Tags:
Forums: 

บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้ผลิตกราฟิกการ์ดและเมนบอร์ดชั้นนำ ได้เผยถึงคุณสมบัติตัวอย่างสำหรับเมนบอร์ด iGame200 ที่เป็นเมนบอร์ดใหม่สำหรับ Colorful และยังสนับสนุนการทำงานบนซ็อกเก็ต LGA1150 สำหรับโปรเซสเซอร์ตระกูล Intel 7th-gen ด้วยโปรเซสเซอร์ใหม่นี้ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและขีดความสามารถที่หลากหลายสำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณ Colorful ได้เตรียมพร้อมเพื่อนำสิ่งที่ดีที่สุดที่ซีพียูสามารถทำงานได้และเหล่าเกมเมอร์นั้นต้องการในการใช้งานคุณสมบัติที่โดดเด่นของมัน

GameStorm Full Coverage Armor
ด้วยเกราะป้องกันที่ครอบคลุม PCB นี้ ช่วยให้ช่วยให้เมนบอร์ดดูดีมีสไตล์ในการโชว์บอร์ดตระกูล iGame200 ใหม่นี้ และยังสามารถติดตั้งผลิตภัณฑ์แบบ DIY ได้ง่ายๆด้วยตนเอง อีกทั้งยังกระตุ้นและสร้างสรรค์เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัวด้วยตัวเองคุณเอง

Gamer Voice 2.0
อีกหนึ่งคุณสมบัติของเมนบอร์ด Colorful ที่รองรับแสงไฟ RGB ที่คุณสามารถตั้งค่าแสงสีให้กระพิบตามจังหวะของเพลงได้ผ่านการจัดการระบบ BIOS ใหม่ล่าสุด ด้วยระบบนี้ ถือเป็นการเพิ่มระดับแบบไดนามิกใหม่ที่ผู้ใช้สามารถได้รับผลประโยชน์สูงสุดจาก Gamer Voice พร้อมเสียงที่ใสและคมชัด

GameStorm eSports Interface
Colorful ได้ออกแบบอินเตอร์เฟส USB แบบพิเศษที่ใช้ชิป Fintek F75503 และ Fintek F75501 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมได้ถึงขีดสุดสำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงที่ใช้สำหรับเล่นเกม

KillerE2500 Network Card
สำหรับประสบการณ์เล่นเกมออนไลน์ Colorful ได้ติดตั้งชิป KillerE2500 บนเมนบอร์ดสำหรับโซลูชั่นเคลือข่ายการรับส่งข้อมูลที่ดีที่สุดในการเล่นเกมให้เสถียรบนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยลดปิงให้เหล่าเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี

DIY Multifunction Overclocking Button
สำหรับการปรับแต่งและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องของคุณ Colorful มีปุ่มพิเศษบนบอร์ดที่ให้ผู้ใช้สามารถอ่านค่าการแสดงผลสำหรับผู้ใช้ DIY ที่ต้องการปรับแต่งในส่วนต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีปุ่มโอเวอร์คล็อกที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของระบบได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่กดปุ่มเดียว ไม่ต้อง Tweak หรือเซ็ตอัพอีกต่อไป!
สำหรับข้อมูลข่าวสารอื่นๆจาก CyberMedia สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์: www.cybermedia.com/tw/news

Get latest news from Blognone