Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

แอพพลิเคชั่นนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อช่างติดตั้งจานดาวเทียม หรือคนที่ต้องการติดตั้งจานดาวเทียม หรือมีความจำเป็นต้องปรับทิศทางของจานรับสัญญาณดาวเทียม แอพพลิเคชั่นจะช่วยให้งานของคุณง่ายขึ้น โดยมีฐานข้อมูลของดาวเทียมจำนวนมากถึง 400 ดวง ที่ลอยอยู่นอกโลก และจะมีการแสดงรายละเอียดของดาวเทียมดวงนั้นอย่างครบถ้วนเพียงพอสำหรับการติดตั้งจานดาวเทียม

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Map Measure planimeter เป็นแอพพลิเคชัน ที่เอาไว้ใช้คำนวณหาระยะทาง (Distance) และ พื้นที่ (Area) ที่อยู่ในแผนที่ โดยแอพพลิเคชัน นี้จะแสดงแผนที่ซึ่งจะใช้แผนที่จาก Google Maps สามารถเลือกได้ทั้งแบบเป็นแผนที่อย่างเดียว (Map) แผนที่ผสมดาวเทียม (Hybrid-Satellite) หรือจะเป็นแบบสภาพพื้นผิว (Terrain View) โดยคุณสามารถที่จะปักหมุดรอบๆ พื้นที่ที่ต้องการได้ อาทิเช่น แปลงที่ดินของเรา หลังจากนั้นมันก็จะคำนวณระยะทางรอบที่ดิน พร้อมพื้นที่ในที่ดินให้เสร็จสรรพ โดยไม่ต้องเดินทางไปวัดที่ดินถึงที่ด้วยตัวเอง

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะมาเปลี่ยนมือถือสมาร์ทโฟนของคุณ ให้เป็นไม้บรรทัดเพื่อวัดสิ่งต่างๆ ที่มีขนาดใหญ่หรือยาวกว่าขนาดของมือถือคุณได้อย่างสะดวก และได้ผลการวัดที่ค่อนข้างแม่นยำ ใช้งานง่าย โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าขนาดหน้าจอของมือถือนั้นจะเล็กไป หรือสามารถวัดได้พอหรือไม่ โดยที่ตัววัดค่าความยาวนั้น สามารถตั้งหน่วยในการวัดได้ทั้งแบบ เซนติเมตร (Centimeter) และ นิ้ว (Inch) สามารถใช้งานได้ทั้งใน iPhone และ iPad อีกทั้งยังมีสามารถเลือกเปลี่ยน Background หรือ Theme ของแอพพลิเคชั่น ให้มีสีสันมากขึ้นอีกด้วย

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

แอพพลิเคชั่นนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำการปักหมุดสถานที่ต่างๆ เพื่อคำนวณพื้นที่และวัดระยะทางบนแผนที่ ซึ่งวิธีการใช้งาน เพียงคลิกตามจุดที่ต้องการเพื่อปักหมุดสถานที่ต่างๆ หาระยะทางระหว่างสถานที่ที่กำหนด หรือกำหนดพื้นที่ที่ต้องการหาความกว้างได้ โดยผู้ใช้สามารถเลื่อนตำแหน่งที่ปักหมุด เพิ่ม ลด หรือแทรกได้อย่างอิสระ สามารถเปลี่ยนสีหมุดที่ปัก เพื่อความสะดวกในการจำแนกกลุ่มต่างๆ ได้

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

แอพพลิเคชั่นนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้ดูขนาดไซส์ (Size) ของเสื้อผ้า และเครื่องแต่งกายในส่วนต่างๆ ได้อย่างละเอียด ตั้งแต่หมวก เสื้อ กางเกง เข็มขัด ชุดชั้นใน จนไปถึงรองเท้าเลยทีเดียว โดยมีหน่วยวัดขนาดสากลของประเทศอื่นๆ ทั้งในแถบยุโรปอย่างประเทศสหรัฐอเมริกา (USA) ไปจนถึงกลุ่มประเทศในแถบเอเชียอย่าง ประเทศจีน (China) และประเทศญี่ปุ่น (Japan) อีกด้วย ทำให้เราสามารถรู้ไซส์เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายของเราในหน่วยของประเทศต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

แอพพลิเคชั่นที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พี่น้องชาวมุสลิม ใช้หาทิศทางที่ถูกต้องของนครเมกกะ (Mecca) ประเทศซาอุดิอาระเบีย เรียกได้ว่ามันเป็น App เข็มทิศ ดีๆ นี่เอง

คราวนี้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกนี้ คุณก็จะสามารถหันหน้าไปทำพิธี Qibla โดยแอพพลิเคชั่นนี้จะทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์สนามแม่เหล็ก เพื่อหาทิศทางได้อย่างแม่นยำ โดยจะมีแจ้งค่าต่างๆ อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นค่าละติจูด (Latitude) ลองจิจูด (Longitude) พร้อมระยะห่างจากพื้นที่ที่คุณอยู่ไปยังกรุงเมกกะ ซึ่งถือได้ว่าละเอียดมากๆ

นอกจากนี้แล้วในแอพพลิเคชั่น นี้ยังมีระบบแจ้งว่าในแต่ละเวลานั้นจะต้องทำพิธีละหมาด เมื่อไหร่อย่างไรกี่โมงบ้าง และเหลืออีกกี่นาที ที่ใกล้เวลาเข้ามาแล้ว รวมไปถึงระบบแจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงเวลาละหมาด

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

เป็นแอพพลิเคชัน ที่เอาไว้ใช้คำนวณหาระยะทาง (Distance) และ พื้นที่ (Area) ที่อยู่ในแผนที่ โดยแอพพลิเคชัน นี้จะแสดงแผนที่ซึ่งจะใช้แผนที่จาก Google Maps สามารถเลือกได้ทั้งแบบเป็นแผนที่อย่างเดียว (Map) แผนที่ผสมดาวเทียม (Hybrid-Satellite) หรือจะเป็นแบบสภาพพื้นผิว (Terrain View) โดยคุณสามารถที่จะปักหมุดรอบๆ พื้นที่ที่ต้องการได้ อาทิเช่น แปลงที่ดินของเรา หลังจากนั้นมันก็จะคำนวณระยะทางรอบที่ดิน พร้อมพื้นที่ในที่ดินให้เสร็จสรรพ โดยไม่ต้องเดินทางไปวัดที่ดินถึงที่ด้วยตัวเอง