Tags:
Topics: 

ข่าวประชาสัมพันธ์

ซอร์สไฟร์ส่งบริการตอบโต้เหตุการณ์ เสริมโซลูชั่นป้องกันมัลแวร์ขั้นสูง

ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการมือโปรช่วยสร้างปฏิบัติการตอบโต้ตลอดวงจรชีวิตของภัยคุกคามได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 28 มกราคม 2556 -- ซอร์สไฟร์ อิงค์ (Nasdaq: FIRE) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นอัจฉริยะเพื่อการรักษาความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์ ประกาศขยายการนำเสนอระบบป้องกันมัลแวร์ขั้นสูง โดยผนวกบริการระดับมืออาชีพแบบใหม่ด้านการตอบโต้เหตุการณ์ (อินซิเดนท์ เรสปอนส์ โปรเฟสชั่นนอล เซอร์วิส) เข้ามาด้วย เพื่อช่วยลูกค้ารับมือกับความท้าทายที่มาจากมัลแวร์ขั้นสูง บริการดังกล่าวช่วยให้ลูกค้าสามารถระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งประเมินความเสี่ยงและกำหนดวิธีการแก้ไขได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด การที่ทีมงานฝ่ายตอบโต้เหตุการณ์ของซอร์สไฟร์มีประสบการณ์ทั้งทางด้านเทคนิคในการตอบโต้ต่อเหตุการณ์ รวมถึงวิธีการรับมือและจัดการกับโค้ดประสงค์ร้าย ทำให้ทีมดังกล่าวสามารถช่วยลูกค้ากำจัดความไม่แน่นอนและตัดสินใจอย่างมีข้อมูลเพื่อการปกป้องที่ดีขึ้น ทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการโจมตี

“ในกรณีที่องค์กรขนาดใหญ่ไม่สามารถหลีกเลี่ยง ช่องโหว่ของระบบรักษาความปลอดภัย ได้ จึงต้องหาระบบเครือข่ายเพื่อการตรวจจับและป้องกันมัลแวร์ขั้นสูงมาช่วยเสริม รวมถึงระบบควบคุมบนโฮสต์ที่มาพร้อมนโยบาย กระบวนการและการตรวจวัดในการตอบโต้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลชัดเจน” โจน โอลท์สิก หัวหน้านักวิเคราะห์อาวุโส Enterprise Strategy Group (ESG) กล่าว “โซลูชันรักษาความปลอดภัยมากมายถูกออกแบบมาเพื่อตรวจจับและบล็อกมัลแวร์ขั้นสูงเพียงอย่างเดียว แต่ยังขาดความชาญฉลาดกับระบบรวมที่จำเป็นสำหรับการตรวจจับพร้อมทั้งตอบโต้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ในกรณีนี้ผลิตภัณฑ์และการบริการจากซอร์สไฟร์ ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายอยู่ในข่ายที่เป็นข้อยกเว้น”

ทีมงานที่ดูเรื่องการตอบโต้เหตุการณ์ของซอร์สไฟร์ จะใช้เทคโนโลยีของซอร์สไฟร์มาช่วยลูกค้าวินิจฉัยเพื่อหาเหตุพร้อมทั้ง ระบุ และแก้ไขความเสี่ยง ทั้งนี้ ระบบป้องกันมัลแวร์ขั้นสูง ของซอร์สไฟร์สำหรับทั้งใน FirePOWER™ และ FireAMP™ จะใช้เทคโนโลยีระบบวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่และองค์รวมด้านความรู้ความชาญฉลาดมาช่วยในการนำเสนอระบบรวมเพื่อการป้องกันมัลแวร์ขั้นสูงจากเครือข่ายไปจนถึงอุปกรณ์ปลายทาง ทีมงานตอบโต้เหตุการณ์จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากความฉลาดของโซลูชั่นเหล่านี้ ทั้งในเรื่องของข้อมูลที่ใช้พิสูจน์หลักฐาน การวิเคราะห์ไฟล์อย่างต่อเนื่อง และสามารถมองเห็นความเป็นไปของพฤติกรรมและวิถีการโคจรของไฟล์ เพื่อให้มีข้อมูลในการรักษาความปลอดภัยที่มากขึ้นรวมถึงสามารถตัดสินใจดำเนินการตอบโต้ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อรับมือกับมัลแวร์ขั้นสูงได้ครอบคลุมทั้งวงจรชีวิต

การใช้วิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดในการตอบโต้ต่อเหตุการณ์ รวมถึงวิธีการที่มีแบบแผนมาช่วยในการประเมินเหตุการณ์นั้น ผู้เชี่ยวชาญของซอร์สไฟร์จะปฏิบัติตัวเสมือนเป็นส่วนขยายของทีมลูกค้าในการระบุความเสี่ยงและลดความเสี่ยงที่จะเกิดในอนาคตให้เหลือน้อยที่สุด ทั้งนี้การให้บริการดังกล่าวครอบคลุมทั้งการสืบสาวเหตุการณ์เพื่อให้ทราบถึงวิธีการที่ผู้โจมตีใช้ในการโจมตีตลอดช่วงของเหตุการณ์ การพัฒนามาตรการตอบโต้เพื่อตรวจจับและหยุดยั้งการโจมตี รวมถึงให้ความช่วยเหลือในการปรับใช้มาตรการตอบโต้ได้สอดคล้องตามวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุด และการให้เหตุผลเกี่ยวกับประสิทธิภาพของมาตรการตอบโต้ รวมถึงการปรับมาตรการใหม่ถ้าจำเป็นเพื่อให้มั่นใจถึงการป้องกันที่ต่อเนื่อง

“การป้องกันมัลแวร์ขั้นสูงไม่ใช่แค่การมีเทคโนโลยีที่ดีเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการตอบโต้ที่เหมาะสมหลังจากที่เทคโนโลยีสามารถระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น” โจนาธาน โกลด์เบอร์เกอร์ รองประธานฝ่ายบริการระดับมืออาชีพ ซอร์สไฟร์ กล่าว “บริการด้านการตอบโต้ต่อเหตุการณ์ ช่วยให้ลูกค้าของเราเชื่อมโยงช่องว่างระหว่างความรู้และประสบการณ์เพื่อตั้งรับในเชิงรุกได้มากยิ่งขึ้น เพื่อใช้ในการระบุ บรรเทาและขจัดความเสี่ยงให้หมดไป ด้วยการอาศัยความชาญฉลาดของ FireAMP และระบบป้องกันมัลแวร์ขั้นสูงสำหรับ FirePOWER

การสัมมนาผ่านเว็บ
ร่วมเรียนรู้เกี่ยวกับการตอบโต้เหตุการณ์ใน 4 มิติได้ในงานสัมมนาผ่านเว็บในหัวข้อ “เรื่องราวของสงครามมัลแวร์” โดยสามารถลงทะเบียนเข้ารับฟังได้ที่ http://www.sourcefire.com/malwarewarstories

เกี่ยวกับบริการตอบโต้เหตุการณ์ของซอร์สไฟร์
บริการระดับมืออาชีพของซอร์สไฟร์ ผสานวิธีการที่ซับซ้อนและอาศัยประสบการณ์จากการทดลองจริงเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในฐานะผู้นำระดับความคิดด้านเทคโนโลยีเพื่อรักษาความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์มานานกว่าทศวรรษ การนำเสนอทั้งหมดตั้งอยู่บนฐานของวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดที่ดูแลโดยซอร์สไฟร์และเป็นวิธีที่สอดคล้องตามมาตรฐานอุตสาหกรรม (PCI, HIPAA, SOX, FISMA ฯลฯ) บวกกับประสบการณ์กว้างขวางทั่วโลกในการปรับใช้งาน การวางสถาปัตยกรรมระบบ การปรับแต่ง และรักษาความปลอดภัยของสภาพแวดล้อม

เกี่ยวกับซอร์สไฟร์
ซอร์สไฟร์ อิงค์ (Nasdaq: FIRE) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นอัจฉริยะเพื่อการรักษาความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์ กำลังเปลี่ยนวิถีในการช่วยให้องค์กรทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐทั่วโลก จัดการและลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยเครือข่าย ด้วยโซลูชั่นจากแพลตฟอร์มระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายอันล้ำสมัยเพื่ออป้องกันมัลแวร์ขั้นสูง ซอร์สไฟร์นำเสนอระบบรักษาความปลอดภัยที่คล่องตัว (Agile Security®) ให้กับลูกค้า เพื่อการปกป้องได้ทันต่อเหตุการณ์จริง และทันต่อภัยคุกคามใหม่ๆ ที่เข้ามาโจมตี ซอร์สไฟร์ได้รับความเชื่อถือมากว่า 10 ปี อีกทั้งยังได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องในแง่นวัตกรรมและความเป็นผู้นำอุตสาหกรรม ด้วยสิทธิบัตร งานวิจัยระดับโลก และเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลมากมาย ปัจจุบัน

ซอร์สไฟร์เติบโตและมีชื่อเสียงในแง่ของการมีนวัตกรรม และอัจริยภาพด้านการรักษาความปลอดภัย ให้การปกป้องและรักษาความปลอดภัยได้อย่างครอบคลุมตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอร์สไฟร์ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.sourcefire.com

Sourcefire, โลโก้ Sourcefire, Snort, โลโก้ Snort และ Pig, Agile Security และโลโก้ Agile Security, ClamAV, FireAMP, FirePOWER, FireSIGHT ตลอดจนเครื่องหมายการค้าและโลโก้อื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Sourcefire, Inc ในประเทศสหรัฐอเมริกาและ ประเทศอื่นๆ ชื่อบริษัท ผลิตภัณฑ์ และบริการอื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายบริการของผู้อื่น

#

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
สุชลี พงษ์ประเสริฐ Suchalee@apprmedia.com
ทนุ รักษาผล Thanu@apprmedia.com
โทร: 02-655-6633

Get latest news from Blognone

Comments

By: tanersirakorn
ContributorAndroidUbuntuIn Love
on 28 January 2013 - 20:20 #534477
tanersirakorn's picture

ข่าวประชาสัมพันธ์รบกวนเขียนที่ Press Release ครับ


Blog | Twitter