Tags:
Node Thumbnail

Bloober Team ผู้พัฒนาเกม Silent Hill 2 Remake เผยในรายงานประจำปีของสตูดิโอว่ามั่นใจว่าผลลัพธ์สุดท้ายของเกมจะออกมาดี และบอกว่าเกมนี้เป็นบททดสอบที่สำคัญที่สุดของทีม

ก่อนหน้านี้ Konami ผู้จัดจำหน่าย และเจ้าของแฟรนไชส์ Silent Hill ได้ปล่อยเทรลเลอร์เกมเพลย์ของ Silent Hill 2 Remake ออกมาได้รับผลตอบรับในแง่ลบอย่างมากมียอด Dislike ในยูทูบถึง 49%

ต่อมาทาง Piotr Babieno ประธานของ Bloober Team ออกมาบอกว่าเทรลเลอร์ที่ Konami ปล่อยออกมาไม่ได้สะท้อนถึงจิตวิญญาณของเกมในแบบที่ทีมงานต้องการหรือกำลังสร้างอยู่ และเชื่อว่าเมื่อผู้เล่นได้สัมผัสกับตัวเกมจริง ๆ พวกเขาจะตัดสินเกมนี้ในมุมมองที่แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิง

นอกจาก Silent Hill 2 Remake แล้ว Bloober Team ยังมีเกมแนวสยองขวัญอีกเกมที่กำลังร่วมพัฒนากับ Private Division ของ Take Two ที่ยังไม่เปิดตัวอยู่ชื่อ Project C ซึ่งทีมงานแง้มว่าเกมนี้จะเป็นก้าวสำคัญครั้งต่อไปที่ทีมงานหวังผลในระยะยาว โดยรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวในปีนี้ และเชื่อว่าเกมนี้จะช่วยยกระดับ Bloober Team ให้กลายผู้พัฒนาเกมสยองขวัญระดับแนวหน้าได้

No Description

ที่มา - VGC, Gamingbolt

Get latest news from Blognone

Comments

By: mr_tawan
ContributoriPhoneAndroidWindows
on 29 April 2024 - 21:27 #1310760
mr_tawan's picture

อารมณ์มันคือ ฝรั่ง ไปทำเกมที่ญี่ปุ่นพยายามจะเป็นฝรั่ง ...

มันดูมี conversion ไปกลับอยู่ เลยดูจะน่าห่วงพอสมควร (ฮา)


  • 9tawan.net บล็อกส่วนตัวฮับ
By: waroonh
Windows
on 30 April 2024 - 10:36 #1310785

Silent Hill 2 ผมว่าจริง ๆ มันพิเศษครับ พิเศษขนาดที่เรียกว่า ถ้าคุณรู้ระดับนึง คุณจะรู้ว่า ไม่ควร Remake ตัวที่ทำมาแล้ว Style เดียวกันเปีะ แบบ perfect เลย จริง ๆ คือ เกมส์ชื่อ Signalis ปี 2022 ที่บังเอิญ ปี 2022 ทุกเกมส์ในปีนั้นโครตโหดหมดทุกเกมส์ มันเลยไม่ได้รางวัลอะไรเลย เหมือนเกมส์ Silent Hill 2 ตอนขายบน PS 1 ก็ขายไม่ดี แต่เป็นตำนานจนถึงทุกวันนี้

แล้วก็ปัญหา ญี่ปุ่นทำแล้ว คุณภาพ drop เป็นมา 10 กว่าปีแล้วครับ
ทุกวันนี้ ฝรั่งทำ จีนกำกับ ดูแล้วญี่ปุ่นกว่า ญี่ปุ่นทำเองก็มีนะ อย่างเรื่อง blue eyes samurai ของ netflix ดูแล้ว oh my goddd ทุกตอน จนต้องมานั่งกดดูเครดิตท้ายเรื่อง (ที่ขึ้นเร็วๆ เหมือนไม่อยากให้เห็น) ทีละหน้าว่า ใครเป็นคนทำฟะ ?