Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

สำหรับเกมนี้ก็เป็นเกมที่โหลดมาเล่นได้ฟรี วิธีการเล่นก็แค่เรียงตัวเลขที่เหมือนกันตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไป โดยการลากนิ้วขึ้น ลง ซ้าย ขวา เช่น 3 เรียงกัน 2 ตัว ก็จะเพิ่มค่าเป็น 6 และเมื่อได้ตัวเลขที่กำหนดตามจำนวนก็จะผ่านเลเวล สำหรับเกมนี้มีทั้งหมด 54 เลเวล ถ้าเล่นแล้วไม่ผ่านเลเวลไหน ผู้เล่นสามารถเริ่มเล่นใหม่ได้ทันทีโดยกดปุ่ม retry หรือจะเปลี่ยนเลเวลโดยกดปุ่ม menu เพื่อเลือกเลเวลที่เล่นผ่านมาแล้ว

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

สำหรับช่วงนี้ก็ใกล้จะถึงปีใหม่ ก็เลยพัฒนาเกมมาให้เล่นกัน ซึ่งเป็นเกมที่โหลดมาเล่นได้ฟรี ส่วนวิธีการเล่นก็เพียงปัดหน้าจอขึ้น ลง ซ้าย ขวา แล้วตัวเลขทุกตัวก็จะขยับไปทางด้านนั้น ถ้าตัวเลขเหมือนกัน ก็จะรวมกัน เช่น 2 กับ 2 รวมกันเป็น 4 และเมื่อได้ตัวเลขที่กำหนดตามจำนวนก็จะผ่านเลเวล

สำหรับเกมนี้มีทั้งหมด 54 เลเวล ถ้าเล่นแล้วไม่ผ่านเลเวลไหน ผู้เล่นสามารถเริ่มเล่นใหม่ได้ทันทีโดยกดปุ่ม retry หรือจะเปลี่ยนเลเวลโดยกดปุ่ม menu เพื่อเลือกเลเวลที่เล่นผ่านมาแล้ว ส่วนเลเวลที่สูงขึ้นก็มีการกำหนดเวลาในการเล่น มีการเพิ่มตาราง มีตัวเลขมากขึ้น เป็นต้น ถ้าเล่นเกมนี้แล้วชอบ อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนมาเล่นกันเยอะๆ โดยกดปุ่มแชร์ ก็จะแชร์เกมนี้ได้ทั้ง Facebook, Twitter และอื่นๆ

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

สำหรับช่วงนี้ก็ใกล้จะรู้ผลว่าใครจะได้เป็นแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 เข้ามาทุกที จึงพัฒนาต่อยอดจากเกมเก่า คือเกม Frog Balls ให้มีอิสระในการเตะบอลมากขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้ดาวน์โหลดมาเล่นฟรีระหว่างรอลุ้นแชมป์ฟุตบอลโลก

ส่วนวิธีการเล่นก็เพียงคุณคลิกหน้าจอ iPhone ก็สามารถสร้างรองเท้าสำหรับเตะลูกบอลให้กระเด้งชนดาวและเข้าประตู หรือสร้างอุปกรณ์อื่นๆ ตามรูปเล็กๆ ที่อยู่ด้านล่างซ้ายของจอ ซึ่งแต่ละอุปกรณ์มีอายุการใช้งานได้ 1 วินาที หลังจากนั้นก็จะหายไป สำหรับสิ่งที่ต้องระวังในเกมคือ ไม่ให้บอลหล่นออกนอกกรอบของ iPhone และหลีกเลี่ยงไม่ให้ชนหลุมดำ ถ้าชนบอลก็จะออกนอกโลกและเกมจะหยุดทันที และสามารถเริ่มเล่นใหม่ได้ทันทีโดยกดปุ่ม retry หรือจะเปลี่ยนเลเวลโดยกดปุ่ม menu เพื่อเลือกเลเวลที่เล่นผ่านมาแล้ว

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

สำหรับช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่มีการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิล จึงเกิดไอเดียที่จะทำเกมเกี่ยวกับฟุตบอล ซึ่งก็ได้ออกมาเป็นเกมเดาะลูกบอลให้กระเด้งชนดาวและเข้าประตู เพื่อให้ทุกคนได้โหลดมาเล่นฟรีระหว่างรอชมฟุตบอล

ส่วนวิธีการเล่นก็เพียงคลิกปุ่มตรงหัวเข่าก็สามารถเคลื่อนไหวเท้าเพื่อเตะลูกบอลให้กระเด้งชนดาวและเข้าประตู โดยไม่ให้บอลหล่นออกนอกกรอบของ iPhone สำหรับสิ่งที่ต้องหลีกเลี่ยงไม่ให้ชนในเกมคือ ตัวหนาม ถ้าชนเกมจะหยุดทันที และสามารถเริ่มเล่นใหม่ได้ทันทีโดยกดปุ่ม retry หรือจะเปลี่ยนเลเวลโดยกดปุ่ม menu เพื่อเลือกเลเวลที่เล่นผ่านมาแล้ว

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

สำหรับเกมนี้ผมได้แรงบันดาลใจมาจาก Breakout Game โดยผมเพิ่มตัว block เป็น 2, 4 และ 6 ตาม โหมดของเกม ซึ่งมี 36 ​โหมด สำหรับคะแนนในเกมนั้น สามารถทำคะแนนได้ไม่จำกัด โดยลาก block เพื่อให้ลูกบอลหมาน้อยชนคะแนน ซึ่งมีตั้งแต่ 1 ถึง 12 แต่การจะได้คะแนนเยอะๆ นั้นยาก ต้องเล่นบ่อยๆ กะระยะบอลกระเด้งให้ดี ยิ่งชนอุปสรรคอื่นๆ ที่หยุดนิ่งและเคลื่อนที่ ก็จะทำให้บอลเปลี่ยนทิศทาง ยากแก่การลากให้ชนบอล และไม่ให้บอลออกนอกกรอบ สำหรับสิ่งที่ต้องหลีกเลี่ยงไม่ให้ชนในเกมคือ ระเบิดและตัวหนามเคลื่อนที่ได้ ถ้าชนเกมจะหยุดทันที และสามารถเริ่มเล่นใหม่ได้ทันทีโดยกดปุ่ม retry หรือจะเปลี่ยนโหมดโดยกดปุ่ม menu เพื่อเลือกโหมดอื่นๆ ถ้าเล่นเกมนี้แล้วได้คะแนนเยอะๆ อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนดูด้วยนะครับ โดยกดปุ่มแชร์ ก็จะแชร์คะแนนที่ face