Tags:
Node Thumbnail

Phil Spencer หัวหน้าทีม Xbox ให้สัมภาษณ์กับ Official Xbox Podcast ในประเด็นที่เกมเมอร์หลายคนสงสัยว่า เกมจาก Activision Blizzard ยังไม่ลง Xbox Game Pass ทันที แม้ปิดดีลการซื้อกิจการไปเรียบร้อยแล้ว

Spencer บอกว่าการอนุมัติของหน่วยงานกำกับดูแลที่ล่าช้ากว่าทำหนด ทำให้กระบวนการนำเกมลง Game Pass ล่าช้าตามไปด้วย คนส่วนใหญ่อาจเข้าใจว่าไมโครซอฟท์พร้อมกดสวิทช์นำเกมลงได้ทันที แต่จริงๆ มันไม่ได้เร็วขนาดนั้น ไมโครซอฟท์เพิ่งเริ่มทำงานเรื่องนี้กับ Activision Blizzard หลังปิดดีล ซึ่งต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง และมันจะเกิดขึ้นในปี 2024 ตามที่ Activision Blizzard ประกาศไว้

Spencer ยังบอกว่าแฟนๆ บางส่วนอาจคาดกันว่าจะมีเกมโผล่ใน Game Pass เร็วๆ นี้ เพื่อเป็นการฉลองปิดดีล (secret celebration drop) แต่เขายืนยันว่ามันจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน

ในบทสัมภาษณ์นี้ Spencer ยังบอกว่าต่อจากนี้ไปเราจะเห็น Call of Duty มีคอนเทนต์ให้เท่ากันบนทุกแพลตฟอร์ม ไม่มีคอนเทนต์พิเศษที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ PlayStation อีกแล้ว ในทางกลับกัน เราจะไม่ได้เห็นการใช้ Call of Duty มาบีบให้ผู้เล่นต้องซื้อ Xbox ด้วย เป้าหมายคือทุกแพลตฟอร์มต้องเท่าเทียมกันหมด (The goal is 100 percent parity across all platforms)

ที่มา - IGN

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: gizzard
ContributorAndroidWindows
on 18 October 2023 - 14:42 #1296900

dialbo เล่นไปสิบกว่าชั่วโมงแล้วก็ไม่ได้จับอีกเลย TvT