Tags:
Node Thumbnail

Doug Cockle ผู้พากย์เสียง Geralt of Rivia ตัวเอกของเกมซีรี่ส์ The Witcher กลับมาให้พากย์เสียงอีกครั้งในเกมโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่อยู่ในจักรวาล The Witcher ของ CD Projekt แต่ไม่ได้ระบุว่ากลับมาพากย์ให้โปรเจกต์ไหน ตอนนี้มี 3 โปรเจกต์ CD Projekt ที่กำลังสร้างอยู่ประกอบไปด้วย Polaris, Sirius และ Canis Majoris (The Wticher Remake)

Doug Cockle ให้สัมภาษณ์กับ IGN ว่าตัวเขาต้องการพากย์เสียงเป็น Geralt ต่อไปจนกว่าตัวเขาจะพากย์เสียงไม่ได้ พร้อมบอกว่าการพากย์เสียงตัวละครนี้กลายเป็นส่วนหนึ่งของเขาไปแล้ว และเขาก็รักงานนี้มาก แต่ตัวเขาก็ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าไม่ได้รู้รายละเอียดของตัวเกมที่กำลังสร้างอยู่เท่าไหร่ เพราะตัวเขาเป็นเหมือนกับดาวเทียมที่โคจรรอบการทำงานของ CD Projekt มากกว่า

Doug ตื่นเต้นกับ The Witcher Remake มาก เพราะถ้ามองย้อนกลับไปตัวเขาพากย์เสียงครั้งแรกในปี 2005 ก็เกือบ 20 ปีแล้ว เทคโนโลยีก็เปลี่ยนแปลงไปมากทำให้เขาตื่นเต้นกับกราฟิกของ Unreal Engine 5 ที่ทีมงานกำลังใช้สร้างเกมอยู่

เกมใหม่ในจักรวาลของ The Witcher ยังไม่มีรายละเอียดออกมากนัก แต่ที่ยืนยันแล้วคือใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา และมีทั้ง The Witcher Remake (Canis Majoris) และเกมไตรภาคใหม่ที่ Geralt ไม่ได้เป็นตัวเอก (Polaris)

No Description

ที่มา - IGN

Get latest news from Blognone

Comments

By: Azymik on 17 December 2023 - 18:02 #1301322

กมใหม่ในจักรวาล

เกมใหม่ในจักรวาล