Motorola Mobility ถอนฟ้องสิทธิบัตรแอปเปิล ที่เคยยื่นต่อคณะกรรมการการค้าระหว่างประเทศของสหรัฐ (ITC) โดยไม่ระบุเหตุผล
ในเอกสารของโมโตโรลาระบุแค่ว่าต้องการหยุดคดีนี้ (โมโตโรลาฟ้องแอปเปิลต่อ ITC สองคดี ที่ถอนนี้เฉพาะคดีหลัง) และบอกว่าบริษัทก็ยังไม่บรรลุข้อตกลงใดๆ กับแอปเปิล ซึ่งแอปเปิลเองก็ยืนยันว่าไม่ขัดขวางการถอนฟ้องครั้งนี้
ตามปกติแล้วการถอนฟ้องมักเกิดขึ้นเมื่อคู่กรณีตกลงกันนอกศาลได้ แต่กรณีนี้โมโตโรลาก็ระบุชัดเจนว่ายังไม่บรรลุข้อตกลงใดๆ กับแอปเปิล ที่เหลือก็คงต้องเดากันต่อไปว่าเกิดจากอะไรครับ (เป็นไปได้ทั้งปัญหาเรื่องเอกสาร หรือไม่ก็ตกลงกันได้แล้วแต่ยังไม่เซ็นสัญญาเป็นทางการ)
ที่มา - FOSS Patents
on
เรื่องนี้สงสัยจะมีเงื่อนงำ
sengpedman Wed, 03/10/2012 - 10:05
เรื่องนี้สงสัยจะมีเงื่อนงำ
gg: ขณะนี้เราจับลูกสาวของ ceo
tearfire Wed, 03/10/2012 - 11:41
In reply to เรื่องนี้สงสัยจะมีเงื่อนงำ by sengpedman
หรือโดนทิมคุกขู่จะแฉรูปถ่ายขณ
yaruze Wed, 03/10/2012 - 14:30
In reply to gg: ขณะนี้เราจับลูกสาวของ ceo by tearfire
หรือโดนทิมคุกขู่จะแฉรูปถ่ายขณะร่วมหลับนอนกัน
ที่ถ่ายโดยใช้ไอโฟน5...
ม่วงเชียว
iStyle Wed, 03/10/2012 - 14:51
In reply to หรือโดนทิมคุกขู่จะแฉรูปถ่ายขณ by yaruze
ม่วงเชียว
สงสัยต้องถามวัดแถวปทุม
Dio_O Wed, 03/10/2012 - 10:08
สงสัยต้องถามวัดแถวปทุม
5555+
nongiphone4 Wed, 03/10/2012 - 10:12
In reply to สงสัยต้องถามวัดแถวปทุม by Dio_O
5555+
ขี่จานบินกันมาเลย
เดวิลแมน Wed, 03/10/2012 - 10:24
In reply to สงสัยต้องถามวัดแถวปทุม by Dio_O
ขี่จานบินกันมาเลย
น่าจะหยุดเหน็บแนมกันได้แล้วนะ
folkeza Wed, 03/10/2012 - 11:05
In reply to สงสัยต้องถามวัดแถวปทุม by Dio_O
น่าจะหยุดเหน็บแนมกันได้แล้วนะครับ กรณีวัดน่ะ เพราะอย่างน้อยตนเองไม่ศรัทธา แต่คนอื่นเค้าศรัทธา และเป็นเรื่องที่น่าละอายมากที่คุณชอบไปล้อเล่นกับศรัทธาของคนอื่น ผมเองก็ไม่ได้อะไรกับวัดนี้หรอก แต่คุณควรที่จะเคารพในศรัทธาของคนอื่นบ้าง แม้คุณจะมองว่าเหลวไหลก็ตาม คนกลุ่มหนึ่งเค้ามีชีวิตอยู่ได้ด้วยความศรัทธา หากมีคนอีกกลุ่มหนึ่งมาหยอกล้อเล่นกับสิ่งที่คุณศรัทธาบ้างคุณจะรู้สึกอย่างไร เอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากๆ แล้วโลกเราจะน่าอยู่ขึ้น
ผมเข้าใจที่คุณพูดนะ
Dio_O Wed, 03/10/2012 - 11:34
In reply to น่าจะหยุดเหน็บแนมกันได้แล้วนะ by folkeza
ผมเข้าใจที่คุณพูดนะ เอาเป็นว่าจะลองๆดูละกัน
ศรัทธา? ศรัทธาในอะไรครับ
YF-01 Wed, 03/10/2012 - 12:23
In reply to น่าจะหยุดเหน็บแนมกันได้แล้วนะ by folkeza
ศรัทธา? ศรัทธาในอะไรครับ กับวัดหลอกลวงที่เจ้าอาวาสถูกตัดสินว่าอาบัติปาราชิกไปแล้วแต่ยังหน้าด้านอยู่ต่อ กับคำสอนที่ตู่มั่วว่าเป็ยของพุทธเถรวาทแบบหน้าด้านๆน่ะเหรอ?
วัดนี้มันเกินคำว่าเหลวไหลไปนานแล้วครับ เรียกว่าเหลือบศาสนาเลยดีกว่า
ถ้าศรัทธาไม่ประกอบด้วยปัญญาก็ควรถูกเรียกว่างมงาย ความงมงายไม่จำเป็นต้องเคารพหรอกครับ
+1024
runnary Wed, 03/10/2012 - 13:02
In reply to ศรัทธา? ศรัทธาในอะไรครับ by YF-01
+1024
ให้ด้วยครับ กำลังจะพิมพ์ตอบพ
Witna Wed, 03/10/2012 - 14:04
In reply to ศรัทธา? ศรัทธาในอะไรครับ by YF-01
กำลังจะพิมพ์ตอบพอดี เรื่องศรัทธาที่ขาดปัญญา คืองมงาย
สตีฟ จ็อบส์บอกว่า "งมงาย is a
PaPaSEK Wed, 03/10/2012 - 14:53
In reply to ให้ด้วยครับ กำลังจะพิมพ์ตอบพ by Witna
สตีฟ จ็อบส์บอกว่า "งมงาย is a new ศรัทธา" ครับ
อยู่ในความสุภาพด้วยนะครับ
mk Wed, 03/10/2012 - 15:32
In reply to ศรัทธา? ศรัทธาในอะไรครับ by YF-01
อยู่ในความสุภาพด้วยนะครับ
ด้วยความเคารพ ไม่ได้กวนนะครับ
YF-01 Wed, 03/10/2012 - 23:11
In reply to อยู่ในความสุภาพด้วยนะครับ by mk
ด้วยความเคารพ ไม่ได้กวนนะครับ อันไหนไม่สุภาพ ผมจะได้รู้ลิมิต
คำว่าหน้าด้านรึเปล่าครับ?
ก็เพราะว่าคุณไม่ศรัทธาไง
folkeza Wed, 03/10/2012 - 16:26
In reply to ศรัทธา? ศรัทธาในอะไรครับ by YF-01
ก็เพราะว่าคุณไม่ศรัทธาไง คุณเลยพูดออกมาได้ ไม่ว่าจะเหตุผลร้อยแปดคุณก็คิดเอามาพูดได้ เพราะคุณไม่ได้ศรัทธา ผมเองก็ไม่ได้ศรัทธาวัดนี้เลย แต่ชอบรูปแบบสื่อที่เค้าทำมานำเสนอ ผมมองว่าน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางศาสนา หรือแม้กระทั้งวีดีโอ เพลง หรืออื่นๆ หากวัดอื่นๆที่เป็นพุทธแท้สามารถทำได้แบบนี้จะดีมากเลย เพราะน่าสนใจ ในส่วนของเค้าที่เราไม่ศรัทธาแล้วมองว่ามันไม่ดี แต่ส่วนที่เขาดีก็มีนิครับ หากมองให้รอบด้าน แล้วนำส่วนดีมาใช้ให้เป็นประโยชน์
คุณรู้ปะ ว่าศาสนาพุทธเค้าให้คุณศรัทธาอะไรไปมากกว่า พระพุทธ พระธรรมและพระสงฆ์ และการที่คุณหรือแม้แต่คนอื่นๆ กราบไว้พระอิฐพระปูน บูชานางไม้ ต้นตะเคียน หรือแม้แต่กระทั่งกราบไหว้สัตว์ประหลาดที่มีหลายหัว พวกงูตัวใหญ่ๆ อันนี้เรียกว่างมงายปะครับ ในเมื่อสิ่งเหล่านี้ที่ยกตัวอย่างมาเค้ายังศรัทธากันได้ และทำไมกลุ่มคนอื่นๆเค้าจะศรัทธาธรรมกายไม่ได้ แต่ผมก็ไม่เคยไปก้าวกายหรือก้าวร้าวในสิ่งที่คนอื่นเค้าศรัทธานะครับ ตัวคุณเองตอบตนเองให้ได้เถอะ ว่านับถือพุทธด้วยศรัทธาหรือทะเบียนบ้าน หากนับถือด้วยศรัทธา คุณได้ใกล้บรรลุถึงพระนิพพานบ้างหรือยัง และละอายต่อบาปบ้างไหม และรักษาศิลพื้นฐานคือศิล 5 บ้างหรือเปล่า หากว่าไม่ ไอ้สิ่งที่คุณศรัทธาและปากบอกว่าเป็นสิ่งที่ดี เป็นสิ่งที่ถูกต้อง สุดท้ายตัวคุณเองนั่นแหล่ะที่งมงาย ลองไปหาความหมายของคำว่า งมงาย ก่อนแล้วค่อยเอามาใช้นะครับ !!
มันมีเรื่องเศร้าเกี่ยวกับวัดน
darkfaty Wed, 03/10/2012 - 16:46
In reply to ก็เพราะว่าคุณไม่ศรัทธาไง by folkeza
มันมีเรื่องเศร้าเกี่ยวกับวัดนี้เยอะครับ เช่นเรื่องเน้นการบริจาคจนครอบครัวของผู้ศรัทธามีปัญหา สอนให้คนรู้จักให้ก็ดีครับ แต่ต้องสอนให้รู้จักพอด้วย และที่สำคัญการให้ไม่จำเป็นต้องบริจาคให้วัดอย่างเดียวก็ได้บุญเหมือนกัน
บูชาเงินมันไม่ดีไปกว่าบูชานางไม้ สัตว์หลายหัวเลยครับ คนหลายคนจึงมีความรู้สึกไม่ดีกับวัดนี้เยอะ ท่านก็น่าจะเข้าใจน่ะครับ
อันนี้เรื่องจริงครับ
errin Thu, 04/10/2012 - 10:03
In reply to มันมีเรื่องเศร้าเกี่ยวกับวัดน by darkfaty
อันนี้เรื่องจริงครับ ผมเคยมีโอกาสได้รู้จักและเป็นเพื่อนของคนที่ถูกพ่อแม่"ขาย"ให้วัดนี้มาแล้ว ฟังเค้าเล่านี่ผมโคตรสงสารอะครับ
ผมเล่าด้วยคำถามบ้าๆ บอๆ
PaPaSEK Wed, 03/10/2012 - 17:08
In reply to ก็เพราะว่าคุณไม่ศรัทธาไง by folkeza
ผมเล่าด้วยคำถามบ้าๆ บอๆ แบบนี้ครับ
มีคนที่ศรัทธาในแอปเปิล ... เราเสียดสีแอปเปิลได้หรือไม่
มีคนที่ศรัทธาในตัวจ็อบส์ ... เราเสียดสีจ็อบส์ได้หรือไม่
มีคนที่ศรัทธาในแอนดรอยด์และระบบเปิด ... เราเสียดสีทั้งสองอย่างนี้ได้หรือไม่
มีคนที่ศรัทธาในจาวา ... เราห้ามพูดว่าจาวาเร็วส์หรือไม่
สิ่งใดที่มีคนศรัทธา สิ่งนั้นย่อมมีคนไม่ศรัทธา ... ถ้าคนศรัทธา ห้ามคนที่ไม่มีศรัทธาเสียดสี ... แล้วถ้าเป็นตรงกันข้ามล่ะครับ ได้หรือไม่
ปล. ถ้าคุณคิดว่าข้อ 1 - 4 เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ ผมคิดว่าคุณต้องอกแตกตายแน่ๆ ครับ
ไม่ได้ครับ
sunback Wed, 03/10/2012 - 19:04
In reply to ผมเล่าด้วยคำถามบ้าๆ บอๆ by PaPaSEK
ไม่ได้ครับ เพราะหากมีคนอีกกลุ่มหนึ่งมาหยอกล้อเล่นกับสิ่งที่คุณศรัทธาบ้างคุณจะรู้สึกอย่างไร เอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากๆ แล้วโลกเราจะน่าอยู่ขึ้น
ศาสนาพุทธไม่ได้ให้อยู่กับ
yymnoy Wed, 03/10/2012 - 17:58
In reply to ก็เพราะว่าคุณไม่ศรัทธาไง by folkeza
ศาสนาพุทธไม่ได้ให้อยู่กับ "ศรัทธา" ครับ แต่ให้อยู่กับ "ปัญญา" ครับ
เหมือนหม่ำเท่งโหน่งใช่มั้ยครั
yaruze Wed, 03/10/2012 - 18:01
In reply to ศาสนาพุทธไม่ได้ให้อยู่กับ by yymnoy
เหมือนหม่ำเท่งโหน่งใช่มั้ยครับ
ตรึกโป๊ะ
เอ่า หักมุมฮาเฉย ฮ่า!
overdose13 Wed, 03/10/2012 - 22:58
In reply to เหมือนหม่ำเท่งโหน่งใช่มั้ยครั by yaruze
เอ่า หักมุมฮาเฉย ฮ่า!
น่าจะบอกว่า
blueskyrun Wed, 03/10/2012 - 22:53
In reply to ศาสนาพุทธไม่ได้ให้อยู่กับ by yymnoy
น่าจะบอกว่า ศรัทธาด้วยสติ+ปัญญาจะดีกว่านะ
รบกวนไปศึกษาให้ดีก่อนดีกว่าคร
YF-01 Wed, 03/10/2012 - 23:16
In reply to ก็เพราะว่าคุณไม่ศรัทธาไง by folkeza
รบกวนไปศึกษาให้ดีก่อนดีกว่าครับ คำพูดของคุณน่ะสื่อให้รู้เลยว่าไม่มีความรู้เรื่องธรรมกายเลยซักนิด
ธัมมชโยโดนข้อหาโกงเงินวัดซึ่งศาลตัดสินแล้ว ต้องอาบัติปาราชิกไปแล้ว มีจดหมายมาจากสมเด็จพระสังฆราชแล้ว นี่เรื่องนึง
หลอกเงินด้วยบุญ ทำเป็นขั้นบันไดเหมือนขายตรงจนบางบ้านมีปัญหาบ้านแตกสาแหรกขาดเพราะขนเงินมาทำบุญจนหมดตัว นี่เรื่องนึง
คำสอนที่ไม่ตรงตามพระไตรปิฎก ซึ่งอันที่จริงคงไม่มีปัญหาเท่าไหร่ถ้าไม่ได้ตู่ว่านี่เป็นคำสอน"เถรวาท"(ซึ่งอันที่จริงเถรวาทก็ไม่ได้แปลว่าดีกว่ามหายาน แต่บ้านเรานับถือเถรวาทกันมาก)
ของมันผิดก็ผิดเห็นๆอยู่ งมงายก็งมงายเห็นๆอยู่ หรือคุณจะบอกว่าการกราบไหว้สัตว์ประหลาด ไหว้ต้นไม้ไม่งมงาย?(แถมมายัดเยียดให้ผมหน้าตาเฉยด้วยแน่ะ รู้ได้ไงครับว่าปกติผมไหว้อะไร?)
พยายามเอาคำว่า"ศรัทธา"กับ"งมงาย"มาผสมกันเท่ๆแล้วบอกว่าใครจะศรัทธาอะไรก็ไม่แปลก ศาสนาถึงได้เต็มไปด้วยอะไรที่ไม่ใช่ศาสนาอย่างทุกวันนี้ไงครับ
ปล.พุทธไม่เคยสอนให้ศรัทธาเป็นหลักนะครับ ศรัทธาเป็นปัจจัยหนึ่งซึ่งอาจนำไปสู่ปัญญา ไม่ใช่ต้องมีศรัทธาถึงจะเป็นพุทธ
อ๊ะหรอ คนศรัทธาอย่างไปขวาง
neonicus Wed, 03/10/2012 - 12:58
In reply to น่าจะหยุดเหน็บแนมกันได้แล้วนะ by folkeza
อ๊ะหรอ
คนศรัทธาอย่างไปขวาง แต่ถ้าเห็นเคยเห็นคนที่เอาเงินค่าเทอมไปบริจาคโดยยอมที่ไม่เรียนหนังสือต่อ เราก็ต้องอย่าไปขวางเนอะ
ถ้าทำประโยชน์ให้จริงหนะไม่ขวางครับ แต่ถ้ามันเป็นอย่างอื่นหละ
เขาต้องเรียนรู้ด้วยตัวเองครับ
Jaddngow Wed, 03/10/2012 - 15:04
In reply to อ๊ะหรอ คนศรัทธาอย่างไปขวาง by neonicus
เขาต้องเรียนรู้ด้วยตัวเองครับ
วัดก็ต้องสอนด้วยครับ
darkfaty Wed, 03/10/2012 - 16:51
In reply to เขาต้องเรียนรู้ด้วยตัวเองครับ by Jaddngow
วัดก็ต้องสอนด้วยครับ ไม่งั้นก็รับเงินเขามา แล้วก็ให้กลับไป บอกให้ยืมไปลงทะเบียนเรียนหนังสือ ไว้เรียนจบ ทำงาน มีเงินเหลือค่อยเอามาคืนวัด อย่างนี้ดีกับทั้งคนทั้งวัด เพราะคนก็ได้บุญบริจาควัด วัดก็ได้บุญเพราะช่วยเหลือคน
แล้วทำไมคุณไม่เคารพในความไม่ศ
PaPaSEK Wed, 03/10/2012 - 13:09
In reply to น่าจะหยุดเหน็บแนมกันได้แล้วนะ by folkeza
แล้วทำไมคุณไม่เคารพในความไม่ศรัทธาของคนอื่นบ้างล่ะครับ
ห๊ะ!!
ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง
mr_tawan Wed, 03/10/2012 - 13:14
In reply to แล้วทำไมคุณไม่เคารพในความไม่ศ by PaPaSEK
ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป~
แหม่ แหม่ แหม่ ชะชะ ...
PaPaSEK Wed, 03/10/2012 - 13:18
In reply to ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง by mr_tawan
แหม่ แหม่ แหม่ ชะชะ ... ไม่ยอมร้องท่อนต่อไปด้วยนะ
พอร้องถึง "ไม่เปลี่ยนไป"
mr_tawan Wed, 03/10/2012 - 13:22
In reply to แหม่ แหม่ แหม่ ชะชะ ... by PaPaSEK
พอร้องถึง "ไม่เปลี่ยนไป" แล้วเสียงหลง ไปต่อไม่ถูก - -
ฮั่นแน่ ...
PaPaSEK Wed, 03/10/2012 - 13:26
In reply to พอร้องถึง "ไม่เปลี่ยนไป" by mr_tawan
ฮั่นแน่ ...
ผมวันทยาหัตถให้กับความไม่ศรัท
Jaddngow Wed, 03/10/2012 - 15:11
In reply to แล้วทำไมคุณไม่เคารพในความไม่ศ by PaPaSEK
ผมวันทยาหัตถให้กับความไม่ศรัทธาของคนอื่นเหมือนกัน
ความไม่ศรัทธาเป็นความศรัทธาอย
sunback Wed, 03/10/2012 - 15:53
In reply to แล้วทำไมคุณไม่เคารพในความไม่ศ by PaPaSEK
ความไม่ศรัทธาเป็นความศรัทธาอย่างหนึ่งครับ #inception #inception #inception
แอบเห็นด้วยน่ะ
cal2ibbean Wed, 03/10/2012 - 14:26
In reply to น่าจะหยุดเหน็บแนมกันได้แล้วนะ by folkeza
แอบเห็นด้วยน่ะ ไม่ชอบวัดนี้เหมือนกัน แต่อ.ปิงเคยสอนว่า 3 สิ่งที่ไม่ควรคุยกัน คือ การเมือง ศาสนา ความรัก ฮ่าๆ
-1
illusion Wed, 03/10/2012 - 14:35
In reply to น่าจะหยุดเหน็บแนมกันได้แล้วนะ by folkeza
-1
เห็นด้วยครับ
Jaddngow Wed, 03/10/2012 - 15:12
In reply to น่าจะหยุดเหน็บแนมกันได้แล้วนะ by folkeza
เห็นด้วยครับ ไม่จำเป็นต้องลากเข้าประเด็นนี้เลย มีมุขอื่นให้เล่นอีกเยอะครับ
shut up and take my money
adente Wed, 03/10/2012 - 10:25
shut up and take my money
ขอเชิญคุณริวและพี่เจนครับ!!
ihavenoidea Wed, 03/10/2012 - 10:28
ขอเชิญคุณริวและพี่เจนครับ!!
ต้องดูก่อนนะว่าจะรับมั้ย
redmaster Wed, 03/10/2012 - 12:12
In reply to ขอเชิญคุณริวและพี่เจนครับ!! by ihavenoidea
ต้องดูก่อนนะว่าจะรับมั้ย เพราะพี่เจนยานชิบ เค้าไม่รับคดีอาญานะ ไม่รู้คดีอื่นๆจะเอามั้ย
ไม่มีสคริปมาให้
platalay Wed, 03/10/2012 - 15:19
In reply to ต้องดูก่อนนะว่าจะรับมั้ย by redmaster
ไม่มีสคริปมาให้ ไม่ว่าคดีไหนเดี๊ยนก็ไม่รับคะ
เอาภาษาอะไร Javascript หรือ
Meow-Meow Wed, 03/10/2012 - 15:52
In reply to ไม่มีสคริปมาให้ by platalay
เอาภาษาอะไร Javascript หรือ VBscript
กลัวจะอ่านเร็วส์ไม่พอครับ
inkirby Wed, 03/10/2012 - 16:29
In reply to เอาภาษาอะไร Javascript หรือ by Meow-Meow
กลัวจะอ่านเร็วส์ไม่พอครับ #ห๊ะ
ขอเชิญคุณริวและคุณเคนครับ
PaPaSEK Wed, 03/10/2012 - 16:06
In reply to ขอเชิญคุณริวและพี่เจนครับ!! by ihavenoidea
ขอเชิญคุณริวและคุณเคนครับ
ฮาโดเคน
platalay Wed, 03/10/2012 - 19:17
In reply to ขอเชิญคุณริวและคุณเคนครับ by PaPaSEK
ฮาโดเคน
เป็ด ๆๆๆ พะโล้เป็ด
Meow-Meow Thu, 04/10/2012 - 09:38
In reply to ขอเชิญคุณริวและคุณเคนครับ by PaPaSEK
เป็ด ๆๆๆ พะโล้เป็ด
+1 คะแนนให้พะโล้เป็ด
PaPaSEK Thu, 04/10/2012 - 11:52
In reply to เป็ด ๆๆๆ พะโล้เป็ด by Meow-Meow
+1 คะแนนให้พะโล้เป็ด
อาจจะโดนเมล์เตือนจากวัดจานบิน
crazygooyu Wed, 03/10/2012 - 10:33
อาจจะโดนเมล์เตือนจากวัดจานบินก็เป็นได้
อาจจะมีพลังงานหรือวิญญาณอยู่ก
knightomon Wed, 03/10/2012 - 10:36
อาจจะมีพลังงานหรือวิญญาณอยู่ก็เป็นได้
สัญญาณสงบศึก?
Ready2go Wed, 03/10/2012 - 10:48
สัญญาณสงบศึก?
ไม่มันส์เลย 555+
naja_return Wed, 03/10/2012 - 11:02
ไม่มันส์เลย 555+
ไม่รู้ว่าจะมีการรับจำนำข้าวเป
koson777 Wed, 03/10/2012 - 11:05
ไม่รู้ว่าจะมีการรับจำนำข้าวเปลือกแบบบ้านเราไม๊ 55
น่าจะเกี่ยวข้องกับข่าวนี้
maytee Wed, 03/10/2012 - 11:06
น่าจะเกี่ยวข้องกับข่าวนี้ http://www.blognone.com/node/35475
Google
buzdesign Wed, 03/10/2012 - 11:43
Google ไม่ชอบสงครามสิทธิบัตรไใช่ใช่หรอ
เหมือนมีใครบอกนะว่าไม่ชอบสงคร
zipper Wed, 03/10/2012 - 13:28
เหมือนมีใครบอกนะว่าไม่ชอบสงครามสิทธิบัตร
โมโตแสดงความจริงใจที่จะหยุดสง
darkfaty Wed, 03/10/2012 - 16:55
โมโตแสดงความจริงใจที่จะหยุดสงครามก่อนหรือเปล่าน่ะ อ่ะมองโมโตในแง่ดีเกินไปหรือเปล่าเนี้ย
ใครก็ได้ข่มขืนผมที
PathSNW Wed, 03/10/2012 - 17:08
ใครก็ได้ข่มขืนผมที นี่ไม่ใช่เรื่องจริงใช่ไหม!!!!!!
(พยายาม Comment ให้น้อยที่สุด เพื่อไม่ให้ไปกระทบหูใคร)
เรื่องของเรื่องอาจจะเป็นไปได้
nrml Wed, 03/10/2012 - 21:56
เรื่องของเรื่องอาจจะเป็นไปได้ว่าเค้าก็ทำธุรกิจของเค้าไปมีสร้างช่าวสร้างกระแสเพื่อสร้างอำนาจต่อรอง พอตกลงผลประโยชน์กันได้ก็จูบปากกันไป ส่วนสาวกที่ดีกันแทบเป็นแทบตายเพื่อปกป้องก็....
นี่ข่าวโมโตหรือว่ามาม่าคัพเนี
Be1con Thu, 04/10/2012 - 02:40
นี่ข่าวโมโตหรือว่ามาม่าคัพเนี่ย
ความเชื่อที่ไม่ต้องมีอะไรมารอ
P-Jo Thu, 04/10/2012 - 09:58
ความเชื่อที่ไม่ต้องมีอะไรมารองรับ เรียกว่า "ศรัทธา"