Tags:
Forums: 
     อัมสเตอร์ดัม, ประเทศเนเธอร์แลนด์--(Marketwired)--4 พ.ค. 2016

     Ingenico ePayments แผนกออนไลน์และธุรกิจมือถือในเครือ Ingenico Group ได้แถลงในวันนี้ว่า แพลตฟอร์มนวัตกรรมด้านดนตรีและความบันเทิง TIDAL ได้เลือก Ingenico ePayments เป็นหุ้นส่วนพิเศษเพื่อช่วยจัดการความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นในการบริการ และปรับปรุงประสิทธิภาพการชำระเงินของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น 

     ด้วยการเป็นแพลตฟอร์มสุดพิเศษสำหรับการเปิดตัวศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก TIDAL ต้องการพันธมิตรที่สามารถรองรับการเติบโตในระดับนานาชาติได้อย่างรวดเร็ว และสามารถช่วยบริษัทในการจัดการธุรกรรมนับพันต่อวินาที ('tps') ซึ่งเกิดจากการออกอัลบั้มเพลงพิเศษและมีโปรไฟล์สูง เช่น 'Life of Pablo' ของ Kanye West และ 'Lemonade' ของ Beyonce ความร่วมมือระหว่าง Ingenico ePayments และ TIDAL จะช่วยให้ผู้ใช้งาน TIDAL รอบโลกมีตัวเลือกการชำระเงินและสกุลเงินที่หลากหลาย เหมาะกับลักษณะการชำระเงินในท้องถิ่นของตน TIDAL ทำงานบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์ และมอบประสบการณ์ทำงานแก่ผู้ใช้งานบนอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ว่าปริมาณการใช้งานช่วงนั้นจะสูงมากก็ตาม 

     ด้วยความร่วมมือที่พิเศษนี้ Ingenico สนับสนุนเป้าหมายของ TIDAL ในการนำผู้หลงรักในเสียงดนตรีและศิลปินให้ได้มาอยู่ใกล้กันมากขึ้น โดยได้จัดเตรียมวิธีการชำระเงินที่สะดวกราบรื่นซึ่งเป็นประโยชน์แก่ทั้งสองฝ่าย ด้วยชุดเครื่องมือ Ingenico Connect ทำให้ TIDAL มีความยืดหยุ่นในการเลือกวิธีบูรณาการที่เรียบง่ายและปลอดภัยซึ่งตรงต่อความต้องการ ทั้งนี้ ปัจจุบัน TIDAL สามารถให้บริการการชำระเงินได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาการใช้งานสูงสุด เช่นการเปิดตัวอัลบั้ม อีกทั้งยังนำเสนอผลิตภัณฑ์การชำระเงินระหว่างประเทศที่หลากหลาย ผ่านการเชื่อมต่อไปยังแพลตฟอร์ม Ingenico ePayments

     "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้จัดเตรียมบริการให้กับ TIDAL ด้วยบริการบัตรเครดิตและกระบวนการชำระเงินต่างๆ และได้ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างประสบการณ์การชำระเงินที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้แก่ลูกค้าของพวกเขา" คำกล่าวของ David Jimenez รองประธานฝ่ายขายและการตลาดทั่วโลก Ingenico ePayments "ความสำเร็จของพวกเขาจะช่วยสร้างสภาพแวดล้อมการชำระเงินที่มีความต้องการเป็นอย่างมาก พร้อมกับยอดจำนวนการใช้งานปริมาณมหาศาล ซึ่งเรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้มาเป็นพันธมิตรในการชำระเงินโดยเฉพาะของพวกเขา"

     ตราบริษัท
     http://release.media-outreach.com/i/Download/4170 

     เกี่ยวกับ TIDAL          
     TIDAL เป็นแพลตฟอร์มด้านดนตรีและความบันเทิงรูปแบบใหม่ในการเข้าสัมผัสและค้นพบดนตรีจากศิลปินต่างๆ รอบโลก เพลิดเพลินกับการเข้าถึงเนื้อหาพิเศษและได้รับการดูแลจัดการอย่างดี เชื่อมต่อและแชร์กับศิลปิน TIDAL ให้บริการใน 45 ประเทศ พร้อมด้วยแคตาล็อกเพลงมากกว่า 35 ล้านเพลง และวิดีโอคุณภาพสูงอีกเกือบ 85,000 รายการ ให้บริการด้วยความคมชัดสูง คุณภาพเสียงระดับซีดี วิดีโอคุณภาพสูง เนื้อหาที่ได้รับการดูแลด้วยความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ออฟไลน์ที่ไม่ซ้ำใครสำหรับสมาชิก 

     ติดตาม TIDAL ได้ที่ http://facebook.com/tidal และ http://twitter.com/tidalhifi

     เกี่ยวกับ Ingenico ePayments          
     Ingenico ePayments เป็นส่วนการค้าออนไลน์และโทรศัพท์มือถือในเครือของ Ingenico Group เราเชื่อมโยงร้านค้าและผู้บริโภค ช่วยให้ธุรกิจทุกหนแห่งสามารถดำเนินไปได้เกินขอบเขตของปัจจุบัน และสร้างอนาคตของการค้าโลก ในฐานะที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมตั้งแต่ปี 1994 นวัตกรรมของเราได้ช่วยผลักดันให้เราก้าวไปข้างหน้าในทุกช่องทาง เราเป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ค้าใหญ่น้อยกว่า 65,000 รายซึ่งใช้บริการเราช่วยทำให้การชำระเงินของลูกค้าของพวกเขาเป็นไปอย่างง่ายดายและปลอดภัย ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูง แก้ปัญหาการจัดการการทุจริต และความเชี่ยวชาญด้านพาณิชย์ข้ามพรมแดน เราช่วยให้ร้านค้าได้เพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจของพวกเขาและเติบโตไปสู่ตลาดใหม่ๆทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ www.ingenico.com/epayments หรือติดตามเราบน Twitter หรือ LinkedIn

     ข้อมูลการติดต่อ
     Ingenico / สื่อ 
     Marisa Rijpkema 
     การสื่อสารและการจัดการส่วนร่วมทางสังคม
     Marisa.Rijpkema@ingenico.com
     +31 6 10558517

     Ingenico ePayments / เอเชีย แปซิฟิก
     Fionn Lai
     ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ส่วนภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
     fionn.lai@ingenico.com 
     +65 6408 8226
Get latest news from Blognone
By: LazarusSP1
ContributoriPhone
on 5 May 2016 - 18:05 #909063

ให้ใส่เพลงไทยเยอะขึ้นกว่านี้ มี Playlist เพลงไทย แล้วก็ เพิ่มความลื่นไหลของการ Streaming วิดีโอในไทย หน่อยนะครับ ไม่งั้นแย่งตลาด KKbox กับ Deezer ไม่ได้แน่นอน