Tags:

MEET&MATCH  ระหว่างผู้เช่ารถเเละเจ้าของรถ

          ในช่วงเทศกาลคงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการจราจรนั้นเป็นเรื่องสำคัญมาก การเดินทางร่วมไปกับรถยนต์นับล้านคันในช่วงเทศกาลนั้นเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เสียเวลาเดินทาง ซึ่งจากที่ตั้งเป้าว่าจะทำเวลาให้ได้ตามแผนการที่วางไว้ กลับต้องเพิ่มเวลาเดินทางไปอย่างไม่ตั้งใจ จากที่เคยใช้เวลาขับแค่ 7-8 ชั่วโมง ก็ต้องเพิ่มไปถึง 12-13 ชั่วโมงก็เป็นได้ อีกทั้ง เรื่องใหญ่ที่สุดของการขับรถทางไกล คือความเครียดและร่างกายที่อ่อนล้า ไหนจะค่าเชื้อเพลิงอีกหลายพันบาททั้งไป-กลับ และค่าใช้จ่ายที่มอง ไม่เห็น เช่น อุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น ระหว่างทางเพราะความง่วงและล้า ซึ่งอาจทำให้คุณหมดสนุกไปเลยก็ได

 

ใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วย Car sharing Model 

ซึ่งวิธีการแก้ไขให้การท่องเที่ยวของเราเป็นการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง นั่นก็คือ “การเช่ารถ” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจเพราะช่วยให้คุณประหยัดค่า ใช้จ่ายและจัดการเวลาวันหยุดได้อย่างคุ้มค่าแล้ว ช่วยลดความเครียดจากการเดินทางและลดอุบัติเหตุลงได้มาก เพราะคุณสามารถรับรถที่สถานีขนส่งหรือสนามบินได้ ไม่ต้องขับรถจากกรุงเทพให้เสียเวลา

ใครมีรถไม่ได้ใช้ก็สามารถนำมาทำเงินด้วยการปล่อยเช่ากับ Drivemate 

ปัจจุบันการเช่ารถเพื่อขับท่องเที่ยว ก็เป็นเรื่องที่สะดวกและง่ายดายมากๆ และค่าใช้จ่ายในการเช่ารถก็ประหยัด ลงมาก เพราะเราสามารถเริ่มต้นได้กับ รถเช่าราคาถูกกับบริษัทที่ให้บริการรถยนต์เช่า และข้อดีของการเลือกบริษัทใหญ่ที่มีความมั่นคง คือการมีเงื่อนไข การเช่าที่ชัดเจน คุณภาพของรถมีคุณภาพ ซึ่งบริษัทที่กำลังเป็นที่นิยมในประเทศไทยในขณะนี้ก็คือ Drivemate บริษัทเช่ารถที่สามารถจองรถผ่านแอปฯหรือเว็บไซต์ได้อย่างง่ายๆ เพราะบริการเช่ารถของ Drivemate นั้นเลือกสถานที่รับรถได้เองซึ่งเป็นการรับรถกับเจ้าของโดยตรง ได้รถใหม่ อายุการใช้งานน้อย รถมีคุณภาพเชื่อถือได้ เพราะรถยนต์ที่นำมาปล่อยเช่าผ่านการบำรุงรักษาตามระยะอย่างดี ปลอดภัยในทุกการเดินทาง นอกจากนั้นรถเช่าที่นำมาปล่อยเช่ากับ Drivemate มีประกันภัยของ LMG ทุกคัน หากลูกค้าเกิดอุบัติเหตุในระหว่างการใช้บริการรถเช่า Drivemate ก็พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังเปิดโอกาสให้เจ้าของรถยนต์ทุกคนมีส่วนร่วมในการหารายได้พิเศษ ฉะนั้น รถยนต์เกือบทุกยี่ห้อ เกือบทุกรุ่น จึงมีสิทธิ์ที่จะปล่อยเช่ากับ Drivemate เพื่อช่วยเพิ่มตัวเลือกในการหารถเช่าได้อีกทาง และประเด็นสำคัญที่ควรใช้บริการเช่ารถกับ Drivemate ก็คือ เช่ารถในช่วงวันหยุดไม่ชาร์ตเพิ่ม

 

ขั้นตอนการสมัครเข้ามาจอยเเพลทฟอร์มของ Drivemate

การใช้บริการเช่ารถกับ Drivemate.asia ใช้เอกสารเพียงไม่กี่อย่างเท่านั้น นั่นก็คือ สำเนาบัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทาง (กรณีเป็นชาวต่างชาติ), สำเนาใบขับขี่รถยนต์ไทย หรือใบขับขี่สากล (กรณีเป็นชาวต่างชาติ), บัตรเครดิต (หากไม่มีก็สามารถเช่าได้), หนังสือรับรองการทำงาน หรือสลิปเงินเดือน, เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ และอีเมล เพียงขั้นตอนง่ายๆแค่นี้ คุณก็ สามารถรับรถออกไปขับเที่ยวได้อย่างสบายๆ และที่ Drivemate ยังมีทั้งรถเก๋งขนาดใหญ่ ขนาดเล็ก รถบิ๊กอัพ และรถเอสยูวี และที่น่าสนใจที่สุดใน ตอนนี้คือรถอีโคคาร์หลายพันคัน พร้อมให้บริการ เช่น Mitsubishi Mirage, Honda Brio และ Nissan March นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นที่ต่างๆมากมาย

ซึ่งรายละเอียดโปรโมชั่นสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บ Drivemate ได้จากหน้าเว็บไซต์ได้เลยครับ                                      Credit: www.drivemate.asia

 

 

 

Get latest news from Blognone