawaii mà còn đe dọa rất lớn đến hòa bình và an ninh toàn cầu.
MI6 kêu gọi cộng đồng quốc tế hết sức quan tâm và lên án vấn đề này, đồng thời yêu cầu chính phủ Mỹ dừng ngay việc nghiên cứu phát triển và thử nghiệm "vũ khí thời tiết", đồng thời công khai sự thật và hậu quả của nó cho thế giới.

Đồng thời, MI6 của Anh cũng tuyên bố sẽ tiếp tục theo dõi và vạch trần mọi hành vi không đúng đắn của chính phủ Mỹ, đồng thời hợp tác với các quốc gia khác để cùng nhau duy trì hòa bình và ổn định toàn cầu.
Tiết lộ này của MI6 đã gây chấn động và chấn động trên toàn thế giới. Đặc biệt là ở Hoa Kỳ, sau khi tin tức được đưa ra, cả nước rơi vào hỗn loạn và hoảng loạn.
Nhiều người phẫn nộ và không hài lòng với những gì chính phủ Mỹ đã làm, đồng thời yêu cầu một lời giải thích hợp lý. Chính phủ Hoa Kỳ vẫn giữ im lặng về vấn đề này và không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Vậy "vũ khí thời tiết" chính xác là gì? Nó mạnh mẽ và đáng sợ như thế nào? Hãy giới thiệu ngắn gọn về nó.
“Vũ khí thời tiết” là loại vũ khí mới sử dụng các phương tiện khoa học công nghệ để vận dụng sức mạnh của tự nhiên, tấn công kẻ thù. Nó có thể gây ra các thảm họa thiên nhiên như lũ lụt, hạn hán, bão, động đất và núi lửa phun trào bằng cách điều chỉnh các điều kiện thời tiết, gây ra những đòn tàn phá đối với các cơ sở quân sự, cơ sở hạ tầng kinh tế và cuộc sống của người dân các nước địch.

Được biết, quân đội Hoa Kỳ đã đầu tư hơn mười năm và một khoản tiền khổng lồ vào việc nghiên cứu và phát triển "vũ khí thời tiết". Mục tiêu của chúng chủ yếu là chống Nga và các nước lớn phía đông, cũng như một số nước chống Mỹ ở Trung Đông. Một khi "vũ khí thời tiết" được phát triển thành công, quân đội Mỹ sẽ sử dụng nó để thực hiện các cuộc tấn công và đạt được tham vọng bá chủ của mình.
Và vụ cháy rừng ở Hawaii này là một cuộc thử nghiệm tấn công bằng "vũ khí thời tiết" do quân đội Mỹ tiến hành. Hawaii được chọn làm địa điểm thử nghiệm vì quân đội Mỹ có kế hoạch trưng dụng đất ở đó để mở rộng căn cứ quân sự.
Hơn nữa, thông qua cuộc thử nghiệm này, lần đầu tiên quân đội Mỹ có thể nắm được nhiều dữ liệu khác nhau để cải tiến, hoàn thiện “vũ khí thời tiết”.

Tin tức đã gây sốc và sợ hãi cho chính phủ và người dân trên toàn thế giới. Mọi người đều lo lắng liệu chính phủ Hoa Kỳ có sử dụng "vũ khí thời tiết" một lần nữa để tấn công các quốc gia khác hay không. Nếu một điều như vậy đã xảy ra, hậu quả sẽ là thảm họa. Môi trường sinh thái toàn cầu, sự phát triển kinh tế và nền văn minh nhân loại sẽ bị tổn thất nặng nề.
Vì vậy, chúng ta phải hết sức coi trọng và cảnh giác với vấn đề này. Chúng ta không thể phớt lờ mối đe dọa tiềm tàng của chính phủ Hoa Kỳ, cũng như không thể khoanh tay đứng nhìn họ hành động liều lĩnh.

Chúng ta nên tăng cường hợp tác quốc tế, cùng xây dựng các quy tắc và quy định, đồng thời cấm bất kỳ quốc gia nào phát triển và sử dụng "vũ khí thời tiết". Chúng ta cũng nên tăng cường giám sát và hướng dẫn sự phát triển của khoa học và công nghệ, để công nghệ mang lại lợi ích cho nhân loại thay vì tai họa.

Nói tóm lại, tiết lộ này của MI6 đã gây ra sự chú ý và cảnh báo toàn cầu. Mặc dù tính xác thực của tin tức vẫn chưa được xác nhận, nhưng nó nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta nên tăng cường khả năng phòng thủ trước những phát triển công nghệ và vũ khí mới.
Chúng ta không thể bỏ qua tác hại tiềm ẩn của công nghệ vì sự tiến bộ của nó, nhưng nên duy trì hòa bình và an ninh toàn cầu thông qua hợp tác và chuẩn mực quốc tế.
Chúng tôi hy vọng rằng vụ việc này sẽ thu hút sự chú ý của các chính phủ và cộng đồng quốc tế, tăng cường thu thập thông tin tình báo và các biện pháp phòng ngừa an ninh, đồng thời đảm bảo an toàn cho đất nước và người dân của chúng tôi.

Đồng thời, cũng hy vọng rằng sự phát triển của khoa học và công nghệ có thể mang lại nhiều lợi ích hơn cho nhân loại, thay vì bị lạm dụng hoặc biến thành công cụ chiến tranh.
Chỉ thông qua những nỗ lực chung toàn cầu, chúng ta mới có thể duy trì hòa bình và ổn định cũng như tạo ra một thế giới an toàn hơn và tốt đẹp hơn. Chúng ta hãy chung tay bảo vệ hành tinh này và cùng nhau tạo dựng một tương lai tốt đẹp hơn.#vũ khí thời tiết