Tags:
Forums: 

No Description

--- เกี่ยวกับเรา -------------------
ในปัจจุบัน บริษัท ฟลายอิ้ง คอมม่า จำกัด เป็นบริษัทสมัยใหม่ที่ทำงานในสองรูปแบบคือ 1) มีลักษณะเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้าทั้งในทางธุรกิจ การตลาด และการทำเว็บไซท์และแอพพลิเคชันที่เหมาะสมกับโจทย์ทางธุรกิจของเขา และ 2) สร้างทีม (startup incubation) โที่เกี่ยวข้องกับ technology & lifestyle แตกต่างจากที่เคยมีมาในประเทศไทย และพร้อมจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆสนุกๆให้กับวงการ

ที่บริษัท ฟลายอิ้ง คอมม่า จำกัด คุณจะได้ทำงานที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับความถนัดของคุณ ความสนใจของคุณ และ requirement ที่มาจากลูกค้าหรือการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายของบริษัท เราทำงานแบบเน้นเรื่อง deadline และมาตรฐานผลงาน มากกว่าการปั๊มงานให้จบๆไป เพราะเราอยากให้ทีมงานทุกคนรู้สึกว่าตัวเองเป็น creative workforce มากกว่าพนักงานโรงงานนรก

เราให้ความสำคัญกับ design ทั้งในแง่ความสวยงามและการใช้งาน (form and function) เรามีการค้นคว้าและพัฒนาแอพพลิเคชันบนหลากหลายแพลทฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ทั้งโทรศัพท์มือถือ ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบคอมพิวเตอร์ เว็บไซท์ หรือสื่ออื่นๆที่น่าสนใจ โดยมีความมุ่งหวังอยากเป็นผู้สนับสนุนให้เกิด Startup Ecosystem ในประเทศไทยด้วยการเป็น Incubator/Investor ในอนาคต

--- เกี่ยวกับคุณ -------------------
หากคุณชอบทำงานที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยแบบมีเหตุผล สนใจในด้านดีไซน์, gadgets, หรือ interactive toys หรือหลงเสน่ห์ startups คุณน่าจะเข้ากับเราได้ โดยเฉพาะหากคุณเป็นนักกิจกรรม สนใจติดตามข่าวสาร หรือชอบพูดคุยในเว็บบอร์ดที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งงานของคุณ
เราเลือกดูคนที่ผลงานมากกว่าประวัติการศึกษาหรือบริษัทที่เคยทำงาน หากคุณอยากร่วมงานกับเราและรู้ตัวว่ามีความสามารถ อย่ากลัวที่จะส่งผลงานหรือประวัติผลงานมาที่ contact@flyingcomma.com เรายินดีรับทั้งคนมีประสบการณ์และเด็กจบใหม่

--- ตำแหน่งที่รับ ---

  • Project Manager
    หน้าที่: นำเสนอคิดโครงการให้กับลูกค้า และเป็นผู้จัดการโครงการให้สำเร็จลุล่วงไปตามเป้าหมายของบริษัทหรือสัญญาที่ให้ไว้กับบริษัทหรือลูกค้า
    คุณสมบัติ: ประสบการณ์ 1.5 ปีขึ้นไปหรือเป็นนักกิจกรรม มีความเข้าใจในด้านการตลาด การทำธุรกิจ หรือการตลาดออนไลน์ รวมถึงมีความสามารถในการพูดและนำเสนองาน

  • Web Programmer / Front-end Developer
    หน้าที่: พัฒนา Client Side/Server Side (แล้วแต่ความถนัด) ให้กับเว็บไซท์, Webapp, หรือ Mobile App ที่ใช้เทคโนโลยีเว็บ (PhoneGap/Worklight)
    คุณสมบัติ: มีความสามารถและประสบการณ์ในการเขียนเว็บ หรือใช้ framework ที่หลากหลาย เช่น CodeIgnite, Laravel, Ruby on Rails สามารถทำงานกับ CSS ได้คล่องแคล่ว มีความสนใจในเทคโนโลยีใหม่ๆ ชอบพูดคุยในเว็บบอรืดหรือวงสนทนาเกี่ยวกับไอที หากมีเซ้นส์หรือความสนใจในด้านดีไซน์จะพิจารณาเป็นพิเศษ

  • Android Programmer
    หน้าที่: พัฒนา Application ของทางบริษัทหรือของลูกค้าบนระบบปฎิบัติการ Android
    คุณสมบัติ: มีมือถือ Android เป็นของตนเอง มีความเข้าใจเรื่องเวอร์ชันความแตกต่างของ Android มีเซ้นส์ด้านดีไซน์และการเคลื่อนไหว Animation รวมไปถึงมีประสบการณ์ในการเขียนโปรแกรม Android ทั้ง Native หรือใช้เทคโนโลยีเว็บ (Worklight/PhoneGap)

  • SA / Technical Project Manager
    หน้าที่ที่: ออกแบบ วางโครงสร้่างของเว็บไซท์และแอพพลิเคชัน ตีโจทย์ความต้องการทาง business ออกมาเป็น data structure/flowchart รวมไปถึง การบริหารทีมให้สามารถทำงานได้สำเร็จตามตารางที่คุณวางไว้
    คุณสมบัติ: มีประสบการณ์ในการเป็น System Analyst และการบริหารโครงการ เข้าใจเทคนิคการบริหารและจัดการให้งานเสร็จตาม deadline ที่วางไว้

  • Digital Marketer
    หน้าที่: ค้นคว้าข้อมูล วางแผน และวิเคราะห์แคมเปญการตลาดออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Google Analytics, Viral Video, Facebook Ads, หรือ Facebook Pages, ฯลฯ (ตามถนัด) รับทั้ง Strategic Planner, Media Planner, Content Manager
    คุณสมบัติ: มีความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจเรื่อง Conversion และคิดการตลาดได้เป็นรูปแบบแคมเปญการตลาด ที่ใช้ช่องทางการตลาดหลายช่องทาง มี smartphone เป็นของตนเอง และใช้ social network อย่างติดหนึบ

--- สิ่งที่เราเสนอให้คุณ -------------------
บรรยากาศการทำงาน บริษัทเราไม่มีการตอกบัตร ไม่ได้หมายความว่างานน้อย (เพราะมันไม่น้อยเลย) แต่เราเชื่อในการให้คุณสามารถบริหารเวลาและการทำงานเอง เพราะเราเข้าใจว่าการทำงานต้องใช้ความ creative และความคิด ที่จะเค้นไม่ได้หากมีกฏเกณฑ์ที่เอื้อประโยชน์ให้กับการควบคุมคนมากกว่าการผลิตงานที่ได้คุณภาพในเวลาที่เหมาะสม บางวันคุณอาจอยากคิดงานนอกสถานที่ นอนพักผ่อนบนโซฟา พักเล่น Xbox คลายเครียด เล่น Facebook, YouTube ก็สามารถทำได้ (ไม่ใช่ว่าเราใจดีหรอก แต่เราอยาก(หลอก)ให้คุณได้อยู่ในอารมณ์ที่สามารถทำงานได้ออกมาได้มาตรฐานที่สุด)
คนที่นี่ทำงานกันอย่างครอบครัว เพราะเราเป็นทีม 10+ คน แม้ในช่วงงานหนักและเครียด เราก็พยายามช่วยกันสร้างบรรยากาศให้สนุกหรือหาอะไรมาผ่อนคลายอยู่เสมอ
ที่บริษัทออกโบนัสปีละมากกว่าหนึ่งครั้ง ตามผลประกอบการ ไม่กั๊กรอออกต้นปีอย่างเดียว รวมถึงมีค่าตอบแทนพิเศษทุกสองเดือนตามผลงานการทำงาน

--- Project Roadmap (งานที่จะได้ทำ) -------------------
ลูกค้าของบริษัทมีตั้งแต่ผู้ประกอบการรายใหม่ที่มุ่งมั่นจะสร้างความเปลี่ยนแปลงในโลกธุรกิจ ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลางถึงใหญ่ที่มีความพร้อมที่จะสร้างโครงการใหม่ ไปจนถึงบริษัทมหาชน รวมไปถึง Startup Projects ของทางบริษัทเอง โดย Project ที่คุณอาจจะได้ทำมีดังนี้:

  • State-of-the-art Computer Karaoke & Music App
  • Online customizable tailored shirt store
  • Facebook shopping platform & application
  • Next generation social photo app & album creator
  • Car insurance management app
  • Customizable Furniture mobile app & sales tool

--- สถานที่ทำงาน ------------------------

ตึกสำนักงานบริษัทมีสามชั้น ตั้งอยู่บนถนนพิบูลสงคราม ใกล้สะพานพระราม 7 ตึกสวย แอร์เย็น มีของเล่น ที่จอดรถฟรี
หากคุณสนใจร่วมงานกับเรา ส่งพอร์ทและ resume ของคุณมาที่ contact@flyingcomma.com ได้เลย เรายินดีรับทั้งคนมีประสบการณ์และเด็กจบใหม่ (หากจบใหม่ให้ส่ง transcript ฉบับล่าสุดมาด้วย)

Flyingcomma, Co., Ltd.
http://www.flyingcomma.com | http://facebook.com/flyingcomma
(เว็บไซท์ในปัจจุบันมีความคลาดเคลื่อนในด้านทิศทางของบริษัทและผลงานที่ผ่าน ปัจจุบันอยู่ระหว่างการปรับปรุงครั้งใหญ่)

Get latest news from Blognone
By: desci
iPhoneWindows PhoneAndroidBlackberry
on 22 April 2013 - 18:05 #564480
desci's picture

โอ้น่าสนใจดีครับ

By: flyingcomma
ContributoriPhoneAndroidUbuntu
on 26 April 2013 - 22:06 #566440
flyingcomma's picture

ยังรับอยู่นะครับ จริงๆ iPhone Developer ก็พิจารณาครับ


Flyingcomma
The Consulting, Innovation, & Design Wizards.

By: bosspasada
AndroidUbuntuWindows
on 30 April 2013 - 17:21 #567713 Reply to:566440
bosspasada's picture

สนใจตำแหน่ง android developer ครับ จบใหม่แต่ตัว transcript ยังไม่ออกนะตัวสมบูรณ์นะครับ จะเป็นอะไรไหม หรือให้ลองส่ง resume ไปก่อนครับ

By: flyingcomma
ContributoriPhoneAndroidUbuntu
on 4 May 2013 - 01:56 #568855 Reply to:567713
flyingcomma's picture

ขออภัยที่ตอบช้าครับ ส่ง resume มาก่อนได้เลยครับผม


Flyingcomma
The Consulting, Innovation, & Design Wizards.

By: narate
AndroidUbuntu
on 19 May 2013 - 23:52 #575154
narate's picture

ผมมีเรียนหนึ่งวัน (อังคารบ่าย) ทำได้ไหมครับ

By: flyingcomma
ContributoriPhoneAndroidUbuntu
on 28 May 2013 - 17:06 #579113 Reply to:575154
flyingcomma's picture

ลองส่งอีเมลล์มาคุยกันก่อนก้ได้ครับ รบกวนระบุว่าเรียนอะไรด้วย


Flyingcomma
The Consulting, Innovation, & Design Wizards.

By: flyingcomma
ContributoriPhoneAndroidUbuntu
on 28 May 2013 - 17:07 #579114
flyingcomma's picture

ตอนนี้ยังรับ SA กับ Web Programmer อยู่นะครับ
ส่วน Android ตอนนี้รับเฉพาะหากมีประสบการณ์ในการทำ Android นะครับ


Flyingcomma
The Consulting, Innovation, & Design Wizards.