Node Thumbnail

8 เมษายา2559 – กรุงเทพฯ- บลูสแตค (BlueStacks) ผู้นำ Mobile App Playerบนพีซีประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นเกมมือถือสามารถเล่นเกมและสตรีม(Stream) บน พีซี ได้ ได้พร้อมกันเพียงคลิกเดียว ซึ่งBlueStacks AppPlayer เป็น applicationชั้นนำที่มีผู้ใช้กว่า 130 ล้านคนทั่วโลก ผนวกกับผู้ใช้ 1.7 ล้านคนของ Twitch ให้สามารถเล่นเกมมือถือผ่าน พีซีได้เห็นการถ่ายทอดของ BlueStacks TV ได้แล้ววันนี้ และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ทางBlueStacks ได้จัดการถ่ายทอดสดการแข่งขัน BlueStacks-Hearthstone Tournament ครั้งที่ 1 พร้อมถ่ายทอดบน Twitch อีกด้วย

Tags:
Topics: 

คลอดแล้วบลูสแตรคส์ 2 (APP BlueStacks 2)พร้อมกันทั่วโลก หลังโปรแกรมดึงแอพฯจากมือถือลงพีซีและทีวีเวอร์ชั่นแรกประสบความสำเร็จ เพิ่มคุณสมบัติเปิดหลายแอพฯ ทำงานพร้อมกัน ที่สำคัญ เปิดตัวแทนในไทยทำตลาดเต็มตัวแล้ว

โรเซน ชาร์มา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบลูสแตรคส์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 3 ธันวาคม 2015 บริษัทได้เปิดตัว BlueStack2 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเล่นเกมมือถือที่ครอบคลุมทั้งมือถือ, PC และ TV พร้อมกันทั่วโลก หลังจากที่แพลตฟอร์ม BlueStacks สามารถสร้างยอดดาวน์โหลดทั่วโลกไปแล้วกว่า 109 ล้านครั้ง โดยในวันนี้ถือเป็นการเปิดตัวในประเทศไทยที่จะมีตัวแทนในการดูแลสิทธิ์ที่ชัดเจนอีกด้วย