Tags:
Node Thumbnail

IO Interactive (IOI) สตูดิโอพัฒนาเกมที่มีผลงานเด่นอย่างซีรี่ส์ Hitman ประกาศว่าได้ Rodrigo Santoro มารับตำแหน่งผู้กำกับภารกิจ (Missions Director) สำหรับเกม Project 007 ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น James Bond ในช่วงที่เพิ่งเป็นสายลับที่ใกล้กับฉบับภาพยนต์ของ Daniel Craig มากกว่า Roger Moore

Rodrigo เคยทำงานกับ Massive Entertainment มีส่วนร่วมในเกม The Division, The Division 2 และ Avatar: Frontiers of Pandora เริ่มทำงานกับ Massive ในตำแหน่งนักออกแบบด่านระดับซีเนียร์ และตำแหน่งล่าสุดก่อนลาออกคือผู้กำกับโลกภายในเกม (World Director)

Rodrigo บอกว่าตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานกับ IOI ชื่นชมที่ IOI กล้าคิดริเริ่มและสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าจดจำ พร้อมบอกว่าจะสร้างเกม 007 ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ด้าน Frederik Villumsen ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ IO Interactive บอกว่าเริ่มสัมภาษณ์ Rodrigo ตั้งแต่ปีที่แล้ว Rodrigo โดดเด่นจากคนอื่นได้รับคำชมจากอดีตเพื่อนร่วมงานมากมาย และหวังว่าจะได้เห็น Rodrigo สร้างผลกระทบทางบวกให้กับตัวเกมในฐานะผู้กำกับภารกิจที่จะกำกับสมดุลของเรื่องราว, ศิลปะ และรูปแบบการเล่นเพื่อออกแบบภารกิจของ James Bond ให้ออกมาดีที่สุด

IO Interactive อยากสร้าง Project 007 ให้เป็นเกมสายลับในฝัน (The Ultimate Spycraft Fantasy) เคยคาดการณ์ในเดือนกันยายน 2022 ว่า Project 007 จะวางจำหน่ายช่วงปีงบประมาณ 2025 - 2026 (เริ่มเมษายน 2025)

ที่มา - IOI via Gamingbolt

Get latest news from Blognone

Comments

By: TeamKiller
ContributoriPhone
on 12 April 2024 - 22:01 #1309665
TeamKiller's picture

ลืมไปละเนี่ยว่าจะมีเกมนี้ออกมา