ปรกติแล้ว เมื่อเราปิดใช้งานหมายเลขโทรศัพท์ไปแล้วจะมีกำหนดจากกทช. ระบุให้ผู้ให้บริการต้องเก็บเบอร์นั้นเอาไว้เฉยๆ อีก 180 วันเป็นอย่างน้อยก่อนนำกลับมาใช้ใหม่ แต่มีรายจากห้องมาบุญครอง Pantip.com ว่ามีหมายเลขในเครือข่าย One-2-Call ที่หยุดใช้งานไปประมาณเดือนกว่า กลับถูกนำหมายเลขกลับไปให้ผู้ใช้รายอื่น โดยมีประเด็นสำคัญว่าเลขหมายนั้นเป็นเลขสวยแบบ 08x-9000600
ทางคุณ #เก้าพันหกร้อย# ผู้เสียหายได้ออกมาเล่าถึงคำชี้แจงของ AIS ระบุว่านี่เป็น "ความผิดพลาดของระบบ" โดยทาง AIS ได้เสนอเลขหมายใหม่ให้ อย่างไรก็ดีการพูดคุยและการเสนอทางออกเช่นนี้เป็นการพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว สำหรับความเห็นที่ทาง AIS ออกมาชี้แจงในเว็บบอร์ดนั้นมีเพียงว่าอยู่ระหว่าง "ร่วมกันหากทางแก้ไขข้อขัดข้อง อย่างดีที่สุด" เท่านั้น
คุณ #เก้าพันหกร้อย# ระบุว่าเขาได้ซื้อหมายเลขนี้มาใช้งานเป็นคู่ ทำให้ไม่ต้องการหมายเลขอื่นเพื่อชดเชยแต่อย่างใด
ปัจจุบัน 10 กระทู้แนะนำของห้องมาบุญครองใน Pantip.com นั้นเป็นกระทู้สนับสนุนคุณ #เก้าพันหกร้อย# อยู่ถึง 8 กระทู้
ในฐานะผู้บริโภคอีกคน ผมเรียกร้องให้ "คืน 9000600" อีกคนครับ
ที่มา - Pantip.com
on
แล้วหมายเลขของเค้าไปอยู่ในมือ
ck4u Sat, 31/10/2009 - 01:56
แล้วหมายเลขของเค้าไปอยู่ในมือ เอไอเอสได้ไง หรือว่าไม่ได้เติมเงิน เลยโดนตัด
กทช ระบุว่า 180 วัน ถึงจะนำเอาเบอร์เก่ากลับมาให้ใหม่ได้ แต่ผมเห็นเอไอเอส เขียนหน้ากล่องซิมว่า 1 เดือนเอง
ไม่ยุติธรรม คืนด่วน
ตั้งแต่รู้เรื่องพวกนี้ ก็ไม่เคยคิดใช้ค่ายนี้มาตั้งนานแล้ว หลายปีละ และเรื่องของโปรโมชั้นก็อธิบายไม่กระจ่าง ทำให้ไม่อยากใช้เอไอเอส
มันคนละประเด็นกันนะครับ การตั
lew Sat, 31/10/2009 - 01:57
In reply to แล้วหมายเลขของเค้าไปอยู่ในมือ by ck4u
มันคนละประเด็นกันนะครับ
การตัดบริการนี่อีกเรื่องนึง ผมไม่แน่ใจ (พยายามหาข้อมูลอยู่) แต่หาไม่ได้ว่าไม่ใช่งานเป็นเวลาเท่าใด จึงจะระงับการให้บริการได้
ประเด็นสำคัญคือไม่กี่วัน (ไม่ถึง 180) เบอร์นั้นดันมี "เจ้าของใหม่" ซึ่งผิดประกาศกทช. ชัดเจนครับ
ปรกติแล้วกฏนี้มีไว้ไม่ใช่แค่สำหรับเบอร์สวย แต่เบอร์ธรรมดาด้วยน่ะครับ จะได้ลดปัญหาว่าเราซื้อเบอร์มาแล้วมีคนโทรมาทวงหนี้อะไรอย่างนั้น ผ่านไปหกดเดือน คนก็น่าจะรู้ได้ว่าเบอร์เปลี่ยนเจ้าของไปแล้ว ปัญหาก็จะลดลง
เห็นด้วยครับ
PikaJung Sat, 31/10/2009 - 01:59
เห็นด้วยครับ ควรจะคืนเบอร์ให้เจ้าของเดิม
ป๊าด เหมือนได้อ่านที่ addict
Architec Sat, 31/10/2009 - 02:02
ป๊าด เหมือนได้อ่านที่ addict ซะงั้น
ทำอย่างนี้มันไม่ยุติธรรมเลย อยู่ดีๆก็ยกไปให้คนอื่นเฉยดุ่ย ขอให้ได้คืนครับ
เจ้าของเบอร์ไม่ได้ทำผิดอะไรซะ
mehn Sat, 31/10/2009 - 02:03
เจ้าของเบอร์ไม่ได้ทำผิดอะไรซะหน่อย ก็ใช้ตามปกติ
แล้ว AIS กลับจะให้เขาไปเปลี่ยนเบอร์ใหม่ เล่นง่ายไปเปล่า
ดราม่าเอย
ตอนนี้ CC ของ AIS
movemore Sat, 31/10/2009 - 02:09
ตอนนี้ CC ของ AIS ก็พูดไม่ออกเหมือนกันครับ - - '
จากพันทิป สู่ดราม่า
lancaster Sat, 31/10/2009 - 02:10
จากพันทิป สู่ดราม่า หวนคืนบล๊อกนัน
+1 "คืน 9000600"
runnary Sat, 31/10/2009 - 11:31
In reply to จากพันทิป สู่ดราม่า by lancaster
+1 "คืน 9000600"
ไม่ใช่แค่ AIS
ComSci-MFU Sat, 31/10/2009 - 02:39
ไม่ใช่แค่ AIS ที่เบอร์เปลี่ยนเจ้าของไม่เกิน180 วัน
เบอร์ที่แลกตามเซเว่นก็เช่นกัน ผมเคยใช้อยู่หนึ่งเบอร์เมื่อประมาณสองเดือนก่อน
แล้วก็ถูกตัดเพราะไม่คิดจะเติมเงิน แล้วก็หาเบอร์ใหม่ที่เซเว่นมา
ปรากฎว่าพี่ผมโทรเข้าเบอร์เก่า(ที่ใช้เมื่อสองเดือนก่อนที่ปิดไป)ไปโดนใครไม่รู้เปิดไช้ไปแล้ว
มันยังไม่ถึงสามเดือนด้วยซ้ำ แต่ที่ไม่เป็นข้าวเพราะมีไม่ใครคิดจะเอาเรื่อง
แต่ที่ AIS เป็นข่าว เพราะเบอร์ส่วนใหญ่เป็นเบอร์ที่เปิดใช้แบบจริงจังนั้นเอง
เบอร์ปกติผมก็ AIS นะใช้มา7-8ปีแล้วล่ะ เหอะๆ
แต่ถึงขนาดหยุดใช้(แสดงว่าไม่เติมเงินจนถูกระงับ) เป็นเวลาเดือนกว่า
ก็แสดงว่าตั้งใจที่จะไม่ใช้เบอร์นั้นอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ (ผมก็ไม่ได้เข้าไปอ่านที่บอร์ดหรอกครับ)
ซึ่งเบอร์สวยใครๆก็อยากได้ทั้งนั้น จะโทร AIS ก็ไม่ถูกเหมือนกัน แต่เขาก็ทำผิดเรื่องยังไม่ถึง 180วัน
และมันก็คงคืนเบอร์ให้ไม่ได้แน่ๆ แล้วผลจะออกมาเป็นยังไงนะ ติดตามต่อไป
ผมว่าเคสอย่างนี้
lew Sat, 31/10/2009 - 02:43
In reply to ไม่ใช่แค่ AIS by ComSci-MFU
ผมว่าเคสอย่างนี้ ต้องอัดจนกว่าจะเจ้าของเบอร์จะได้คืนครับ
อย่างน้อยที่สุดคือ ได้เบอร์ในคลาสเดียวกันที่ผู้เสียหายจะเอาไปคู่กับอีกเบอร์ได้
ซึ่งผมว่าเอาเบอร์เดิมไปคืนเค้าล่ะง่ายสุด
ลงหนังสือพิมพ์ขอโทษด้วยเลยดีก
kowito2 Sat, 31/10/2009 - 05:06
In reply to ผมว่าเคสอย่างนี้ by lew
ลงหนังสือพิมพ์ขอโทษด้วยเลยดีกว่า เอาให้เห็นพลังของผู้บริโภค
ผมค่อนข้างไม่แน่ใจว่าต้องคืนเ
zerocool Mon, 02/11/2009 - 01:20
In reply to ผมว่าเคสอย่างนี้ by lew
ผมค่อนข้างไม่แน่ใจว่าต้องคืนเบอร์นี้ให้เจ้าของเดิมหรือเปล่า ถ้าเจ้าของเดิมไม่ได้ปฏิบัติตามข้อตกลงที่กำหนดไว้และปล่อยให้เบอร์กลับไปสู่ AIS แล้ว ณ เวลานั้นเจ้าของเดิมก็ไม่มีสิทธิ์ในเบอร์นั้นอีกต่อไป
ส่วนเรื่องที่ AIS นำเบอร์ที่ยึดคืนมาได้ไปปล่อยสู่ตลาดอีกครั้งเร็วเกินไป ไม่ครบตามกำหนดของกทช.ก็จัดเป็นความผิดของ AIS ที่มีต่อกทช. ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับเจ้าของเบอร์คนเดิมอีกต่อไป เพราะไม่ว่า AIS จะทำตามกฎที่ระบุไว้หรือไม่ได้ทำ เบอร์นี้ก็เป็นของ AIS ไปแล้ว
ดังนั้นผมเลยงงว่าทำไม AIS ต้องคืนเบอร์นี้ให้กับเจ้าของคนเดิมด้วยล่ะ? จริง ๆ มันควรจะเป็นแค่ AIS ต้องถูกจัดการตามกฎหมายในข้อหาละเมิดข้อบังคับที่กทช.ตั้งเอาไว้แค่นั้นเองไม่ใช่เหรอ?
ปล. ผมไม่ได้ไปอ่านหน้าข่าวต้นฉบับนะครับ
ลองอ่านดูดีๆครับ
lancaster Mon, 02/11/2009 - 02:13
In reply to ผมค่อนข้างไม่แน่ใจว่าต้องคืนเ by zerocool
ลองอ่านดูดีๆครับ เจ้าของเติมเงินไว้จนถึงปี 2010 นะ
ผมคิดว่าคุณ zerocool
lew Mon, 02/11/2009 - 02:50
In reply to ผมค่อนข้างไม่แน่ใจว่าต้องคืนเ by zerocool
ผมจงใจละประเด็นหลายประเด็นในตัวข่าว เนื่องจากไม่มีความชัดเจนครับ เช่นประเด็นเติมเงิน เพราะว่ายังไม่มีความชัดเจนในรายละเอียด
เค้าไม่ได้
pete Sat, 31/10/2009 - 03:31
In reply to ไม่ใช่แค่ AIS by ComSci-MFU
เค้าไม่ได้ ไม่เติมเงินจนถูกระงับครับ แต่เค้าเติมจนมีวันใช้งานถึง 2010 แล้วไม่ได้ใช้เดือนกว่าๆ ครับ แสดงว่ายังไม่ได้ถูกแจ้งระงับ
เบอร์ทรูของผมก็เป็นเหมือนกัน
zotix Sat, 31/10/2009 - 20:02
In reply to ไม่ใช่แค่ AIS by ComSci-MFU
เบอร์ทรูของผมก็เป็นเหมือนกัน โดนตามทวนหนี =_=
ควรจะคืนให้นะ แต่ถ้าเป็นผม
gudome Sat, 31/10/2009 - 02:43
ควรจะคืนให้นะ
แต่ถ้าเป็นผม ผมไม่เอาคืนแล้วละ เดี๋ยวเจอพวกจิตป่วน
เบอร์ตัวเองกระจายอยู่ไปทั่วเน็ตแบบนี้
ผมคิดว่า เจ้าของเบอร์
jane Sat, 31/10/2009 - 06:54
In reply to ควรจะคืนให้นะ แต่ถ้าเป็นผม by gudome
ผมคิดว่า เจ้าของเบอร์ คงคิดว่าไม่เป็นไร
เพราะกว่าจะนำเบอร์มาใช้ "คู่กับคนพิเศษ" คนในเน็ต ก็คงลืมๆ ไปแล้ว
งานนี้ ไม่หมู คืนง่ายๆ
shyboy Sat, 31/10/2009 - 03:14
งานนี้ ไม่หมู คืนง่ายๆ หรอกครับ...
เบอร์แบบนั้น
n3tr Sat, 31/10/2009 - 03:28
เบอร์แบบนั้น ถ้าเป็นผมคงไม่ปล่อยให้ถูกระงับนะ
ผมไปอ่านมาวันเขาเหลืออีกเยอะเ
expextoz Sat, 31/10/2009 - 03:39
ผมไปอ่านมาวันเขาเหลืออีกเยอะเลยครับ ไม่ได้ใช้งานทิ้งไว้เฉยๆ วันยังไม่หมด แต่ถูก AIS เอาไป
เอามาให้อ่านครับ ผมใช้เบอร์
expextoz Sat, 31/10/2009 - 03:43
In reply to ผมไปอ่านมาวันเขาเหลืออีกเยอะเ by expextoz
เอามาให้อ่านครับ
ผมใช้เบอร์ วัน ทู คอล นี้มาประมาณสามปี 08X9000X00
ผมเติมเงินจนมีวันใช้งานจนถึงปี 2010
และผมไม่ได้ใช้งานประมาณเดือนกว่าๆ แต่พอผมเอากลับมาใช้ ปรากฏว่า
ซิมหมายเลขนี้ ไม่มีในระบบ GSM คือซิมไม่สามารถใช้การได้
ซักวันต้องมีบริษัทใหญ่ ๆ
toandthen Sat, 31/10/2009 - 07:27
ซักวันต้องมีบริษัทใหญ่ ๆ ต้องการสั่งปิด Pantip แน่เลย สร้างปัญหา
ขอให้เจ้าของได้เบอร์คืนแล้วกัน ไม่แฟร์เป็นอย่างมาก กรณีนี้ AIS ผิดเต็ม ๆ
ดีแฮะ ที่เดี๋ยวนี้คนออกมาเรียกร้องสิทธิมากมาย ตอนนี้เมืองไทยต้องมีพวก ombudsman อย่างแรง
มีแล้ว ombudsman
ezy Sat, 31/10/2009 - 14:30
In reply to ซักวันต้องมีบริษัทใหญ่ ๆ by toandthen
มีแล้ว ombudsman เคยใช้บริการแล้ว
ส่วนผลเหรอ ombudsman เจอภาครัฐหลอกตุ๋น ไม่ทำอะไรเลย ที่ผิดก็ผิดต่อไปคาถนนนั่นแหละ
ดูเหมือนว่าตอนนี้เรื่องมันลาม
nuclearlab Sat, 31/10/2009 - 08:18
ดูเหมือนว่าตอนนี้เรื่องมันลามใหญ่ขึ้นเรื่อยๆแล้วครับ ซึ่งมันคงจะส่งผลต่อภาพลักษณ์แบรนด์พอสมควร
อยากเห็นกึ๋นฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของจ้าวนี้จัง ถ้างานนี้หาคนผิด (ที่ไม่ใช่ระบบ) ออกมาไม่ได้ล่ะก็ ยาวแน่
ถ้าอ้างว่าเป็นเพราะระบบ
macxide Sat, 31/10/2009 - 08:23
ถ้าอ้างว่าเป็นเพราะระบบ ก็น่าจะปรับปรุง,แก้ไข หรือยกเลิกไปเลย มันไม่ได้แค่เกิดขึ้นรายเดียว เห็นเป็นหลายรายแล้ว บน Twitter ก็ยังเจอเลย
งานนี้ผมว่า ผู้จัดการฝ่าย หรือเจ้าหน้าที่ในนั้น ของทาง AIS มีเอี่ยวด้วยเต็มๆ ในการยกเลิกเบอร์ลูกค้าแล้วทำการเปลี่ยนผู้ครอบครองเบอร์
แค่ทาง AIS
John Sat, 31/10/2009 - 08:36
แค่ทาง AIS ไปชดใช้ให้กับผู้ที่เอาเบอร์ไปใช้รายใหม่แล้วคืนเบอร์ให้กับเจ้าของเก่าก็จบแล้วละครับ ขึ้นอยู่กับว่าเจ้าของเบอร์ใหม่เขายอมรับได้แค่ไหน
ที่สำคัญคือ
Zatang Sat, 31/10/2009 - 09:14
ที่สำคัญคือ มีคนเปิดใช้เบอร์หลังจาก จขกท โทรไปถามเรื่องเบอร์ใช้ไม่ได้ไม่กี่ชั่วโมง ประมาณว่าอาจจะเป็นคนใน หรือเพื่อน cc คนที่รับเรื่อง???
แปลกคนจริง
Godhand Sat, 31/10/2009 - 09:59
แปลกคนจริง AIS
ดึงเบอร์ที่มีคนใช้อยู่... กลับสู่ระบบ(ที่ผิดพลาด) ได้
แต่ดึงเบอร์ของคนที่เอาไป Activate ใหม่กลับมาไม่ได้ ไม่ Make Sense เลยนะครับ
ผมสงสัยว่าเบอร์นี้อาจจะกลายเป็น "ของกำนัล" ให้กับ "คนใหญ่คนโต" ก็เป็นได้นะครับเลยเอากลับคืนมาไม่ได้ง่ายๆ
CC คงจะเจอตอเข้าในองค์กร เลยพูดอะไรไม่ถูก
มันน่าตลกตรงที่ไปโทษว่า "
evo_toon Sat, 31/10/2009 - 10:18
มันน่าตลกตรงที่ไปโทษว่า " เกิดจากความผิดพลาดของระบบ"
เค้าต้องการสื่อว่าระบบเค้าห่ว
movemore Sat, 31/10/2009 - 10:39
In reply to มันน่าตลกตรงที่ไปโทษว่า " by evo_toon
เค้าต้องการสื่อว่าระบบเค้าห่วยล่ะครับ ^__^
น่าตลกตรงที่ ทำไม CC
AdmOd Sat, 31/10/2009 - 10:53
In reply to มันน่าตลกตรงที่ไปโทษว่า " by evo_toon
น่าตลกตรงที่ ทำไม CC ไม่สามารถเอาเบอร์คืนโดยแจ้งว่าเป็น "ความผิดพลาดของระบบ" กับผู้จดทะเบียนใหม่บ้างไม่ได้...
ถ้ามัน"เกิดจากความผิดพลาดของร
chankx Sat, 31/10/2009 - 16:15
In reply to มันน่าตลกตรงที่ไปโทษว่า " by evo_toon
ถ้ามัน"เกิดจากความผิดพลาดของระบบ"ของเค้าจริงละครับ จะว่ายังไงกัน
แล้วระบบ billing ของเค้าละเคยผิดพลาดเก็บเงินลูกค้าเกินบ้างป่าว
"เกิดจากความผิดพลาดของระบบ" ผมคงเชื่อถืออะไรบริษัทนี้ยากแล้วละครับ
"ผิดพลาดที่ระบบ
emptyzpace Sat, 31/10/2009 - 10:42
"ผิดพลาดที่ระบบ แต่คืนเบอร์ไห้เจ้าของเดิมไม่ได้"
ใครก็ดูออก ว่ามีเจตนาอะไร
เคสนี้ตามอ่านที่พันทิปมาระยะห
sunback Sat, 31/10/2009 - 13:16
เคสนี้ตามอ่านที่พันทิปมาระยะหนึ่งแล้ว
ก็กำลังรอดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อ
blognone เอย
iannnnn Sat, 31/10/2009 - 14:02
blognone เอย จงซับซ้อนยิ่งขึ้น..
ขอเอาชื่อเว็บมาสเตอร์เป็น(ตัว
pit Sat, 31/10/2009 - 18:41
In reply to blognone เอย by iannnnn
ขอเอาชื่อเว็บมาสเตอร์เป็น(ตัว)ประกัน?
กรณีแบบนี้ แจ้ง สบท.
mk Sat, 31/10/2009 - 19:06
กรณีแบบนี้ แจ้ง สบท. ได้นะครับ ไว้มีโอกาสจะไปสัมภาษณ์ผู้อำนวยการมาให้อ่านกัน
โหย ถ้าเติมเงินให้ใช้ได้ถึง
oakyman Sat, 31/10/2009 - 21:49
โหย ถ้าเติมเงินให้ใช้ได้ถึง 2010 เนี่ย กรณีนี้ยอมไม่ได้เด็ดขาดเลย
ใครมีเบอร์สวย ๆ
keng-JA Sat, 31/10/2009 - 22:36
ใครมีเบอร์สวย ๆ รายเดือนระวังนะครับ
พวกนี้ไม่จ่ายเดือนเดียว มันตัดแล้ว
แล้วไม่คืนเบอร์ด้วย อ้างเป็นความผิดของเรา
แต่พอเบอร์ธรรมดา ๆ ขาดส่งไป 2 เดือนยังไม่ตัดเลย
มาตัดเดือนที่ 3 ไปจ่ายเงินก็ใช้ได้เหมือนเดิม
รู้สึกว่ารายเดือนนี่ถ้าทางผู้
Blltz Sat, 31/10/2009 - 23:20
In reply to ใครมีเบอร์สวย ๆ by keng-JA
รู้สึกว่ารายเดือนนี่ถ้าทางผู้ให้บริการจะเอาเบอร์คืน
จะต้องทำเรื่องฟ้องนะครับ เอาไปเฉยๆ เหมือนเติมเงินไม่ได้
edit โพสซ้ำ
keng-JA Sat, 31/10/2009 - 22:37
edit โพสซ้ำ
คืน 9000600
i_heatie Sat, 31/10/2009 - 23:07
คืน 9000600 ด่วนครับ
อ้างไม่ขึ้นด้วยประการทั้งปวง
สงสัยขายเบอร์สวยไปแพง
lancaster Sat, 31/10/2009 - 23:46
สงสัยขายเบอร์สวยไปแพง ไม่ก็เอาให้คนใหญ่คนโตไปแล้ว
จริงๆถ้าเจ้าของเบอร์เดิมเอามาโพสต์ก็ไม่น่าเอาผิดได้ เพราะเค้าเติมเงินไว้ถึงปี 2010 ถือว่ายังเป็นเจ้าของอยู่
ผมรู้แล้วด้วยแหละ
ck4u Sat, 31/10/2009 - 23:53
ผมรู้แล้วด้วยแหละ ว่าเบอร์ของเค้าเบอร์อะไร สวยมากกกกๆๆ
ทำไมไม่ลองวีนไปฝั่งคนที่ได้เบ
bankkung Sun, 01/11/2009 - 00:21
ทำไมไม่ลองวีนไปฝั่งคนที่ได้เบอร์ไปดู เผื่อเค้าจะรู้สึกว่าโดนโรคจิตก่อกวนแล้วคืน AIS (ฮา)
เค้าคงแค่เปิดเบอร์ไ้ว้หรือเปล
SnowBEE Sun, 01/11/2009 - 07:19
In reply to ทำไมไม่ลองวีนไปฝั่งคนที่ได้เบ by bankkung
เค้าคงแค่เปิดเบอร์ไ้ว้หรือเปล่าครับ พอดีมีเรื่องเลยยังไม่ได้ใช้งาน แบบว่าขาใหญ่โดนหมอดูทักเลยจองเบอร์ไว้ก่อน
เบอร์ไม่สวยก็ซวยได้
thedesp Sun, 01/11/2009 - 00:43
เบอร์ไม่สวยก็ซวยได้ ถ้าเลขมันดันไปมีความหมายกับขาใหญ่เข้า
เคยเห็นตามเว็บที่ขายเบอร์สวยไหมครับ
มีการรับหาเบอร์ที่ต้องการด้วย ก็น่าจะพวกนี้แหละ รู้จักคนใน operator ทั้งหลาย คอยส่งข่าวให้
เบอร์ไหนเข้าข่ายยึดกลับได้ แร้งลงทันที
น่าจะประมาณนี้แหละ
มีคนไปเจอลิงค์กระทู้เก่า
Zatang Mon, 02/11/2009 - 11:43
มีคนไปเจอลิงค์กระทู้เก่า ปีที่แล้ว เหตุการณ์เดียวกัน http://topicstock.pantip.com/mbk/topicstock/2008/11/T7202143/T7202143.html
ตอนนี้โพสต์ไว้ที่ 12call fan
mr.k Wed, 04/11/2009 - 23:41
ตอนนี้โพสต์ไว้ที่ 12call fan page ใน facebook ไม่รู้จะโดนลบหรือเปล่า
ใครมี facebook ร่วมด้วยช่วยกันได้นะ
http://www.facebook.com/pages/Bangkok-Thailand/12call/251069560456?v=wall#/pages/Bangkok-Thailand/12call/251069560456?ref=mf