Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Dan Morrill พนักงานฝ่ายนักพัฒนาสัมพันธ์ (developer relations) แสดงภาพโลโก้แอนดรอยด์ขณะที่โครงการแอดดรอยด์ยังไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ โดยใช้ชื่อว่า Dandroids

โลโก้นี้ถูกใช้เพื่อนำเสนอ API ของแอนดรอยด์ให้กับนักพัฒนาของกูเกิลให้ลองใช้งานแล้วคอมเมนต์ว่าต้องการให้แก้ไข API ใดบ้าง

ส่วนโลโก้แอนดรอยด์ทุกวันนี้ออกแบบโดย Irina Blok ในชื่อว่า Bugdroid

ที่มา - +Dan Morrill

No Description

No Description

No Description

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: mr_tawan
ContributoriPhoneAndroidWindows
on 6 January 2013 - 17:09 #525717
mr_tawan's picture

มึนจริง ๆ


  • 9tawan.net บล็อกส่วนตัวฮับ
By: adamy
iPhoneAndroidBlackberryUbuntu
on 6 January 2013 - 17:30 #525722

ถ้าเจ้าตัวนี้ออกมาแทนตัวปัจจุบันคงจะแปลกๆครับ

ขอบคุณครับ สวัสดีครับ

By: sakura
ContributorWindows PhoneSymbian
on 6 January 2013 - 17:37 #525723

น่าเอาไปทำเป็นหนังการ์ตูนมากกว่าจะเอามาเป็นโลโก้

By: put4558350
ContributorAndroidUbuntuWindows
on 6 January 2013 - 20:58 #525776 Reply to:525723
put4558350's picture

Android 1.0 และ 1.1 ไช้ชื่อ Astro และ Bender เป็นหุ่นมาจากการ์ตูนซึ่งก็น่าจะเข้าใจใด้

พอย้ายมาอยู่กับ Google เลยเปลี่ยนเป็นขนมหวานแทนเพื่อเลี่ยงปัญหาลิขสิทธ์ครับ


samsung ใหญ่แค่ใหน ?
https://youtu.be/6Afpey7Eldo

By: liewlomb
iPhoneWindows PhoneAndroidBlackberry
on 6 January 2013 - 21:43 #525795 Reply to:525776

ไม่ใช่ครับ 1.0กับ1.1 โค้ดเนม Apple PieกับBanana Bread ตามลำดับครับ ที่มา http://th.wikipedia.org/wiki/แอนดรอยด์_(ระบบปฏิบัติการ) ปล.ไม่รู้ว่าจริงรึเปล่านะครับ

By: put4558350
ContributorAndroidUbuntuWindows
on 6 January 2013 - 21:56 #525801 Reply to:525795
put4558350's picture

ลองไปหารายละเอียดบ้าง เค้าบอกแบบนี้ครับ

  • ก่อน Android จะเสร็จ มี milestone builds (ไม่มีเลข version) Astro Boy กับ Bender จะอยู่ในนี้
  • Android 1.0 ไม่มีซื่อรหัส
  • Android 1.1 ไช้ซื่อ Petit Four
    ... ที่เหลือก็ตามที่เรารู้กัน

http://www.androidpolice.com/2012/09/17/a-history-of-pre-cupcake-android-codenames/


samsung ใหญ่แค่ใหน ?
https://youtu.be/6Afpey7Eldo

By: TeamKiller
ContributoriPhone
on 6 January 2013 - 22:14 #525808 Reply to:525795
TeamKiller's picture

เช็คดูสอง สาม ที่ ไม่มี Apple Pie, Banana Bread

http://source.android.com/source/build-numbers.html

http://en.wikipedia.org/wiki/Android_version_history#Version_history_by_API_level

http://developer.android.com/guide/topics/manifest/uses-sdk-element.html#ApiLevels

By: liewlomb
iPhoneWindows PhoneAndroidBlackberry
on 6 January 2013 - 22:47 #525825 Reply to:525808

อ่อครับ แค่จะมาเล่นมุกเฉยๆนะเนี่ย 55

By: dangsystem
iPhoneAndroidBlackberryWindows
on 7 January 2013 - 12:42 #526000 Reply to:525825
dangsystem's picture

มุกว่า wiki ไม่สามารถเอามาอ้างอิงได้ใช่มั้ยครับ :p

By: neonicus
Android
on 7 January 2013 - 13:06 #526013 Reply to:525795

ดูอันนี้บ้างยัง http://www.blognone.com/node/39641

แล้วยิ่งเห็นลิงค์คุณมีภาษาไทยอีก
ก็น่าจะรู้ว่าพวกเกรียนทำขึ้น

By: pblack
Windows PhoneAndroid
on 7 January 2013 - 17:11 #526142 Reply to:526013
pblack's picture

เค้าเล่นมุกไงครับ

By: makeithard
iPhoneAndroid
on 6 January 2013 - 17:41 #525724

ดูไม่มีความน่าเชื่อถือซะเหลือเกิน

By: AdmOd
iPhoneWindows
on 6 January 2013 - 18:00 #525729

โลกคู่ขนานอาจจะใช้แบบนี้อยู่

ขอบคุณครับ สวัสดีครับ

By: khajochi
WriteriPhoneIn Love
on 6 January 2013 - 18:03 #525730
By: darkleonic
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 6 January 2013 - 18:30 #525739
darkleonic's picture

มันเหมือยจะบอกว่าไม่มีทิศทางในการพัฒนาไปเลยนะเนี่ย


I need healing.

By: Not Available a...
ContributoriPhoneAndroidWindows
on 6 January 2013 - 19:20 #525750
Not Available at this Moment's picture

หุ่นเมายา?

หรือจะบอกว่าถ้าใช้แล้วจะมึนแบบในรูป


ชื่อ : Not Available at this Moment (N/A)

By: PathSNW
iPhoneAndroidSymbianWindows
on 6 January 2013 - 19:31 #525754
PathSNW's picture

แออนดอยปัจจุบันปรับแต่งได้สารพัดแบบ แต่แบบนี้ท่าทางจะแต่งไม่ได้

By: Charin Tapang
ContributorAndroidRed HatUbuntu
on 6 January 2013 - 19:48 #525757
Charin Tapang's picture

บักดรอย โอ้อีสานมาเลย

By: PaPaSEK
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 6 January 2013 - 20:07 #525762 Reply to:525757
PaPaSEK's picture

ผมช่วยคนนี้อีกคนให้แก้ข้อความไม่ได้ครับ

By: Zatang
ContributoriPhoneAndroid
on 6 January 2013 - 20:43 #525769 Reply to:525762

เพื่อ?


อคติทำให้คนรับเหตุผลด้านเดียว

By: PaPaSEK
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 7 January 2013 - 00:10 #525847 Reply to:525769
PaPaSEK's picture

ป้องกันแก้ไข เพราะคนข้างล่างจะโดนก่อนแน่นอนครับ เพราะมันชัดเจน

ส่วนข้อความของ Charin Tapang นี่ผมไม่แน่ใจว่าแนวทางการพิจารณาของทั้งสอง founder จะเป็นอย่างไร จึงขอทำให้แก้ไขข้อความไม่ได้เอาไว้ก่อนครับ

เอาสั้นๆ คือป้องกันการแก้ไขไว้เพื่อดูแนวทางการพิจารณาครับ

By: Zatang
ContributoriPhoneAndroid
on 7 January 2013 - 00:13 #525848 Reply to:525847

อันนี้ผมว่าไม่นะ แค่คำว่า bug ถ้าอ่านบัก มันเหมือนภาษาอีสานแค่นั้นเอง แล้วอีกอย่าง ถ้าเค้าโพสแรงไป แล้วรู้ตัวอยากมาแก้ จะไปกันเค้าแก้ทำไมครับ บางคนเค้าก็พลั้งกันได้


อคติทำให้คนรับเหตุผลด้านเดียว

By: Charin Tapang
ContributorAndroidRed HatUbuntu
on 7 January 2013 - 00:28 #525852 Reply to:525848
Charin Tapang's picture

ครับก็แค่เหมือนภาษาอีสานเฉยๆ ครับ ไม่ได้จงใจแรงอะไรเลยครับ

By: nrml
ContributorIn Love
on 7 January 2013 - 09:19 #525923 Reply to:525852
nrml's picture

ผมคนอีสาน เทียบกันระหว่าง reply ของคุณกับอีกคนด้านล่างมันให้ความรู้สึกคนละอย่างเลยครับซึ่งผมเองก็มองว่าเป็นการอ้างถึงธรรมดาไม่ได้ออกแนวเหยียดอย่างใด ส่วนด้านล่างนี่ออกแนวลบครับ

By: PaPaSEK
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 7 January 2013 - 09:06 #525913 Reply to:525848
PaPaSEK's picture

คนข้างล่างโดนแบนไปแล้วครับ น่าช่วยจะไปขอโอกาสให้เค้าแก้ตัวจากคุณ lew นะครับ

ขอเกรียนหน่อยนะครับ

By: okataru
iPhoneWindows Phone
on 7 January 2013 - 00:48 #525856 Reply to:525847
okataru's picture

ผมไม่เห็นด้วยกับคนที่เล่นกับเชื้อชาตินะครับ แต่ผมไม่เห็นด้วยกับคนประเภทคุณมากกว่า มันอาจจะจริงที่เค้าผิดแต่ก็อาจเกิดจากความคิดไม่ทันหรือพลาดพลั้งไป ชึ่งถ้าเขารู้ตัวก็จะได้แก้ไขหรือมีการท้วงติง แต่สิ่งที่คุณแสดงออกกลับไม่ใช่ในทางนั้น ตรงกันข้ามเพื่อที่จะให้เขาแก้ข้อความไม่ได้และโดนแบน ผมไม่แน่จัยว่าคุณเป็นคนประเภทไหน แต่พอรู้ว่าถ้ามีคนแบบนี้บนโลกมากๆ สังคมคงกลายเป็นสังคมที่ไม่มีคำว่า"อภัย" หรือโอกาศ ให้คนได้แก้ไข ถ้าคุณเป็นพนักงาน ผมว่าคงไม่แปลกที่เพื่อนร่วมงานคุณทำอะไรผิด อาจโดยไม่ได้คิด คุณก็รีบไปฟ้องเจ้านายโดยไว เพื่อเค้าจะได้ไม่มีโอกาสแก้ไข หรือคุณจะเป็นไรก็ชั่งคงไม่ต่างกัน .... และสิ่งที่สำคัญที่สุด รู้ไว้ว่าคุณไม่ได้รู้สึกอยากทำเพื่อปกป้องคนที่โดนผลกระทบจากทำพูดนั้นเลย คิดง่ายๆ ถ้าคำนั้นเป็นคำที่รุนแรงส่งผลเสีย การที่ยิ่งทำให้คำนั้นอยู่นาน คนที่โดนกล่าวหาก็ยิ่งรู้สึกอับอาย รู้สึกไร้ค่า ซึ่งมันก็คงเป็นเรื่องที่คุณไม่สนใจเพราะวัตถุประสงค์คุณก็ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าให้คำนั้นอยู่นานๆ ให้เค้าแก้ไม่ได้... สรุปสุดท้าย คนอย่างคุณขอให้รอบกายผม อย่ามีเลย

By: PaPaSEK
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 7 January 2013 - 09:02 #525912 Reply to:525856
PaPaSEK's picture

ถ้าเป็นคุณ ... คุณจะเตือนเค้าอย่างไรครับ? ถ้าโพสท์ตรงข้อความของเค้า เค้าก็แก้ไขไม่ได้อยู่ดี คือระบบที่นี่จะห้ามแก้ไขโพสท์ที่มีการโพสท์ตอบครับ (เผื่อไม่ทราบ)

เอาเถอะครับ ... มาตรฐานการจัดการของแต่ละคนมันไม่เท่ากัน ... ผมไม่ได้บอกว่าผมมาตรฐานสูงนะ แต่มาตรฐานของผมจัดอยู่ในแบบหัวรุนแรงครับ

ฝากไว้ก่อนจาก

  1. อคติทำให้คนรับเหตุผลด้านเดียว

  2. มองโลกด้านเดียว มันก็จะเห็นโลกแค่ด้านเดียว

แหม่เว้ย ... เดจาวูจริงๆ

By: nrml
ContributorIn Love
on 7 January 2013 - 09:27 #525926 Reply to:525912
nrml's picture

มันเหมือนตึงเกินไปครับ นึกถึงใบเหลืองใบแดง รอเจ้าตัวมาชี้แจงก่อนจะดีกว่าไหม หรือถ้าคุณมีเหตุผลอะไรก็ลองแย็บเข้าไปก่อน ผมว่าหลายคนในนี้ก็ค่อนข้างที่จะห่วงในประเด็นนี้อยู่แล้วไม่ต้องถึงขนาดเข้าไปเพื่อชี้ตัวทิ้งไว้ เพราะประเด็นแบบนี้คงไม่หลุดรอดสายตาไปได้ง่ายๆ

By: okataru
iPhoneWindows Phone
on 7 January 2013 - 10:05 #525936 Reply to:525912
okataru's picture

ผมทราบดีว่าการโพสตอบแล้วจะแก้ไม่ได้ ซึ่งผมก็คงไม่รู้สึกอะไรถ้าคุณจะโพสประมาณว่า ผมว่ามันไม่ดีนะ แต่ในใจคุณไม่ได้อยากเตือนไงครับ คุณเข้าจัยที่ผมสือไปชัดเจนรึยัง ว่าคุณก็ไม่ได้อยากจะเตือนเขาหลอกคุณแค่อยากให้เค้ารีบแก้ไม่ได้ คุณก็แค่อยากให้เค้าโดนวัตถุประสงค์ในใจคนละอย่างกันเลยครับ มันก็อาจไม่ได้แย่มั้งแต่ผแค่รู้สึกว่าถ้ามีคนที่จะคอยจ้องเยียบในความผิดพลาดผู้อื่น ยำ้ว่าคอยจ้องนะครับ. สังคมมันคงไม่น่าอยู่อะไร อ้อแล้วอีกอย่างนะมันเกี่ยวไรกะคติผม คนละเรื่องเลย นี่มันเรื่องพฤติกรรมการอยู่ร่วมกัน

By: PaPaSEK
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 7 January 2013 - 11:09 #525953 Reply to:525936
PaPaSEK's picture

แล้วแต่เถิดครับ ให้ผมพิมพ์ไปยังไงคุณก็เข้าใจแบบที่คุณต้องการอยู่ดี

ลายเซ็นต์นั่นถ้าทำไม่ได้จริงอย่าแปะไว้โก้ๆ เลยครับ

อ้อ ... ผมไม่ชอบภาษาที่คุณใช้ครับ

จัย -> ใจ

ชั่ง -> ช่าง

โอกาศ -> โอกาส

ฯลฯ

ผมจะหยุดโพสท์ข้อความที่เกี่ยวข้องกับโพสท์นี้แล้วนะครับ ผมลากมายาวเกินไปแล้ว

By: Tg on 7 January 2013 - 13:05 #526012 Reply to:525953

เถียงไม่ได้ก็เล่นภาษาเลยเหรอครับ..... แถมทิ้งท้ายว่าจะไม่กลับมาอีก คงแย่ไปกว่านี้ไปไม่ได้แล้วล่ะครับ

By: PaPaSEK
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 7 January 2013 - 16:13 #526102 Reply to:526012
PaPaSEK's picture

ไม่ใช่ว่าจะไม่กลับมาครับ ผมเข้ามาอ่านเรื่อยๆ แล้วก็คงทบทวนสิ่งที่ตัวเองครับ แต่จะไม่ตอบโต้เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวแล้วครับ

ส่วนเรื่องภาษาน่ะ ผมเตือนอยู่บ่อยๆ เท่าที่มีโอกาสครับ เตือนมากก็หาว่าเป็นแค่ความเห็น ให้ไปเพ่งเล็งที่เนื้อหาข่าวดีกว่า

ผมชอบทำอะไรแบบที่น้อยมาตรฐานมากที่สุดครับ

By: O.J.
iPhoneWindows PhoneAndroidSymbian
on 7 January 2013 - 11:09 #525954 Reply to:525912

ก็เมื่อรู้ว่าโพสท์ตรงข้อความเขาแล้วแก้ไม่ได้ จะไปโพสท์ตรงนั้นทำไมล่ะคุ๊ณณ

โพสท์เตือนๆกลางๆก็คงจะสงบได้ ผมว่าคนเล่น blognone เข้าใจอะไรง่าย และ ส่วนใหญ่ไม่เกรียน (ณ ปัจจุบันนี้นะ) ซึ่งก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง

ฝากสองข้อนั้น คุณก็ลองอ่านๆดูบ้างเหมือนกันละกัน เอ้า

By: neonicus
Android
on 7 January 2013 - 13:12 #526017 Reply to:525912

ผมเห็นด้วยกับการโพสต์ดักนะ
เพราะอะไรนะหรอ
เวลาเราว่าคนอื่นด้วยคำพูด เราก็ขอโทษแล้วพูดใหม่

แต่การโพสต์ ถ้ารู้ตัวว่าผิดแล้วมาแก้ทับเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอ
ผมว่าให้ขอโทษแล้วโพสต์ใหม่ยังดีซะกว่า

แต่ในกรณีของเจ้าของข้อความนอกสุดนี้ก็แค่คลุมเครือไม่ได้ชัดเจนในด้านลบครับ

By: illusion
ContributorAndroid
on 7 January 2013 - 18:00 #526166 Reply to:525856
illusion's picture

ขอ +1 ให้กับข้อความของคุณ okataru ครับ ยังไงขอโทษคุณ PaPaSEK ด้วยนะครับที่ครั้งนี้ต้องขอเห็นแย้งด้วยจริงๆ

เอาเป็นว่าในข่าวนี้มีหลายๆ ความคิดเห็นที่น่าสนใจและได้มุมมองที่หลากหลาย หากพอมีเวลาว่างๆ ลองนั่งอ่านดูอาจจะเห็นแง่มุมต่างๆ ที่น่าสนใจและอาจจะเจอแง่คิดในด้านอื่นๆ นอกเหนือจากที่เราเคยคิดด้วยครับ

ผมขอเรียนจากประสบการณ์ว่า เวลาเรามีอารมณ์ เกิดการโต้เถียงต่างๆ นาๆ โดยธรรมชาติมนุษย์แล้วเราจะไม่เปิดรับมุมมองอื่นๆ เลยครับ เพราะในเวลานั้นเรามุ่งอยู่กับการปกป้องความคิดของตนเองเท่านั้นซึ่งเป็นธรรมชาติของมนุษย์เช่นกัน แต่หากเราเว้นช่วงการคิดไว้ซักพัก ปล่อยใจให้เย็นลง ให้เวลาผ่านไป เราจะเริ่มเปิดรับมุมมองต่างๆ ดีขึ้น มีสติมากขึ้น และก็อาจจะเจออะไรบางอย่างที่สะท้อนความคิดที่อาจเป็นช่องโหว่ของเราได้เช่นกัน

ด้วยความเคารพครับ :)

By: superballsj2
iPhoneWindowsIn Love
on 7 January 2013 - 09:16 #525919 Reply to:525847
superballsj2's picture

ของคนนี้ผมว่าไม่แรงอะไรนะ ผมอ่านก็เข้าใจแค่ว่า แซวว่า เฮ้ย ใช้คำเป็นภาษาอีสานมาเลยนะ เพราะคำว่าบักมันเป็นคำที่คนอีสานใช้กัน

แต่ข้างล่างนั่น สมควร...

By: plyteam
iPhone
on 7 January 2013 - 11:14 #525957 Reply to:525919

แต่ผมไม่เก็ตแฮะ ในเมื่อคำว่า บัก ก็เป็นทั้งภาษาอีสานและภาษาลาว (ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด)

ทำไมมันถึงมีความหมายในเชิงดูถูกได้ ทำไมอีสานได้ ลาวไม่ได้ ถ้าสมมุติ ผมโพสว่า บักดอย มันชื่อญี่ปุ่นจังเลย ชื่อเกาหลีจังเลย ชื่อเวียดนามจังเลย อันไหนมันถึงเป็นการเหยียด

ชื่อโปรดักค์บางอันมันก็พ้องเสียงกับภาษาไทย (เช่น Siri) บางทียังพูดกันเลยว่าชื่อไท้ยไทย นี่ก็เหยียดด้วยรึเปล่า

By: superballsj2
iPhoneWindowsIn Love
on 8 January 2013 - 12:35 #526521 Reply to:525957
superballsj2's picture

ถ้ามันเป็นคำพ้องเสียง แล้วเอามาแซวกันว่า เหมือนคำนู้นของภาษาโน้นภาษานี้ มันก็คงไม่มีปัญหาครับ อย่างคำว่า ลูเมีย ถ้าแซวว่าตั้งมาซะทะลึ่งเลย เราก็คงไม่คิดอะไร ซึ่งมันก็คงขึ้นอยู่กับเจตนาผู้พูดเป็นหลัก

แต่คอมเม้นท์ข้างล่าง อ่านแล้วค่อนข้างชัดเจนเหมือนกับเจตนาใช้คำว่า ลาว แทนการดูถูกน่ะครับ ว่า ลาว = เชย ประมาณนั้น

ปล. ขออภัยด้วยครับ ถ้าอธิบายความคิดตัวเองแล้วทำให้งง -*-

By: pblack
Windows PhoneAndroid
on 7 January 2013 - 12:06 #525974 Reply to:525847
pblack's picture

ถ้าผมเข้าใจไม่ผิดคำว่า บัก ในภาษาอีสานไม่ใช่คำหยาบอะไร ซึ่งดูจากข้อความแล้วก็ไม่ใช่การล้อเลียนคนอีสานแต่เป็นการล้อเลียนชื่อที่ถูกตั้งให้มันพ้องกันก็แค่นั้น
ส่วนการล็อกให้แก้ไขไม่ได้ เพื่อดูการพิจารณามันก็ดีครับจะได้มีบรรทัดฐานเห็นความแตกต่างระหว่างสองกรณีนี้

เรื่องแบบนี้ดูกันที่เจตนาครับ ถ้าดูกันที่วิธีก็ทางใครทางมันอยู่แล้ว

By: newstar
iPhoneWindows PhoneAndroid
on 7 January 2013 - 14:55 #526058 Reply to:525974

การเรียก "บัก" จะแปลความหมายเป็นเชิงเหยียด ๆ หรือไม่ อยู่ที่บริบทของคนพูดครับ ถ้าเรียกกันโดยปกติของชาวอิสาน ก็คือคำว่า "ไอ้"

แต่หากเป็นการเรียกแบบล้อเลียน ถือว่าเป็นเชิงดูถูกครับ ผมคนอิสาน ผมจะรู้เองว่าใครพูดแล้วเขามีเจตนาแบบไหน

ส่วนท่านด้านบนโพสต์ ผมมองว่าเขาไม่ได้มีเจตนาในเชิงเหยียด (หยาม)แต่หมิ่นเหม่เหมือนกัน ทำให้สะดุดนิด ๆ

By: sunback
Contributor
on 7 January 2013 - 14:01 #526034 Reply to:525847
sunback's picture

ป้องกันการแก้ไข? ดูซีเรียสไปนะครับ โดยทั่วไปการตอบก็เป็นการล็อกอยู่แล้วโดยไม่จำเป็นต้องบอก และการออกมาพูดแบบปิดโอกาสนี่ดูประหลาด

จริงๆ น่าจะคุยกันได้ว่าเหมาะหรือไม่เหมาะสม และถ้าเจ้าของข้อความแก้ไข ก็แสดงว่าเขาก็มีวุฒิภาวะพอที่จะปรับเปลี่ยนให้เหมาะสม (ในกรณีที่ทุกคนเห็นว่าไม่เหมาะสม)

By: dangsystem
iPhoneAndroidBlackberryWindows
on 7 January 2013 - 16:07 #526100 Reply to:525847
dangsystem's picture

ถ้าคุณมีหน้าที่ตรวจสอบ คุณทำงานได้ดีและองค์กรได้ประโยชน์สูงสุด แต่หน้าที่คุณ จะทำให้คุณรู้สึกแย่ รู้สึกผิด หลังจากที่คุณได้ทำหน้าที่ ถึงเขาจะผิดมากผิดน้อย หรือไม่ผิดก็ตาม ผมคิดว่าที่ทำนี้ไม่ใช่หน้าที่ใคร แต่เพื่อนๆใน Blognone ต้องช่วยกันเตือนเพื่อนๆ สมาชิก ไม่ใช่จับผิดกัน

เรื่องที่ดีอย่างน้อยที่สุดกรณีที่เกิดการตอบโต้กันนี้ คนที่ผ่านไปผ่านมาก็จะทราบว่า ต่อไปจะโพสอะไรก็จะระวังและไม่โพสผิดกฏกันอีก

ส่วนตัวผม เห็นคำว่า Bugdroid นึกถึงว่า หุ่นยนต์ที่ ยังต้อง debug กันอีกเยอะเพราะยังเอ๋ออยู่

ส่วนตัวผม(อีก) ผมอยากให้ คุณ Charin Tapang กล่าวคำว่า "ขอโทษ" ก่อน ที่จะ "แก้ตัว"

By: okataru
iPhoneWindows Phone
on 7 January 2013 - 16:22 #526114 Reply to:526100
okataru's picture

ผมก็คงไม่โพสต่อแล้วครับ แค่มา +1 เพื่อนๆพี่ๆที่คิดแบบเดียวกับผม ... และก็ขอโทษนะครับที่ภาษาไทยผมแย่ แต่เรื่องนิสัยแล้วผมก็ไม่ได้แย่นะครับ
ปล. คุณว่าผมว่าลายเซ็นต์ทำไม่ได้ก็อย่าแปะ งั้นผมขอพูดบ้าง ว่า ถ้าคุณบอกว่าไม่โพสแล้ว แต่สุดท้ายก็โพส ถ้าทำไม่ได้ก็อย่าพูดเลยครับ ส่วนผม ไม่ต่อแล้วเดี่ยวจะเยอะไป ฟังเพื่อนๆคนอื่นดีกว่า

By: PaPaSEK
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 8 January 2013 - 08:58 #526443 Reply to:526114
PaPaSEK's picture

ผมอ่านข้อความของทุกคนนะครับ ที่เงียบไปแค่ไม่อยากให้มันยืดยาว และไม่อยากเติมเชื้อครับ

ผมจะเอาความเห็นของทุกท่านไปทบทวนนะครับ

ขอบคุณครับ

By: newstar
iPhoneWindows PhoneAndroid
on 8 January 2013 - 12:14 #526516 Reply to:526443

ผมเข้าใจเจตนาดีของคุณนะครับ แต่วิธีการมันอาจจะเป็นการลิดรอนสิทธิมากไป

By: dangsystem
iPhoneAndroidBlackberryWindows
on 8 January 2013 - 12:36 #526523 Reply to:526443
dangsystem's picture

+1 PaPaSEK คนดีชอบแก้ไขครับ :)

By: tontan
ContributorAndroidSymbianUbuntu
on 6 January 2013 - 22:22 #525816 Reply to:525762
tontan's picture

โลกคู่ขนานจริงๆ >_<
ปล.ไม่เกี่ยวเลย


บล็อก: wannaphong.com และ Python 3

By: bellmatrix
iPhoneWindows PhoneAndroidSymbian
on 6 January 2013 - 20:04 #525758
bellmatrix's picture

ลาวได้อีก 555

By: PaPaSEK
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 6 January 2013 - 20:07 #525761 Reply to:525758
PaPaSEK's picture

ผมช่วยให้แก้ข้อความไม่ได้ครับ

By: dtobelisk
AndroidWindows
on 6 January 2013 - 21:05 #525778 Reply to:525758
dtobelisk's picture

ไม่เหมาะสมหรือเปล่าครับ?

By: kswisit
ContributoriPhoneAndroidIn Love
on 6 January 2013 - 21:40 #525794 Reply to:525778

ใช่แล้วครับ


^
^
that's just my two cents.

By: Jaddngow
AndroidUbuntuWindows
on 6 January 2013 - 21:44 #525796 Reply to:525794
Jaddngow's picture

เห็นด้วยครับ ไม่เหมาะสม

By: incredibles
iPhoneWindows PhoneAndroidUbuntu
on 6 January 2013 - 22:37 #525822 Reply to:525758

ไม่ควรเลยครับ

By: lew
FounderJusci&#039;s WriterMEconomicsAndroid
on 6 January 2013 - 23:47 #525837 Reply to:525758
lew's picture

การแสดงความเห็นเช่นนี้ เป็นผลให้ถูกแบนนะครับ

UPDATE: ปลดบล็อกออกก่อนเนื่องจากผมอาจจะเข้าใจผิดเอง (จากการพูดคุยใน +Theppitak Karoonboonyanan)


lewcpe.com, @wasonliw

By: PaPaSEK
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 6 January 2013 - 20:07 #525763
PaPaSEK's picture

KILL ME.... PLEASE

By: PowerMax
ContributorAndroidUbuntuWindows
on 6 January 2013 - 20:37 #525768

ถ้าว่ากันตามความหมายของคำ

ทั้ง Logo เก่า ในกระทู้นี้ กับใหม่ที่ใช้ในปัจจุบัน

มันก็ไม่ใช่ Android ทั้งคู่

เป็นแค่ Robot อ่ะ

By: Be1con
ContributorWindows PhoneWindowsIn Love
on 6 January 2013 - 20:58 #525777
Be1con's picture

หน้าตา เอิ่มมมม


Coder | Designer | Thinker | Blogger

By: expextoz
In Love
on 6 January 2013 - 21:21 #525784

ดูแล้วเวียนหัว

By: tontan
ContributorAndroidSymbianUbuntu
on 6 January 2013 - 22:31 #525820 Reply to:525784
tontan's picture

แล้วล้มนอนทับ....


บล็อก: wannaphong.com และ Python 3

By: errin on 6 January 2013 - 21:27 #525787

เห็นครั้งแรกนึกถึง The Jetson

By: nrml
ContributorIn Love
on 6 January 2013 - 21:49 #525799 Reply to:525790
nrml's picture

อาจจะกำลังเมาว่าควรเอาปุ่ม physical ไว้หรือว่าจะเอาออกดี LOL

By: iStyle
ContributoriPhoneAndroidSymbian
on 6 January 2013 - 21:40 #525793
iStyle's picture

เอิบบบ

ขอบคุณครับ สวัสดีครับ


May the Force Close be with you. || @nuttyi

By: shinobi
iPhone
on 6 January 2013 - 22:20 #525817

คงเป็นโปรแกรมเมอร์ออกแบบแน่เลย

By: kampfer
AndroidWindows
on 6 January 2013 - 22:55 #525827
kampfer's picture

หน้าตาเหมือนแอนดรอยด์กำลังจะช็อตเลย

By: nostalgias
ContributoriPhoneAndroid
on 6 January 2013 - 23:29 #525834
nostalgias's picture

ก็จริง เวอร์ชั่นแรกๆมึนทั้งโลโก้ มึนทั้งยูซเซอร์

ขอบคุณครับ สวัสดีครับ

By: schanon
Android
on 7 January 2013 - 00:08 #525846
schanon's picture

เห่ยมาก แบบปัจจุบันดูดีกว่าเยอะ

By: BreMen
iPhoneWindows PhoneAndroid
on 7 January 2013 - 00:21 #525851
BreMen's picture

ดูไม่ขลังเบย :(

By: sthepakul
ContributorAndroid
on 7 January 2013 - 04:06 #525885
sthepakul's picture

ลูกตาของหุ่นดูมันมึนจริงๆ


my blog :: sthepakul blog

By: tanersirakorn
ContributorAndroidUbuntuIn Love
on 7 January 2013 - 08:33 #525900
tanersirakorn's picture

เหมือนซุปเปอร์ฮีโร่สี่สีแฮะ


Blog | Twitter

By: superballsj2
iPhoneWindowsIn Love
on 7 January 2013 - 09:17 #525920
superballsj2's picture

มึนได้อีก ยิ่งดูยิ่งมึน ยิ่งมองยิ่งเมา

By: benwrk
Windows PhoneWindows
on 7 January 2013 - 10:00 #525933
benwrk's picture

หน้ามึนมาก @_@

By: pblack
Windows PhoneAndroid
on 7 January 2013 - 12:10 #525978
pblack's picture

อะไรเป็นแรงบันดาลใจให้ทำตาแบบนี้เนี่ย

By: PathSNW
iPhoneAndroidSymbianWindows
on 7 January 2013 - 12:20 #525985
PathSNW's picture

ตอนนี้ผมสะสมตัวหุ่นเขียวแอนดรอยเต็มบ้านเลย แต่ถ้าเป็นตัวแบบนี้ผมไม่สะสมแน่ -.-

By: tra33372
Windows PhoneAndroid
on 7 January 2013 - 13:58 #526035

หน้าตาต่างจากปัจจุบันมากกกกก

By: cartier
iPhoneAndroid
on 7 January 2013 - 21:47 #526267
cartier's picture

อือฮือ ถ้าให้ผมนึก มันเหมือนรูปตอนผมอยู่ประถมวาดเล่นเลย ตอนนี้ดูน่ารักกว่าแยะ

By: LazarusSP1
ContributoriPhone
on 7 January 2013 - 23:05 #526307

บักดรอยด์

By: LuvStry
ContributorAndroid
on 8 January 2013 - 16:10 #526585
LuvStry's picture

รู้สึกเป็นแมลงน่ารักกว่าอีกนะ


Blognone = 138.1 news/w เยอะมากๆ