Tags:
Node Thumbnail

นอกจากอุปกรณ์และสิ่งล้ำสมัยต่าง ๆ แล้ว งาน Oculus Connect 6 ก็มีการเปิดตัวเกมใหม่ ๆ ที่นำมาเล่นกับ Oculus Quest อีกสามเกมด้วย ได้แก่ Vader Immortal Episode II, Beat Saber Panic! At The Disco และ Medal of Honor: Above and Beyond

สามเกมนี้มาจากสตูดิโอชื่อดังทั้ง Respawn Entertainment, ILMxLAB Immersive Entertainment ร่วมกับ Lucas Film Ltd. มีรายละเอียดดังนี้:

Vader Immortal Episode II เป็นภาคต่อที่ประกาศเปิดตัวในงานนี้ พัฒนาโดย ILMxLAB ภาคนี้ Darth Vader จะสอนการใช้และควบคุม Force และเราสามารถเข้าไปผจญภัยในปราสาทของเขาที่ Mustafar ได้ และเราจะได้ใช้พลัง Force ของเราต่อกรกับเหล่าศัตรูอีกด้วย

คนที่มีดนตรีในหัวใจขอให้ยิ้มกว้าง ๆ เพราะ Beat Saber ที่หลายคนคุ้นเคยกันดีก็ประกาศเพิ่มเพลงชุดใหม่ ๆ เข้ามาใน "Panic! At The Disco" ให้เราไปสนุกกันต่อ ซึ่งจะได้รับการอัปเดทเพิ่มเร็ว ๆ นี้

หลังประกาศความร่วมมือระหว่าง Oculus Studios กับ Respawn Entertainment เมื่องาน Oculus Connect 4 ไปแล้ว ตอนนี้พวกเขาได้เปิดตัว Medal of Honor: Above and Beyond แล้ว โดยทีมผู้พัฒนาเคลมว่าประสบการณ์การเล่นเกมนี้จะเทียบชั้นเกม AAA ทีเดียว

โดยเราจะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ของ Office of Strategic Services (OSS) ในสงครามโลกครั้งที่ 2 เพื่อต่อกรกับทหารนาซี นอกจากนี้ถ้าใครชอบรับรู้ประวัติศาสตร์ก็มีโหมด story gallery ให้เรานั่งฟังเรื่องราวจากทหารผ่านศึกและผู้รอดชีวิตได้ด้วย โดยจะเปิดให้เล่นได้ในปี 2020

ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่เปิดตัวในวันแรกเท่านั้น ซึ่งถ้ามีอะไรอัปเดทเพิ่มเติมเราจะนำมารายงานต่อไปครับ

ที่มา : Oculus

Get latest news from Blognone