Tags:
Forums: 

ค่ายไอทีแคมป์ครังที่ 10 (IT Camp 10) คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เปิดโอกาสสำหรับน้องๆ ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายและปวช. ได้มาเรียนรู้และสัมผัสกับความล้ำสมัยของเทคโนโลยี พร้อมทั้งความรู้และประสบการณ์ที่ดีไปพร้อมกับเพื่อนใหม่จากกว่า 120 โรงเรียนทั่วประเทศ ตลอดระยะเวลา 4 วัน 3 คืน

แน่นอนหากพูดถึงค่ายวิชาการแล้ว ก็คงเป็นไปไม่ได้ที่จะขาดความรู้ที่จะมอบให้น้องๆ ทุกคน ค่ายไอทีแคมป์พร้อมที่จะตอบสนองทุกๆ ความต้องการ ความฝันและจินตนาการด้วยค่ายย่อย 3 ค่ายตามหัวข้อเทคโนโลยีที่น่าสนใจที่สุดในปัจจุบัน ได้แก่

- Wow! Modern Application
เรียนรู้และสร้างสรรค์แอพพลิเคชันใหม่ๆ บน Windows 8 ตั้งแต่ Zero to Hero พร้อมทั้งศึกษาเกี่ยวกับหลักการในการออกแบบแอพพลิเคชันให้สวยงาม ใช้งานง่าย และมอบประสบการณ์ ที่ดีให้กับผู้ใช้ จนทำให้การเขียนโปรแกรมนั้นดูง่ายไปเลยทีเดียว

No Description

  • Oho! Network
    น้องๆ หลายคนอาจมีคำถามว่า คอมพิวเตอร์นั้นติดต่อสื่อสารกันได้อย่างไร ไอ้เจ้าอุปกรณ์หน้าตาแปลกประหลาดที่มีสายไฟพันยุ่งเหยิงไปหมดช่วยให้คอมพิวเตอร์กลายเป็นเครือข่ายได้อย่างไร ค่าย Oho! Network พร้อมให้คำตอบในทุกๆ ข้อสงสัยของน้อง อีกทั้งเปิดโอกาสให้น้องได้สัมผัสกับอุปกรณ์ในเครือข่ายและได้ลองใช้งานด้วย

No Description

  • Oops! Game Marker
    หาดพูดถึงเกม แน่นอนว่าครั้งหนึ่งในชีวิตหลายๆ คนก็ต่างมีส่วนผสมของโลกแห่งจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงสังคมใหม่ๆ จากเจ้าสิ่งนี้ด้วยกันทั้งนั้น แต่จะเป็นอย่างไรถ้าเราสามารถสร้างโลกตามที่เราฝันได้เอง ค่าย Oops! Game Marker จะพาน้องๆ มาปลดปล่อยจินตนาการและสร้างสรรค์เกมไปกับโปรแกรม Game Maker ซึ่งความคิดสร้างสรรค์จะไม่มีวันสูญเปล่าอย่างแน่นอน

No Description

ค่ายไอทีแคมป์ครั้งที่ 10 เปิดรับสมัครผ่านเว็บไซต์ itcamp.in.th ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2556 และ รับสมัครรอบพิเศษสัมภาษณ์สดในงาน IT Ladkrabang OpenHouse 2013 ในวันที่ 30-31 สิงหาคม 2556

หากน้องคนใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับค่ายหรือการสมัครสามารถสอบถามได้ที่
Website: www.itcamp.in.th
Facebook: www.facebook.com/itcampKMITL
Twitter : @ITCAMP

Get latest news from Blognone
By: benwrk
Windows PhoneWindows
on 29 August 2013 - 15:18 #617195
benwrk's picture

สมัครไปแล้วนะครับ :D

Wow! Modern Application

ปล. คำถามเยอะมากครับ ผมใช้เวลาตอบนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก...