Tags:
Node Thumbnail

Bandai Namco เปิดตัว Studio 2 & Studio S อย่างเป็นทางการ ซึ่งวางตัวให้เป็นสตูดิโอเกมภายในที่พัฒนาเกมตามที่ Nintendo ต้องการ โดยสตูดิโอนี้เป็นสตูดิโอสร้างเกมที่มีมานานหลายปีแล้ว และพัฒนาเกมตั้งแต่ Super Smash Bros. for 3DS & WiiU, Super Smash Bros. Ultimate, Mario Kart 8, Mario Kart 8 Deluxe, Mario Kart Tour, Arms และ Mario Sports Superstars ให้กับ Nintendo แต่ยังไม่เคยมีชื่อสตูดิโอแต่อย่างใด

ตามข้อมูลบนเว็บไซต์ ทีมงานสตูดิโอนี้ประกอบไปด้วยพนักงาน 152 คน โดย 32% เป็นเด็กจบใหม่ 40% เป็นฝ่ายศิลป์ ส่วนที่เหลือประกอบด้วยนักออกแบบ และโปรแกรมเมอร์ นอกจากนี้ข้อมูลในเว็บไซต์ยังรวมรายชื่อตำแหน่งงานจำนวนหนึ่งที่ระบุว่า Studio 2 & Studio S มีโปรเจคพัฒนาเกมแอคชั่นสามมิติ และพัฒนาเกมของลูกค้า ที่มอบหมายโดย Nintendo ทั้ง 2 โปรเจค

No Description

Bandai Namco ร่วมมือกับ Nintendo อยู่บ่อยครั้ง โดยก่อนหน้านี้มีเกม Donkey Konga, Star Fox Assault, Mario Kart Arcade, New Pokémon Snap และ Pokkén Tournament

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นครั้งแรกที่มีการตั้งชื่อสตูดิโอขึ้นมาโดยเฉพาะให้กับทีมที่ทำงานร่วมกันในโปรเจคที่นำโดย Nintendo นับตั้งแต่ยุค Wii U และ 3DS

ที่มา - Video Games Chronicle

Get latest news from Blognone

Comments

By: api on 15 November 2023 - 08:46 #1299171

น่าจะเพราะโดนแซวตลอดว่ารับจ้างทำเกมใหินินหลายเกมแต่พอเวลาประกาศเกมใหม่ชอบเลี่ยงเครื่องนิน
เลยแยกให้รู้กันไปเลย