Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ก่อนหน้านี้ Apple เคยให้รางวัล iTunes Gift Card 10,000 ดอลลาร์สหรัฐแก่ผู้ที่ดาวน์โหลด App จาก App Store เป็นครั้งที่ 1 หมื่นล้าน เมื่อประมาณปีก่อน ซึ่งคราวนี้ Apple ก็เริ่มนับจำนวนดาวน์โหลดอีกครั้ง และตั้งว่าถ้าใครดาวน์โหลดเป็นลำดับที่ 25,000,000,000 นั้นจะได้ iTunes gift card มูลค่า 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ

- ที่มา Apple iTunes

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

หลังจากที่ Apple เพิ่งปล่อย iOS 5.0.1 เบต้าแรกไปแค่ 2 วันก็ปล่อย เบต้าสองตามมาอย่างรวดเร็วซึ่งเวอร์ชันนี้เป็น Build 9A404 ซึ่งนำไปทดสอบกับ iTunes 10.5.1 beta 2 ส่วนที่แก้ไขก็เป็นเรื่องของแบตเตอรี่ที่หมดไว ส่วนเวอร์ชันจริงก็อาจจะตามมาในไม่ช้า

ที่มา - macrumors

Tags:
Node Thumbnail

ล่าสุดทาง HP ก็ได้เปิดตัวปริ๊นเตอร์สำหรับ iOS โดยเฉพาะ ซึ่งก่อนหน้านั้นก็มีไม่กี่รุ่นมาให้เลือกซื้อ
และทาง HP ได้ใส่ความสามารถให้คอนโทรลได้ในระยะที่ไกล
โดยเจ้าปริ๊นเตอร์นี้สามารถใช้ง่ายได้ใน iOS 4.2 ขึ้นไป ได้ทั้ง iPhone iPod และ iPad

คุณสมบัติ

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

The Wall Street Journal รายงานว่า Apple กำลังมองหาคนที่จะมาแทนที่ของ Ron Johnson ที่อยู่ที่ตำแหน่ง Senior Vice President of Retail หรือ ประธานฝ่ายขายปลีก โดย Ron Johnson นั้นเป็นอีกคนหนึ่งที่อยู่เบื้องหลัง Apple Retail Store ที่มีมากมายหลายสาขาในปัจจุบัน โดย Ron Johnson นั้นมีกำหนดลาวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะไปเป็น CEO ของ JC Penney แต่ไม่แน่อาจจะดึงตัว Jerry McDougal ซึ่งเป็นรองประธานด้านการขายปลีกอยู่แล้ว มาแทนที่ก็อาจเป็นไปได้

alt="images by free.in.th"

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อไม่นานมานี้่ Apple ได้บอกไว้ว่า Mac OS X Lion จะเปิดตัวในเดือนนี้ไว้ ซึ่งมันบังเอิญที่ว่า เจ้า MacBook Air เนี่ยมันขาดสต๊อกไป เลยทำให้หลายๆ คนคิดว่า MacBook Air อาจจะเปิดตัวไปพร้อมกับ Lion ไปเลย ซึ่งมันก็เป็นจริง! โดยที่เจ้า MacBook Air รุ่นใหม่นั้นได้ฉายาว่า "The new, faster MacBook Air" ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายๆคนต้องการให้เกิดขึ้นมาก เพราะผู้ใช้ MacBook Air หลายท่านคิดว่ามันขาดความเร็วไป และ Apple ได้เปิดตัวไว้ 2 รุ่นใหญ่ๆ

  • 1.MacBook Air 11-inch
  • 2.MacBook Air 13-inch ตามเดิม

โดยที่ Apple ใส่เจ้า i5 เข้าไปด้วย และนี้อาจเป็นสิ่งที่ทำให้หลายๆคนอยากได้มาก โดยราคานั้ันได้เริ่มต้นที่ $999

ข้อมูลแต่ละตัวของ MacBook Air ใหม่มีดังนี้

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Apple ได้ปล่อย Mac OS X Lion เวอร์ชันใหม่ให้กับนักพัฒนาแล้ว โดยมีชื่อว่า "Mac OS X Lion Golden Master" ซึ่งแปลว่าเวอร์ชันที่เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งเป็นไปตามสเต็ปเพราะ Apple บอกว่่า Lion จะปล่อยให้อัพเดตในเดือนนี้ และไม่แน่ว่า Apple จะมีอะไรเด็ดๆ มาพร้อมกันด้วยเลย อย่าง MacBook, Mac mini หรือ MacBook Air

ที่มา-9to5mac

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวว่า MacBook Air หมดสต๊อกไป แต่ MacBook และ Mac mini ก็มีข่าวมาว่าหมดสต๊อกไปแล้ว โดยทั้ง Mac Connection , Amazon, On Sale และ J&R ได้ระบุว่าทั้งสองอย่างน้ั้นได้หมดสต๊อกไปแล้ว และสิ่งที่คาดว่าจะมาพร้อม MacBook และ Mac mini คือ Thunderbolt , Lion (โอกาสสูงมาก), Sandy Bridge (ก็เป็นไปได้) และก็มีโอกาสที่ Apple จะเปิดตัว MacBook, MacBook Air, MacBook Pro (ถ้ามีข่าวออกมา) , Mac mini ที่มี Lion ติดมาเลยก็มีโอกาสเป็นไปได้สูง

ที่มา- Mac Rumors

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

การอัพเดตล่าสุดของ Mac OS X คือการอัพเดต Java เพราะเนื่องจาก Apple ต้องการให้ Java มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

Java for Mac OS X 10.5 Leopard

  • J2SE 5.0 > 1.5.0_30
  • Java SE 6 > 1.6.0_26

Java for Mac OS X 10.6 Snow Leopard

  • Java SE 6 > 1.6.0_24

การอัพเดตนี้สามารถอัพเดตได้เลยทันที ส่วนขนาดของการอัพเดตมีขนาด 78.9 MB

ที่มา-Cult to Mac