Tags:
Node Thumbnail

Amazon เริ่มทดสอบบริการรับสินค้าเองในพื้นที่ใกล้เคียงรูปแบบใหม่ (local pickup) เน้นสินค้าราคาพิเศษจากร้านค้าในท้องถิ่น โดยให้ลูกค้ามารับสินค้าเองจากรถบรรทุกในชื่อ Treasure Truck

Treasure Truck เป็นรถบรรทุกสำหรับบรรจุสินค้าราคาพิเศษจำนวนจำกัดรายวัน ที่ผู้ใช้สามารถสั่งซื้อ และไปรับได้เองจากรถบรรทุกดังกล่าว โดยการสั่งซื้อสินค้าจะต้องทำผ่านแอพของ Amazon ผ่านเมนู Treasure Truck เท่านั้น เมื่อเลือกสินค้า และจ่ายเงินแล้วจึงไปรับสินค้าด้วยตัวเอง

Amazon ระบุว่าสินค้าที่ขายผ่าน Treasure Truck มีตั้งแต่สินค้ายอดนิยม สินค้าพิเศษจากร้านค้าในท้องถิ่น หรือแม้แต่ของหายาก ที่จับมาทำเป็นดีลรายวันให้เลือกซื้อกันเป็นจำนวนจำกัด ซึ่งตอนนี้ยังเปิดให้บริการเฉพาะในเมืองซีแอตเทิลเท่านั้น และยังไม่มีแผนจะขยายไปยังเมืองอื่น

แคมเปญนี้เรียกได้ว่าเป็นการทดลองของ Amazon เพื่อปรับใช้กับการรับส่งด้วยลูกค้าเองต่อไป หลังจากก่อนหน้านี้เคยทดสอบมาทั้งส่งของด้วยโดรน และการตั้งตู้ล็อกเกอร์ให้ลูกค้าไปรับของเองมาแล้ว

ที่มา - Amazon

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: itpcc
ContributoriPhoneRed HatUbuntu
on 26 June 2015 - 13:59 #822574
itpcc's picture

นึกถึงรถกระบะขายของสดตามหมู่บ้านเลย //คงไม่มีประกาศโทรโข่งแบบ "iPhone6 เครื่อง 20,xxx ครับ SD สองแผ่นร้อยครับสองแผ่นร้อย" หรอกนะ


บล็อกส่วนตัวที่อัพเดตตามอารมณ์และความขยัน :P

By: I3assy on 26 June 2015 - 15:45 #822624 Reply to:822574
I3assy's picture

โดนปล้นแน่ๆ ถ้ามาไทย