Tags:
Node Thumbnail

Yubico บริษัทผลิตกุญแจอิเล็กทรอนิกส์เปิดตัวกุญแจความปลอดภัยใหม่ Security Key NFC และโชว์ YubiKey สำหรับพอร์ต Lightning ในงาน CES 2019

สำหรับ Security Key NFC เป็นกุญแจความปลอดภัยใหม่ในกลุ่ม Security Key Series สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ทั้ง USB-A และ NFC ที่รองรับการยืนยันตัวตนแบบ tap-and-go ของ FIDO U2F และ FIDO2/WebAuthn บนคอมพิวเตอร์และมือถือที่รองรับ ซึ่งตอนนี้มีบริการหลายอย่างที่รองรับแล้ว ตั้งแต่ Google, Facebook, Twitter, Dropbox รวมถึงซอฟต์แวร์จัดการรหัสผ่านอีกจำนวนมาก

Yubico วางขาย Security Key NFC ในราคา 27 ดอลลาร์ สั่งซื้อได้ผ่าน Yubico online store

ถัดไปคือ YubiKey for Lightning เป็นอุปกรณ์ยืนยันตัวตนฮาร์ดแวร์แบบหลายโปรโตคอลที่รองรับการใช้งานทั้งพอร์ต USB-C และ Lightning เพื่อผู้ใช้ Mac และ iOS โดยเฉพาะ ซึ่งตอนนี้ Yubico เปิดโครงการ YubiKey for Lightning Program ให้นักพัฒนาที่สนใจพัฒนาระบบยืนยันตัวตนด้วยฮาร์ดแวร์บน iOS เข้ามาร่วมโครงการได้

ทาง Yubico จะคัดเลือกผู้เข้าร่วมโครงการ YubiKey for Lightning Program ให้มาร่วมทดสอบ YubiKey for Lightning และ Yubico Mobile iOS SDK for Lightning แบบ private preview โดย Yubico ยังไม่ระบุว่า YubiKey โมเดลใหม่นี้จะเริ่มวางขายเมื่อไร

ที่มา - Yubico

No Description
ภาพจาก Yubico

No Description
ภาพจาก Yubico

Get latest news from Blognone

Comments

By: LagSeeN
ContributorWindows PhoneWindows
on 10 January 2019 - 07:22 #1091182
LagSeeN's picture

เจอค่าส่ง 75 USD จบเลย