Tags:
Node Thumbnail

ที่เวทีของโซนี่ในเช้าวันนี้ ทาง Sony Computer Entertainment ได้นำเกมใหม่ๆ มาเปิดตัวเป็นจำนวนมาก และค่ายใหญ่ๆ อย่าง Square Enix, Capcom และ Activision ก็ได้นำเอาเกมของตัวเองมาร่วมเปิดตัวภายในเวทีนี้กับเขาด้วย (Final Fantasy VII Remake, World of Final Fantasy, Street Fighter V) ซึ่งรายละเอียดของเกมใหม่ๆ ที่มาร่วมเปิดตัวในครั้งนี้ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

คำเตือน: วิดีโอเยอะมาก ผู้ใช้ 3G โปรดพิจารณาจำนวนเน็ตคงเหลือก่อนอ่านต่อ

The Last Guardians (JapanStudio x Gen Design)

เกม RPG แนวผู้พิทักษ์พร้อมสัตว์เลี้ยงตัวใหญ่เท่าบ้าน รายละเอียดของเกมนี้ยังมีออกมาไม่เยอะมาก แต่เบื้องต้นมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2016

Horizon Zero Dawn (Guerrilla Games)

เกม RPG แนวใหม่ที่นำแนวคิดของโลกในอนาคตผสมกับโลกอินเดียแดง เมื่อโลกต้องอยู่ภายใต้การปกครองของหุ่นยนต์ สิ่งเดียวที่เหลืออยู่ของมวลมนุษยชาติก็คือ การเอาตัวรอดจากหุ่นยนต์เหล่านั้น ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2016 เช่นกัน

HITMAN (Square Enix)

เกมภาคใหม่ของตระกูล Hitman เมื่อเหตุการณ์ทางการเมืองที่เปลี่ยนไปจากเหล่าผู้ที่มีอิทธิพลที่เพิ่มมากขึ้น แถมยังทำให้ประเทศต้องสั่นคลอนกับอำนาจเหล่านี้ Mr.47 จึงต้องกลับมาทำหน้าที่เป็นนักลอบสังหารอีกครั้ง เพื่อหยุดยั้งอำนาจเหล่านี้ไม่ให้โตไปกว่าที่มันควรจะเป็น เกมนี้จะวางจำหน่ายวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ออกทั้งบน PS4, Xbox One และ PC โดยที่ PS4 จะได้ทดสอบ Beta Version ก่อนแพลตฟอร์มอื่นๆ ครับ

No Man's Sky (Hello Games)

เกม RPG แนวตะลุยอวกาศที่เคยมาพูดถึงกันเมื่องาน E3 ปีก่อน ในปีนี้ก็ได้นำความคืบหน้าของเกมนี้มาให้ได้ชมกัน พร้อมกับตัวอย่างเกมแบบเต็มๆ ตัวเกมเน้นการตะลุยจักรวาล และเสาะหาดาวดวงใหม่เพื่อค้นว่าภายในดาวดวงนี้มีอะไรอยู่บ้าง

Dreams (Media Molecule)

เกมแนวขายฝัน ที่ให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครได้อย่างอิสระ และสามารถสร้างเรื่องเพื่อผจญภัยไปตามสถานที่ต่างๆ ด้วยตัวละครที่สร้างขึ้นมาได้

Firewatch (Campo Santo x Panic)

เกม RPG มุมมองบุคคลที่หนึ่ง เนื้อเรื่องยังไม่แน่ชัด แต่น่าจะเกี่ยวข้องกับการค้นหาสมบัติและใช้ชีวิตกลางป่าเขา กำหนดขายยังไม่ระบุ

Ronin, Eitr, Mother Russia Bleeds, Crossing Soul (Devolver Digital)

เกม 8-bit ชุดใหม่จาก Devolver Digital เปิดตัวเวอร์ชันคอนโซลครั้งแรกบนเวทีของโซนี่ ซึ่งชุดนี้มีเกมภายในชุดทั้งหมดสี่เกม ดังนี้

  • Ronin : เกมนักฆ่าแนว Side-Scrolling ลงให้กับ PS4 และ PS Vita
  • Eitr : เกมแนวผจญภัยภาพ 8 bit เนื้อหาเกี่ยวข้องกับเวทย์มนต์ ลงให้กับ PS4
  • Mother Russia Bleeds: เกมต่อสู้แนวเลือดสาดแบบดิบเถื่อนเล็กน้อย ลงให้กับ PS4
  • Crossing Soul: เกมผจญภัยในโลกปัจจุบัน ลงให้กับ PS4 และ PS Vita

Call of Duty: Black Ops III (Activision Blizzard x Trayarch)

เกมตัวใหม่ในซีรียส์ Call of Duty และเป็นภาคที่ 3 ของตระกูล Black Ops เนื้อเรื่องภาคนี้จะเกี่ยวข้องกับสงครามในโลกอนาคตที่ผู้เล่นต้องเจอกับเหล่าหุ่นยนต์ และยุทโธปกรณ์ในอนาคตเป็นจำนวนมาก ตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ทั้ง PS4, Xbox One และ PC โดย PS4 จะได้ทดสอบในเวอร์ชัน Beta ก่อน และจะได้คอนเทนต์พิเศษเฉพาะ ซึ่ง Treyarch จะเผยรายละเอียดคอนเทนต์ตัวนี้อีกครั้งในเดือนสิงหาคมนี้

Uncharted 4: A Theif End (Naughty Dog)

เกมนี้คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่รอคอยกันมานานพอๆ กับ Final Fantasy XV กับภาคที่ 4 ของเกมตระกูล Uncharted แน่นอนว่าในวันนี้ก็ยังไม่มีประกาศวางจำหน่ายเกมแต่อย่างใดครับ

ที่มา - PlayStation E3 Media Briefing

Get latest news from Blognone

Comments

By: Ponllask
iPhone
on 16 June 2015 - 21:28 #820352
Ponllask's picture

แต่ละเกมโดนทั้งนั้นยิ่ง Uncharted 4: A Theif End สุดๆ

By: Elysium
ContributorWindows PhoneSymbianWindows
on 16 June 2015 - 21:42 #820355
Elysium's picture

ทั้ง Deus EX ทั้ง Hitmam งานนี้มีเสียเหลี่ยม


คนขี้ลืม | คนบ้าเกม | คนเหงาๆ

By: je901
iPhoneAndroidWindows
on 16 June 2015 - 23:36 #820377

horizon + uncharted แค่ 2 เกมนี้ก็รู้สึกคุ้มที่จะซื้อ ps4 แล้ว

By: waroonh
Windows
on 17 June 2015 - 09:38 #820422

The Last Guardians โฆษณามา 8 ปีแล้ว
ตั้งแต่ PS3 ยังไม่ออก จนถึงยุค PS4 แล้ว เกมส์ก็ยังไม่ออกเลยครับ