Tags:

สถาบัน IMC เปิดรับลงทะเบียนแล้วกับหลักสูตรของเดือนตุลาคมมาแรง 2 หลักสูตร คือ DevOps for Management และ Mobile Programming with Flutter ที่จะทำให้คุณเข้าใจ เข้าถึงและสนุกกับการอบรมในครั้งนี้
เริ่ม 22 October 2019 < <
DevOps for Management นี้ ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ถึงจุดมุ่งหมายและประโยชน์ของการทำ DevOps ในองค์กร เรียนรู้ถึงเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการทำ DevOps ในภาพรวม เช่น Cloud, Docker, Kubernetes, CI/CD, Infrastructure as Code เรียนรู้ถึง DevOps Maturity Model ที่จะบ่งบอกถึงระดับของการทำ DevOps ในองค์กร และวิธีการยกระดับองค์กรสู่ระดับถัดไป รวมไปถึงนำเสนอกรณีศึกษาที่น่าสนใจจากการทำ DevOps Transformation

และอีก 1 หลักสูตรที่จะพลาดไม่ได้ คือ Mobile Programming with Flutter ที่คุณจะได้เรียนรู้จากผู้ที่มีประสบการณ์จริง

เริ่ม 16 - 18 October 2019 < <
มารู้จัก Flutter คือเครื่องมือที่ทาง Google ออกมาให้สำหรับเอาไว้พัฒนา Mobile Application ที่มีความสามารถในการทำ Cross Platform คือพัฒนาครั้งเดียวสามารถ Compile ออกมาเป็นได้ทั้ง iOS / Android ด้วยตัวภาษาที่ออกแบบมาใหม่คือภาษา Dart ทำให้การเขียน Code ค่อนข้างง่ายและทำงานได้เร็วขึ้น

??และสำหรับองค์กรที่ต้องการเรียนแบบเป็นส่วนตัว สถาบัน IMC มีจัดในรู้แบบ In-House หากมีคำถามเพิ่มเติมติดต่อได้ที ดังข้อมูลด้านล่างได้โดยตรง
?? (คุณน้ำ) Mobile: 082-452-6464 และ (คุณปุ๊ก) Mobile :065-9259245
Email: chalalai@imcinstitute.com and kanthiyaphon@imcinstitute.com

Contact us
?Tel: 02-233-4732 , 088-192-7975
?E-mail: contact@imcinstitute.com
Fb: facebook.com/imcinstitute
Line ID: @imcinstitute
Instagram: imc.institute

Get latest news from Blognone