Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Readyverse Studios ประกาศเปิดตัว OPEN เกม Metaverse Battle Royale ระดับ AAA ลงให้กับ PC และเครื่องเกมคอนโซลยุคปัจจุบัน พัฒนาโดย Walker Labs ที่มีทีมงานที่เคยทำงานกับ Epic Games, DICE, Microsoft, PlayStation, Mojang, Remedy, Ubisoft, Lucasfilm, Electronic Arts และอื่น ๆ อีกมากมายอยู่ภายในทีม

ส่วน Readyverse Studios ก่อตั้งโดย Shara Senderoff, Aaron McDonald, และ Ernest Cline ผู้เขียนนิยาย Ready Player One โดยสตูดิโอกล่าวว่าเกม OPEN จะมีตัวละครและวัฒนธรรม Pop Culture ที่มาจากแฟรนไชส์ชื่อดังต่าง ๆ นำเสนอโหมดการเล่นแบบร่วมมือ และการแข่งขัน ที่ผู้เล่นจะต้องวางแผน และเคลื่อนที่อย่างแนบเนียน ร่วมการยิงปืนที่เฉียบคม และทักษะการขับขี่พาหนะ

ในวิดีโอตัวอย่างเผยให้เห็นว่ามีเครื่องเกมยุคก่อน, รถ DeLorean และรองเท้า Reebok โดยมีตัวละครอย่าง Parzival จากภาพยนตร์เรื่อง Ready Player One ปรากฎอยู่ในตัวอย่างแต่ไม่มีเกมเพลย์แต่อย่างใด แต่ระบุว่าใช้ Unreal Engine ในการพัฒนา

Wajhi Jafri ผู้อำนวยการสร้างของ Walker Labs กล่าวว่าการร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ Ernest Cline จะทำให้ทีมงานสามารถสร้างตำนานที่น่าจดจำซึ่งผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ไปได้อีกหลายปี

ก่อนหน้านี้ Readyverse Studios เคยออกมาประกาศร่วมมือกับ Warner Bros. Discovery เพื่อนำแฟรนไชส์ Ready Player One มาสู่โลกของ Metaverse

ที่มา - Games Press via Inside Gaming

Get latest news from Blognone

Comments

By: tgtong44
Windows PhoneAndroidWindows
on 12 March 2024 - 19:54 #1307757
tgtong44's picture

แนว Battle Royale ถ้าจะใกล้เคียง ready player one ที่สุด ยังไงก็ต้องเป็นเกม Fortnite เป็นเจ้าตลาด ยากมากที่จะมีคู่แข่งได้
คนเล่นวันละ2ล้าน+ เกมออนไลน์ที่ทำเงินสูงสุดในโลกอีก สกินคอลแลปเพียบ