Tags:
Topics: 

ในหลายๆ ครั้งเราก็ต้องการแปลงไฟล์ PDF เป็นรูปภาพธรรมดาๆ ด้วยเหตุผลหลายอย่าง เช่น ไฟล์ PDF มีข้อจำกัดในการเปิดไฟล์ในบางอุปกรณ์ หรือบางครั้งเปิดในมือถือยาก หรือเปิดมาแล้ว มีความคลาดเคลื่อนกันของตัวอักษร วรรณยุกต์ เป็นต้น การบันทึกเป็นรูปภาพธรรมดาทำให้ง่ายต่อการเปิดไฟล์ทั้งในคอมพิวเตอร์และมือถือ

นอกจากนี้ ตามเว็บไซต์ต่างๆ ในปัจจุบันยังมีประสบการณ์หารใช้งานง่าย สามารถดึงไฟลืจากเครื่องและคลาวด์ได้ ในบทความนี้ Blognone จึงรวบรวมเว็บไซต์แปลงไฟล์ PDF เป็นไฟล์ JPG ฟรี และภาพไม่เพี้ยนมาให้ใช้งานกัน

smallpdf.com

Smallpdf.com เว็บไซต์ครอบจักรวาลเรื่องการแปลงไฟล์ สามารถแปลงไฟล์ PDF เป็น JPG ได้เช่นกัน และใช้งานง่ายด้วยการ Drag and Drop และไฟล์จะถูกลบออกจากเซิร์ฟเวอร์ภายในหนึ่งชั่วโมง หากมีหลายไฟล์สามารถดาวน์โหลดเป็นไฟล์ Zip ได้

alt="แปลงไฟล์ PDF เป็น JPG ฟรี"

ilovepdf.com

เว็บไซต์ ilovepdf.com มีหน้าตาเรียบง่าย ปุ่มใหญ่ชัดเจน ใช้งานง่าย และรวบรวมเครื่องมือการจัดการเอกสาร PDF ไว้ที่เว็บไซต์นี้

alt="แปลงไฟล์ PDF เป็น JPG ฟรี"

PDFcandy.com

เว็บไซต์ PDF Candy มีทั้งเวอร์ชันใช้งานฟรี และเสียเงิน โดยเวอร์ชันเสียเงินจะสามารถแปลงเอกสารได้ในปริมาณมากกว่า และการแปลงไฟล์ สามารถเลือกความละเอียดก่อนแปลงได้ด้วย

alt="แปลงไฟล์ PDF เป็น JPG ฟรี"

PDF.io

เว็บไซต์ PDF.io นอกจากจะสามารถดึงไฟล์จากเครื่องและคลาวด์ได้แล้ว ยังเพิ่มทางเลือกเลือกไฟล์จาก URL ได้ด้วย ลดเวลาการตามหาไฟล์ในตัวเครื่องและคลาวด์ ถือว่าเป็นฟังก์ชันที่สะดวกและรวดเร็วมากจริงๆ

alt="แปลงไฟล์ PDF เป็น JPG ฟรี"

PDF24.org

เว็บไซต์ PDF24.org นอกจากจะสามารถแปลงไฟล์ PDF เป็นรูปภาพได้แล้ว ยังมีเครื่องมือปรับแต่งสีรูปภาพมาให้ก่อนแปลงอีกด้วย ปรับตั้งค่า DPI และคุณภาพของรูปภาพได้

alt="แปลงไฟล์ PDF เป็น JPG ฟรี"

Get latest news from Blognone

Comments

By: rattananen
AndroidWindows
on 2 December 2021 - 13:16 #1233353

เว็บพวกนี้ หลังบ้านน่าจะใช้ library อันเดียวกัน
ฉะนั้นถ้ามันไม่ยังไม่พอต่อความต้องการ
ก็โหลด library มาใช้เองเลยครับ https://imagemagick.org แบบ Windows-static เขาก็ทำไว้ให้
เวลาใช้ก็ใช้ผ่าน command line https://imagemagick.org/script/convert.php เอา