Tags:
Forums: 

Live1Score แอพฯ สุดฮิต! ที่คอบอลต้องไม่พลาด

เมื่อลองจับตามองกระแสกีฬาในขณะนี้ดู จะพบว่ากระแสฟุตบอลกำลังมาแรงมากๆ ไม่ว่าจะเป็นทีมชาติ เช่น บราซิล สเปน อังกฤษ โปรตุเกสฮอลแลน์ หรือแม้กระทั่งทีมชาติไทยที่กำลังฮิตติดลมบนในขณะนี้ เชื่อว่าหลายท่านคงจะมีแอพฯ รายงานผลบอลดีๆ อยู่แล้ว แต่จะดีแค่ไหนถ้าจะมีแอพฯ ที่สามารถรายงานผลบอลสดทั่วโลกได้รวดเร็วที่สุดในแอพฯ เดียว

Live1Score เป็นแอพฯ ที่รายงานผลแบบเรียลไทม์ได้รวดเร็วที่สุด!! ไม่มีพลาด!! ไม่มีตกหล่น!! สามารถดูได้ทั้งฟุตบอล และบาสเก็ตบอล รายงานผลสดๆ อัพเดทข่าว วีดีโอ ตารางคะแนน รอบการแข่งกัน และสถิติเชิงลึกของทั้งทีม ผู้เล่น และลีกต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีกา สเปน, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี, เยอรมัน บุนเดสลีกา, ลีก เอิง ฝรั่งเศส, ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก รูปแบบแอพฯ ได้ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย อัพเดทข่าวทั่วโลกในที่เดียว สามารถดูข่าวทั้งหมดได้ในคราวเดียว ไม่ว่าจะข่าวทั่วไปหรือบทสัมภาษณ์พิเศษ รวมทั้งแบบที่เป็นไฟล์วีดีโอก็สามารถดูได้เช่นกัน

สำหรับการแข่งขันเราสามารถมาดูกับคู่แข่งได้เลยว่าผลการแข่งขันก่อนหน้าเป็นอย่างไร เจาะลึกทุกข้อมูลสถิติ มีสถิติการทำประตูรวมทั้งการลงเล่นทุกแมตช์ว่าแข่งไปกี่ครั้ง ชนะกี่ครั้ง เสมอหรือแพ้กี่ครั้ง รวมทั้งระยะเวลาการนับถอยหลังแบบวินาทีว่าจะเริ่มแข่งเมื่อไหร่ ข้อมูลพวกนี้ช่วยได้มากเลยทีเดียว
ที่สำคัญ โหลดฟรี !!! ทั้งระบบ Android และ iOS ไม่มีโฆษณารบกวนจิตใจให้รำคาญสายตา มองภาพรวมแล้วจัดว่าเป็นแอพฯ ที่ดีมากๆ ได้รับข้อมูลครบถ้วนสำหรับแฟนบอลตัวจริง เข้าทีเดียวไม่จำเป็นต้องไปต่อที่ไหนอีก มีการแจ้งผลที่รวดเร็วสุดๆ แถมยังใช้งานฟรี หากใครสนใจยังไงสามารถไปโหลดมาใช้งานได้เลย

Android : https://goo.gl/g2AzVX
iOS : https://goo.gl/zE8sxc

หรือเข้าไปติดตามได้ที่ เว็บไซต์ : http://th.13322.com
Facebook : https://www.facebook.com/Live1Score.Taida/

VDO แนะนำ : https://www.facebook.com/Live1Score.Taida/videos/1070183656430166/

Get latest news from Blognone