Tags:
Node Thumbnail

เมื่อวานนี้ Netflix กำหนดถ่ายทอดสดรายการ Love Is Blind: The Live Reunion ออกอากาศพร้อมกันทั่วโลก โดยตรงกับเช้าวันจันทร์ที่ 17 เมษายน เวลา 7:00น. ตามเวลาในประเทศไทย อย่างไรก็ตามเมื่อถึงกำหนดเวลา Netflix ก็ประกาศผ่านบัญชี Twitter ว่าเลื่อนเวลาออกอากาศออกไป 15 นาที แต่รายการก็ยังไม่เริ่มต้น จากนั้น 1 ชั่วโมงผ่านไป Netflix จึงประกาศขอโทษผู้ชม และยกเลิกรายการถ่ายทอดสด โดยบันทึกเทปและเผยแพร่อีกครั้ง ตั้งแต่ 2:00น. เมื่อคืนนี้

Love Is Blind เป็นรายการเรียลลิตี้ จำลองสถานการณ์นำชาย-หญิงจำนวนหนึ่ง มาเรียนรู้และทำความรู้จักเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ โดยมีจุดขายคือต่างฝ่ายจะทำความรู้จักพูดคุยแบบไม่เห็นหน้าตากันมาก่อน โดยตอนที่ออกอากาศสดเป็นรายการแบบรียูเนียน ที่นำผู้ร่วมรายการมาพบปะพูดคุยกันอีกครั้ง และผู้ชมสามารถส่งคำถามระหว่างดำเนินรายการได้

Netflix ไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุที่ยกเลิกรายการ แต่คาดว่าเป็นปัญหาทางเทคนิค เนื่องจากรายการสามารถบันทึกเทปเพื่อเผยแพร่ภายหลังได้

ที่ผ่านมา Netflix แสดงความสนใจพัฒนารายการประเภทถ่ายทอดสดมากขึ้น โดยรายการแรกที่ทดลองทำคือเดี่ยวไมโครโฟน Chris Rock: Selective Outrange เมื่อเดือนมีนาคม ซึ่งสามารถถ่ายทอดสดได้ราบรื่น ไม่มีรายงานปัญหา ทั้งนี้ Netflix จะมีรายการถ่ายทอดสดเพิ่มเติมอีกในอนาคต ซึ่งที่ประกาศไปแล้วล่วงหน้าคืองานประกาศรางวัล Screen Actors Guild Awards ในปี 2024

ที่มา: The Verge

No Description

Get latest news from Blognone