Tags:
Node Thumbnail

Associated Press โพสต์คลิปสัมภาษณ์ Hwang Dong-hyuk ผู้กำกับ Squid Game ซีรีส์เอาตัวรอดของเกาหลีที่โด่งดังมากเป็นประวัติการณ์บน Netflix โดยเขายืนยันว่า Squid Game มีซีซั่นสองอย่างแน่นอน และข้างตัวเขามี Lee Jung-jae นักแสดงนำยืนอยู่ด้วยกัน

ซึ่งถือว่าไม่เป็นที่น่าแปลกใจ เพราะตัวซีรีส์ประสบความสำเร็จทั้งในแง่ตัวเลขคนดู และในแง่การเผยแพร่ soft power ของเกาหลีให้โด่งดังไปทั่วโลก

Hwang Dong-hyuk กล่าวต่อในการสัมภาษณ์ด้วยว่า มีความกดดัน ความต้องการ และความรักมากมายสำหรับตัวซีรีส์ในซีซั่นที่สอง และยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไร แต่บอกใบ้เล็กน้อยว่า Gi-hun (ชื่อตัวละครหลัก) จะกลับมา และเขาจะทำอะไรบางอย่างเพื่อโลก

ความสำเร็จของ Hwang Dong-hyuk ทำให้ Netflix เตรียมเพิ่มรายชื่อหนังสามเรื่องที่เขากำกับลง Netflix ด้วยคือ Silenced, The Fortress และ Miss Granny

alt="Squid Game Netflix"
ภาพจาก trailer Squid Game

ที่มา - The Verge

Get latest news from Blognone

Comments

By: Jeratang
iPhoneAndroidIn Love
on 11 November 2021 - 12:59 #1231151
Jeratang's picture

รายการปลดหนี้เกาหลีซีซันสอง

By: akira on 11 November 2021 - 20:51 #1231219

ผมว่า Netflix ก็ใช้รูปแบบการให้ทุนคล้าย startup นะ ตอนแรกก็ให้ทุนพอสร้างเพื่อดูศักยภาพของผู้จัด พอเข้าทางปุ๊บก็ทุ่มทุนสร้างเลย อนาคตถ้าได้ผู้จัดในมือระดับนึงแล้ว ซีรีส์ของ Netflix น่าจะคุณภาพดีขึ้นด้วยทุนสร้างที่เหมาะสมกว่าปัจจุบัน หวังว่าจะเป็นอย่างนั้นนะ ปัจจุบันมันเยอะก็จริงแต่ถ้ามองคุณภาพ หรือความลึกยังสู้ Disney ไม่ได้