Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

หลังจากที่เรียกน้ำย่อยไปนานกับ Ubuntu 8.04 Hardy Heron รุ่นธรรมดาไปสักอาทิตย์แล้ว
และทาง Ubuntu Studio นำทีมโดย Canonical Ltd. เองไม่หยุดพัฒนา จนได้มาซึ่ง Ubuntu Studio 8.04 ซึ่งมีความสามารถคล้ายกับห้อง สตูดิโอ ชั้นนำไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมบันทึกเสียง, ตัดต่อวิดีโอ รวมไปถึง การ ตัดต่อเพลง ด้วยประสิทธิ์ภาพที่ทุกคนรู้กันว่า เรื่องกราฟฟิก Ubuntu ชนะ Windows ไปอย่างมากจึงทำให้ได้มาซึ่งโปรแกรมต่างๆมากมายไว้ให้ใช้งานกัน
ข้อแตกต่างระหว่างรุ่นปกติ

Tags:
Topics: 

Blognone ถูกซื้อกับเค้าด้วยแฮะ
หลังจากที่เวปเกือบทุกเวปหล่นๆหายๆ วันนี้ Blognone ที่เราเข้าทุกวัน
ถูกซื้อ ด้วย google กันนะครับผม
จากบทความเริ่มต้นด้วยหน้าหลัก

ถึงผู้อ่าน Blognone ทุกท่าน

ผมขอประกาศข่าวดีว่า Blognone ได้รับข้อเสนอทางธุรกิจจาก Google

ด้วยเหตุผลด้านกฎหมาย ผมคงยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของเรื่องนี้ได้ ระหว่างนี้ทางเราลงความเห็นร่วมกันว่า Blognone จะหยุดอัพเดตสักระยะหนึ่งจนกว่าเรื่องต่างๆ จะลงตัว เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว ผมสัญญาว่าจะแจ้งให้ทราบอย่างเร็วที่สุด

เนื้อหาเดิมของ Blognone ยังสามารถเข้าดูได้เป็นปกติ ตามลิงก์ข้างล่าง

สำหรับเพื่อนๆที่รอคอย และมองหา PDA ดีๆสักเครื่องคงมีทางเลือกกันแ้ล้วหละครับผม ด้วยการรอคอยที่สมกับการเวลาจริงๆ เมื่อบริษัทใหญ่ ยอมแบไต๋ลึกๆตัวเองออกมาว่า asus จะออก pda ตัวใหม่ เพื่อนๆที่รู้ๆคงเคยเห็น p526 โผล่ออกมา และไม่ค่อยเป็นที่น่ายอมรับกันสักเท่าไหร่ แต่มาคราวนี้ asus ปรับปรุงใหม่และดีกว่าเดิมหลายเท่า นะครับ มาดูกันเลย

หลังจากที่ ปล่อยให้ P526 ออกมาเล่นที่ตลาดอยู่นานแสนนานก็ได้เวลาที่ ASUS ได้ออก PDA Fone ตัวใหม่ ซึ่งหลังจากที่ P526 ทำตลาดอยู่นั้นยอดขายก็ไม่ได้เป็นไปตามเป้าสักเท่าไหร่ เนื่องด้วยสเป๊คที่ค่อนข้างต่ำและทำให้ล่าช้าในการรับแผนที่ดาวเทียม และเป็นการคุยในหมู่คนที่เล่น PDA อยู่นานแสนนานว่าจะทำให้รายได้ของ ASUS ต่ำลง และทาง asus ก็ได้ออก PDA Phone ตัวใหม่ออกมาซึ่งได้สเป๊คออกมาค่อนข้างชัดเจนว่า Processor ที่ใช้ประมวลผล เพิ่มมากขึ้น

Marvel 520 MHz PXA27x RAM 128 ROM 256 3G Enable WiFi b/g และไม่แน่ใจว่าอาจจะพ่วงด้วย n EDGE / GPRS GPS Support FM Tuner