Tags:
Node Thumbnail

PLAYPARK.com ประกาศสานต่อความมันส์แบบไม่ขาดตอน กับเกม RAN Online สังเวียนเดือด ศึกสามสถาบัน พร้อมจะเร่งเปิดเกมให้เร็วที่สุด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีความยินดีที่จะแจ้งให้ผู้เล่น RAN Online ในประเทศไทยทุกท่านได้ทราบว่า ทางบริษัทฯ ได้รับสิทธิ์ในการเปิดให้บริการเกม RAN Online ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้ PLAYPARK โดยการเซ็นสัญญาเกม RAN Online เพิ่งได้มีการสรุปข้อตกลงกันเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งระหว่างนี้ทีมงานของเราและบริษัทผู้พัฒนา ขอเวลาในการหารือและวางแผนในการเปิดเกมโดยจะเร่งเร็วที่สุด เพื่อความพึงพอใจของผู้เล่นปัจจุบันอย่างสูงสุด หากมีความชัดเจนและความคืบหน้าใดๆ ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบในทันที และขอให้ผู้เล่นติดตามข้อมูลจากเว็บไซต์ และ Official Page ของบริษัทฯเท่านั้น เพื่อให้มั่นใจว่าเป็นข้อมูลที่ชัดเจนและถูกต้อง

No Description

โดยเกม RAN ONLINE เป็นเกม MMORPG สัญชาติเกาหลีในเกมนั้นจะเป็นบรรยากาศแบบในญี่ปุ่นโดยจะมีการแข่งขันระหว่าง 3 โรงเรียนโดยในแต่ละโรงเรียนจะมีความแตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นชุดนักเรียนหรือบรรยากาศภายในโรงเรียนเราจะรับบทเป็นนักเรียนของแต่ละโรงเรียนที่เราเลือกและเราต้องคอยปกป้องพลังด้านมืดภายในโรงเรียนของเราอีกด้วย

นอกจากนี้ เตรียมพบการเปิดตัว RAN Online ครั้งแรกภายใต้การให้บริการของ PLAYPARK.com ได้ที่งาน PLAYPARK FAN FEST ครั้งที่ 8 มหกรรมความสนุกของเกมเมอร์ชาว PLAYPARK 29-30 กรกฏาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

ท้ายนี้ขอขอบคุณผู้พัฒนาเกม บริษัท Min Communications, Inc. ที่ได้ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ ให้บริษัทเอเชียซอฟท์ฯ ได้ดูแลเกม และผู้เล่น RAN Online ในประเทศไทยต่อไปในฐานะผู้ให้บริการใหม่ บริษัทเอเชียซอฟท์ฯ จะให้การดูแลเกมและคอมมูนิตี้ รวมถึงวางแผนการเปิดให้บริการเพื่อให้ RAN Online เป็นเกมระดับแนวหน้าที่มี Community ที่ดีและสังคมที่ดีต่อไปในอนาคต

ที่มา -PLAYPARK

Get latest news from Blognone

Comments

By: zerosmith
AndroidUbuntuIn Love
on 19 July 2017 - 13:21 #998673
zerosmith's picture

ที่ว่าบริษัทเดิมยุติกระทันหันเพราะโดนยกเลิกสายฟ้าแลบ Playpark คือมือที่ 3 สินะ

By: gzweet
iPhone
on 19 July 2017 - 18:44 #998723

แบบนี้ต้องใส่ tag advertorial มั้ยครับ

By: LagSeeN
ContributorWindows PhoneWindows
on 19 July 2017 - 21:09 #998730
LagSeeN's picture

หลังๆนี่ PLAYPARK คอยจะเก็บสอยเกมเก่าๆมาเปิด สินะ
Tales Runner , Luna X ,Ran Online, Dragonica (Mobile)

By: Mekokung
ContributorAndroidWindows
on 20 July 2017 - 00:05 #998743 Reply to:998730
Mekokung's picture

เอาเกม Survivor Project กับ Yogurting กลับมาเปิดได้ มัน็จะดีมากโดยเฉพาะเกมแรก....


Mekokung's Story บล็อกส่วนตัวที่ย้ายไป Blogger แล้วนะ