Tags:
Node Thumbnail

จากการที่ Microsoft เปิดให้มีการสั่งจองล่วงหน้าสำหรับ Xbox Mini Fridge วันนี้ก็มีวิดีโอแกะกล่อง (ที่น่าจะเรียกว่า "พรีวิว") มาให้ชมกัน ซึ่งเป็นวิดีโอจาก Ukonic ที่เป็นผู้ผลิต Xbox Mini Fridge ให้กับ Microsoft โดยตรง

อุปกรณ์ที่ให้มาภายในกล่องประกอบด้วย Xbox Mini Fridge, สายไฟ, ตัวแปลงสำหรับต่อไฟจากที่จุดบุหรี่ในรถยนต์, และคู่มือเล็กๆ 1 เล่ม

ส่วนฟีเจอร์หรือลูกเล่นต่างๆ มีดังนี้

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ Microsoft ได้ประกาศยุติบริการเพลงออนไลน์ Groove Music Passไปก่อนนี้นั้น วันนี้หากผู้ใช้เข้าไปในส่วนของ Music ใน Microsoft Store จะพบกับข้อความแจ้งเตือนให้ดาวน์โหลดเพลงที่เคยซื้อใน Windows Store ก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2017 พร้อมกับลิงก์ไปยังหน้าเว็บ FAQ โดยใจความหลักๆ มีดังนี้

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ Steam ปรับนโยบายความปลอดภัยใหม่ โดยการซื้อหรือแลกเปลี่ยนไอเทมระหว่างผู้ใช้จะถูกยื้อไว้เป็นเวลา 15 วัน ซึ่งสามารถยกเลิกข้อจำกัดนี้ได้ด้วยการใช้ Steam Guard Mobile Authenticator ที่ก่อนหน้านี้มีบน Play store และ App Store เท่านั้น ทำให้ผู้ใช้ Windows Phone ประสบปัญหาอย่างมาก

แต่วันนี้ Valve ก็ปล่อยแอพ Steam ลง Windows Store แล้ว โดยผู้ใช้ Windows Phone สามารถดาวน์โหลดได้จากลิงก์นี้

ที่มา - WinBeta

ตัวแอพประกอบไปด้วย

Tags:
Node Thumbnail

สำหรับผู้ใช้ Evernote ที่ได้รับผลกระทบจากการปรับเงื่อนไขการใช้งานใหม่ และกำลังมองหาทางออก Microsoft ได้ออกเครื่องมือสำหรับช่วยย้ายบันทึกจาก Evernote มาสู่ Onenote แล้ว โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตามลิงก์นี้

สามารถดูวิดีโอวิธีการใช้งานได้ที่ท้ายข่าว

ที่มา MSPoweruser

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อต้นเดือนที่แล้ว Google ได้มีกิจกรรมให้ผู้ใช้ตรวจสอบความปลอดภัยของ Google Account ของตัวเอง โดยมีพื้นที่ Google Drive 2GB เป็นรางวัลตอบแทน

วันนี้ Google ก็ได้ส่งอีเมลแจ้งเพื่อยืนยันการรับสิทธิ์แล้ว สมาชิก Blognone ท่านใดได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวก็ลองตรวจสอบอีเมลของท่านดูครับ

ที่มา - อีเมลประชาสัมพันธ์ของ Google

No Description

Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ Tropico 5 ถูกห้ามจำหน่ายในไทยจนเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลก ความหวังที่จะได้สัมผัสเกมนี้ของเหล่านักเล่นเกมคือซื้อผ่าน Steam ซึ่งภายหลัง Steam ก็ได้ประกาศหยุดขาย Tropico 5 ในไทยเช่นเดียวกัน

ถึงกระนั้นภาคเก่าๆ ของเกมชุดนี้ยังสามารถซื้อได้ตามปรกติผ่าน Steam และวันนี้ Steam ก็ได้ประกาศลดราคาเกมทั้งชุดพร้อม DLC สูงสุด 85% จนถึงวันที่ 19 สิงหาคมนี้ ตามเวลาบ้านเรา

รายชื่อเกมที่ลดราคาบางส่วน

Tags:
Node Thumbnail

ก่อนหน้านี้ไมโครซอฟท์เคยประกาศว่าจะเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลบน OneDrive จาก 7GB เป็น 15GB สำหรับผู้ใช้ทั่วไปและจาก 20GB เป็น 1TB สำหรับลูกค้า Office 365 วันนี้ก็มีรายงานจากผู้ใช้ว่าได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว

ผู้ใช้ทั่วไปที่มีพื้นที่เก็บข้อมูล 25GB อยู่แล้วจะไม่ได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มอีก ซึ่งในส่วนนี้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยคือ พื้นที่เก็บข้อมูลถูกปรับลดเหลือ 15GB แต่จะได้ที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติมจาก "สะสมแต้ม โบนัส" อีก 10GB (สรุปคือได้ 25GB เท่าเดิม)

No Description
ภาพจาก OneDrive ของผู้เขียนครับ