Tags:
Forums: 

จอห์นสัน คอนโทรลส์ บริษัทระดับโลกผู้ให้บริการในหลากหลายอุตสาหกรรม มอบรางวัลซัพพลายเออร์ดีเด่น หรือ Supplier Excellence Award ให้แก่บริษัทคู่ค้า ในงานประชุมซัพพลายเออร์แห่งเอเชียประจำปีครั้งที่ 15 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน ทั้งนี้ บริษัทได้มอบรางวัลให้แก่ซัพพลายเออร์ทั้งเก้าเพื่อเป็นเกียรติแด่ความสำเร็จอันโดดเด่นในด้านการควบคุมคุณภาพ การรักษาต้นทุน การบริการ การบริหารจัดการซัพพลายเชน การพัฒนาอย่างยั่งยืน และความรับผิดชอบต่อสังคม โดยการประชุมครั้งนี้มีตัวแทนจากบริษัทต่างๆ ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเข้าร่วมกว่า 250 คน

“ปัจจัยสำคัญสำหรับความสำเร็จของเราคือการขยายความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับซัพพลายเออร์ที่มุ่งมั่นรักษาความเป็นเลิศและมีมาตรฐานการผลิตระดับโลก ซัพพลายเออร์ที่ได้รับรางวัลทั้ง 9 ราย ต่างมีใบรับรองระดับโลกในด้านต่างๆ ที่สำคัญยิ่งสำหรับเรา ไม่ว่าจะเป็นในด้านคุณภาพ ต้นทุน และความยั่งยืน โซเรน เบียว รองประธานและกรรมการผู้จัดการ จอห์นสัน คอนโทรลส์ Building Efficiency เอเชีย กล่าว

บริษัทที่ได้รับรางวัลซัพพลายเออร์ดีเด่นจากจอห์นสัน คอนโทรลส์ Building Efficiency ได้แก่
• บริษัท เชเจียง ยิลิดา เวนติเลชั่น จำกัด
• บริษัท โวลอง อิเล็กทริค กรุ๊ป จำกัด
• บริษัท เชเจียง ซันวา เทรดดิ้ง จำกัด
• บริษัท แอลลี แมชชีนเนอรี่ (หางโจว) จำกัด
• บริษัท เอคิว อิเล็กทริค (ซูโจว) จำกัด
• บริษัท ซีชวง เชงฟา พริมา แมชชีนเนอรี่ จำกัด
• บริษัท เจียงซู กุ้ยหลง คอปเปอร์ อินดัสทรี จำกัด
• บริษัท วินเซล (เจียงซู) อินซูเลชั่น จำกัด
• บริษัท ซูโจว ซินไทตง ไฮ เอฟฟิเชียนซี ทูบ จำกัด

การประชุมซัพพลายเชนพลายเออร์แห่งเอเชียครั้งแรกของจอห์นสัน คอนโทรลส์ จัดขึ้นในปี พ.ศ. 2543 โดยงานประชุมประจำปีนี้เป็นการชุมนุมซัพพลายเออร์รายสำคัญของจอห์นสัน คอนโทรลส์ เพื่อแลกเปลี่ยนและเรียนรู้เกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการจัดซื้อให้มีคุณภาพสูงสุด สามารถควบคุมต้นทุน และวงจรการส่งมอบสินค้าได้ตรงตามเวลา

ซัพพลายเออร์ทุกรายได้รับการประเมินในด้านการควบคุมคุณภาพ ต้นทุน การบริการ การบริหารจัดการซัพพลายเชน การพัฒนาอย่างยั่งยืน และความรับผิดชอบต่อสังคม เกณฑ์การประเมินเป็นไปตามมาตรฐานระดับโลก รวมถึง การควบคุมคุณภาพแบบ Six-sigma การผลิตแบบลีน การปฏิบัติทางธุรกิจที่เป็นเลิศด้านวัตถุดิบ และระบบการผลิตของจอห์นสัน คอนโทรลส์ ซึ่งในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา พบว่าซัพพลายเออร์ของจอห์นสัน คอนโทรลส์ มีคะแนนเพิ่มขึ้นถึง 14 เปอร์เซ็นต์ การพัฒนาอย่างต่อเนื่องนี้ไม่เพียงจะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าในจีนและเอเชีย แต่ยังเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าทั่วโลก

ทวีปเอเชียยังคงเป็นหนึ่งในตลาดหลักที่มีการเติบโตสูงสุดของจอห์นสัน คอนโทรลส์ บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะอุทิศตนเพื่อสร้างผลงานในภูมิภาคนี้ และล่าสุดได้ประกาศก่อตั้งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของบริษัทขึ้นที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งคาดว่าจะเริ่มเปิดดำเนินการได้ในปี พ.ศ. 2560

Get latest news from Blognone