Tags:
Node Thumbnail

ถ้าจะพูดถึงประเทศที่คลั่งไคล้ Dota 2 มากที่สุดในโลก หนึ่งในนั้นย่อมต้องมีชื่อของฟิลิปปินส์ และเหล่าแฟนๆ จะได้เฮกันดังๆ อีกครั้ง เพราะ ESL ผู้จัดทัวร์นาเมนต์ eSport ชื่อดังได้เปิดตัว The Masters ซีรีส์ทัวร์นาเมนต์ใหม่ของ Dota 2 โดยจะแข่งขันกันครั้งแรกที่เมืองมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในชื่องานว่า The Manila Masters

alt="upic.me"

The Manila Masters จะจัดขึ้นในวันที่ 26-28 พฤษภาคม 2017 ที่ Mall of Asia Area มี 8 ทีมร่วมแข่งขันชิงเงินรางวัล 250,000 ดอลลาร์ เป็นการร่วมมือกันจัดงานระหว่าง ESL และ Mineski-Event Team

ขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับรูปแบบการแข่งขัน แต่มีการประกาศชื่อของทีมเชิญทีมแรกออกมาแล้วคือ Evil Geniuses อดีตแชมป์ The International 2015

คาดว่าเหตุผลที่ ESL ตัดสินใจเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ใหม่ที่ประเทศฟิลิปปินส์ น่าจะมาจากการตอบรับอันล้นหลามและดีเยี่ยมจากแฟนๆ Dota 2 ในประเทศนี้ เมื่อครั้งงาน ESL One Manila 2016 และ The Manila Major 2016 ในปีที่ผ่านมานั่นเอง

สำหรับคนไทยที่สนใจอยากจะสัมผัสกับประสบการณ์ทัวร์นาเมนต์และทีมระดับโลก The Manila Masters ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะอยู่ไม่ไกลจากบ้านเรา สามารถเดินทางไปชมได้สะดวก และค่าครองชีพไม่สูงมาก

ที่มา: GosuGamers Dota 2 , The Masters

Get latest news from Blognone

Comments

By: Jirawat
Android
on 20 February 2017 - 18:08 #970976
Jirawat's picture

ว้าวววว