Tags:
Forums: 

คนรุ่นใหม่ไฟแรง สนใจเชิญทางนี้.. บริษัท M Plus Technology Co.,Ltd. เราเป็นผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ ชื่อว่า "WorkPlus+" ซึ่งผ่านการันตีโดยได้รับ รางวัลชนะเลิศ ICT Award ปี 2005 ด้วยลักษณะซอฟต์แวร์ web applicaitonที่ได้รับการพัฒนามากว่า 5 ปี โดยทีมงานคนไทยที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน มากกว่า 15 ปี แม้บริษัทฯ จะพยายามทำตลาดประชาสัมพันธ์ซอฟต์แวร์ได้ไม่นานนัก แต่ระบบก็สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้หลากหลายบริษัท และยังคงได้รับการดูแลจากเราอยู่จนทุกวันนี้ บริษัทฯ กำลังต้องการขยายงาน และเพิ่มจำนวนผู้ร่วมงานเพื่อรองรับการดูแลลูกค้าทั้งใหม่ และเก่า ให้ทั่วถึงมากขึ้น อีกทั้งยังมี Project ที่ต้องการทีมงานร่วมพัฒนาไปด้วยกัน ตำแหน่งต้องการ มีดังนี้ ======================Programer 1 ตำแหน่ง คุณสมบัติ : วุฒิปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง ขอให้มีความรู้ใน ASP.NET, JAVA Script และ AJAX ด้วยจะดีมาก , มีความรู้เรื่องฐานข้อมูล SQL Server และอื่นๆ ,Adobe Photoshop CS, Dreamweaver พัฒนา application ได้ หรือเคยมีประสบการณ์ ลองมาคุยกัน

======================Business and System Analyst 1 ตำแหน่ง

คุณสมบัติ : วุฒิปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง มีความรู้และความเข้าใจในธุรกิจ และ IT (ต้องรู้เยอะกว่าโปรแกรมเมอร์!) =======================Applicaitons Support ,1 ตำแหน่ง

คุณสมบัติ : วุฒิปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ความเข้าใจ Business flow พื้นฐาน , สนใจ Applications (ไม่ต้องกลัวไม่เป็น มีพี่เลี้ยงคอยสอน ฝึกกันได้)

คุณสมบัติ ทุกตำแหน่ง สามารถใช้คอมพิวเตอร์และโปรแกรมสำเร็จรูปทั่วไป รวมถึง อินเตอร์เน็ตได้ดี,ไม่จำกัดเพศ อายุขอไม่เกิน 35 ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่ดื่มเหล้าจัด ไม่สูบบุหรี่ และต้องไม่มีเรื่องส่วนตัวมากจนกระทบกับการทำงาน ขอให้มีทักษะในการสื่อสารที่ดี รักการเรียนรู้ สนใจใฝ่หาความรู้ใหม่ๆ บุคคลิกภาพดี กระตือรือล้น เข้ากับบุคคลอื่นได้ดี ทำงานเป็นทีมได้ ใจกว้าง มีความรับผิดชอบสูง และมีความอดทน ขยัน มีวินัยในตนเอง คิดแง่บวก ============================================= สถานที่ทำงาน : แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 19 ซอยตรงข้ามเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ข้างอาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค (ปากซอยมีรถโดยสารและรถตู้หลายสาย)

เวลาทำงาน จันทร์-ศุกร์ เวลา 8:30 - 17:30 (หยุดเสาร์ - อาทิตย์)

ข้อมูลซอฟต์แวร์และบริษัท เพิ่มเติมได้ที่ http://www.workplusonline.com (อย่าเพิ่งตกใจเพราะกำลังปรับปรุงอยู่) E-mail Resume' มาได้ที่ : Phiratcha@workplusonline.com หรือโทร : 02-9760863 ติดต่อ ฝ่่ายบุคคล

เพิ่มเติมอีกหน่อย..บริษัทฯ เป็น Software House อยู่กันแบบพี่ๆ น้องๆ ไม่มีอีโก้สูง พึ่งพาอาศัยกัน และทำงานเป็นทีมไม่กี่คน เน้นทัศนะคติ และทัศนวิสัยในการทำงาน ถ้าได้คุยกันและหน่วยก้านพอไหว ก็ไม่เกี่ยง""

+++++++ แล้วพบกัน!

Get latest news from Blognone