Tags:
Node Thumbnail

เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว Blizzard เปิดศึกฟ้อง Bossland GmbH บริษัทผู้พัฒนาโปรแกรมโกงเกม Overwatch หลังจากที่บริษัทเองเพิ่งจะแพ้คดีให้ Bossland มาหมาด ๆ คดีเงียบหายไปหลายเดือน จนกระทั่งเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ศาลเยอรมันได้มีคำตัดสินคดีเรียบร้อย

ผลคือศาลตัดสินให้ Blizzard เป็นฝ่ายชนะคดี โดยให้เหตุผลว่า Bossland มีความผิดจริงในการรบกวนการทำธุรกิจ และก่อให้เกิดการแข่งขันที่ไม่เป็นธรรม จากการพัฒนาโปรแกรมบอทของเกม World of Warcraft ซึ่งบอทดังกล่าวสร้างผลเสียให้กับระบบเศรษฐกิจภายในเกม สร้างความรู้สึกไม่ดีต่อผู้เล่น รวมถึงยังก่อให้เกิดภาวะไอเท็มล้นตลาดเกินความจำเป็นด้วย

Tags:
Node Thumbnail

จากกรณีที่ฮาร์ดแวร์ต้นแบบของ Razer หายไปจากงาน CES 2017 สองชิ้น ล่าสุดเว็บไซต์ Polygon ได้รับการยืนยันจาก Razer แล้วว่า ของที่หายไปสองชิ้นคือ โน้ตบุ๊คสามจอ Project Valerie

Razer ระบุว่าต้นแบบดังกล่าวหายไปจากห้องแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม โดยบริษัทได้ตั้งรางวัลนำจับแล้วที่ 25,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับคนที่สามารถแจ้งเบาะแสจนสามารถจับตัวคนร้ายได้ครับ

ที่มา - Polygon

Tags:
Node Thumbnail

วันนี้ไมโครซอฟท์ออกประกาศล้มโครงการ Scalebound เกม Action RPG ของทีมพัฒนา PlatinumGames อย่างเป็นทางการ หลังจากที่มีข่าวลือก่อนหน้านั้นหนึ่งวันว่า งานพัฒนาในฝั่ง PlatinumGames เกิดปัญหาบานปลายจนเกินเยียวยาและอาจปล่อยเกมไม่ทันกำหนดในปี 2017

เกม Scalebound เป็นเกมแนว Action RPG ลูกผสมระหว่างโลกแฟนตาซีกับโลกอนาคต เป็นความร่วมมือระหว่าง Microsoft Studios และ PlatinumGames ตัวเกมใช้เอนจิน Unreal Engine 4 ของค่าย Epic ในการพัฒนา และมีแผนปล่อยลง Windows 10 ในรูปแบบแอปฯ UWP ด้วย

เกมเปิดตัวตั้งแต่ปี 2014 มีกำหนดวางขายอย่างเป็นทางการในปี 2016 แต่เนื่องจากปัญหาในการพัฒนาของฝั่ง PlatinumGames เอง จึงเลื่อนโครงการออกมาเป็นปี 2017 ก่อนยกเลิกโครงการในที่สุด

Tags:
Node Thumbnail

จากกรณีการระเบิดของ Galaxy Note 7 ในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา ในขณะนี้มีรายงานจากสำนักข่าว The Investor ของเกาหลีใต้ว่า ซัมซุงสามารถหาข้อสรุปของปัญหาที่เกิดขึ้นได้ครบถ้วน แต่ยังไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ นอกจากส่งรายงานให้หน่วยงานภายนอกอย่าง Korea Testing Laboratory และองค์กรด้านความปลอดภัย UL รับทราบ

อย่างไรก็ตามซัมซุงยังขอเวลาตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ ให้แน่ชัดอีกครั้ง และคาดว่าจะแถลงผลการสืบหาสาเหตุอย่างเป็นทางการให้ได้รับทราบภายในเดือนธันวาคมนี้

อนึ่ง สื่อออนไลน์หลายเจ้าได้ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ปัญหาของ Galaxy Note 7 ที่ซัมซุงเจอน่าจะเป็นปัญหาเดียวกับที่ Instrumental พบเจอก่อนหน้าครับ

Tags:
Node Thumbnail

อย่างที่ทราบกันก่อนหน้าว่าในปี 2017 เกมตระกูล Final Fantasy จะมีอายุครบ 30 ปี ล่าสุด Square Enix ประกาศจัดงาน Opening Ceremony ขึ้นที่โรงภาพยนตร์ TOHO Cinema Roppongi ในวันที่ 31 มกราคม 2017 อย่างเป็นทางการแล้ว

เบื้องต้นคาดว่า Square Enix จะแถลงแผนการฉลองใหญ่ให้แฟนๆ ได้รับทราบ มีการพูดคุยกับแขกผู้มีเกียรติ รวมถึงการเผยรายละเอียดโปรเจกต์ FFVII Remake เพิ่มเติม

เนื่องจากวันที่จัดงานในปี 1997 เป็นวันที่เกม Final Fantasy VII วางจำหน่ายวันแรก ทำให้เกมมีอายุครบ 20 ปีในวันนี้พอดี

งานดังกล่าวเป็นงานปิด รับผู้โชคดีที่เป็นสมาชิกของ Square Enix Members เพียง 200 คนเท่านั้นครับ

Tags:
Node Thumbnail

Final Fantasy XV วางขายมาครบ 1 อาทิตย์แล้ว เริ่มมีรายงานความประทับใจย้อนกลับไปหา Square Enix ทั้งด้านบวกและด้านลบปนๆ กันไป ผู้กำกับ Hajime Tabata เลยออกมากล่าวขอบคุณ พร้อมเผยแผนการอัพเดทใหม่ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ตามที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ร้องเรียนมา

Tags:
Node Thumbnail

ในปี 2017 จะเป็นปีที่เกมตระกูล Final Fantasy จะมีอายุครบ 30 ปี เนื่องในโอกาสพิเศษ Square Enix เลยเปิดเว็บฉลองใหญ่ให้กับเกมไปก่อนหน้า และทิ้งท้ายว่าในปี 2017 จะมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ แต่แล้วเว็บไซต์ VGLeaks ก็เผยแผนการฉลองใหญ่ของ Square Enix ที่จะเกิดขึ้นด้วยการวางขายเกม "ระลอก" ใหญ่บน PS4 ดังต่อไปนี้ครับ

Tags:
Node Thumbnail

ในงาน PlayStation Experience 2016 เมื่อคืนนี้ นอกจากเกมใหม่แล้ว Capcom ยังเผยตัวอย่างล่าสุดของ Resident Evil 7 เพิ่มเติม

ตัวอย่างนี้มีชื่อว่า "Tape 3 - Resident Evil" เป็นตัวอย่างที่เผยเนื้อเรื่องโดยรวมของตัวเกมให้ชัดเจนมากขึ้น ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Ethan Winters ที่บุกแมนชั่นร้างของตระกูล Baker เพื่อตามหาภรรยาที่หายไป แต่เจ้าตัวกลับถูกจับตัวโดยตระกูล Baker จึงทำให้นอกจากการตามหาภรรยาแล้ว เขาต้องเอาชีวิตรอดจากแมนชันหลังนี้อีกด้วย

Tags:
Node Thumbnail

Final Fantasy XV วางขายอย่างยิ่งใหญ่เมื่อ 29 พฤศจิกายน ผ่านไปสองวัน Square Enix ถือโอกาสเผยยอดขายอย่างเป็นทางการที่ 5 ล้านชุดเป็นที่เรียบร้อยโดยนับรวมทั้งแบบ Digital Download และแบบแผ่น ขึ้นแท่นเป็นเกมที่ทำยอดขายได้สูงสุดในช่วงเปิดตัวของบริษัทเรียบร้อย

เหตุผลหลักที่ทำลายสถิติเดิมๆ ของบริษัทลงได้คือ Final Fantasy XV เป็นเกมแรกของ Square Enix ที่วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันเดียวคือ 29 พฤศจิกายน 2016 ทำให้ได้รับความสนใจในระดับสูงตั้งแต่วางจำหน่าย และมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงนี้ครับ

Tags:
Node Thumbnail

จากกรณี No Man’s Sky ถูกตรวจสอบจากองค์กร ASA (The Advertising Standards Authority) ฐานโฆษณาเกมบน Steam เกินจริง (มีทั้งหมด 23 คำร้อง) ในวันนี้มีผลการตรวจสอบออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

ผลการตรวจสอบคือ No Man's Sky ไม่ได้โฆษณาเกมเกินจริงตามที่ถูกร้องเรียนมา โดย ASA ระบุเพิ่มว่าไม่ได้พบเห็นในสิ่งที่ผู้เล่นร้องเรียน และสิ่งที่ Hello Games นำเสนอก็ไม่ได้เป็นแรงจูงใจให้ผู้เล่นตัดสินใจซื้อเกมมาเล่น รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ ที่ตัวเกมนำเสนอด้วย

Tags:
Node Thumbnail

ช่วงสุดสัปดาห์นี้ นอกจาก Overwatch เปิดให้เล่นฟรีแล้ว Blizzard ยังใจป้ำด้วยการประกาศลดราคาตัวเกมเวอร์ชัน Origin Edition รับ Black Friday ลงอีก 40% ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ

โปรโมชันนี้มีผลทุกแพลตฟอร์ม คือ PC (34.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 1,245 บาท), PS4 (1,368 บาท จากราคาปกติ 2,280 บาท) และ Xbox One (35.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 1,280 บาท) โดยกรณีของ Xbox One ผู้เล่นจะต้องเป็นสมาชิก Xbox Live Gold ก่อนถึงจะได้ราคาพิเศษ ส่วนสองแพลตฟอร์มที่เหลือสามารถซื้อในราคาพิเศษได้ทันที

โปรโมชันมีผลถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน คนที่สนใจก็สามารถทดลองเล่นได้ฟรีในช่วงนี้โดยที่ข้อมูลไม่หายเมื่อซื้อเกมเต็ม

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อยุคสมัยของการสร้างเว็บไซต์เปลี่ยนไปเป็นการเขียนโค้ดเสียส่วนใหญ่ ความจำเป็นในการใช้โปรแกรมที่มีความสามารถสูงอย่าง Adobe Dreamweaver ก็เริ่มเสื่อมถอยลง (อ่านข่าว "หมดสมัยของ Dreamweaver?" ประกอบ) Adobe ที่เห็นว่าแนวทาง WYSIWYG เริ่มใช้ไม่ได้แล้ว จึงมีการปรับตัวครั้งใหญ่ในงาน Adobe MAX 2016 ที่ผ่านมา

การปรับตัวที่ว่าคือการออก Dreamweaver CC 2017 ที่ปรับแนวทางจากเดิมที่ใช้ WYSIWYG มาเป็นการเขียน "โค้ด" เต็มตัว ลดเครื่องมือที่ไม่จำเป็นออกไปเป็นจำนวนมาก เหลือไว้เฉพาะเครื่องมือที่จำเป็นจริงๆ พร้อมกับหน้าตาของโปรแกรมที่เหมือน Text Editor โดยทั่วไป

Tags:
Node Thumbnail

ในโอกาสที่ Final Fantasy XV จะวางขายในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ Audi ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมัน เลยขอร่วมโอกาสพิเศษนี้ด้วยการเปิดตัวรถแต่ง Audi R8 "Star of Lucis Edition" ให้แฟนพันธุ์แท้ Final Fantasy ได้จับจองกัน

รายละเอียดเบื้องต้นของ Audi R8 Star of Lucis คันนี้ จะเป็นการนำรถ Audi R8 รุ่นปกติมาแต่งลายพิเศษโดยใช้ดีไซน์ของรถ Audi R8 จากภาพยนตร์ Kingsglaive: Final Fantasy XV โดยที่สเปคของรถจะเทียบเท่า Audi R8 Plus ทุกประการ

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อเร็วๆ นี้ มีรายงานว่ากูเกิลได้แก้ไขเอกสาร Android Compatibility Definition Document ที่ผู้ผลิตทุกรายต้องปฏิบัติตามในส่วนของเรื่องของการชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่ โดยข้อกำหนดใหม่คือผู้ผลิตต้องใช้มาตรฐานในการชาร์จของ USB-C เพียงอย่างเดียว ห้ามใช้เทคโนโลยีอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ในการช่วยชาร์จแบต เช่น Qualcomm QuickCharge, MediaTek PumpExpress+ หรือ VOCC ของ Oppo เป็นต้น

สาเหตุหลักของเอกสารข้อนี้คือกูเกิลแสดงให้เห็นแล้วว่า มาตรฐาน USB Power Delivery ของ USB-C สามารถชาร์จแบตให้กับ Pixel ได้เร็วพอๆ กับมาตรฐานข้างต้น ดังนั้นเพื่อให้เป็นแนวทางเดียวกัน กูเกิลเลยตัดสินใจแก้ไขแนวทางให้ Android ทุกเครื่องต้องใช้มาตรฐานที่เหมือนกันทั้งหมดจะดีกว่า

Tags:
Node Thumbnail

ผู้กำกับ ฮาจิเมะ ทาบาตะ ออกมาเผยข้อมูลเกมเรื่องความละเอียด 4K บนเครื่อง PS4 Pro ที่หลายคนกำลังถกเถียงอย่างหนักว่า ตกลงแล้ว Final Fantasy XV รองรับความละเอียด 4K แบบไหนกันแน่

ล่าสุดมีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมเวอร์ชัน PS4 Pro จะรองรับความละเอียด 4K ด้วยการอัพสเกลขึ้น แต่จำกัดเฟรมเรทที่ 30 เฟรมต่อวินาที ตั้งแต่เกมออกจำหน่ายเลยโดยไม่ต้องรอแพตช์เสริม

ในทำนองเดียวกัน ตัวเกมเวอร์ชัน PS4 Pro ที่เล่นบนความละเอียด 1080p ผู้เล่นจะสามารถเล่นได้เต็มความละเอียดโดยไม่มีการลดสเกล และจะได้เฟรมเรทที่สูงถึง 40-50 เฟรมต่อวินาที ซึ่งสูงกว่าเวอร์ชัน PS4 รุ่นปกติที่เล่นได้ที่ความละเอียด 900-1080p โดยคำนึงถึงสภาพแวดล้อมของผู้เล่นในขณะนั้น และล็อกเฟรมเรทไว้ที่ 30 เฟรมต่อวินาทีทั้งเกม

Tags:
Node Thumbnail

ความล้มเหลวหลักของ Infinite Warfare ที่ได้รับเสียงติตั้งแต่เผยตัวอย่างเกม คือการเปิดตัว Modern Warfare Remaster ในตัวและแพ็คขายคู่กับ Infinite Warfare อย่างเดียว ทำให้เกิดเสียงติยกใหญ่ว่าทำไมต้องซื้อ Infinite Warfare ทั้งๆ ที่อยากเล่นแค่ Modern Warfare Remaster แต่ดูเหมือนแนวทางนี้จะถูกซ้ำเติมโดย Activision อีกครั้ง เมื่อ Activision มีแผนที่จะ Remaster เกมภาคก่อนหน้า และขายแพ็คคู่กับเกมภาคใหม่ทั้งหมด

Tags:
Node Thumbnail

นอกจากแผน DLC แล้ว ที่งาน Paris Game Week ทาง Square Enix ยังออกประกาศสำคัญอีกเรื่อง คือตัวเกมเข้าสถานะพัฒนาเสร็จสมบูรณ์ (Gone gold) พร้อมส่งผลิตและวางขายในวันที่ 29 พฤศจิกายน

หลังจากนี้ ทีมพัฒนาเกมจะถูกย้ายไปทำ DLC 4 ชุดเต็มตัว คือ ส่วนเนื้อเรื่องของ Gladiolus, Prompto และ Ignis และระบบ Co-op ตามแผนที่ได้ประกาศมาแล้ว

Square Enix ยังเผยตัวอย่างในส่วนเนื้อเรื่องใหม่ผ่านภาพยนตร์สั้น "Omen" ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ทำร่วมกับ Digic Pictures โดยใช้ทีมงานชุดเดียวกับที่ทำภาพยนตร์ Kingsglaive: Final Fantasy XV ทั้งหมด

Tags:
Node Thumbnail

การกลับมาอีกครั้งของผลิตภัณฑ์แบรนด์ Alienware หลังจากที่เคยมาทำตลาดในประเทศไทยเมื่อหลายปีก่อน

วันนี้ Dell ประเทศไทย เปิดตัวร้าน Alienware Experience Store ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ร้านตั้งอยู่ชั้น 2 โซน Digital Lab ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ และจะเปิดทำการในวันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นวันแรก

ภายในร้านจะแบ่งเป็นโซนทดลองสินค้า และโซน Alienware Gaming Café Zone ที่เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าไปทดลองเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงจาก Alienware และ Dell ได้อย่างเต็มที่

Tags:
Node Thumbnail

วันนี้โซนี่เปิดตัวจอย DualShock 4 ระดับโปรสองตัวแรก คือ Razer Raiju และ Nacon Revolution ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้า Licensed Product ที่โซนี่เปิดตัวโครงการมาตั้งแต่ปี 2009 และได้ชักชวนให้ผู้ผลิตมาร่วมพัฒนา DualShock 4 สำหรับผู้เล่นระดับสูง และนักกีฬา eSport

Tags:
Node Thumbnail

กรณี Galaxy Note 7 ดูจะเป็นแผลที่ค่อนข้างรุนแรงสำหรับซัมซุง เพราะล่าสุดสำนักข่าว Korea Herald รายงานข่าวลือจาก Korean Newsis ว่า ซัมซุงอาจเลิกขายมือถือแบรนด์ Galaxy Note และออกมือถือรุ่นเรือธงเพียงรุ่นเดียวต่อปีคือ Galaxy S เท่านั้น

สาเหตุคือซัมซุงต้องการควบคุมคุณภาพของสินค้าให้ดีขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยขึ้นอีก เพราะการออกมือถือเรือธง 2 รุ่นต่อปีอาจส่งผลให้ตารางเวลาทำงานแน่นเกินไปจนส่งผลกระทบต่อคุณภาพ

อย่างไรก็ตาม ข่าวลือนี้กลับได้รับเสียงตอบรับจากผู้ผลิตชิ้นส่วนว่าไม่น่าจะเป็นจริง เพราะถ้าซัมซุงเลิกทำมือถือเรือธงสองรุ่น จะส่งผลกระทบต่อผู้ผลิตชิ้นส่วนบางรายสูงมาก และยังคงเชื่อว่าซัมซุงจะทำมือถือเรือธงสองรุ่นต่อไปตามเดิม

ที่มา - Korea Herald, Digital Spy

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากกรณีที่ซัมซุงประกาศยกเลิกการวางจำหน่าย Galaxy Note 7 ในประเทศไทย วันนี้การบินไทยได้แก้ไขมาตรการในการนำ Galaxy Note 7 ขึ้นเครื่อง จากเดิมที่อนุญาตแบบ Hand Carry หรือถือขึ้นเครื่องด้วยตนเอง แต่ต้องปิดเครื่องตลอดการเดินทางเป็น ไม่อนุญาตให้นำขึ้นเครื่องเด็ดขาด ทั้งแบบถือขึ้นเครื่อง โหลดใต้ท้องเครื่อง และการส่งเป็นสินค้า

มาตรการดังกล่าวมีผลตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยอาศัยมาตรการการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุดของบริษัท ทั้งนี้ทางสายการบินไม่ได้ระบุว่าเครื่องที่ถูกริบคืนจากผู้โดยสารระหว่างขึ้นเครื่อง จะนำไปทำอย่างไรต่อไป

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Nexon Korea Corporation ผู้ให้บริการเกมออนไลน์รายใหญ่ในเกาหลีใต้ เข้าร่วมลงทุนใน บริษัท ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ จำกัด (IDCC) ผู้ให้บริการเกมสิบสองหางออนไลน์ในประเทศไทย ด้วยการถือหุ้นตรง 49% ตามข้อกำหนดของกฎหมายในประเทศไทย และพร้อมซื้อหุ้นในส่วนที่เหลืออีก 51% เมื่อได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในอนาคต

เป้าหมายของการร่วมลงทุนใน IDCC ของ Nexon คือการกลับมาเปิดตลาดเกมออนไลน์ในประเทศไทยอีกครั้ง และยังเป็นการเปิดตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ ก่อนหน้านี้บริษัทก็ได้ทดลองตลาดด้วยการนำเกม HIT หรือ Heroes of Incredible Tales มาเปิดให้บริการร่วมกับ DTAC โดยให้ IDCC เป็นผู้ดูแลเกมอยู่เบื้องหลัง ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้เล่นในไทยนับตั้งแต่เปิดให้บริการ

Tags:
Node Thumbnail

จากกรณีที่ Facebook ระงับการแสดงผลโฆษณาชั่วคราวในประเทศไทย และคาดว่าจะกลับมาแสดงผลอีกครั้งใน 3-7 วัน (ประมาณวันที่ 20 ตุลาคม) ในวันนี้ Facebook แก้ประกาศใหม่จาก 3-7 วัน เป็น ไม่มีกำหนดจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

เงื่อนไขอื่นๆ ยังคงเหมือนเดิม ผู้ลงโฆษณาในไทยยังสามารถลงโฆษณาเพื่อแสดงผลนอกพื้นที่ประเทศไทยได้ตามปกติครับ

ที่มา - Facebook Business

Tags:
Node Thumbnail

วันนี้ AIS และ DTAC จับมือเป็นพันธมิตรร่วมเปิดให้บริการโทร VoLTE ข้ามเครือข่ายเป็นครั้งแรกในอาเซียน เพื่อให้ลูกค้าของทั้งสองเครือข่ายสามารถใช้ VoLTE โทรหากันได้โดยไม่ต้องสลับโหมดเครือข่ายกลับไปเป็น 3G

ข้อมูลจากหน้าเว็บของ AIS ระบุว่า การโทรข้ามเครือข่ายรองรับเฉพาะมือถือของซัมซุงในบางรุ่นเท่านั้น และรองรับทั้งการโทรแบบ VoLTE และ ViLTE ตามปกติ และคิดค่าบริการตามอัตราปกติของทั้งสองเครือข่ายโดยไม่บวกเพิ่มแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม การโทรหา TrueMove H จะยังเป็นการโทรผ่านเครือข่าย 3G ตามปกติ ไม่ได้เปิดให้ใช้ VoLTE โทรหากันได้แต่อย่างใดครับ

ที่มา - AIS

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ซัมซุงประกาศหยุดขาย Galaxy Note 7 ถาวร วันนี้ซัมซุงประเทศไทยยืนยันยกเลิกการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยออกแผนเยียวยาลูกค้าที่จองเครื่องล่วงหน้าดังนี้

  • ลูกค้าสามารถติดต่อขอรับเงินวางมัดจำคืนได้เต็มจำนวน ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ได้จองเครื่องไว้ พร้อมรับสิทธิ์ซื้อ Galaxy S7/Galaxy S7 edge หรือ Galaxy Note 5 ราคาพิเศษเพียง 10,000 บาท และรับหูฟัง Samsung Level Active มูลค่า 2,990 บาท ฟรี 1 ชุด หรือ
  • ใช้สิทธิ์ยกเลิกใบจอง โดยรับเงินมัดจำคืนเต็มจำนวน พร้อมเงินชดเชย 2,000 บาท

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถติดต่อรับเงินคืน และใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายนนี้ โดยลูกค้าที่มีข้อสงสัย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-689-3232 หรือ 1800-29-3232 ในวันและเวลาทำการครับ

Pages