Tags:
Node Thumbnail

เมื่อปี 2020 ในงาน The Game Awards ทาง Square-Enix เคยเปิดตัว Just Cause ภาคใหม่ที่จะลงให้กับแพลตฟอร์มมือถือ ตัวเกมจะใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนา โดยมีทั้งโหมดเนื้อเรื่อง, ภารกิจแบบร่วมกันเล่น และ การแข่งขันแบบหลายคน

ในตอนนี้ Twitter หลักของตัวเกมได้ปิดตัวลงแล้ว ส่วนในหน้าเว็บของ Square-Enix ก็นำข้อมูลของเกมนี้ออกไปแล้วเช่นกัน แต่ถ้าไปย้อนดูเว็บไซต์เวอร์ชั่นก่อนนั้นจะพบว่าตัวเกมอยู่ในขั้น Early Access ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

จริง ๆ ตัวเกมนั้นเคยปล่อยให้ดาวน์โหลดแล้วในบางพื้นที่ แต่ ณ ขณะนี้ Square-Enix ได้ถอดตัวเกมออกจาก Store ทั้งหมดแล้ว โดยคาดว่าเงินที่ผู้เล่นได้เติมไปกับเกมน่าจะถูกคืนเงินแบบเต็มจำนวน

คุณ Anne-Lou Grosbois-Favreau ผู้จัดการตราสินค้าทั่วโลกของ Square Enix ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นเรื่องเศร้ามาก ๆ ที่เราต้องประกาศว่าการพัฒนาเกม Just Cause Mobile ได้จบลงแล้ว”

เกมซีรี่ส์ Just Cause เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2006 และออกภาคต่อเรื่อยมาโดยมีภาค 4 เป็นภาคล่าสุดที่ออกมาในปี 2018 ซีรี่ส์นี้ถูกพัฒนาโดย Avalanche Studios ที่ล่าสุดกำลังพัฒนาเกมชื่อ Contraband ให้กับ Xbox Game Studios อยู่

No Description

ที่มา - Gamespot

Get latest news from Blognone

Comments

By: shub on 7 July 2023 - 09:57 #1289013

เลิกทำเถอะเกมมือถือ ทำไม่เป็นก็ยังฝืนอยู่นั่นไม่ก็จ้างคนเก่งๆมาทำให้แทน