Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

แอปเทรดหุ้นและคริปโต Robinhood ประกาศเพิ่มบริการซัพพอร์ตทางโทรศัพท์แบบ 24/7 ให้ผู้ใช้ทั้งหมด 31 ล้านคนอย่างเป็นทางการแล้ว ถือเป็นครั้งแรกของบนริษัทตั้งแต่ก่อตั้งมาราว 8 ปี

แม้ Robinhood จะได้รับความนิยมมาก แต่ก่อนหน้านี้ผู้ใช้จะต้องขอซัพพอร์ตด้วยการแชทกับบริษัทหรือใช้อีเมล ส่วนระบบซัพพอร์ตผ่านโทรศัพท์ยังจำกัดกับลูกค้าที่มีปัญหาเกี่ยวกับการเทรดบางอย่างในเวลาที่กำหนดเท่านั้น ซึ่ง Robinhood เองช่วงหลังมีผู้นิยมใช้งานพุ่งสูงขึ้นมาก สามารถเทรดผลิตภัณฑ์ได้หลากหลาย และบริษัทก็เข้าตลาดหุ้นแล้ว ทำให้ต้องลงทุนกับการซัพพอร์ตลูกค้าให้มากขึ้น

Christine Brown หัวหน้าฝ่ายคริปโตของ Robinhood ระบุว่า แอปนี้คือผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนคริปโตเตจ้าแรกที่มีซัพพอร์ตทางโทรศัพท์ และคาดหวังว่าการยกระดับซัพพอร์ตลูกค้าจะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือต่อผู้ใช้งานโดยเฉพาะผู้ที่เพิ่งเข้าสู่วงการคริปโต

วิธีการขอซัพพอร์ตทางโทรศัพท์ของ Robinhood คือกดเรียกจากในตัวแอป จากนั้นซัพพอร์ตจะโทรมาหาผู้ใช้งาน อย่างไรก็ดี Robinhood เองไม่มีการประกาศหรือการันตีใด ๆ ว่าจะโทรกลับหาลูกค้าภายในระยะเวลาเท่าไร แต่ Brown ระบุว่ามีเป้าหมายภายในบริษัทว่าจะพยายามโทรหาลูกค้าภายใน 30 นาทีหลังกดเรียกเข้ามา

ที่มา - TechCrunch

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: KuLiKo
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 5 October 2021 - 23:10 #1226682
KuLiKo's picture

ดีครับ มีกรณีแบบข่าวเก่าจะได้ด่ากันง่ายขึ้น