เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมรำคาญ Javascript ที่ใช้ Disable Right Click มาก
คืออยากบอกว่า ถ้า User จะ save รูปหรือข้อมูลจาก Web page ของท่านทั้งหลาย ต่อให้ท่าน ทำเป็น Flash หรือ Java ถ้าตั้งใจจะเอาแล้วยังไงก็เอาได้ครับ
คือ ผมก็ไม่รู้ว่าจะเขียนใส่ Script Disable Right Click ไปทำไม เสียอารมณ์ครับ
on
รำคาญพอกัน ไม่เคยคิดจะใช้ด้วย
Wizard. Sun, 04/08/2013 - 20:29
รำคาญพอกัน ไม่เคยคิดจะใช้ด้วย คนใส่นี่คิดว่ามันจะกันได้จริงเหรอ
แต่ถ้าจะรวบรวมอะไรที่น่ารำคาญ
Wizard. Sun, 04/08/2013 - 20:32
แต่ถ้าจะรวบรวมอะไรที่น่ารำคาญในการทำเวปไซด็ก็ ...
วีดีโอหรือเพลงที่ดังอัตโนมัติ , หน้า page ที่ให้กด like ก่อนถึงจะเข้าได้ (อันนี้ตูไม่เข้าดูก็ได้ว่ะ)
+1
tontan Sun, 04/08/2013 - 22:11
In reply to แต่ถ้าจะรวบรวมอะไรที่น่ารำคาญ by Wizard.
+1
หน้า page ที่ให้กด like ก่อน
itpcc Sun, 04/08/2013 - 23:01
In reply to แต่ถ้าจะรวบรวมอะไรที่น่ารำคาญ by Wizard.
หน้า page ที่ให้กด like ก่อน อันนี้ใช้ adblock บล็อกตัวบังคับไลค์ ไม่ก็ใช้ F12 จัดการลบ element นั้นออกครับ :P
ผมว่าเขาใส่ไว้อย่างน้อยคนที่ไ
missions Sun, 04/08/2013 - 21:29
ผมว่าเขาใส่ไว้อย่างน้อยคนที่ไม่รู้เรื่องจะได้ไม่โหลดรูปเสีย bandwidth มั้งครับ แต่ผมว่ามันเสีย bandwidth นิดเดียวเองนะ
คลิกขวามันแค่คำสั่งเซฟรูป
hisoft Sun, 04/08/2013 - 21:43
In reply to ผมว่าเขาใส่ไว้อย่างน้อยคนที่ไ by missions
คลิกขวามันแค่คำสั่งเซฟรูป ที่ก็อบข้อมูลจากแคช (หรือ temp) ที่โหลดมาอยู่แล้วไปไว้โฟลเดอร์ที่ต้องการเหรอครับ? จำได้ว่าต่อให้เน็ตตัดไปแล้วก็เซฟได้
ไม่นะครับ ผมเซฟรูปใหญ่ๆ
iStyle Mon, 05/08/2013 - 23:35
In reply to คลิกขวามันแค่คำสั่งเซฟรูป by hisoft
ไม่นะครับ ผมเซฟรูปใหญ่ๆ ก็ยังใช้เวลา 1-2 วิเพื่อโหลดเลย
มันจะไปกันเปิด link
7 Sun, 04/08/2013 - 21:52
มันจะไปกันเปิด link ด้วยหน้าใหม่นี่สิ น่ารำคาญ คลิกขวาเปิดหน้าใหม่ คลิกขวา copy หรือ paste ฯลฯ
เปิด link ใน tab ใหม่ กด ctrl
kswisit Mon, 05/08/2013 - 09:03
In reply to มันจะไปกันเปิด link by 7
เปิด link ใน tab ใหม่ กด ctrl + left click
เปิด link ในหน้าต่างใหม่ กด shift + left click
middle click /scroll click
Onewings Tue, 06/08/2013 - 04:04
In reply to มันจะไปกันเปิด link by 7
middle click /scroll click
ctrl+click
McKay Tue, 06/08/2013 - 05:20
In reply to มันจะไปกันเปิด link by 7
ctrl+click
น่าเห็นใจหลายๆท่านที่หาโหลด
Architec Sun, 04/08/2013 - 21:57
น่าเห็นใจหลายๆท่านที่หาโหลด "สิ่งที่ชื่นชอบ" แล้วดันก๊อบลิงค์ลงโปรแกรม jdownload ไม่ได้ น่าเห็นใจจริงๆครับ :P
ซะที่ไหน รำคาญเหมือนกันครับ
นึกว่าเรารำคาญคนเดียวซะอีก
pookman Sun, 04/08/2013 - 22:07
นึกว่าเรารำคาญคนเดียวซะอีก
Solution
Perl Sun, 04/08/2013 - 22:17
Solution อยู่ตรงนี้
บล๊อคได้ก็บล๊อกไป นี่มันคอมฯ ของฉัน ชะละล่า
ผมใช้วิธีโบราณ
Sephanov Sun, 04/08/2013 - 23:35
ผมใช้วิธีโบราณ คลิกกว่าสลับกับกดปุ่ม esc บนคีย์บอร์ดไวๆแล้วเมนูให้เซฟมันจะเด้งขึ้นมาเองครับ
เอ้อ คลิกขวาค้าง แล้วกด esc
hisoft Mon, 05/08/2013 - 00:58
In reply to ผมใช้วิธีโบราณ by Sephanov
เอ้อ คลิกขวาค้าง แล้วกด esc พอปล่อย เมนูก็ขึ้นครับ - -" เว้นแต่จะเจอบางทีบล็อคคำสั่งปล่อยเมาส์ขวาด้วย ซึ่งผมไม่เคยเจอนะ
เวลาเจอคำที่น่าสนใจแล้วอยากค้
Thaitop_BN Sun, 04/08/2013 - 23:47
เวลาเจอคำที่น่าสนใจแล้วอยากค้นกูเกิ้ลต่อนี่ ถ้าเป็นคำธรรมดาสามัญหรือเรารู้จักก็ไม่เท่าไหร่ แต่เจอคำแปลกๆ หรือยาวๆ เข้าไปนี่ถึงกับเงิบ
ตอบในฐานะคนทำเว็บครับ ส่วนตัว
ripmilla Mon, 05/08/2013 - 00:25
ตอบในฐานะคนทำเว็บครับ
ส่วนตัวทำ Blog ครับแล้วโดน Copy content ไปเยอะมากๆเลยต้องทำเอาไว้ครับ เพราะนอกจากมันเอาเนื้อหาเราไปแล้ว มันยัง hotlink เราอีกต่างหากครับ เลยต้องทำแบบนี้ แต่พอทำแล้วลดการโดนปลิงสูบไปเยอะครับ ถึงจะไม่ 100%
เขียน script ให้ตรวจสอบ
xenatt Mon, 05/08/2013 - 01:15
In reply to ตอบในฐานะคนทำเว็บครับ ส่วนตัว by ripmilla
เขียน script ให้ตรวจสอบ reference สิครับ
ผมไม่ต้องการ ภาพนะครับ แต่ รำคาญมากๆ เวลาจะ inspect element หรือ right click open new tab
พูดจริงๆนะครับ copy content และทำ hot link web อาจารย์ right click disable ไม่ช่วยอะไรครับ
Hotlink ก็ .htaccess สิครับ
tanersirakorn Tue, 06/08/2013 - 00:13
In reply to ตอบในฐานะคนทำเว็บครับ ส่วนตัว by ripmilla
Hotlink ก็ .htaccess สิครับ
เอาแบบ กรณี Hotlink
Wizard. Tue, 06/08/2013 - 00:52
In reply to ตอบในฐานะคนทำเว็บครับ ส่วนตัว by ripmilla
เอาแบบ กรณี Hotlink ที่เปลี่ยนภาพประจานเลย
ทำเพจ
sunback Mon, 05/08/2013 - 12:44
ทำเพจ "มั่นใจคนไทยเกินล้านรำคาญ Disable Right Click" สิครับ :P
อยากให้คุณ mk ทำ feature ถาม
xenatt Mon, 05/08/2013 - 12:48
In reply to ทำเพจ by sunback
อยากให้คุณ mk ทำ feature ถาม Users กันไปเลยว่า Users เกลียดอะไรใน Web Site บ้างครับ ;)
ต่อด้วย poll
hisoft Mon, 05/08/2013 - 13:20
In reply to อยากให้คุณ mk ทำ feature ถาม by xenatt
ต่อด้วย poll
ผมมองว่าจริงๆ แล้วมันเป็น
PaPaSEK Mon, 05/08/2013 - 13:02
ผมมองว่าจริงๆ แล้วมันเป็น counter-measure อย่างนึงที่ป้องกันการลอกคอนเทนต์ไปได้ในระดับนึงนะครับ
ถ้านักพัฒนาด้วยกันอยากเห็น/อยากได้อะไรในเว็บนึง แล้วไปบอกว่า ทำไมเว็บน่ารำคาญจัง
ผมว่ามันก็เกินไปมั้ง
คนที่ลอก content
xenatt Mon, 05/08/2013 - 13:21
In reply to ผมมองว่าจริงๆ แล้วมันเป็น by PaPaSEK
คนที่ลอก content นี่เขามีความสามารถ ที่จะเปิดความสามารถ Right Click ที่ถูก Disable ไปไม่ว่าจะด้วย Javascript หรือ CSS ก็ตาม
คนที่ลอก Content ไปอย่างน้อยๆก็น่าจะรู้จัก html ผมถึงได้บอกว่าไม่มีประโยชน์สำหรับการปิดตรงนี้ไว้
ประเด็นหลักของผมคือ
PaPaSEK Mon, 05/08/2013 - 19:05
In reply to คนที่ลอก content by xenatt
ประเด็นหลักของผมคือ กรณีนี้ก็ไม่ใช่การ "ติเพื่อก่อ" อ่ะนะ โดยเฉพาะถ้าผมเป็นเจ้าของเว็บที่ทำแบบที่ว่า นอกจากผมจะไม่ให้ความร่วมมือแล้วผมก็คงสวนกลับด้วยครับ
ถ้าอยากได้คงต้องขอกันดีๆ ครับ ถ้ามาเสพผลงานของผม แถมยังรำคาญผลงานของผม ผมคงหงุดหงิดไม่น้อยอ่ะนะ
แล้วผมก็คงไม่ยินดีด้วย ถ้าจะมีนักพัฒนาสักคนมาบอกว่า "ผมชอบเว็บคุณเพราะเว็บคุณไม่ disable right click" ... ผมก็คงไม่ได้รู้สึกดีใจอะไรนะครับ
คือ จริงๆ
xenatt Mon, 05/08/2013 - 20:04
In reply to ประเด็นหลักของผมคือ by PaPaSEK
คือ จริงๆ แล้วเหมือนกันนี่ครับ ผมแค่ตบหน้าเลย แทนที่จะ ลูบหัวก่อนแล้วก็ตบ
ผมคิดว่าคงไม่ได้มีแค่ผมคนเดียวที่รำคาญ คนอื่นแค่ไม่อยากพูด ก็เท่านั้น
แต่ก็แปลกนะครับทำไม blognone ไม่ใส่ disable right click ไว้ด้วยผมเห็นเว็บอื่นก็อปกันให้สนุกไม่ให้เครดิตด้วย
มันแล้วแต่ที่นะครับ
PaPaSEK Mon, 05/08/2013 - 21:43
In reply to คือ จริงๆ by xenatt
มันแล้วแต่ที่นะครับ ผมก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมถึงคิดว่าเว็บมาสเตอร์จะต้องเปลี่ยนกลไกในเว็บเพื่อสนองผู้ใช้ที่ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายด้วย
แล้งการกระทำแบบนี้ก็ไม่ใช่ตบลูบลูบตบอะไรแบบที่คิดด้วยครับ มันเหมือนไร้มารยาทที่เสพของเค้าด้วยวิธีที่เค้าไม่ต้องการ แล้วยังไปตบเค้าอีกอ่ะนะ
ผมถึงบอกว่าถ้าขออาจจะได้ แต่ถ้าเหวี่ยงใส่ก็คงยากครับ
อีกอย่างคือบล็อกนันไม่ใช่มาตรฐานของโลกครับ ฉะนั้นอย่าบอกว่าทำไมคนอื่นไม่ทำเหมือนบล็อกนัน ซึ่งบล็อกนันก็ไม่เหมือนคนอื่น และมีกลุ่มเป้าหมายคนละกลุ่มด้วย
แต่ถ้าคิดจะใช้บล็อกนันเป็นพื้นฐานหรือเป็นตัวอย่าง ก็ลองโวยวายแบบเดียวกันถึงเว็บบล็อกนันก็ได้ครับ เอาเรื่องพื้นฐานอย่างคอมเมนต์แก้คำผิดก่อนเลยก็ได้ครับ
คอมเม้นแก้คำผิดนี่ผมตั้งใจว่า
xenatt Tue, 06/08/2013 - 02:33
In reply to มันแล้วแต่ที่นะครับ by PaPaSEK
คอมเม้นแก้คำผิดนี่ผมตั้งใจว่าจะเขียน module อยู่นะครับ แต่ยังไม่ว่าง ;)
BN เป็น Creative Commons ครับ
Perl Mon, 05/08/2013 - 23:07
In reply to คือ จริงๆ by xenatt
BN เป็น Creative Commons ครับ เขียนไว้ที่ Copyright Notice ด้านล่าง
CC-BY
xenatt Mon, 05/08/2013 - 23:55
In reply to BN เป็น Creative Commons ครับ by Perl
CC-BY
จากคำพูดที่ว่า
wichate Wed, 07/08/2013 - 11:58
In reply to คือ จริงๆ by xenatt
จากคำพูดที่ว่า "คงไม่ได้มีแค่ผมคนเดียวที่รำคาญ คนอื่นแค่ไม่อยากพูด ก็เท่านั้น"
ลองเอาคำพูดตัวเองไปคิดดูอีกทีครับ ว่าทำไมคนอื่นไม่พูด (ก็เพราะคนอื่นเขารู้ดีว่ามันเป็นสิทธืของ web master จะใส่หรือไม่ใส่ เราก็คงเรียกร้องอะไรไม่ได้)
ปล.ผมว่าคนใส่เขาก็รู้ครับว่าพวกเรารำคาญ (ขนาดรู้แล้วยังใส่มา ผมก็ไม่อยากจะพูดล่ะครับ)
ผมว่าเขาทำกันโดนลอกบทความ
-Rookies- Mon, 05/08/2013 - 18:34
ผมว่าเขาทำกันโดนลอกบทความ ก็อปรูป ฯลฯ นะครับ
ผมเข้าใจว่ามันกับไม่ได้หมด (แน่ล่ะ ผมก็รู้วิธีจัดการ) แต่ก็ไม่ได้แปลว่าไม่มีประโยชน์เลย (สำหรับเจ้าของเว็บ) นี่ครับ ถ้าจขกท.ยืนยันว่ามันไม่จำเป็นหรอก @ripmilla เขาก็ยืนยันเหมือนกันว่า "กันได้เยอะ" ตามความเห็นข้างบน
ส่วนตัวผมไม่ได้มีปัญหามากนักครับ ผมถือว่ามันเป็นคำเตือนของเจ้าของเว็บ ว่าถ้าจะก็อปคุณต้องลำบากนิดนึงนะ และกรุณามาขอกันดี ๆ
คือจริงๆ drag รูป ลง folder
xenatt Mon, 05/08/2013 - 20:07
In reply to ผมว่าเขาทำกันโดนลอกบทความ by -Rookies-
คือจริงๆ drag รูป ลง folder ได้เลยนะครับ ถ้าจะดูดรูป
Browser ทุกชนิดบน desktop มี right click disable หมด
ผมเข้าใจ web master นะครับ แต่รำคาญนิดนึง
เขาบอกว่า "กันได้เยอะ"
-Rookies- Tue, 06/08/2013 - 11:43
In reply to คือจริงๆ drag รูป ลง folder by xenatt
เขาบอกว่า "กันได้เยอะ" มันก็คือ "กันได้เยอะ" ผมบอกแล้วว่าผมรู้ว่ามันทำยังไงถึงจะก็อปได้ และรู้ด้วยว่ามันมีหลายวิธี แต่ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่มันก็อปได้หรือไม่ได้ ประเด็นมันอยู่ที่ "มีคนรู้มากหรือไม่มาก" ซึ่งผมไม่ใช่เว็บมาสเตอร์ ผมตอบไม่ได้ แต่ก็มีเว็บมาสเตอร์มายืนยันแล้วว่า "มันกันได้" มันก็ควรจะจบไม่ใช่เหรอครับ?
มันมีคนประเภท "อ้ะ
iStyle Mon, 05/08/2013 - 23:45
มันมีคนประเภท "อ้ะ อยากเอารูปไปแชร์ต่อ > คลิกขวา > อ้าวคลิกไม่ได้ > ช่างแม่ง" อยู่บนโลกครับ
จริงครับ อีกอย่าง ...
PaPaSEK Mon, 05/08/2013 - 23:59
In reply to มันมีคนประเภท "อ้ะ by iStyle
จริงครับ
อีกอย่าง ... ต้องบอกว่าเจ้าของเว็บตอนมาจ้างทำก็ขอมาเองครับ คืออย่างน้อยๆ ก็ผู้จ้างก็คนนึงละที่ไม่รู้วิธี
จริงๆ
inkirby Tue, 06/08/2013 - 01:11
จริงๆ น่าจะมีพวกป้องกันการลอกบทความแบบที่ไม่ต้องล็อคคลิกขวานะครับ
อยากเช่น disable text selection อะไรงี้
เรื่องแค่นี้ต้องถกเถียงระดับช
012345678 Tue, 06/08/2013 - 01:30
เรื่องแค่นี้ต้องถกเถียงระดับชาติด้วยรึครับ? ผมก็ทำเว็บ ผมก็ในฐานะuserใช้และเข้าทุกวันทุกเว็บหลายเว็บ ทำงานสายนี้ก็เพราะท่องเว็บหาข้อมูลหาองค์ความรู้
แต่ควรจะใช้ปัญญาแยกคำว่า รำคาญ กับการโพสเพื่อตั้งคำถามเรียกร้องให้คนเห็นด้วยกับตัวเอง นะครับ
ผมเองส่วนตัวก็รำคาญโค๊ดแบบนั้น แต่ไม่เคยเรียกร้องให้เว็บเหล่านั้นหยุดใช้สคริป หรือต้องมาถกปัญหาเป็นเรื่องใหญ่โตเลย ไม่เคยต้องมาพูดอ้างสารพัดภาษาprogrammer
ผมว่าการถกเกียงกับ การที่ตัวเองรำคสญอะไรสักอย่าง มันไปกระทบและดูให้เหมือนเว็บนั้นมันโง่เง่า ปัญญาต่ำ เว็บไม่มีคุณภาพไม่มีความรู้ เจ้าของเว็บโง่? ....... กับโค๊ดแค่นี้รำคาญกันมากหรอครับ คุณต้องการอะไรจากเว็บไซต์เป็นหมื่นเป็นแสนหรอ?
ผมอ่านไล่ดูเหมือนใช้อารมณ์ยังไงไม่รู้นะ แบบว่าใช้ความรู้ทักษะตัวเองที่เข้าภาษาโค๊ด มาเรียกร้องหาคนเห็นด้วย และบอกว่าอีกฝ่ายไม่ควร บังคับมันต้องเป็นอย่างที่คุณคิดหรอครับ? ถ้ามันไม่เวิร์คไม่ดี ไม่ควรใช้ เวลาผ่านไปเดี๋ยวสิ่งเหล่านั้นก็จะหายไปหรือเปลี่ยนแปลงตัวมันเองแหละครับ เส้นคั่นระหว่าางกันอย่าไปล้ำกันเลย
ถ้ารำคาญก็ไม่ต้อง click
McKay Tue, 06/08/2013 - 02:18
ถ้ารำคาญก็ไม่ต้อง click ขวาครับ
บ่องตง
สงสัยผมจะขอมากไป คงต้องยอมรับ
xenatt Tue, 06/08/2013 - 02:31
สงสัยผมจะขอมากไป
คงต้องยอมรับสภาพซินะครับ
ไม่ได้ขอมากไปครับ
PaPaSEK Tue, 06/08/2013 - 09:18
In reply to สงสัยผมจะขอมากไป คงต้องยอมรับ by xenatt
ไม่ได้ขอมากไปครับ ผมมองว่าแต่ละเว็บเค้ามีเป้าหมายของผู้รับชมที่ต่างกัน แล้วก็มีแนวทางที่ต่างกันไป ที่สำคัญคือแนวคิด/มุมมองของเจ้าของเว็บครับ
คือถามว่ามันกันได้ 100% มั้ย ... ก็ตอบว่า "เปล่า" แต่ถ้าถามว่ามันพอจะกันพวกเกรียนที่ดีแต่ก็อปได้มั้ย ก็ต้องตอบว่า "พอได้" ครับ แล้วถ้ามันพอป้องกันได้เค้าก็อยากทำทุกวิถีทางน่ะแหละครับ
อันนั้นเป็นมุมมองของการเป็นเจ้าของเว็บครับ แต่ในฐานะผู้อ่าน ... เอาง่ายๆ ว่าผมอ่านเว็บไทยรัฐทุกวัน (เรื่องจริง) บางทีอยากจะ quote คำพูดมาโพสท์ประกอบลิงค์ก็รำคาญพอตัวครับ เพราะเค้า disable ทั้ง contextmenu, ทั้ง text selection
ผมก็เลี่ยงไปกด F12 เพื่อเรียก Firebug มาแล้วก็ค่อยกดที่ปุ่ม Inspect element เอา
ถึง post master
Virusfowl Wed, 07/08/2013 - 00:34
###ถึง post master ทุกท่าน
เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมรำคาญ link ที่ใช้ Link โฆษณามาครอบมาก
คืออยากบอกว่า ถ้า User จะ load รูปหรือข้อมูลจาก Web page ของท่านทั้งหลาย ต่อให้ท่าน ครอบด้วย adf.ly หรือ linkbucks ถ้าตั้งใจจะเอาแล้วยังไงก็เอาได้ครับ
คือ ผมก็ไม่รู้ว่าจะใส่ link โฆษณามาครอบไปทำไม เสียอารมณ์ครับ
oop's ล้อเล่นฮาฮานะครับ :P
โหลดหนังโป๊สินะครับ :P
Architec Sat, 10/08/2013 - 12:43
In reply to ถึง post master by Virusfowl
โหลดหนังโป๊สินะครับ :P
เฮ่ย! ถ้า User จะ load
Virusfowl Sat, 10/08/2013 - 14:01
In reply to โหลดหนังโป๊สินะครับ :P by Architec
เฮ่ย!
ไม่มี "วิดีโอ" นะครับ #หลักฐานยืนยัน
ผมนึกว่าเอาไว้ขโมยเครดิตซะอีก
lancaster Wed, 07/08/2013 - 03:31
ผมนึกว่าเอาไว้ขโมยเครดิตซะอีก เห็นชอบใส่โค้ดห้ามคลิกขวา แล้วก็ใส่เครดิตแบบแปะ URL ไว้เฉยๆไม่ยอมทำเป็นลิ้ง จะกดก็ไม่ได้ จะก้อปไปเปิดก็ไม่ได้ ทำกันในเว็บดังๆนี่แหละ
คนที่จ้างผม
wara445 Wed, 07/08/2013 - 12:24
คนที่จ้างผม เค้าเน้นว่าให้ใส่ด้วย
เค้าบอกว่า คงมีไม่กี่คนหรอก ที่จะพอcopy ไปได้ ผมว่าเค้าก็ถูกน่ะ
และถูกต้องที่สุด เมื่อเป็นความต้องการของลูกค้าเรา ใช่ป่ะ
เราเองก็หงุดหงิดไม่อยากทำหรอก
PaPaSEK Wed, 07/08/2013 - 12:41
In reply to คนที่จ้างผม by wara445
เราเองก็หงุดหงิดไม่อยากทำหรอก เพราะรู้ว่ามันกันไม่ได้ จริงมั้ยครับ?
แต่มันได้เงินนะ ลูกค้าจ่ายมาก็ทำได้หมดแหละ
ผมคิดว่า
Worwae07 Wed, 07/08/2013 - 17:26
ผมคิดว่า เค้าคงจงใจให้คนที่เจาะจงจะ copy ข้อมูลเค้ารำคาญมากกว่าครับ
//เป็นสิทธิ์ของเจ้าของเว็บเค้านะ
ผมไม่เคย copy content
xenatt Wed, 07/08/2013 - 17:48
ผมไม่เคย copy content ของใครนะครับ เพราะผมไม่ได้เขียน blog ทำเว็บ
คนที่รำคาญ Right Click ไม่ได้มีแต่คนที่ขโมย Content ของคนอื่นนะครับ
ด่านตรวจคนธรรมดาก็รำคาญ ไม่ใช่แค่โจร
ถ้าใครสงสัยว่าผมทำอะไรก็ดูได้จาก twitter google+ หรือ topic ที่ผมเขียนที่นี่ได้ หรือ deviantart/
สิ่งที่ผมทำส่วนใหญ่เป็น Open source ครับแต่ผมก็ไม่ได้ขโมย code ของคนอื่นมาทำ open source
ไม่ใช่โฆษณาตัวเองนะครับ แต่ถ้าจะกล่าวหาคนที่รำคาญ Right Click ว่าเป็นคนที่ขโมย content หมดนี่ไม่แฟร์
คุณไม่เปลี่ยนเป็นสิทธิของคุณครับ ผมก็มีสิทธิไม่เข้าไปอ่านเหมือนกัน
ถ้าเลี่ยงไม่ได้ ก็ใช้ Add ons ซึ่งผมก็ใช้อยู่
CTRL shift j ทะลุทุกอย่าง
cmmadnat Wed, 07/08/2013 - 21:10
CTRL shift j ทะลุทุกอย่าง inject อะไรก็ได้ ดูได้หมดใครเก่งไม่เก่ง 555
ไม่ต้องกันคลิ๊กขวาหรอกครับ ไม่มีประโยชน์ กัน hotlink กับลายน้ำก็พอแล้วครับ ไม่ก็ทำเป็นรูปใส่ลายน้ำไปเลยทีเดียว