Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Tesla เตรียมปิดส่วนฟอรั่มบนเว็บไซต์เพื่อย้ายผู้ใช้ไปยังแพลตฟอร์มใหม่ Tesla Engagement Platform ที่เว็บไซต์ engage.tesla.com

สำหรับแพลตฟอร์ม Engage Tesla ที่สร้างขึ้นมาใหม่เป็นแพลตฟอร์มสำหรับทีม public policy ของ Tesla และคลับสำหรับเจ้าของรถยนต์ Tesla ลักษณะของแพลตฟอร์มจะเป็นโซเชียลเน็ตเวิร์คมากขึ้น ผู้ใช้สามารถคอมเมนท์บนโพสต์, ไลค์โพสต์ รวมถึงติดตามบัญชีผู้ใช้คนอื่น ๆ ได้

ส่วนระบบฟอรั่มที่เว็บไซต์ forums.tesla.com ทางบริษัทเริ่มแจ้งเตือนผู้ใช้ว่าระบบฟอรั่มจะเปลี่ยนเป็นโหมดอ่านอย่างเดียวตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคมนี้ และโพสต์ที่แนะนำแพลตฟอร์มใหม่ Engage Tesla ก็มีผู้ใช้งานบ่นเสียดายฟอรั่มจำนวนมาก

Tesla ใช้ระบบฟอรั่มมาค่อนข้างนาน ซึ่งฟอรั่มของ Tesla นี้เป็นศูนย์รวมของผู้ใช้งานรถยนต์ Tesla ที่ยืนยันแล้ว, แฟนรถยนต์ Tesla รวมถึงนักลงทุน โดยในฟอรั่มจะเน้นระบบถามตอบเป็นหลัก ในขณะที่แพลตฟอร์ม Engage Tesla จะออกแนวเป็นบล็อกสำหรับแชร์ข้อมูลข่าวสารในอุตสาหกรรม, อีเว้นท์หรือแคมเปญของ Tesla รวมถึงประชาสัมพันธ์งานที่สำเร็จลุล่วงโดยกลุ่มผู้สนับสนุน Tesla มากกว่า และเนื่องจากตอนนี้ Engage Tesla ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นซึ่งน่าจะมีฟีเจอร์เพิ่มได้อีกในอนาคต

ที่มา - TechCrunch, The Verge, Engage Tesla, Tesla Forums

No Description
ภาพจาก Tesla

Get latest news from Blognone

Comments

By: itpcc
ContributoriPhoneRed HatUbuntu
on 6 March 2021 - 12:34 #1201841
By: suriyan2538 on 7 March 2021 - 11:30 #1201948
suriyan2538's picture

ใช้ Drupal ทำหรือเปล่าน้า เว็บตัวใหม่เนี่ย