- ใช้แล้วมีคนมาถามอยู่เรื่อยๆ "โน้ตบุ๊กอะไรทำไมมันเป็นกล่องดำๆ อย่างนี้"
- เคยจะยกให้คนอื่นใช้ต่อ หรือขายถูกมากๆ ยังไม่เอาเลยครับ หนีไปซื้อใหม่ซะอย่างนั้น
- คีย์บอร์ดไม่มี chiclet มานานมาก และจนตอนนี้ก็ยังไม่มี backlit keyboard มันไม่คูล
- แบตยื่นออกมาด้านหลัง โดนทักหลายรอบแล้วว่ายื่นๆ อย่างนี้มันน่าเกลียด
- เวลาไปโชว์ให้ชาวบ้านดูว่าน็อตทุกตัวมีบอกว่าตัวไหนใช้แกะอะไร จะโดนทำหน้าแปลกๆ ใส่
หวังว่ารุ่นต่อๆ ไปจะปรับปรุงให้มันดูดีขึ้นกันสักที
on
555
Davidear Mon, 25/10/2010 - 14:23
555 สงสัยต้องโชว์เหยียบแล้วไม่พังให้ดูละมั้ง
ผมเคยทำหล่นจากโต๊ะ
way_cs16 Mon, 25/10/2010 - 16:58
In reply to 555 by Davidear
ผมเคยทำหล่นจากโต๊ะ ผมกล้าเอาไปคุยอวดความทนนะ แต่ Mac book นี่ถ้าตกคงเครียดไปหลายวัน
mbp ถ้าโยนบ่อยๆ
qute Tue, 26/10/2010 - 09:36
In reply to ผมเคยทำหล่นจากโต๊ะ by way_cs16
mbp ถ้าโยนบ่อยๆ จอเป็นเส้นครับ น้องผมใช้แล้วมันชอบโยนลงโต๊ะ (เหมือนโยนหนังสือ) ตอนนี้จอเริ่มเป็นเส้นแล้ว - -"
เทน้ำรดคีบอร์ดโชว์ด้วยเลยดีกว
trufa Mon, 25/10/2010 - 22:30
In reply to 555 by Davidear
เทน้ำรดคีบอร์ดโชว์ด้วยเลยดีกว่า...
ผมเคยทำกาแฟ หกใส่ ตกใจสุดๆ
melloz Tue, 26/10/2010 - 09:47
In reply to เทน้ำรดคีบอร์ดโชว์ด้วยเลยดีกว by trufa
ผมเคยทำกาแฟ หกใส่ ตกใจสุดๆ แต่มันไม่พัง พี่น้อง ก๊าบบบบ
นี่มันเดจาวูรึเปล่าครับ
meawwat Mon, 25/10/2010 - 14:24
นี่มันเดจาวูรึเปล่าครับ
น่าน.. ก่อนซื้อไม่ศึกษาให้ดี
wichate Mon, 25/10/2010 - 14:44
น่าน.. ก่อนซื้อไม่ศึกษาให้ดี ไม่ยอมปรับตัว ช่องเสียบไมท์กับช่องหูฟังน่ะมันช่องเดียวกันไง (อิอิ)
แอบมาดูชื่อคนโพส ต่อไปจะมีกระ
winggundamth Mon, 25/10/2010 - 14:44
แอบมาดูชื่อคนโพส
ต่อไปจะมีกระทู้ ใช้ Dell แล้วรู้สึกแย่จังไหมครับ?
คนใช้เดลไม่บ่นแบบนี้หรอกครับ
Blltz Mon, 25/10/2010 - 15:07
In reply to แอบมาดูชื่อคนโพส ต่อไปจะมีกระ by winggundamth
คนใช้เดลไม่บ่นแบบนี้หรอกครับ
Dell เค้าสวยแล้ว =P
ไม่ถึงปีแบตเสื่อมแบ้วแจ้
bankkung Mon, 25/10/2010 - 22:16
In reply to คนใช้เดลไม่บ่นแบบนี้หรอกครับ by Blltz
ไม่ถึงปีแบตเสื่อมแบ้วแจ้
รีบเคลมแบตก่อนหมดประกันนะ ถ้า
Yone Mon, 25/10/2010 - 23:01
In reply to ไม่ถึงปีแบตเสื่อมแบ้วแจ้ by bankkung
รีบเคลมแบตก่อนหมดประกันนะ
ถ้าไม่เสื่อมก็ต้องเคลม
ยังไม่เสื่อมเคลมได้เหรอ
joomla Wed, 27/10/2010 - 14:15
In reply to รีบเคลมแบตก่อนหมดประกันนะ ถ้า by Yone
ยังไม่เสื่อมเคลมได้เหรอ
เอาเข้าจริงๆ
sunback Thu, 28/10/2010 - 13:03
In reply to ยังไม่เสื่อมเคลมได้เหรอ by joomla
เอาเข้าจริงๆ ศูนย์ก็มักจะไม่เรื่องมากครับ ลูกค้าว่าเสื่อม ศูนย์ก็ว่าเสื่อม แต่จะใช้เวลาเคลมที่นานเท่านั้น
DELL เค้าสวย +1 อิอิอิ
hexavision Tue, 26/10/2010 - 11:13
In reply to คนใช้เดลไม่บ่นแบบนี้หรอกครับ by Blltz
DELL เค้าสวย +1 อิอิอิ
เอาไปคืนเหอะครับ
soginal Mon, 25/10/2010 - 15:03
เอาไปคืนเหอะครับ เพราะเป็นที่คนใช้ล้วนๆ ใช้ของไม่ยอมปรับตัว หรือไม่ศึกษาก็อย่างนี้แหละ
.
จัดไป 555
+1 ความฮา มุกนี้ฮา
Priesdelly Mon, 25/10/2010 - 19:32
In reply to เอาไปคืนเหอะครับ by soginal
+1 ความฮา มุกนี้ฮา จากกระทู้อื่น
รู้นะ
joomla Wed, 27/10/2010 - 14:17
In reply to +1 ความฮา มุกนี้ฮา by Priesdelly
รู้นะ
เพราะคุณยังมีศรัทธาไม่มากพอ..
Perl Mon, 25/10/2010 - 19:38
In reply to เอาไปคืนเหอะครับ by soginal
เพราะคุณยังมีศรัทธาไม่มากพอ..
จัดไปอีกอัน..
งั้นผมเขียนของ HP
mr_tawan Mon, 25/10/2010 - 15:21
งั้นผมเขียนของ HP ไม่ต้องประชดด้วยเอ้า 555+
อย่าโลกแคบครับ
crucifier Mon, 25/10/2010 - 15:23
อย่าโลกแคบครับ ถามตัวคุณเองว่าปรับตัวหรือยัง เปิดโลกทัศน์พร้อมรับสิ่งใหม่หรือยัง ก่อนที่จะไปโทษโน่นโทษนี่ครับ
อย่างนี้ต้อง +1
csonata Wed, 27/10/2010 - 17:48
In reply to อย่าโลกแคบครับ by crucifier
อย่างนี้ต้อง +1
เกาะกระแสกับเค้าด้วย คุณlew
mapkung14 Mon, 25/10/2010 - 15:32
เกาะกระแสกับเค้าด้วย คุณlew 555+
ยังไม่เห็นเซลล์ขายของ(ที่ไม่ไ
heartnet Mon, 25/10/2010 - 15:39
ยังไม่เห็นเซลล์ขายของ(ที่ไม่ได้ค่าคอมมิชชั่น)ของศาสดาโผล่มาเลยแฮะ
จุ๊ๆ....
joomla Wed, 27/10/2010 - 14:18
In reply to ยังไม่เห็นเซลล์ขายของ(ที่ไม่ไ by heartnet
จุ๊ๆ....
ไม่ชอบเอามาให้ผมก็ได้นะครับ
wwwangel Mon, 25/10/2010 - 15:39
ไม่ชอบเอามาให้ผมก็ได้นะครับ
อยากได้สวยๆคุณก็ไปซื้อ Mac
lancaster Mon, 25/10/2010 - 15:40
ไฟส่องคีย์บอร์ดกากมาก
DoraeMew Mon, 25/10/2010 - 15:45
In reply to อยากได้สวยๆคุณก็ไปซื้อ Mac by lancaster
ไฟส่องคีย์บอร์ดกากมาก -*-
ส่องไม่ค่อยเห็น จะให้พอเห็นต้องเอียงจอลงมา ก็กลายเป็น เห็นคีย์บอร์ด แต่ไม่เห็นจอเสียอีก - -"
ซื้อไฟส่องคีย์บอร์ดแบบ usb ง่ายกว่าเยอะ ใช้ได้ทุกยี่ห้อ :D
+1
nuntawat Mon, 25/10/2010 - 16:03
In reply to ไฟส่องคีย์บอร์ดกากมาก by DoraeMew
+1 เห็นด้วยกับไฟส่องคีย์บอร์ดครับ นอกนั้น ThinkPad ก็โอเคนะ ผมว่าจะขาย T61 ไปซื้อ x201i (3323-EAT) อยู่เลย อยากได้ฮาร์ดดิสก์ 7200RPM และ :D
นั้น harddisk notebook
rattananen Mon, 25/10/2010 - 16:40
In reply to +1 by nuntawat
นั้น harddisk notebook เหรอครับน่ะ ความเร็วของจานหมุน 7200RPM
แบบนี้ไม่ร้อนแย่หรือนี่
ผมก็ใช้อยู่
lancaster Mon, 25/10/2010 - 16:50
In reply to นั้น harddisk notebook by rattananen
ผมก็ใช้อยู่ ซื้อมาเปลี่ยนเอง
ร้อน/กินไฟ แทบไม่ต่างจากรุ่นเดิมเลยครับ
"แทบไม่ต่างจากรุ่นเดิมเลยครับ
nuntawat Mon, 25/10/2010 - 20:54
In reply to ผมก็ใช้อยู่ by lancaster
"แทบไม่ต่างจากรุ่นเดิมเลยครับ" หมายถึงความเร็วในการอ่านเขียนข้อมูลเหรอครับ?
เท่าที่ลองดูเครื่องเก่าของผม RAM ต้องเพิ่มอีก 2GB (FSB อันเก่าก็แค่ 667 เอง ถ้าสัก 1066 น่าจะดี) ส่วนฮาร์ดดิสก์ดูเหมือนเป็นคอขวด เลยมองไปว่าความจุไม่ต้องเยอะ แต่เป็น 7200RPM ทั้งสองน่าจะทำให้ชีวิตผมดูดีขึ้นนะ :)
หมายถึงร้อนกับกินไฟครับที่ไม่
lancaster Mon, 25/10/2010 - 21:46
In reply to "แทบไม่ต่างจากรุ่นเดิมเลยครับ by nuntawat
หมายถึงร้อนกับกินไฟครับที่ไม่ต่าง ส่วนความเร็วนี่ต่างแบบรู้สึกได้เล็กน้อย
ใช้ HDD Tune วัดความเร็วออกมา 70-80 MB/s ตอนใช้ 5400rpm ได้แค่ 50-60 เองครับ
เทคโนโลยีเก่าก็แบบนี้ล่ะครับ
mk Mon, 25/10/2010 - 21:27
In reply to ผมก็ใช้อยู่ by lancaster
เทคโนโลยีเก่าก็แบบนี้ล่ะครับ เดี๋ยวนี้ต้อง SSD card กันหมดแล้ว
ต้อง Instant on
lancaster Mon, 25/10/2010 - 21:46
In reply to เทคโนโลยีเก่าก็แบบนี้ล่ะครับ by mk
ต้อง Instant on ด้วยใช่ไหมครับ
ThinkPad มันห่วยนะ
mk Mon, 25/10/2010 - 22:51
In reply to ต้อง Instant on by lancaster
ThinkPad มันห่วยนะ ต้องลงโปรแกรมเพิ่มหลายตัวถึงจะดึงพลังของเครื่องออกมาได้ครบ วินโดวส์ก็ห่วย ไม่ยอมรองรับฮาร์ดแวร์ ต้องลงโปรแกรมเพิ่มเอง เปลืองพื้นที่ เปลืองแรม
ไม่มีตังค์ซื้อนะสิ
nuntawat Mon, 25/10/2010 - 21:51
In reply to เทคโนโลยีเก่าก็แบบนี้ล่ะครับ by mk
ไม่มีตังค์ซื้อนะสิ อีกอย่างผมพวกไม่ใช่ของแอปเปิลเสียด้วย! = ="
7200rpm
DoraeMew Tue, 26/10/2010 - 01:18
In reply to +1 by nuntawat
7200rpm ไม่ได้เมพเสมอไปเน้อ
ฮาร์ดดิสก์ Seagate Mementus 5400.6 ST932032 5AS ที่ใช้เองใน EeePC ตอนนี้
ได้ Windows Experience Index ในส่วนของ Primary Hardvdisk ตั้ง 7.1 คะแนน เชียวนะ //เมพสาดๆ
เมพไม่เมพผมไม่รู้ครับ รู้แต่ม
rattananen Tue, 26/10/2010 - 09:41
In reply to 7200rpm by DoraeMew
เมพไม่เมพผมไม่รู้ครับ
รู้แต่มันเขียน/อ่านข้อมูลเร็วกว่า 5400 rpm แน่ๆ
เป็นไปได้ผมก็อยากเอาเครื่องผมไปใส่ HDD 7200rpm เหมือนกัน
แต่กลัวเืเรื่องความร้อนอย่างเดียวน่ะครับ
ต้องทดสอบเป็นตัวๆ
DoraeMew Wed, 27/10/2010 - 17:03
In reply to เมพไม่เมพผมไม่รู้ครับ รู้แต่ม by rattananen
ต้องทดสอบเป็นตัวๆ ไปครัฟ
5400rpm ที่ใช้ตอนนี้ เร็วกว่า 7200rpm ของสามสี่ปีก่อนซะอีก - -"
แหม ซัดกันใหญ่เลยนะครับ
intendr Tue, 26/10/2010 - 02:30
In reply to +1 by nuntawat
แหม ซัดกันใหญ่เลยนะครับ
ตอนนี้ OS X อัพเดทรองรับ SSD
hisoft Tue, 26/10/2010 - 02:33
In reply to แหม ซัดกันใหญ่เลยนะครับ by intendr
ตอนนี้ OS X อัพเดทรองรับ SSD หรือยังอ่ะครับ? รู้สึกว่าพออัพไป SATA III จะเริ่มเห็นผลความต่างชัดเจนขึ้นอีกเลยคิดว่า SSD น่าจะใกล้มีบทบาทแล้ว
รับครับ ผมใช้อยู่ครับ
hexavision Tue, 26/10/2010 - 11:10
In reply to ตอนนี้ OS X อัพเดทรองรับ SSD by hisoft
รับครับ ผมใช้อยู่ครับ เร็วขึ้นเยอะเลย
ดีจัง หวังว่า SSD จะบูม
hisoft Tue, 26/10/2010 - 23:42
In reply to รับครับ ผมใช้อยู่ครับ by hexavision
ดีจัง หวังว่า SSD จะบูม (และลดราคาซะที T-T) เร็วๆ นี้นะครับ
+1 ตอนแรกก่อนจะมีพวก LED
way_cs16 Mon, 25/10/2010 - 16:51
In reply to ไฟส่องคีย์บอร์ดกากมาก by DoraeMew
+1 ตอนแรกก่อนจะมีพวก LED Keyboard ผมว่ามันเจ๋งโคตรสมัย R40 แต่หลังจากนั้น กากโคตร
+1
mementototem Tue, 26/10/2010 - 10:55
In reply to ไฟส่องคีย์บอร์ดกากมาก by DoraeMew
+1 ใช้แล้วไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นสักเท่าไหร่เลย
ถ้ากระทู้ผมคงเป็น -
czynet Mon, 25/10/2010 - 15:42
ถ้ากระทู้ผมคงเป็น - "ใช้ยี่ห้อไหน รุ่นไหน ก็ปั่นงานไม่ทันสักที เฮ้อ.."
+1 อันนี้ก็เป็นเหมือนกัน
kicub2 Tue, 26/10/2010 - 10:09
In reply to ถ้ากระทู้ผมคงเป็น - by czynet
+1 อันนี้ก็เป็นเหมือนกัน
ยาวแหงๆ กระทู้นี้
banktp106 Mon, 25/10/2010 - 16:25
ยาวแหงๆ กระทู้นี้
ก๊ากกก ฮาโคตร ตอนแรกอ่าน
way_cs16 Mon, 25/10/2010 - 16:48
ก๊ากกก ฮาโคตร ตอนแรกอ่าน ชื่อกระทู้ฉุนกึก อ่านชื่อคนโพสท์ ฮาก๊าก
ต้องรู้จักปรับตัวนะครับ :P
iStyle Mon, 25/10/2010 - 17:22
ต้องรู้จักปรับตัวนะครับ :P
55 ชอบมุกนี้ครับ ส่วนตัวชอบ
KNPKT Mon, 25/10/2010 - 17:55
55 ชอบมุกนี้ครับ
ส่วนตัวชอบ ThinkPad แล้วใช้ตั้งแต่มีปุ่มแดง joystick อย่างเดียวไม่มี Pad จนคล่องเลย
ทนอึดทึกดีแท้ เสียตรงที่มันไม่ค่อยสวยนี่แหล่ะ
พอเป็น lenovo ยังไม่มีโอกาสได้อุดหนุนเลยครับ
ปล.ตอนนี้ใช้ของ HP Probook 6450 แต่ใช้ Hibernate ไม่ได้ เครื่อง boot ไม่ขึ้นครับ
เซ็งเป็ด แพงซะเปล่า
เป็นสาวกเอเซอร์ง่ะ
sunback Mon, 25/10/2010 - 19:07
เป็นสาวกเอเซอร์ง่ะ ไม่รู้จะตอบยังไง
แนะนำให้ตั้งอีกกระทู้เลยครับ
mk Mon, 25/10/2010 - 21:27
In reply to เป็นสาวกเอเซอร์ง่ะ by sunback
แนะนำให้ตั้งอีกกระทู้เลยครับ Acer ยาวกว่าแน่
เห็นด้วยครับ acer นี่
lilybluecat Tue, 26/10/2010 - 13:39
In reply to แนะนำให้ตั้งอีกกระทู้เลยครับ by mk
เห็นด้วยครับ acer นี่ ไม่อยากจะด่า มันด่าไม่หมดสักที
ผมว่าอาจจะไม่กล้าตอบกันก็ได้น
way_cs16 Tue, 26/10/2010 - 13:40
In reply to แนะนำให้ตั้งอีกกระทู้เลยครับ by mk
ผมว่าอาจจะไม่กล้าตอบกันก็ได้นะเพราะทุกคนคงบ่นเหมือนกันหมดอาจะมีแต่ +1
แต่เครื่องแฟนผมเค้าใช้มา 5 ปี แล้วเพิ่งมีแค่ Adapter ที่เสีย นอกนั้นยังดีอยู่
ของเพื่อนผม Adapter ดี
sunback Tue, 26/10/2010 - 16:10
In reply to ผมว่าอาจจะไม่กล้าตอบกันก็ได้น by way_cs16
ของเพื่อนผม Adapter ดี ที่เหลือเสียหมด (ฮา)
โชคดีที่ Acer ไม่ค่อยจะเปลี่ยนหัวเสียบ adapter บ่อยนัก ทำให้คาดว่า adapter ตัวที่ยังดีๆ อยู่
จะเป็นอะไหล่สำรองสำหรับเครื่องต่อไป
มาทำงานพวก IT
Perl Mon, 25/10/2010 - 19:39
มาทำงานพวก IT สื่อสาร
ถ้าไม่ถือ Thinkpad นี่ออกแนวตัวประหลาดไปเลยครับ
(ที่เห็นมีรองลงมาก็เห็นจะเป็น HP แต่ผมเองยี๊ยี่ห้อนี้เป็นการส่วนตัว อีกอันนึงก็ Dell)
ส่วนยี่ห้ออื่นๆนี่ไม่ค่อยมี โดยเฉพาะถ้าใครถือ Vaio นี่จะกลายเป็นตัวประหลาดเป็นอย่างมาก..
+1 จริงครับ เด็ก CS/IT ด้วย
hexavision Tue, 26/10/2010 - 11:12
In reply to มาทำงานพวก IT by Perl
+1 จริงครับ
เด็ก CS/IT ด้วย ต้องถือ Thinkpad เหมือนเป็นคำภีร์ประจำตัว เท่ห์มากมาย อิอิ
ที่ Gosoft ถือกันเป็นของโหล
etorys Wed, 27/10/2010 - 19:40
In reply to มาทำงานพวก IT by Perl
ที่ Gosoft ถือกันเป็นของโหล แต่เมื่อหลายปีล่ะไม่รู้ตอนนี้เป็นไง
รำคาญเหมือนกันครับ ใช้มา ๕
unclepiak Mon, 25/10/2010 - 20:26
รำคาญเหมือนกันครับ
ใช้มา ๕ ปีกว่ายังไม่ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่สักที
ไม่ยอมพังๆ ไปสักทีใช่มั้ยครับ
PiKO Mon, 25/10/2010 - 22:09
In reply to รำคาญเหมือนกันครับ ใช้มา ๕ by unclepiak
ไม่ยอมพังๆ ไปสักทีใช่มั้ยครับ อยากเปลี่ยนแล้ว :P
ผมแนะนำว่าเสียบสายโทรศัพท์ค้า
way_cs16 Tue, 26/10/2010 - 01:04
In reply to ไม่ยอมพังๆ ไปสักทีใช่มั้ยครับ by PiKO
ผมแนะนำว่าเสียบสายโทรศัพท์ค้างไว้ช่วงฝนตกเป็นประจำครับ อาจจะดวงดีเหมือนผมฟ้าผ่าลงสายพอดีบอร์ดพัง เปลี่ยนเครื่องใหม่เลย
+1 เลยครับ
toncrub Tue, 26/10/2010 - 10:05
In reply to ไม่ยอมพังๆ ไปสักทีใช่มั้ยครับ by PiKO
+1 เลยครับ
แนะนำ
gd_ab Tue, 26/10/2010 - 11:30
In reply to ไม่ยอมพังๆ ไปสักทีใช่มั้ยครับ by PiKO
แนะนำ น้ำใส่ตรงบานพับครับ
เคยใช้แล้วอึดดี ชอบ แต่โดนน้ำหยดใส่บานพับเลยไหม้เลย
เลยเปลี่ยนมาใช้ Lenovo มา 2 ปีแล้วครับ
แบบนี้แหละชอบครับหน้าตาถึกๆ
bombman Mon, 25/10/2010 - 20:36
แบบนี้แหละชอบครับหน้าตาถึกๆ
จะดำจะถึกยังไง
EThaiZone Mon, 25/10/2010 - 20:47
จะดำจะถึกยังไง ผมก็รักของผมเหมือนเดิม XD
อ้วนดำ อ้วนดำ
metrosexual Tue, 26/10/2010 - 02:04
In reply to จะดำจะถึกยังไง by EThaiZone
อ้วนดำ อ้วนดำ
ใช้แล้วมีคนมาถามอยู่เรื่อย
natt_han Mon, 25/10/2010 - 22:21
ใช้แล้วมีคนมาถามอยู่เรื่อย จุดแดงๆ นั่นไว้ทำอะไร
ไว้คลึง อ๊าง...
Blltz Mon, 25/10/2010 - 22:41
In reply to ใช้แล้วมีคนมาถามอยู่เรื่อย by natt_han
ไว้คลึง อ๊าง...
+10 ผมก็เคยตอบแบบนี้เหมือนกัน
Nozomi Mon, 25/10/2010 - 23:00
In reply to ไว้คลึง อ๊าง... by Blltz
+10 ผมก็เคยตอบแบบนี้เหมือนกัน ...
ตอนพาเพื่อนไปเดินซื้อเครื่องที่ 1000ทิป
"แกๆ IBM (เดิม) มันมีจุดแดงๆ ไว้ทำไรว่ะ"
"ไว้คลึงอะแก"
คนขายอายจนหน้าแดง .... ฮ่า ฮ่า
คนซื้อผู้ชาย คนขายก็ผู้ชาย :>
joomla Wed, 27/10/2010 - 14:23
In reply to +10 ผมก็เคยตอบแบบนี้เหมือนกัน by Nozomi
คนซื้อผู้ชาย คนขายก็ผู้ชาย :>
สาวๆขายของไอทีก็มีเยอะครับ :D
Pinery Thu, 28/10/2010 - 12:34
In reply to คนซื้อผู้ชาย คนขายก็ผู้ชาย :> by joomla
สาวๆขายของไอทีก็มีเยอะครับ :D
สาวตามงานไง! Good jobs!
Blltz Thu, 28/10/2010 - 14:33
In reply to สาวๆขายของไอทีก็มีเยอะครับ :D by Pinery
สาวตามงานไง! Good jobs!
It's feature
hisoft Tue, 26/10/2010 - 01:16
It's feature
เวลาเปิดในร้านกาแฟตามห้างดูไม
emptyzpace Tue, 26/10/2010 - 02:13
เวลาเปิดในร้านกาแฟตามห้างดูไม่โก้ เลยไม่สนใจ
^ ผมไม่พกไปให้หนักหรอกครับ..
wichate Tue, 26/10/2010 - 09:33
^
ผมไม่พกไปให้หนักหรอกครับ..
ไปร้านกาแฟ งัด Iphone ขึ้นมาโชว์เท่กว่า แล้วเวลาจับก็กระดกนิ้วก้อยขึ้นนิดนึง (เดี๋ยวมันบังคลื่น)
แอบฮา .....
joomla Wed, 27/10/2010 - 14:24
In reply to ^ ผมไม่พกไปให้หนักหรอกครับ.. by wichate
แอบฮา ..... แต่เอ๊ะนี่มันตุ๊ดนี่หว่า เหอะๆ
ฮาขิง ๆ
exFictitiouZ Fri, 29/10/2010 - 00:00
In reply to ^ ผมไม่พกไปให้หนักหรอกครับ.. by wichate
ฮาขิง ๆ
ผมใช้ ThinkPad
netfirms Tue, 26/10/2010 - 10:51
ผมใช้ ThinkPad ครับหนักเป็นสากกะเบือเลยครับ ผมเลยต้องไปซื้อ Dell เครื่องเล็กมาใช้อีกเครื่องหนึ่งเอาไว้ไปทำงานนอกออฟฟิศแทน
ลอง x200i หรือ x100e
way_cs16 Tue, 26/10/2010 - 11:06
In reply to ผมใช้ ThinkPad by netfirms
ลอง x200i หรือ x100e แล้วจะติดใจ เบาหวิว ผู้หญิงหลายๆคนยังอิจฉาเลยเวลาผมเอาไปอวด
ผมก็อยากได้เหมือนกันครับ รอ
netfirms Tue, 26/10/2010 - 11:17
In reply to ลอง x200i หรือ x100e by way_cs16
ผมก็อยากได้เหมือนกันครับ รอ Dell เครื่องนี้พังก่อน
เบื่อค่ะ
makissy Tue, 26/10/2010 - 11:03
เบื่อค่ะ เบื่อมาก
ชอบมีคนมาขอเหยียบดูมั่งล่ะ ขอทำกาแฟหกมั่งล่ะ
ขอคลึงดูมั่งล่ะ ไหนยกจอโชว์หน่อยซิ
มาเคาะก๊อกๆแก๊กๆตลอดอะ ตลอด ...
เฮ้ย อยากทำก็ไปซื้อมาลองเองเซ่
ชอบตรงมาคลึงนี่แหละครับ
netfirms Tue, 26/10/2010 - 11:14
In reply to เบื่อค่ะ by makissy
ชอบตรงมาคลึงนี่แหละครับ
แหม ล่อกันใหญ่เลยนะจ๊ะ
intendr Tue, 26/10/2010 - 12:23
แหม ล่อกันใหญ่เลยนะจ๊ะ ว่าผมเป็นสาวก Mac แล้วพวกบูชา ThinkPad ล่ะจ๊ะ
ไอกระผมน่ะ ติ้งพงติ้งแพดไม่ค่อยจะรู้จักหรอก เลยไม่ค่อยรู้ว่ามันทน มันถึก มันดีขนาดไหน อย่างมากก็แกะเล่นบ้างตามประสา
ใช้ TP ตัวแรกก็รุ่นเลข 3 ตัว ตอนนี้ก็น่าจะผ่านมือมาก็เกิน 10 รุ่นแล้ว เดี๋ยวจะหาว่ากระผมใช้แต่ Apple บูชาแต่ Apple
ส่วนไอพวกที่บอกว่า 7200 เร็วกว่าน่ะ บอกอะไรก็บอกให้หมดด้วย ว่ามันเร็วกว่าซักแค่ไหน คุ้มกับความร้อน เสียงดัง และแรงสั่นสะเทือนที่มันมากกว่าหรือเปล่า
SSD ก็อีกดอก OSX ใช้ SSD ได้ แต่มันไม่มี auto wipe เหมือน Windows 7 มันก็เร็วขึ้น แต่ยังใช้ได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ Lion น่าจะใช้ได้เต็มแล้ว ใช้บน PC ก็ใช่ว่าจะคุ้ม ดูแต่ตัวเลขทดสอบ ใช้งานจริงมันคนละเรื่อง
แถมหน่อย เดี๋ยวจะหาว่านั่งเทียนเขียน
ลอง 7200rpm ตัวแรกเมื่อ 6 ปีที่แล้ว
ใส่กับ x32 ตัวนี้ล่ะ
อันนี้แกะหา security chip มาดูด password เพราะถ้าเปลี่ยนบอร์ด 50000 เอากะมันสิ
ไหนสาวก Think ลองบอกสิ ว่ารุ่นอะไร
Silicone Mac มันกาก ก็ต้องเปลี่ยน ลดไปร่วม 10c
SSD บน MBP 15 อย่าใช้เพราะความเร็ว ใช้เพราะความทนดีกว่า
ก็แค่อยากจะมาเปิดกะลาให้ว่า ThinkPad มันเป็นอดีตไปแล้ว ตอนนี้ก็ได้แค่เกาะบุญเก่ากิน
ถ้าคิดว่าถือ ThinkPad แล้วเทห์ ดูโปรกว่าชาวบ้าน ก็ไม่ต่างกับพวกนั่งเล่น Mac อวดสาวในสตาร์บัคเท่าไหร่
อ๊าส์ รูปโป๊ ใช้ตั้้งแต่ เลข
tomazzu Tue, 26/10/2010 - 12:25
In reply to แหม ล่อกันใหญ่เลยนะจ๊ะ by intendr
อ๊าส์ รูปโป๊ ใช้ตั้้งแต่ เลข สามตัวเช่นกันครับ
ยอมรับว่ามันทนน้อยกกว่าแต่ก่อน จริง แหละ
พอเป็น รุ่นใหม่ ๆ แล้ว qc มันห่วยหรือไงไม่รู้
คนบ่นเต็มบอร์ด เลย
เรื่องการออกแบบตัวเครื่องมันไ
intendr Tue, 26/10/2010 - 12:40
In reply to อ๊าส์ รูปโป๊ ใช้ตั้้งแต่ เลข by tomazzu
เรื่องการออกแบบตัวเครื่องมันไม่ได้ห่วยลงหรอกครับ เมื่อก่อนมันเทพจริง แต่ยี่ห้ออื่นมันไล่มาเร็วมาก แต่ตัวมันเองกลับไม่ทำอะไรใหม่ๆ อาจะเป็นเพราะทีมเดิมที่ญี่ปุ่นออกไปเกือบหมด ตอนนี้มันไม่เจ๊งก็บุญแล้ว เพราะยี่ห้ออื่นเค้าไปถึงไหนกันแล้ว
ส่วน QC นี่อีกเรื่อง ห่วยลงจริง บานงอ จอเดี้ยง ขอบเผยอ แบตหลวม มันต้องมีซักอย่างแหละ หาตัว perfect ยาก
กลับกันกับ Mac ที่โดนด่ามากมาย แต่ของมี defect ที่เทียบเป็น % แล้วน้อยกว่า Think มาก
อ่อ บอร์ดคลับต่างๆในไทยทั้ง Mac Dell Think มั่วกันเยอะ อวยกันแยะ พูดอะไรไม่เข้าหูก็โดนรุม เว็บนี้ผมคงจะอยู่ไม่ได้อีกเหมือนกันแฮะ
แบตหลวม <<
Sand Tue, 26/10/2010 - 12:53
In reply to เรื่องการออกแบบตัวเครื่องมันไ by intendr
แบตหลวม << เห็นด้วยครับถ้าเทียบกับตอนที่อยู่กับ IBM ตอนนี้ใช้ X200si รู้สึกว่าแบตมันจะหลวมๆ
เคยอ่านเจอเรื่องแบตว่ามันจงใจ
way_cs16 Tue, 26/10/2010 - 13:29
In reply to แบตหลวม << by Sand
เคยอ่านเจอเรื่องแบตว่ามันจงใจให้หลวมนะ เพราะเวลาร้อนมันจะขยายตัวต้องทำหลวมๆไว้
อะซ้ำ
way_cs16 Tue, 26/10/2010 - 13:33
In reply to แบตหลวม << by Sand
อะซ้ำ ขออภัย
ว่าแต่นึกว่าจะไม่มีดราม่าแล้วนะ ขำๆกันก็มาจนได้ ฮ่าๆ
ผมชอบเสนอหน้าไปทั่วแหละ
intendr Tue, 26/10/2010 - 13:46
In reply to อะซ้ำ by way_cs16
ผมชอบเสนอหน้าไปทั่วแหละ
ไม่แน่ใจว่าไม่พอใจอะไรรึเปล่า
lew Tue, 26/10/2010 - 14:56
In reply to แหม ล่อกันใหญ่เลยนะจ๊ะ by intendr
ไม่แน่ใจว่าไม่พอใจอะไรรึเปล่า แต่ผมจงใจตั้งกระทู้นี้เพื่อบอกว่ายี่ห้อไหนๆ ก็ถูกด่าได้ครับ อย่างที่ข้างบนบอก สักวันเราคงมีคนมาบ่น เดลล์, เอเซอร์, เอชพี ฯลฯ
สินค้ามันถูกผลิตออกมาจากโรงงาน, ถูกออกแบบโดยมนุษย์, และถูกจำกัดโดยต้นทุน มันมีความห่วยทุกตัวในบางด้านเสมอ ไม่มีคอมพิวเตอร์เครื่องไหนถูกเสกจากเทพ, ฟ้าเปิดลอยลงมาบนโต๊ะทำงาน, หรือออกแบบโดยไม่สนใจต้นทุนสักเครื่อง
ผมมองไม่เห็นบุญเก่าของ ThinkPad ด้วยซ้ำ สมัยมันเครื่องละ 7-80,000 ผมก็เห็นเมนบอร์ดเจ๊งเหมือนกัน
ผมยืนยันว่าการใช้ Mac เพื่อให้ดูดี ไม่ใช่ความผิดอะไร และผมยืนยันว่าการเลือก ThinkPad เพราะสามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ง่ายกว่ายี่ห้ออื่นๆ ไม่ได้ทำให้คนเลือกเทพขึ้นมาแต่อย่างใด
มีข้อเสียก็ช่วยกันบอกครับ บอกเพื่อนผู้บริโภคด้วยกัน, บอกกลับไปยังผู้ผลิตให้ปรับปรุง จะมารับไม่ได้ว่ามาบอกว่าสินค้าที่ใช้อยู่มีคนมาว่านั้นมันเป็นความคิดที่เด็ก ไม่ว่าจะยี่ห้อใดๆ
ถ้าทุกคนคิดและเข้าใจได้แบบนี้
intendr Tue, 26/10/2010 - 15:45
In reply to ไม่แน่ใจว่าไม่พอใจอะไรรึเปล่า by lew
ถ้าทุกคนคิดและเข้าใจได้แบบนี้ผมจะดีใจมาก และผมคงไม่มาตอบอะไรหรอกครับ
แต่ผมเข้าใจสัจธรรมดีว่าทำไม่ได้ ที่มาตอบเพราะเกรงว่าคนที่มาทีหลัง ไม่รู้เรื่องอะไร โดนกระแสพาไป และเข้าใจผิดๆ
ที่ตอบข้างบนประเด็นหลักก็คือ ผมลองใช้มาพอสมควร แล้วก็รู้สึกว่ามันไม่ได้มีตัวไหนดีเลิศทุกด้าน ต้องซ่อม แก้ ปรับแต่งมากมายให้มันเข้ากับตัวเอง และผมไม่เคยยกยี่ห้อไหนว่าดีกว่ายี่ห้อไหนตลอดไป แต่ที่พูดคือความจริง ณ เวลาหนึ่งๆ
จนรู้สึกว่าหลายท่านจะเข้าใจว่าผมเป็นสาวกยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่ง ทั้งที่ผมด่าและชมตามที่เจอมา ถ้ามันไม่เข้าหูกลุ่มหนึ่ง ผมก็จะกลายเป็นสาวกของอีกกลุ่มไปทันที
ผมก็ขอพูดเหมือนกระทู้ที่แล้ว ใช้อะไรก็ปรับตัวให้เข้ากับมัน ไม่ก็ทำมันให้เข้ากับเรา
ผมว่าคุณลิ่วเข้าใจ ว่าผมหมายถึงคนกลุ่มไหน
จนรู้สึกว่าหลายท่านจะเข้าใจว่
mk Tue, 26/10/2010 - 19:16
In reply to ถ้าทุกคนคิดและเข้าใจได้แบบนี้ by intendr
ถ้าคนเข้าใจผิด แสดงว่าวิธีการแสดงออก แสดงความเห็นของคุณ มันมีปัญหาอะไรสักอย่างแล้วครับ น่าจะลองพิจารณาแล้วปรับปรุงตัวนะครับ ด้วยความหวังดี
จะรับไว้ครับ
intendr Tue, 26/10/2010 - 23:46
In reply to จนรู้สึกว่าหลายท่านจะเข้าใจว่ by mk
จะรับไว้ครับ แต่ผมก็อยากฝากถึงใครบางคนที่ตัดสินคนจากอคติของตัวเอง หรือแค่บางส่วนที่เห็น ลองพิจารณาแล้วไปปรับปรุงตัวนะครับ ด้วยความหวังดี
คนนั้นคือคุณยังไงล่ะครับ
mk Wed, 27/10/2010 - 08:46
In reply to จะรับไว้ครับ by intendr
คนนั้นคือคุณยังไงล่ะครับ
ชะเอิ่งเงย >,<
QQ Wed, 27/10/2010 - 11:44
In reply to คนนั้นคือคุณยังไงล่ะครับ by mk
ชะเอิ่งเงย >,<
ตุ๊งแช่
joomla Wed, 27/10/2010 - 14:27
In reply to ชะเอิ่งเงย >,< by QQ
ตุ๊งแช่
ผมคนเดียวใช่ไหมครับ ?
intendr Wed, 27/10/2010 - 11:47
In reply to คนนั้นคือคุณยังไงล่ะครับ by mk
ผมคนเดียวใช่ไหมครับ ? จะได้รับรู้ใส่หัวไว้ ว่าคนอื่น รวมทั้งคุณ ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย
ผลมันเกิดจากเหตุครับ ทุกคนต่า
soginal Wed, 27/10/2010 - 11:55
In reply to ผมคนเดียวใช่ไหมครับ ? by intendr
ผลมันเกิดจากเหตุครับ
ทุกคนต่างมีอคติอยู่ในใจ แต่วิธีการแสดงออกต่อสังคมและผู้คนรอบข้าง จะเป็นสิ่งตัดสินตัวตนของคนคนนั้นครับ
คุณตอบคำถามด้วยอคติอันรุนแรง สิ่งที่คุณได้รับ ก็รุนแรง
+1 เป๊ะครับ
exFictitiouZ Fri, 29/10/2010 - 00:05
In reply to ผลมันเกิดจากเหตุครับ ทุกคนต่า by soginal
+1 เป๊ะครับ
วิธีการมองโลกของทำให้ตัวคุณเอ
mk Wed, 27/10/2010 - 13:41
In reply to ผมคนเดียวใช่ไหมครับ ? by intendr
วิธีการมองโลกของทำให้ตัวคุณเองทุกข์ ดังนั้นคนที่ได้รับผลกระทบก็มีคนเดียวคือตัวคุณเองนั่นล่ะ
คุณจะจมทุกข์และวิตกจริตว่าคนอื่นไม่ยุติธรรมกับเรา กลั่นแกล้งเรา ในขณะที่โลกเดินหน้าไปเรื่อยๆ คนอื่นเขาก็มีความสุขสบายดีกัน
ใช่ครับ
Ton-Or Wed, 27/10/2010 - 19:27
In reply to ผมคนเดียวใช่ไหมครับ ? by intendr
ใช่ครับ
รู้ตัวก็ดีแล้วครับ
qute Thu, 28/10/2010 - 12:51
In reply to ผมคนเดียวใช่ไหมครับ ? by intendr
รู้ตัวก็ดีแล้วครับ อย่างน้อยดีกว่าบางคนที่ยังไม่รู้ตัว :)
อืมมมม - -"
DoraeMew Wed, 27/10/2010 - 17:13
In reply to จนรู้สึกว่าหลายท่านจะเข้าใจว่ by mk
อืมมมม - -"
อ่านมาตั้งแต่ต้นจนจบ
kowito Tue, 26/10/2010 - 16:04
In reply to แหม ล่อกันใหญ่เลยนะจ๊ะ by intendr
อ่านมาตั้งแต่ต้นจนจบ ไล่กลับไปกลับมาสามรอบ ผมยังไม่เห็นข้อความใหนพาดพิงคุณเลย เป็นอะไรมากหรือเปล่า?
Apple มันจะดีแค่ใหนกัน ถ้าผมมีเงินหมื่นต้นๆ ผมจะเลือกรุ่นใหนดีครับพี่?
สมอง!!
ปล.ผมใช้ Notebook ของ DH Siamvala 76 หน้า 80 แกรม ไม่ทราบว่าต้องอัพเกรดอะไรเพิ่มถึงจะชาร์จแบตได้ครับ ตั้งแต่ซื้อมาหาที่ชาร์จแบตไม่เจอ
ใจเย็นๆเฮีย
way_cs16 Tue, 26/10/2010 - 16:26
In reply to อ่านมาตั้งแต่ต้นจนจบ by kowito
ใจเย็นๆเฮีย ไม่ต้องสนแกมากเดี๋ยวแกก็ไปเองแหละ มีอยู่คนเดียวหละมั๊งตอนนี้หมดเว็บที่พูดจะแบบนั้นน่ะ ผมเลิกยุ่งกับเค้าไปละ
แหม ไม่มีไรหรอก
soginal Tue, 26/10/2010 - 19:25
In reply to แหม ล่อกันใหญ่เลยนะจ๊ะ by intendr
แหม ไม่มีไรหรอก ผมแค่รู้สึกว่ามันเป็นคำพูดสุดจ๊าบ?
ที่ผมกะจะจำไปด่าลูกค้ามั่ง
:)
ข้อเสียอีกอย่าง
way_cs16 Tue, 26/10/2010 - 13:55
ข้อเสียอีกอย่าง อ้างไม่ได้เวลาจะบอกเจ้านายว่า ไม่มีสัญญาณ Wifi เพราะมันรับสัญญาณดีเกินเครื่องอื่นเค้าเห็นกัน 5 AP แต่ไอ้ Thinkpad ทะลึ่งเห็นไปสิบกว่าอัน ไม่เข้าใจมัน
บักส์?
joomla Wed, 27/10/2010 - 14:07
In reply to ข้อเสียอีกอย่าง by way_cs16
บักส์?
อยากจะบอกว่าชอบเรื่องน๊อตของ
polaromonas Tue, 26/10/2010 - 14:54
อยากจะบอกว่าชอบเรื่องน๊อตของ TP มากๆ เป็นโน๊ตบุคที่แกะง่ายที่สุดเท่าที่เคยจับมา แถมรู้ด้วยว่าแกะตัวไหนเพื่ออะไร
หาก TP ใช้ซีพียูของ AMD (ระดับดีๆหน่อย พวก Turion หรือ Phenom หรือแม้แต่ Fusion ที่กำลังจะออก) เครื่องหน้าได้เจอกันแน่ ตอนนี้ติดอยู่ที่ Acer เพราะเป็นไม่กี่เจ้าที่ใช้ AMD
เรื่องดีไซน์ผมไม่คุ้นกับเลย์เอาท์คีย์บอร์ดเล็กน้อย แต่ชอบ feedback ของคีย์บอร์ดมากๆ พิมพ์แล้วมันให้สัมผัสที่ดีบอกไม่ถูก ส่วน Trackpoint ก็เจ๋งดี ชอบเหมือนกัน
จะว่าไปแล้ว นอกจากซีพียูของอินเทลแล้ว อย่างอื่นแทบไม่มีอะไรที่ผมไม่ชอบเลยนะ ของ Thinkpad เนี่ย (ใช้ AMD ด้วยเหตุผลว่าไม่อยากให้ AMD ตายไปก็แค่นั้นจริงๆ)
เพิ่งซื้อ Lenovo
Nozomi Tue, 26/10/2010 - 19:57
In reply to อยากจะบอกว่าชอบเรื่องน๊อตของ by polaromonas
เพิ่งซื้อ Lenovo ไปอ่ะแต่ไม่ใช่ TP
G465 ใช้ P320 หนะ 12900 เท่านั้นเอง ... เอาไว้ใช้เล่นขำๆ
มี x100e กะ edge แล้วงับ
tomazzu Tue, 26/10/2010 - 20:47
In reply to อยากจะบอกว่าชอบเรื่องน๊อตของ by polaromonas
มี x100e กะ edge แล้วงับ
ตัว Edge นี่ดีมั๊ยครับ
jirayu Wed, 27/10/2010 - 01:27
In reply to มี x100e กะ edge แล้วงับ by tomazzu
ตัว Edge นี่ดีมั๊ยครับ มันอยู่ใน Wishlist เหมือนกัน แต่ไม่รู้จะไปยุ่งกับมันดีหรือเปล่า หน้าตามันดูไม่ค่อยทนมือทนเท้าเลย
edge
sugarcane Wed, 27/10/2010 - 22:47
In reply to ตัว Edge นี่ดีมั๊ยครับ by jirayu
edge เป็นโน๊ตบุ๊คไว้ให้แฟนใช้ครับ เพราะผมซื้อให้แฟนใช้ ฮ่าๆ
คือแบบว่าเล่นเกมส์ flash ใน facebook ยังกระตุก
ปล. อ้อ ของผมเป็น amd นะ
2
polaromonas Wed, 27/10/2010 - 01:33
In reply to มี x100e กะ edge แล้วงับ by tomazzu
2 ตัวนั้นมันอยู่ระดับเน็ตบุคเองนี่ครับ ผมอยากได้ที่แรงกว่านั้นน่ะ
ผมว่า TP รุ่นที่เป็น IBM ทำ
LazarusSP1 Wed, 27/10/2010 - 01:45
ผมว่า TP รุ่นที่เป็น IBM ทำ คุณภาพดีมากนะครับ
แต่พอกลับมาเป็นของ Lenovo รู้สึกคุณภาพแย่ลง
โน๊ตบุ๊คตัวหนึ่งที่ผมหวังจะได้ใช้คือ X300 แต่ทว่า Lenovo กลับปิดสายการผลิต
ทั้งๆที่ X300 ทำมา สู้กับ MacBook Air ตรงๆ (แถมมี DVD ให้ด้วย พร้อม USB อีก 3 พอร์ต)
เท่าที่ใช้มา เวลาไปนำเสนองาน เมื่อเปิด ThinkPad มา วางข้างๆกับ โน๊คบุ๊ค ตามกระแส
มันรู้สึก ThinkPad มันดูน่าเชื่อถือ ดูเกรงขาม คลาสสิค มากกว่า
พ่อผมก็ใช้มาตั้งแต่ R32 ตอนนี้ ผมใช้ R61 แล้ว กลายเป็นว่า โน๊คบุ๊คของ ThinkPad ดูไม่เคยตกรุ่นเลย
เรื่อง Driver ภายในก็สะดวกมาก Access Connection กับ Lenovo Battery ทำให้ Windows7 ดูหรูหรา
มันทำให้ผมโดนตราหน้าว่า
Ford AntiTrust Wed, 27/10/2010 - 02:46
มันทำให้ผมโดนตราหน้าว่า เป็นพวก "ชอบของดำ" ทั้งๆ ที่นิสัยผม "ชอบขาวๆ" มากกว่า เฮ้อออ อ้าววว ไม่เกี่ยวเหรอ!!! ....
ปล่อยระเบิดแล้วจากไป ^^
สินค้าคุณภาพมันก็ตามราคาแหละค
netfirms Wed, 27/10/2010 - 09:16
สินค้าคุณภาพมันก็ตามราคาแหละครับ
ป.ล. เดี๋ยวต้องติดต่อไปยังแอ๊ดมินจ่าก่อน
ยี่ห้อนี้ต้องบูชาของดำ 8
QQ Wed, 27/10/2010 - 11:48
ยี่ห้อนี้ต้องบูชาของดำ 8 อย่าง :P
งงอยู่อย่างทำไมยี่ห้อนี้ชอบทำหัวนมแดงๆกลางคีบอร์ดจัง - -" สะเทือนใจอย่างแรงเหมือนของเมีย ฮ่าๆ
อู๊ O.o
csonata Wed, 27/10/2010 - 17:55
In reply to ยี่ห้อนี้ต้องบูชาของดำ 8 by QQ
อู๊ O.o
เหมือนกับใช้แมคแล้วอึดอัด
joomla Wed, 27/10/2010 - 14:04
เหมือนกับใช้แมคแล้วอึดอัด
อยาก "รำคาญ" บ้างจัง
korntham Wed, 27/10/2010 - 19:59
อยาก "รำคาญ" บ้างจัง ฝันมานานแล้ว ไม่มีปัญญาซื้อ
นานาจิตตังครับ เถียงไป อวยไป
helldeny Wed, 27/10/2010 - 20:47
นานาจิตตังครับ เถียงไป อวยไป ด่าไป ผลกำไรก็ไม่ได้ตกแก่เรา...
พอใจอะไรก็ใช้ไปเถอะ ใช้แล้วงานเสร็จ มีความสุขก็พอแล้ว
track Point ปุ่มแดงๆกลาง
xbird007 Thu, 28/10/2010 - 12:47
track Point ปุ่มแดงๆกลาง keyboard ทีแรกก็งงว่ามันจะมีทำไม แต่พอได้ใช้ ลืมไปเลยว่าเคยมีเมาส์
ทำงานได้เร็วมาก สำหรับงานที่ต้องใช้ mouse สลับ กับ keyboard