Tags:
Node Thumbnail

หลังจากมีข่าวหลุดมานับไม่ถ้วน วันนี้ Naughty Dog เปิดตัว The Last of Us Part II Remastered อย่างเป็นทางการ จะขายเฉพาะบน PS5 ในวันที่ 19 มกราคม 2024

The Last of Us Part II เวอร์ชันต้นฉบับเป็นเกมปี 2020 ที่ออกแบบมาเพื่อ PS4 แต่เล่นบน PS5 ได้ด้วย (แม้ไม่ได้อรรถรสเต็มที่มากนัก) ทำให้ Naughty Dog เล็งเห็นว่าจำเป็นต้องปรับแต่งเกมให้เหมาะสมกับคอนโซลรุ่นใหม่กว่า รองรับกราฟิกสูงสุด native 4K, ปลดล็อคเฟรมเรตสำหรับทีวีที่รองรับ VRR

No Description

No Description

นอกจากการรีมาสเตอร์กราฟิกแล้ว เกมเวอร์ชันรีมาสเตอร์ยังเพิ่มโหมด No Return แนวเอาตัวรอดในฉากแบบสุ่ม สามารถเลือกตัวละครได้หลายตัว มีความสามารถแตกต่างกันไป ผู้เล่นสามารถเลือกวิธีเดินหน้าลุยหรือซ่อนตัวได้อย่างอิสระ เล่นผ่านแล้วจะปลดล็อคตัวละคร สกิน และไอเทมปรับแต่งอื่นๆ

No Description

อีกโหมดที่เพิ่มเข้ามาจากการเรียกร้องของแฟนๆ คือ Guitar Free Play นำฉากเล่นกีตาร์ของ TLOU2 มาแยกเป็นอีกโหมดเลย เลือกตัวละครและฉากที่ต้องการเล่นกีตาร์ได้ด้วย

No Description

เกมเมอร์ที่มี The Last of Us Part II เวอร์ชันต้นฉบับอยู่แล้ว สามารถอัพเกรดเป็นเวอร์ชัน Remastered ในราคา 10 ดอลลาร์ นำเซฟเกมเก่ามาใช้ต่อได้ด้วย

No Description

โซนี่ยังออกเกมเวอร์ชันพิเศษสำหรับนักสะสม The Last of Us Part II Remastered W.L.F. Edition ที่แถมการ์ด Society of Champions ที่เก็บได้ในเนื้อเรื่อง พิมพ์ออกมาเป็นการ์ดจริงๆ จำนวน 47 ใบมาให้ด้วย

No Description

ข่าวหน้าพบกันที่ The Last of Us Part II Remastered Complete Edition สำหรับพีซีปี 2025 และตามด้วย The Last of Us Part II Remake สำหรับ PS6 ครับ

ที่มา - PlayStation Blog

Get latest news from Blognone

Comments

By: Be1con
ContributorWindows PhoneWindowsIn Love
on 19 November 2023 - 01:02 #1299526
Be1con's picture

ได้เวลาเตรียมไม้กอล์ฟอีกรอบนะครับ…


Coder | Designer | Thinker | Blogger