Tags:
Node Thumbnail

Audible บริษัทหนังสือเสียงในเครือ Amazon ประกาศเพิ่มบริการ Audible Plus ให้สมาชิกสามารถฟังหนังสือเสียงในรายการจากทั้งหมดมากกว่า 11,000 เรื่องได้ไม่อั้น

หนังสือเสียงเป็นคอนเทนต์ที่ราคาค่อนข้างสูงเทียบกับหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ที่ราคาไม่เกิน 15 ดอลลาร์นัก แต่หนังสือเสียงอาจหากซื้อแยกมักอยู่ที่ 25-30 ดอลลาร์ขึ้นไป ตัวบริการ Audible เองนอกจากจะขายเป็นเล่มแยกแล้วยังมีบริการสมัครสมาชิก Audible Premium แต่สมาชิกจะได้รับเครดิตสำหรับซื้อหนังสือเดือนละเล่มไม่ใช่การฟังคอนเทนต์ได้ทั้งหมด

สำหรับหนังสือที่เข้าร่วมกับ Audible Plus ตอนนี้จะเป็นหนังสือ Audible Originals ทั้งหมด ร่วมกับหนังสือ และรายการพ็อตแคสอื่น ส่วนสมาชิกเดิมของ Audible จะกลายเป็น Audible Premium Plus ที่ได้เครดิตซื้อหนังสือได้ทุกเล่มเดือนละเล่ม พร้อมกับสามารถฟังหนังสือในรายการของ Audible Plus ได้ฟรี

Amazon มีบริการ Kindle Unlimited สำหรับจ่ายค่าสมาชิกรายเดือนเพื่ออ่านอีบุ๊กไม่จำกัดมาตั้งแต่ปี 2014 โดยโมเดลการจ่ายเงินจะเป็นการจ่ายตามจำนวนหน้าที่ผู้อ่านเข้ามาอ่านจากเงินกองกลางจากค่าสมาชิก ปีที่แล้ว Kindle Unlimited จ่ายเงินนักเขียนอิสระรวม 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ที่มา - Audible

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: sian
Windows PhoneAndroidWindows
on 28 August 2020 - 18:14 #1173406
sian's picture

เพื่อผ่านอีบุ๊กไม่จำกัด

เพื่ออ่านอีบุ๊กไม่จำกัด

By: YongZ on 30 August 2020 - 13:42 #1173558

หนังสือเสียงเเพงมากๆ ทั้งที่ต้นทุนน่าจะถูกกว่าหนังสือธรรมดาด้วยซ้ำ (ของอาจารย์ บ แพงสุด) เมื่อก่อนซีเอ็ดมีวางขายเดี๋ยวนี้ผมไม่เห็นแล้ว