Tags:
Forums: 

บริษัท โกลบัล คอนเซิร์น จำกัด เว็บไซต์ http://www.gchrsolution.com เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/pages/Global-Concerns/109968552389491?ref=ts

รับสมัครพน้กงานด้าน IT โปรแกรมมิ่ง 2 ตำแหน่ง 9000 - 40,000 บาท ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณ พรพรหม ภักตร์เปี่ยม โทรศัพท์ 02-531-4436 10.00น. - 17.00น. มือถือ 081-689-3750 ได้ตลอดเวลา Email pronprom@gchrsolution.com nui.next@gmail.com

เงินเดือนประมาณ: 9,000-15,000 บาท ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี

ภารกิจหลักของตำแหน่งงาน

1.พัฒนา ปรับปรุงระบบงานทั้งด้าน Hardware, Software , ระบบฐานข้อมูล / ระบบ Network 2.ดูแล การติดตั้งระบบงาน และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รวมถึงการซ่อมบำรุงรักษาให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน 3.ให้คำปรึกษา แนะนำ เบื้องต้นแก่หน่วยงานต่างๆ ในการแก้ไขปัญหา และบำรุงรักษา Hardware และ Software 4.ช่วยเหลือลูกค้าในงานด้านซอร์ตแวร์ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระดับการศึกษา (Education Background) : ปริญญาตรี สาขาคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์การทำงาน (Professional Experience) : มีประสบการณ์ทำงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ 1 ปีขึ้นไป

คุณสมบัติอื่นๆ (Other qualifications) : - มีความรู้เกี่ยวกับด้านการพัฒนาโปรแกรมเบื้องต้นทางด้าน Web Application โดยใช้ภาษา PHP JAVA MySQL MSSQL ORACLE - มีความรู้เกี่ยวกับงานด้านระบบสารสนเทศเป็นอย่างดี ในการปรับปรุงระบบเน็ตเวิร์ก ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ในองค์กรให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ - รักการทำงานเป็นทีม - มีความกระตือรือร้นในการเรียนรู้งานอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง - สามารถ อ่าน เขียน ฟัง พูด ภาษาอังกฤษพอใช้ได้ - หากมีความรู้ด้านการทำสื่อสิงพืมพ์ งานด้านกราฟิกดีไซน์ หรือ ตัดต่อวีดีโอจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

--------------------------------------------------------------------------------------

เงินเดือนประมาณ: 20,000-40,000 บาท

ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี ภารกิจหลักของตำแหน่งงาน 1.พัฒนา Software , ระบบฐานข้อมูล / ระบบ Network ให้มีประสิทธิภาพ และ เชื่องโยงกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต 2.ดูแล ระบบ Server และ Network ของลูกค้า และ บริษัทให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และ แก้ไขข้อผิดพลาดได้อย่างรวดเร็ว ระดับการศึกษา (Education Background) : ปริญญาตรี สาขาคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์การทำงาน (Professional Experience) : มีประสบการณ์ทำงานด้านการเขียนโปรแกรมมิ่งไม่น้อยกว่า 5 ปี

คุณสมบัติอื่นๆ (Other qualifications) : - สามารถพัฒนาโปรแกรมในรูปแบบ Web Application โดยใช้ภาษา PHP JAVA MySQL MSSQL Oracle ได้เป็นอย่างดี - รักการทำงานเป็นทีม เคยผ่านการพัฒนาโปรแกรมในรูปแบบ OOP โดยใช้ Frame work ต่างๆ อย่างเช่น Jquery Zend Codeigniter - มีความกระตือรือร้นในการเรียนรู้งานอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง - สามารถ อ่าน เขียน ฟัง พูด ภาษาอังกฤษพอใช้ได้ - หากสามารถพัฒนาระบบ ZAP ได้ หรือ มีความรู้ด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคล หรือ งานด้าน Business Intelligence จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

Get latest news from Blognone