Tags:
Node Thumbnail

1Password ประกาศฟีเจอร์ใหม่ที่มีสถานะทดลอง โดยอยู่ในส่วน Labs ที่ผู้ใช้งานต้องเปิดใช้งานเอง ซึ่ง 1Password จะรับความเห็นจากผู้ใช้งานเพื่อปรับปรุงก่อนเปิดเป็นฟีเจอร์ทั่วไป มีของใหม่ดังนี้

Tags:
Node Thumbnail

กูเกิลรายงานการจ่ายเงินรางวัล สำหรับผู้แจ้งบั๊กช่องโหว่ของโครงการ Vulnerability Reward Program (VRP) ในปี 2023 โดยจ่ายเงินไป 10 ล้านดอลลาร์ ให้นักวิจัย 632 ราย ใน 68 ประเทศ

ตัวเลขนี้ลดลงจากปี 2022 ซึ่งกูเกิลจ่ายเงินไป 12 ล้านดอลลาร์ โดยในปีที่ผ่านมา การจ่ายเงินสูงสุดกับนักวิจัยหนึ่งการรายงานคือ 113,337 ดอลลาร์ ตัวเลขสะสมที่กูเกิลจ่ายมาตลอดโครงการนี้ตั้งแต่ปี 2010 คือ 59 ล้านดอลลาร์

VRP ส่วนของการรายงานบั๊ก-ช่องโหว่ใน Android มีการจ่ายเงินไปรวม 3.4 ล้านดอลลาร์ ซึ่งปีที่ผ่านมาขอบข่ายรวมไปถึง Wear OS ด้วย, Chrome มีการจ่ายเงินไป 2.1 ล้านดอลลาร์ จากการรายงานช่องโหว่ทั้งหมด 359 รายการ และส่วน Generative AI ที่เพิ่งเพิ่มมา มีทั้งหมด 35 การรายงาน จ่ายเงินไป 87,000 ดอลลาร์

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

TikTok ประกาศขยายโครงการ Effect Creator Rewards ให้กับครีเอเตอร์เพิ่มเติมอีก 33 ประเทศ ซึ่งรวมทั้งประเทศไทยด้วย ทำให้โครงการนี้ครอบคลุมรวม 53 ประเทศ

โครงการ Effect Creator Rewards เป็นการให้ส่วนแบ่งผลตอบแทนกับครีเอเตอร์ ที่สร้างเอฟเฟกต์วิดีโอผ่านแพลตฟอร์ม AR ของ TikTok โดยมีเงื่อนไขคือเอฟเฟกต์นั้นต้องถูกใช้งานอย่างน้อย 100,000 วิดีโอที่ผ่านการตรวจสอบ และเป็นสาธารณะ ภายในระยะเวลา 90 วัน ที่เอฟเฟกต์นั้นเริ่มมีผลในการคำนวณ

TikTok บอกว่าตั้งแต่โครงการนี้เริ่มต้นเมื่อปีที่แล้ว ครีเอเตอร์บางคนสามารถทำเงินได้สูงถึง 14,000 ดอลลาร์ต่อ 1 เอฟเฟกต์เลยทีเดียว

ที่มา: TikTok

Tags:
Node Thumbnail

Discord ประกาศว่านักพัฒนาบนแพลตฟอร์ม สามารถสร้างเกมที่เล่นได้เลยผ่านแอป Discord โดยใช้ Embedded App SDK ตัวใหม่ ตั้งแต่ 18 มีนาคม เป็นต้นไป

Discord บอกว่าต้องการให้นักพัฒนาสามารถสร้าง แชร์ และเผยแพร่ผลงานได้ผ่านแพลตฟอร์ม ซึ่งทำให้ส่วน Activities ของผู้ใช้งานมีความเคลื่อนมากขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ Discord ยังกลับมาทำโครงการ Discord App Pitches เพื่อให้นักพัฒนาสามารถเสนอต้นแบบไอเดียของแอปที่น่าสนใจ และขอรับเงินสนับสนุนจาก Discord สูงสุด 30,000 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องมือสร้างเกมใหม่บน Embedded App SDK นี้ด้วย

ที่มา: Discord

Tags:
Node Thumbnail

กูเกิลประกาศแนวทางเพื่อรับมือการค้นหาข้อมูล ที่เกี่ยวกับการเลือกตั้งทั่วไป ซึ่งปีนี้จะมีการจัดการในหลายประเทศทั่วโลก โดยจำกัดการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งบนแชทบอต Gemini มีผลแล้วตั้งแต่วันนี้สำหรับผู้ใช้งานในอเมริกาและอินเดียก่อน

กูเกิลบอกว่าคำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง เป็นหัวข้อที่ต้องให้ข้อมูลคุณภาพสูงและแม่นยำ จึงจำกัดการค้นหาที่เกี่ยวข้องนี้บนผลิตภัณฑ์ที่เป็น Generative AI ทั้งหมด อยู่ในระดับเดียวกับคำค้นหาอื่นที่เป็นการก่อกวนซึ่งถูกจำกัดอยู่แล้ว

Tags:
Node Thumbnail

YouTube เลิกแสดงวิดีโอแนะนำในหน้าแรก สำหรับผู้ใช้งานไม่ได้ล็อกอินบัญชีกูเกิล หรือเปิดใช้งานแบบโหมดไม่ระบุตัวตน (Incognito) โดยหน้าแรกปัจจุบันจะแสดงผลเป็นพื้นที่ว่างเปล่า พร้อมคำแนะนำให้ลองค้นหาวิดีโอที่สนใจ เพื่อเริ่มการแนะนำคอนเทนต์ในหน้าแรก

ก่อนหน้านี้แม้ผู้ใช้งานจะอยู่ในโหมด Incognito ที่ไม่ระบุตัวตน แต่หน้าแรกของ YouTube ก็แสดงวิดีโอที่น่าสนใจให้กับผู้ใช้งานอยู่ ซึ่งอาจเป็นวิดีโอที่มีการรับชมจำนวนมากเป็นต้น

Tags:
Node Thumbnail

Sammobile อ้างแหล่งข่าวที่เกี่ยวข้อง ระบุว่าซัมซุงกำลังพิจารณาทำสมาร์ทวอทช์หน้าปัดสี่เหลี่ยม ซึ่งไม่ใช่ของใหม่แต่อย่างใด แค่ต้องย้อนไปในสมัย Galaxy Gear เมื่อปี 2013

จาก Galaxy Gear เวลานั้น ซัมซุงก็ทำสมาร์ทวอทช์หน้าปัดสี่เหลี่ยมออกมาอีกหลายรุ่นเช่น Gear 2 หรือ Gear Live แต่หลังจากนั้นซัมซุงก็เปลี่ยนมาทำสมาร์ทวอทช์หน้าปัดวงกลมโดยตลอด จนถึง Galaxy Watch ในปัจจุบัน

Tags:
Node Thumbnail

OpenAI ทำหนังสือชี้แจงต่อศาลอย่างเป็นทางการ จากประเด็นที่ Elon Musk ฟ้องร้องผู้บริหารและหน่วยงาน ในประเด็นนำ OpenAI ซึ่งมีสถานะเป็นมูลนิธิไปแสวงหากำไร ไม่เป็นไปตามข้อตกลงเมื่อตอนก่อตั้ง ซึ่งเขาก็เป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง และเมื่อ AI พัฒนาไปมากขึ้น OpenAI ก็ยังปิดข้อมูลมากขึ้น

OpenAI บอกว่าไม่มีสัญญาในตอนก่อตั้ง หรือข้อตกลงที่ทำกับ Musk แต่อย่างใด เรื่องราวเกี่ยวกับสัญญานั้นเป็นสิ่งที่ Musk อ้างขึ้นมา เพราะเขาต้องการมีส่วนร่วมกับสิ่งที่เกิดขึ้นจาก OpenAI ที่เขาเคยมีสถานะร่วมก่อตั้ง แต่เขาแยกตัวออกไปเอง แล้วได้แค่มองความสำเร็จที่เกิดขึ้นซึ่งไม่มี Musk อยู่ดี

Tags:
Node Thumbnail

Business Insider อ้างแหล่งข่าวที่เกี่ยวข้อง 2 คน เผยว่าแอปเปิลกำลังพัฒนาเครื่องมือสำหรับลงโฆษณาใน App Store ที่ทำงานบน AI ซึ่งตอนนี้เริ่มทดสอบแล้วกับผู้ลงโฆษณาบางราย

รูปแบบการทำงานนั้น ระบบจะแนะนำตำแหน่งที่ควรลงโฆษณาใน App Store ซึ่งรายงานบอกว่าคล้ายกับเครื่องมือจัดการใน Performance Max ของกูเกิล และ Advantage+ ของ Meta

ปัจจุบันรูปแบบโฆษณาใน App Store มีทั้งในแถบการค้นหา, แสดงผลประกอบการค้นหา, ส่วน Today และส่วนแนะนำแอปคล้ายกัน เครื่องมือตัวใหม่ของแอปเปิลนี้ออกแบบมาให้ประสิทธิภาพการลงโฆษณาทำได้ดีขึ้น โดยเฉพาะส่วนแสดงผลในการค้นหา

Tags:
Node Thumbnail

Oracle รายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 3 ตามปีการเงินบริษัท 2024 สิ้นสุดเดือนกุมภาพันธ์ มีรายได้รวม 13,280 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 7% จากช่วงเดียวกันในปีก่อน และมีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้นเป็น 2,401 ล้านดอลลาร์

รายได้จากบริการคลาวด์และสนับสนุนไลเซนส์ เพิ่มขึ้น 12% เป็น 9,963 ล้านดอลลาร์, รายได้จากไลเซนส์คลาวด์และไลเซนส์ออนพรีมิส ลดลง 3% เป็น 1,256 ล้านดอลลาร์, รายได้จากฮาร์ดแวร์ลดลง 7% เป็น 754 ล้านดอลลาร์ และรายได้ส่วน Services ลดลง 5% เป็น 1,307 ล้านดอลลาร์

Tags:
Node Thumbnail

ข่าวนี้อาจสะท้อนให้เห็นกระบวนการกำกับดูแลกฎหมายดิจิทัลของสหภาพยุโรปนั้นจริงจังขนาดไหน โดยหน่วยงานดูแลปกป้องข้อมูลของสหภาพยุโรป (EDPS - European Data Protection Supervisor) เปิดเผยรายงานการสอบสวนว่าคณะกรรมาธิการยุโรป (EC - European Commission) ได้ละเมิดกฎการปกป้องข้อมูลส่วนตัวเสียเอง เนื่องจากมีการใช้งาน Microsoft 365 โดยไม่กำหนดวิธีการจัดเก็บข้อมูลร่วมกับไมโครซอฟท์

รายงานระบุว่าคณะกรรมาธิการไม่สามารถแสดงรายละเอียดที่เพียงพอได้ ว่าข้อมูลส่วนบุคคลใดบ้างที่ถูกจัดเก็บและวัตถุประสงค์การจัดเก็บเพื่ออะไร รวมถึงมีข้อมูลใดบ้างของผู้ใช้งานในสหภาพยุโรปที่ถูกส่งกลับไปสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ EC ได้เริ่มใช้งาน Microsoft 365 มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2021

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Pavel Durov ผู้ก่อตั้ง Telegram ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Financial Times เปิดเผยข้อมูลตัวเลขของแพลตฟอร์มแชท ว่าตอนนี้มีผู้ใช้งานมากกว่า 900 ล้านบัญชีแล้ว โดยทำเงินระดับ "หลายร้อยล้านดอลลาร์" ต่อปี ผ่านระบบโฆษณาและจากสมาชิก Subscription คาดว่าบริษัทจะเริ่มมีกำไรตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป

เขาให้เหตุผลของโมเดลการหาเงินที่มากขึ้น เนื่องจากบริษัทยังต้องการมีอิสระในการดำเนินงานต่อไป Telegram เองเคยได้รับข้อเสนอจากนักลงทุน ที่มูลค่ากิจการระดับ 30,000 ล้านดอลลาร์ แต่บริษัทมองแนวทางไอพีโอเข้าตลาดหุ้นมากกว่า ส่วนการรับเงินนักลงทุนนั้นจะรับเป็นเงินไม่มาก แลกกับหุ้นจำนวนน้อยเช่นกัน

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Reddit ยื่นเอกสารไฟลิ่งเพื่อเตรียมไอพีโอเข้าตลาดหุ้นแล้ว โดยต้องการเพิ่มทุนสูงสุด 748 ล้านดอลลาร์ จากการขายหุ้น 22 ล้านหุ้น ในช่วงราคา 31-34 ดอลลาร์ต่อหุ้น เป็นตัวเลขตรงกับที่เคยมีรายงานก่อนหน้านี้

ในหุ้นไอพีโอที่เสนอขายนี้ จะมีประมาณ 1.76 ล้านหุ้น ที่ Reddit เจาะจงขายให้กับผู้ใช้งานและผู้ดูแลห้องใน Reddit หรือ Redditor โดยนักลงทุนกลุ่มนี้จะไม่ถูกล็อกการขายหุ้นในวันแรกที่เข้าตลาดหุ้น ทั้งนี้วิธีการขายหุ้นกับผู้ใช้งานเคยมีการทำมาแล้วในหุ้นเช่น Rivian หรือ Airbnb

Tags:
Node Thumbnail

ByteDance บริษัทแม่ของ TikTok ปฏิเสธรายงานข่าวที่มีออกมาก่อนหน้านี้ ว่า Zhang Yiming ประธานบริษัท ได้เริ่มการเจรจาหาผู้ซื้อธุรกิจ TikTok ในช่วงที่สภาสหรัฐฯ กำลังพิจารณาอาจออกคำสั่งให้ ByteDance ต้องแยกธุรกิจ TikTok ออกมา มิฉะนั้นจะไม่สามารถให้บริการในสหรัฐอเมริกาได้

สภาสหรัฐฯ จะลงมติประเด็นดังกล่าวในสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นการเสนอพิจารณามาจากคณะกรรมการพลังงานและการค้าสหรัฐ ที่ลงมติผ่านร่างกฎหมายไปก่อนหน้า

ที่มา: TechNode

Tags:
Node Thumbnail

ข่าวสั้นจาก Elon Musk ในฐานะเจ้าของ xAI สตาร์ทอัพด้าน AI ที่มีแชทบอตถามตอบ Grok ให้บริการ โดยเขาโพสต์ข้อความใน X ว่า xAI จะโอเพนซอร์ส Grok ภายในสัปดาห์นี้

Musk เปิดตัว Grok เมื่อพฤศจิกายนปีที่แล้ว และชูจุดเด่นว่า Grok เรียนรู้ข้อมูลจาก X แบบเรียลไทม์ โดยจะเปิดให้ใช้งานกับผู้สมัคร X Premium

Tags:
Node Thumbnail

งานประกาศรางวัลใหญ่ของวงการภาพยนตร์ประจำปี รางวัลออสการ์ ครั้งที่ 96 ได้จัดงานประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลไปเรียบร้อยแล้ว ปีนี้อาจไม่ใช่ปีของแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง เพราะทั้งหมดแล้วได้ไปเพียง 1 รางวัลเท่านั้น

โดย Netflix ได้ 1 รางวัล สาขาภาพยนตร์สั้นจาก The Wonderful Story of Henry Sugar ของผู้กำกับ Wes Anderson ในปีนี้ Netflix มีผลงานได้เข้าชิงรวม 19 สาขา จาก 11 ผลงาน มี Maestro ที่ได้เข้าชิง 7 รางวัล แต่พลาดทั้งหมด

Tags:
Node Thumbnail

สัปดาห์นี้มีประเด็นสำคัญในฝั่งสหรัฐ ซึ่งเริ่มจากคณะกรรมการพลังงานและการค้าสหรัฐ ได้ลงมติผ่านร่างกฎหมายให้แยก TikTok ออกจากบริษัทแม่ ByteDance ของจีน ซึ่งที่ผ่านมา TikTok ยืนยันมาตลอดว่าไม่มีการส่งข้อมูลผู้ใช้งานให้รัฐบาลจีน

ร่างกฎหมายนี้จะเข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนฯ ในวันพุธ ถ้าหากมีมติรับรองก็จะส่งต่อไปยังวุฒิสภาในลำดับถัดไป ขณะที่ประธานาธิบดี Joe Biden ก็ให้สัมภาษณ์ว่าเขาจะลงนามรับรองกฎหมายนี้ถ้าหากผ่านการพิจารณาของรัฐสภา มีผลให้ TikTok ต้องแยกบริษัทออกมาจาก ByteDance โดยไม่มีบริษัทจากจีนถือหุ้นอยู่ ภายในเวลาประมาณ 5 เดือน หากไม่สามารถปฏิบัติได้ TikTok ก็จะถูกระงับให้บริการในสหรัฐอเมริกา

Tags:
Node Thumbnail

ในจดหมายข่าว Power On ประจำสัปดาห์นี้ของ Mark Gurman แห่ง Bloomberg นอกจากเรื่องดีไซน์ของรถยนต์ไร้คนขับที่แอปเปิลยกเลิกโครงการไป เขายังให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าใหม่ที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ด้วย

ก่อนหน้านี้ Gurman บอกว่าแอปเปิลจะเปิดตัว iPad และ Mac รุ่นใหม่ โดยไม่มีการจัดงานแถลงข่าว แต่เป็นการประกาศรายละเอียดสินค้าเท่านั้น ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มี MacBook Air ชิป M3 ที่ออกมา จึงมีคำถามว่าแล้ว iPad ไปไหน?

Tags:
Node Thumbnail

Mark Gurman แห่ง Bloomberg รายงานข้อมูลเกี่ยวกับแอปเปิลในจดหมายข่าวประจำสัปดาห์ Power On ซึ่งคราวนี้เขาลงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการรถยนต์ไฟฟ้าไร้คนขับ ที่แอปเปิลตัดสินใจยุติโครงการ หลังจากตั้งทีมเฉพาะและพัฒนามาเกือบสิบปี

ครั้งนี้ Gurman ได้รายละเอียดเกี่ยวกับหน้าตาการออกแบบรถยนต์ที่แอปเปิลวางแผนพัฒนา โดยรูปแบบสุดท้ายที่ใช้ คล้ายกับรถ Canoo Lifestyle Vehicle ปี 2020 (ภาพขวา) เป็นรถดีไซน์โค้งมนรอบคันสีขาว กระจกรอบสีดำสามารถปรับระดับสีได้ หลังคากระจกซันรูฟ เป้าหมายคือขับเคลื่อนอัตโนมัติที่ระดับ 5

Tags:
Node Thumbnail

นอกจากประกาศวันฉายภาคต่อของ Super Mario Bros. Movie แล้ว นินเทนโดยังประกาศกำหนดวันวางขายเกมในซีรีส์ Mario ที่เคยประกาศรีเมก-รีมาสเตอร์ไปก่อนหน้านี้ แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ระบุวันที่ขาย มีรายละเอียดดังนี้

Tags:
Node Thumbnail

นินเทนโดประกาศข้อมูลสำคัญเนื่องในวัน Mario (Mar10) โดย Shigeru Miyamoto ผู้สร้าง Mario เปิดเผยว่าภาพยนตร์อนิเมชันภาคต่อของ Super Mario Bros. Movie ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการสร้างแล้ว กำหนดฉายคือ 3 เมษายน ปี 2026 ในสหรัฐอเมริกาและอีกหลายประเทศ โดยจะฉายในอีกหลายพื้นที่ภายในเดือนเมษายน

ในตอนนี้นินเทนโดยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดนัก แต่บอกว่า Illumination จะเป็นสตูดิโอผู้ผลิตร่วมกับนินเทนโดเหมือนเดิม เนื้อเรื่องจะขยายโลกของ Mario ออกไปมากขึ้น มีเรื่องราวที่สนุกมากขึ้น

The Super Mario Bros. Movie เป็นภาพยนตร์อนิเมชันที่ประสบความสำเร็จสูง ทำเงินรวมทั่วโลกเป็นอันดับ 3 รองจาก The Lion King และ Frozen II

Tags:
Node Thumbnail

Mark Zuckerberg ซีอีโอ Meta ออกมาพูดถึงเฮดเซต Vision Pro ของแอปเปิลอีกครั้ง จากก่อนหน้านี้เขาทำคลิปเล่าประสบการณ์ใช้งาน โดยบอกว่า Meta Quest เหนือกว่าแทบทุกอย่าง ด้วยราคาที่ถูกกว่ามาก

คราวนี้เขาตอบผู้ใช้งาน Threads ที่บอกว่าเขาไม่เห็นด้วยกับคำพูดคน Meta ที่ว่า Quest นั้นพื้นฐานแล้วเหมือนกับ Vision Pro เพราะความจริงคือแอปเปิลขายของบนสเป็กที่ Meta อยากไปให้ถึงใน 3-5 ปี ขณะที่ Quest ขายของราคาที่แอปเปิลอยากไปให้ถึงใน 3-5 ปี

Tags:
Node Thumbnail

สำนักข่าว Reuters รายงานปัญหาที่เกิดขึ้นในสำนักงานใหญ่กูเกิลที่ Mountain View ซึ่งมีอาคารใหม่ Bay View ที่เพิ่งเปิดใช้งาน โดยพนักงานจำนวนมากพบปัญหา Wi-Fi ไม่สามารถใช้งานได้ดี ในหลายกรณีพนักงานต้องลากสายแลน หรือใช้โทรศัพท์เป็นฮอตสปอตแทนเลย

ตัวแทนของกูเกิลยืนยันปัญหานี้ โดยบอกว่าบริษัทกำลังปรับปรุงแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยคาดว่าจะดีขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

มีรายงานว่าในบางกรณี ผู้จัดการทีมได้แนะนำให้พนักงานออกไปนั่งทำงานด้านนอกพื้นที่อาคาร หรือไปนั่งทำงานบริเวณคาเฟ่ เนื่องจากมีสัญญาณ Wi-Fi แรงกว่า หรือบางรายก็ได้แล็ปท็อปเครื่องใหม่ที่มีชิป Wi-Fi รุ่นใหม่กว่าเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวไปเลย

Tags:
Node Thumbnail

ไมโครซอฟท์ประกาศว่าฟีเจอร์อัปโหลดไฟล์ลง OneDrive ด้วย URL จะไม่สามารถใช้งานได้ มีผลตั้งแต่ 29 มีนาคม 2024 เป็นต้นไป

ก่อนหน้านี้ไมโครซอฟท์ได้ทดสอบฟีเจอร์ใน OneDrive สามารถอัปโหลดไฟล์ด้วย URL ซึ่งเป็นสถานะพรีวิว ข้อดีคือบางกรณีผู้ใช้งานไม่สะดวกหรือไม่ต้องการดาวน์โหลดไฟล์มาก่อน แล้วต้องอัปโหลดกลับเข้า OneDrive ก็สามารถตัดขั้นตอนได้เลย

ไมโครซอฟท์บอกว่าแม้ฟีเจอร์นี้จะสะดวกสำหรับผู้ใช้งานในกรณีข้างต้น แต่หลังจากเปิดทดสอบมาระยะหนึ่ง ก็พบว่ามีการใช้งานน้อย ขณะที่ต้นทุนในการดูแลฟีเจอร์นี้สูงมาก รวมทั้งไม่สอดคล้องกับแนวทางที่ OneDrive ต้องการเป็น จึงตัดสินใจปิดฟีเจอร์ดังกล่าว ทั้งนี้ไฟล์เดิมที่อัปโหลดด้วย URL จะยังเข้าถึงได้ต่อไปตามปกติ

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Twitch ทำจดหมายเปิดผนึกจากซีอีโอ Dan Clancy ถึงผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์ม เกี่ยวกับแผนงานที่จะทำตลอดปี 2024 โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อทำให้แพลตฟอร์มดีขึ้น รองรับความต้องการผู้ใช้งาน

Clancy บอกว่ามี 3 ส่วนหลักที่ Twitch จะโฟกัสในปีนี้คือ (1) การแชร์คอนเทนต์ลงแพลตฟอร์ม, (2) เพิ่มการร่วมมือกับระหว่างสตรีมเมอร์ และ (3) ปรับปรุงประสบการณ์ใช้งานบนสมาร์ทโฟน

Pages