Tags:
Forums: 

iOS Developers Qualifications required:

  • Experience in iOS programing, Objective-C, HTML-5, OpenGL ES

  • Enthusiastic, Responsible, Detail-oriented, Self-motivated, Opened-minded, Positive Attitude, Able to work along with Designer

  • Fresh Graduated and Student Internship are welcome

บริษัท ไฟร์ วัน วัน จำกัด เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ขนาดกำลังดี ก่อตั้งมาสามปี ทำงานเกี่ยวกับระบบมัลติทัช-แอพพลิเคชั่นส์บน iOS มีลูกค้ารายใหญ่อย่างแสนสิริ, ปตท., เอไอเอส., เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์ และกำลังทำแอพพลิเคชั่นของเราเองที่จะวางขายในปีหน้า

หลังจากดำเนินกิจการมาได้สามปี เราเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 30 ล้านบาทเพื่อขยายกิจการมาแล้วรอบหนึ่ง เราจึงทำการเพิ่มจำนวนสมาชิกในทีมเป็นสิบสองคนเมื่อกลางปี 2011 แต่ก็ยังไม่เพียงพอเนื่องจากปี 2012 ลูกค้าของเราก็กำลังขยายกิจการเช่นกัน
เราจึงต้องเปิดรับ "คนมีฝีมือ" อีกรอบหนึ่งโดยด่วนครับ

ผมชอบดูฝีมือมากกว่าวุฒิการศึกษาและสถาบันที่จบมา ซึ่งผมเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ทำให้ทีมของผมประสบความสำเร็จในทุกวันนี้

ผมขออนุญาตเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่เข้าร่วมทีมครับ
กรุณาส่งรายละเอียดมาที่อีเมล์ jobs@fireoneone.com หรือเข้าไปทำความรู้จักกับเราได้ที่ www.facebook.com/fireoneone

รายละเอียดเพิ่มเติม:
ออฟฟิศอยู่ที่ชั้น 5 เกษรพลาซ่า ราชประสงค์
ไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศทุกวัน, แต่ถ้าจะเข้ามานั่งทำงานร่วมกับคนอื่น ๆ ในทีมก็สามารถทำได้ทุกวันเช่นกัน แถวนี้ของกินอร่อย, สาว ๆ แต่งตัวล้ำสมัย

Benefits : ประกันสังคมที่ต้องมีเอาไว้ตามกฎหมาย, ฟิตเนสที่ชั้น 36 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (โรงแรมอยู่ติดกับเกษรพลาซ่า), อุปกรณ์+เครื่องมือเครื่องใช้ที่จำเป็นในการทำงาน (เราพยายามทำให้ลูกค้ากลายเป็น Mac Ecosystem แบบเรา), กาแฟอิตาเลียนและขนมตลอดทั้งวัน รวมถึงเบียร์ในบางโอกาสที่จำเป็น, บรรยากาศในการทำงานที่ทุกคนบอกว่า "สุดยอด"

Get latest news from Blognone