ผมชอบการ์ตูนของ Kaiji Kawaguchi ทุกเรื่อง (Zipang, The Silent Service, Eagle, Spirit of The Sun)
Eyeshield 21
Le Chef Cuisiniers De L'Ambassadeur (ยอดเชฟครัวท่านฑูต)
แล้วก็พระอภัยมณีซาก้าครับ
เก่าๆ ก็ Wing Man ครับ จำได้กันไหมอ่ะ
เพิ่ม link http://animeguides.free.fr/series/wingman/listing.htm
http://www.mangaluxe.com/dossiers/masakazu-katsura/wingman.php
ใหม่ๆ ก็ Full Metal Panic ครับ พระเอกทึ่มๆ แต่เก่ง
ผมชอบ Halem Beat กับ .... คิ้วหนาซ่าสุด ๆ ครับ 555+
อีกเรื่องก็ Angel Delivery เสียดายที่มีรวมเล่มแค่เล่ม 3 (สำนักพิมพ์เจ๊งไปซะก่อน คนเขียนไปเขียน EXE แทน)
ฮาๆๆ
ไม่เกี่ยวกับกระทู้ แต่มาทักเรื่อง"สารเสพนิด"
ฮ่าๆๆ
ชื่อ : Not Available at this Moment (N/A)
Jesus ครับ อันดับหนึ่งในดวงใจ
Onepiece, Naruto, Berserk, JoJo ตามลำดับ
ส่วนโดราเอมอน เป็นการ์ตูนเรื่องเเรกในชีวิต ที่ซื้อมาอ่านครับ
+1 Jesus Onepiece
Dragonball Z , จอมโหดกระทะเหล็ก , Dr.k , ฤทธิ์หมัดดาวเหนือ
EXE
คุโรมาตี้เรื่องเดียวเท่านั้นครับ
+1 ครับ ฮ่าๆๆๆๆ
+555 การ์ตูนมุขแป๊กระดับตำนานเลย
จริงๆก็อ่านทั้งๆที่รู้ว่ามันแป๊กนะครับ แต่ผมก็ยังจะอยากอ่านมันอยู่ดี
+1 ฮาตรงมันแป๊กนี้แหละครับ ช่างกล้า
ที่หน้าปกก็มีบอกอยู่แล้วว่าการ์ตูนบั่นทอนสติปัญญา อิอิ
นับไม่ถ้วนครับ
ขอเลือก Gunnm ละกัน เหมาะกับ Blognone ดี
+1 Gunnm ชอบแนวคิดของ ศ.โนวา เรื่องกรรมตรอนเมคคานิคส์ และ เจตน์จำนงอิสระ รวมไปถึงหลายๆ ร่าง ของโนวาด้วย ชอบ โนวาพอร์เทเบิ้ล อยากได้มาใช้จัง
+1 ด้วย นโม อมิตะบุตดะ
ZOIDS ครับ
Shin Angyo Onshi หรือ ตุลาการทมิฬ = ="
ดราก้อนบอล เพราะเป็นเรื่องแรกที่ได้ดู ผมทอง บินได้ ปล่อยพลังได้ เท่โคด ๆ
โดนสุดๆต้อง JOJO ล่าข้ามศตวรรษ hero ในดวงใจ: star platinum, weather report,
ประทับใจ dragon ball hero ในดวงใจ: โงกุน เบจิต้า
เพิ่มเติมครับ นึกอยู่นานเชียวอีกเรื่องที่โดน ถึงจะเห่ยแต่ก็สู้นะเฟ้ย (เรื่องนี้เป็นตำนานในความทรงจำของผมเลย)
+1 ถึงจะเห่ยฯ ขุดออกมาอ่านกี่ทีก็ยังสนุก
Omakase! Peace Denki-Ten
(ชื่อไทยของวิบูลย์กิจ ต๊องแน่! แต่...อัจฉริยะเรียกพี่)
อยู่ในดวงใจสุด ๆ แล้ว xD
+1 เป็นการ์ตูนที่อ่านจบแล้วรู้สึกดี
Evangelion ครับ
+1 ชอบมาก จนทุกวันนี้ก็ยังดู
พึ่งดูเมื่อวาน 26 ตอนรวด เกือบอ๊วก ยิ่งดูยิ่ง dark อะไรมันจะมีปมกันได้ทุกคนขนาดนั้น - -
มนุษย์ธรรมดาทนดู 26 ตอนรวดไหวหรอครับ x__x
{$user} was not an Imposter
ไม่ใช่มนุษย์ เทวภูติแน่ๆ
ผมสองวันจบนะ
แต่ว่าเป็นหนึ่งในการ์ตูนที่ผมชอบที่สุดละ
Gantz ครับ ดูเผินๆเหมือนเป็นมังงะสมองไหลไส้แตกธรรมดา แต่เค้าเขียนฉากEmotionalได้เป็น"มนุษย์"มากๆ ทำเอาผมอินสุดๆ แบบน้ำตาซึม
เป็นการ์ตูนที่คาดการณ์อะไรไม่ได้เลยจริงๆ คนที่คิดว่าไม่น่าจะตายก็ตายได้ -___-"
แต่ก็ทำให้รู้สึกตื่นเต้นได้ทุกตอนนะครับ เพราะมันคาดเดาว่าอะไรจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยจริงๆ
A Wonder Boy : หนุ่มน้อยทะลุมิติ
Hunter X Hunter
ลายเซ็นยาวเกินไปครับ
+3 ชอบเหมือนกันครับ มันส์สุดใจขาดดิ้น
YuYU Hakusho
ดราก้อนบอล เป็น ตำนาน
naruto ประทับใจ
frame of recca ประทับใจ
ยุทธการใต้สมุทร
Zipang
Red eyes (แค้นปีละเล่ม)
Gundam The Origin
บากิทุกภาค
ชอบเหมือนกันครับ
Zipang
Red eyes (แค้นปีละเล่ม) << ฮาา แต่จริง
Jusci - Google Plus - Twitter
+1 ปรสิตก็ชอบครับ ผมนี่เป็นคนลังเลนะเนี้ย -___-"
Hunter X Hunter
สิงนักปั่น
Happiness only real when shared.
โดเรมอน
ไม่มีใครชอบ vagabond เลยหรือเนี่ย
ผมก็ชอบนะ :)
Naruto, Dragon ball, Bleach
Berserk
Berserk +1 ชอบมาก
ตามอ่านตั้งแต่ประถมจนตอนนี้ทำงานแล้วยังไม่จบเลย
นานมากกว่าจะออกสักเล่ม สงสัยเสียเวลากับการถมดำ^^
แถมไม่รู้ตอนนี้อ.มิอุระแกยังติดเกมสงอแงไม่ยอมเขียนอีกรึป่าว
เกลียดมากเรื่องนี้ กว่าจะออกแต่ละเล่มรอจนลืม
หุ่นเชิดสังหาร กะ one piece ครับ
ไม่มีใครชอบ หุ่นเชิดเลบ --"
ผมชอบ หุ่นเชิดสังหา มากครับน่าจะทำ หนัง ไตรภาค เสียด้าน ไม่ค่อยมีคนรู้จัก
เอาเฉพาะ manga นะครับ ส่วน anime ช่วงหลังๆมีดีดีออกมาหลายเรื่องจริงๆเลือกไม่ถูกเลย
ถ้าเป็นเนื้อเรื่องชอบ Project ARMS ครับ ชอบงานของ อ. Minagawa Ryoji เกือบทุกเรื่อง
ถ้าเป็นลายเส้นชอบพวก Death Note, One Peace แล้วก็ D.Gray-Man ช่วงแรกๆที่ยังไม่เปลี่ยนคนวาด
จริงๆโดราเอมอนก็ชอบครับ แต่รู้สึกว่าตอนพิเศษหลังๆมันออกมาแปลกๆไงไม่รู้ เลยไม่นับ (คงมีคนอื่นเอามาแต่งต่อเอาเองรึเปล่า)
ที่เสพติดอยู่ช่วงนี้ one piece, bleach, naruto ตามลำดับ
แต่ถ้าถามถึงเรื่องที่ผ่านๆ เท่าที่นึกออก มืออสูร หุ่นเชิด ล่าอสูรกาย โดราเอม่อน
one piece นี่ยกให้เลย เรื่องการผูกเรื่อง เรียงลำดับความสัมพันธ์ของเหตุการณ์ ผมว่าดีที่สุดครับ
bleach นี่หลัง ๆ เยิ่นเย้อไปหน่อยครับ เหตุการณ์เดิมซ้ำ ๆ เยอะมาก คนเขียนไปเน้น action ของตัวละครมากเกินไป ผมว่าสนุกน้อยลงไปเยอะเลย
naruto ก็ดีครับ สนุกดี
โดเรม่อน อาราเล่ครับ ที่ชอบมาตั้งแต่เด็กๆ
เรื่องอื่นๆที่ชอบก็มีพูดถึงกันไปหมดแล้ว (เรื่องหุ่นเชิด ของคุณ alcanfane ผมก็ชอบนะ ฮาา)
ฮา ๆ ผมว่าตัดตอนเกือบ ๆ จบที่เรื่องมันยืด ๆ ไปนิด (2-3 เล่มสุดท้าย)
ผมว่าเปนการ์ตูนที่ผูกเรื่องมาได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว
Nodame Cantabile ให้อีกเรื่อง
Virus beethoven ต้องลองชม
ไอ้มดแดง เกียบัน ชาลีบัน จีบัน อุลตร้าแมน
เจ้าขุนทองดูก่อนไปเรียน
One Piece, Slam Dunk, ยิงประตูสู่ฝัน, จอมเก บลูส์, BECK ปุปะจังหวะฮา :D
ชอบ Highschool of Dead แบบไม่รู้เหตุผล :)
เรื่องนี้ แบบว่าเซอวิชคนดูเยอะจริงๆ ^^"
もういい
ไม่มีคนสนใจโคนันเลยแฮะ
ผมว่าหลายคน "เคย" ชอบนะ
แต่อย่างบล็อกนอน อ่าน QED หรือ CMB ดีกว่าใหม?
เหมือนกัน +1
May the Force Close be with you. || @nuttyi
พึ่งรู้จักสองเรื่องที่ว่านั่นเหมือนกัน เดี๋ยวลองหาดู ขอบคุณครับ
ผมก็ชอบอ่านโคนันน่ะเมื่อก่อน แต่ตอนนี้ไม่ได้ซื้อการ์ตูน อ่านแต่บนเว็บ
เลยไม่ได้อ่านนานแล้ว
ผมว่าหลายคนก็อ่านนะ แต่อาจไม่ได้เป็นการ์ตูนในดวงใจเพราะมันยืดเกิน
นั่นสิ หลังๆผมก็อ่านบนเว็บเอา ล่วงหน้าไปเป็นปีเลย ฮ่าๆๆ
ผมสังเกตว่า ผู้หญิงจะชอบโคนันกันเยอะนะ
ยาราไนก๊ะ ตอนเดียวจบ!! (เย้ย!!)
ชอบชินจังครับ แต่เสียดาย คนแต่งไม่น่าตายไปก่อนเลย
ส่วนขายหัวเราะมหาสนุก... ผ่านไปกี่ปีก็ไม่เห็นพัฒนามุก
ก๊อง ครับ
+1
ซันชิโร่ ครับ ที่เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ผูกผมเปีย เป็นตัวละครหญิง ที่ฮาแตกมาก ไม่รู้มีใครเคยอ่านหรือเปล่า มันเก่าแล้ว อีกเรื่องก็ City Hunter ชอบการออกแบบตัวละคร เท่ห์ดี
+1 ชอบซันชิโร่เหมือนกันครับ สมัยนี้จะหาอ่านได้ที่ไหนเนี่ย อยากอ่านจัง
แก่นี่หว่า อ่าน ซินชิโร่x2 เนี่ย :P
ซันชิโร่ผมก็ชอบครับ ตอนนี้กำลังพยายามหามาเก็บอยู่ คือ ถึงจะมีไพเรทพิมพ์ออกมาเรื่อย ๆ แต่ล่าสุดที่ได้มาตอนหายไปเพียบเลย ...
ผมชอบการ์ตูนเรื่องปัจจุบันที่คนเขียนคนนี้เขียนด้วยครับ (ตอนนี้มีรันอยู่สองเรื่อง อยู่กับ NED เรื่องนึง SIC เรื่องนึง) ดูท่าทางไม่ค่อยดังเท่าไหร่ ชอบเพราะมันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับวิถีชีวิตนี่ล่ะ (ถ้าไม่นับเรื่องโป๊นิด ๆ กับลามกเยอะหน่อยก็นะ 555) แต่ก็ไม่ทิ้งความตลกไปนะ
ส่วน City Hunter มี Complete Edition ครบล่ะ :-D
One Piece กับ Claymore เป็นสองเรื่องทีชอบมากคับ
もういい
Adachi Mitsuru : Touch
ด้านบนที่กล่าวมา ในดวงใจผมเกือบทุกเรื่องเลย ^ ^
โดราเอม่อน คับๆๆ
1) ฮิโนโทริ วิหคเพลิง (火の鳥 Hi no Tori ฮิโนโทริ แปลตามตัวว่า นกไฟ ?) เรื่องและภาพโดย เท็ตซึกะ โอซามุ มังงะแก่ปรัชญาวิพากษ์มนุษย์จากมุมมองของวิหกเพลิง(god ???)
2) 20th Century Boys แก๊งนี้มีป่วน (20世紀少年, Nijisseiki Shōnen) เขียนโดย นาโอกิ อุราซาว่า โดดเด่นด้วยการเล่าเรื่องที่มีชั้นเชิง ตัดสลับระหว่างอดีต ปัจจุบัน อนาคต และเต็มไปด้วยปริศนามากมาย
3) เดธโน้ต (デスノート Desu Nōto ทับศัพท์จาก Death Note ?) แต่งเนื้อเรื่องโดยสึงุมิ โอบะ และวาดภาพโดยทาเคชิ โอบาตะ เป็นมังงะแนวสืบสวนที่ทำให้คุณสนุกกับการหักเหลี่ยมเฉือนคมกันทั้งเรื่อง
4) Beck ( ベック Bekku ทับศัพท์จาก Beck ?) เขียนโดย ฮาโรลด์ ซาคุอิชิ โดดเด่นด้วยกิมมิค และตำนานมากมาย สุดยอดตรงที่เป็นมังงะหนึ่งในไม่กี่เรื่องทำให้คุณได้ยินเสียงดนตรีประหนึ่งไปอยู่กลางเฟสติวัลเลยทีเดียว
+1 ฮิโนโทริ นี่ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เอาไปสร้างหนัง ไซไฟ-จิตวิญญาณ ดีๆได้เลย
ชอบ Beck มากๆ พอทำออกมาเป็นหนังก็หวังว่าจะทำให้เสียงดนตรีในหูไม่เปลี่ยนไป ส่วนอาจารย์นาโอกิ นี่ชอบทุกเรื่องของแกเลย เจ๋งสุดๆ
Death Note นี่ผมก็ชอบแต่น่าเสียดายตอนจบออกแนวสิ้นคิดไปหน่อย
พอเป็นหนังนี่ บักแสงหน้าบวมขึ้นจมเลย
แนวสาวดุ้นครับ
aka ohmohm
โดเรมอน อาราเร่ ชินจัง สแลมดั๊ง j-dream
ชินจังครับ ทะเล้นดี
Outlander ของตามานาเบะ โจจิ หลังๆไม่มีผลงานเลย มัวแต่วาดการ์ตูนลามก
แมนชั่น อิโกกุ ผู้ดูแลหอพักในตำนาน ผมชอบมากกว่ารันม่าอีกนะ เสียดายหนังสือที่เก็บไว้โดนปลวกกินหมดแล้ว -.-
บ้านผีเพี้ยน (ไม่รู้ชื่อญี่ปุ่นวุ้ย เก่าจัด) กับเรื่องอื่นๆของตาอาโร่ ฮิโรชิ ชอบมุขกับลายเส้นที่อ่านได้เพลินๆ
Patlabor หุ่นยนต์ก็เล่นท่ามวยปล้ำกับยูโดได้นะเฟ้ย! เคือง NED กับเรื่องนี้มากๆ อยู่ๆก็เลิกพิมพ์ซะงั้น
ป๋าอัจฉริยะ อ่านกี่รอบก็ไม่เบื่อ ใครไม่ได้อ่านถือว่าพลาดอย่างแรง
แมนชั่น อิโกกุ การ์ตูนในดวงใจผมเลย อ่านจบเศร้าไป 3 วัน 3 คืน เหมือนเสียอะไรในชีวิตไป ต้องรอด อ่านตอนเด็กๆ หนุกมาก เทปเปไอ้ตัวแสบ Shamo ฆาตกรฆ่าพ่อแม่ นักข่มขืนบวกความเลวสารพัดแต่อ่านแล้วไม่รู้ชอบมันได้ และก็ของอาดาจิกับอิเคงามิ เรียวอิจิทุกเรื่องเลย
+1 บ้านผีเพี้ยน ชอบมุขหลุดจากโลก กับลูกคุณนายช่างขุด ฮาจิง ไรจิง
เรื่อง รถด่วนอวกาศ999 ครับ อ่านตอนเด็ก แต่ยังอ่านไม่จบหาเล่มต่อไม่ได้ ทำให้ติดอยู่ในใจถึงทุกวันนี้ -*-
วิบูลย์กิจเอามาพิมพ์ใหม่ ออกได้ 11 เล่มแล้วครับ
จริงเหรอครับ อยากได้มากเลย แต่ลองไปหาในเว็บ http://vibulkij.com หาไม่เจอ ไม่ทราบว่าพอจะหาที่ไหนได้บ้าง
จากที่ผ่านร้านทั่วๆไปจะมีไม่ค่อยครบนะครับ ถ้าว่างลองไปดูร้านเจซีสาร์น ร้านดังที่อยู่ตรง BTS สะพานควายดูครับ
แนวอื่นก็มีคนพูดเยอะแล้ว
แต่แนวไซไฟ ผมประทับใจ maps ที่สุดครับ เนื้อเรื่องล้ำแล้วก็กินใจมาก
+1 Maps อ่านมาตั้งแต่ยังเป็น private ของวิบูลย์กิจน่ะครับ รู้สึกจะลงเป็นตอนใน Animate Out พอมาเป็นลิขลิทธิ์ผมไม่ได้ติดตาม พอมาเห็นอีกทีก็เล่มสิบกว่าๆแล้ว ว่าจะตามหาเก็บอยู่ครับ
ของสยามอินเตอร์ ออกมาจนครบแล้วครับ แล้วมีภาคพิเศษออกมาแล้วสองเล่ม ลองหาดูนะครับ
+1 MAPS สนุกมวากกก
อ่านแล้วไปอ่าน Crossbone Gundam ของคนวาดคนเดียวกันต่อ ^^
ฯลฯ เยอะมาก เมื่อก่อนอ่านได้ทั้งวัน
นึกถึง อิตโต อีกเรื่องฮามากมาย
แล้วก็ การ์ตูนฟุตบอลรุ่นดึกดำบรรพ
อย่าง "ฮามิต นักเตะตีนระเบิด" จะมีใครเคยอ่านบ้างเีนี้ย
เซย่า ครับเพราะผมชอบดูดาวด้วยครับ มันเลยพิเศษ เวลาดูดาวเราเลยมีจินตนาการมองกลุ่มดาวได้ง่ายดายเป็นพิเศษครับ ไม่ต้องไปนึกถึงชื่ออันแสนลำบาก นึกไปถึงชื่อเซย่า เฮียวกะเราก็จะอ่อได้เลยครับว่านั่น ม้าปีกเปกาซัส หรือเป็ด หงษ์ก็ว่าไปครับ เรื่องนี้ผมว่านอกจากจะให้ความสนุกแล้วยังให้ความรู้ด้านดาราศาสตร์ด้วยนะ
----------------- Yokey My Blog
I"s ครับ การ์ตูนเรื่องแรกที่เก็บรวมเล่มครบเลย
เรื่องนี้ผมก็ชอบเช่นกันครับ อยากเปนเดก นร ญี่ปุ่นเลยตอนนั้น
เหมือนกันเลยครับ
แต่ผมทิ้งไปหมดละ = = หายไปตอนย้ายบ้านน่ะครับ
อ้อ ลืม Blame! ไปอีกเรื่องนึงแฮะที่ชอบ
แรกๆ ไม่เท่าไหร่ แต่พออ่านไปยิ่งน่าติดตาม
Boys Hareluya II
+1 !
+1
Giri Giri Sister.... >///<
ผมชอบการ์ตูนของ Kaiji Kawaguchi ทุกเรื่อง (Zipang, The Silent Service, Eagle, Spirit of The Sun)
Eyeshield 21
Le Chef Cuisiniers De L'Ambassadeur (ยอดเชฟครัวท่านฑูต)
แล้วก็พระอภัยมณีซาก้าครับ
ผมชอบทุกเรื่องที่มันโมเอะ!
มันไม่ง่ายเลยที่จะทำ GIF ให้มีขนาดน้อยกว่า 20kB
เจ้าขุนทอง!!!
[Blog ZeroEngine] [@ZeroEngines]
berserk
Naruto
one piece
Gundam
and more in the future
เรียงตามลำดับนะครับ
เห็นเรื่อง พระอภัยมณีซาก้า แล้วนึกถึง
" มีดที่ 13 " เมื่อก่อนชอบมาก แต่ไม่ได้อ่านนานมากแล้ว
ฮาเมรุน ชอบมาก อ่านเล่มสุดท้ายจบแล้วก็เริ่มอ่านเล่มแรกใหม่ เป็นการ์ตูนที่อ่านได้ตลอด
Gundam
Aki-Sora ครัฟ!!!
จะมีใครรู้จักมั้ยล่ะเนี่ย
แต่ผมชอบ D.L.Action กับ Take On Me แล้วก็ Drainage City มากกว่านะ XD
Drainage City !!! -*- ... แม่จ้าววว
บ๊ะ ยังอุตส่าห์มีคนรู้จักอีก
+18 ถ้าไม่นับเรื่องอย่างว่า เรื่องนี้ก็ดราม่าใช้ได้ ...
แต่พระเอกมันจะเสน่ห์แรงไปป่ะ ?
School Rumble Q(>O<)
:: DigiKin8 ::
+1 กาตูน รัก ที่ฮาระดับตำนาน ชอบมาก
My iOS apps
My blog
Monster คนปีศาจ , Onepiece , โดราเอมอน , ดราก้อนบอล ฯลฯ
โดราเอมอน
ดราก้อนบอล ถึง Z
ไข่กวน อยากอ่าน หาได้ที่ไหนบ้างเนี่ย
นับไม่ถ้วน
แคนดี้จอมแก่น ลูแปงค์ กาคีน มดเอ็กซ์ อุลตร้าแมน เดชเมกาโร่แมน มาร์ซิงก้า อภินิหารหุ่นยนต์ยูเอฟโอ ไรดิ้ง ฮันเตอร์xฮันเตอร์ โคนัน วันพีซ อาราเร่เวอร์ชั่นแรก โดเรม่อน ดราก้อนบอลภาคแรก หมาใหญ่เพื่อนยาก กันดั้มภาคแรก กัปตันอวกาศ กัปตันฮาร์ล็อค เจ้าหญิงอวกาศ ฯลฯ
^
^
^
การ์ตูนเรื่องนี้มูลค่าของมันพอๆ กับทองคำเลยทีเดียว เป็นการ์ตูนดราม่าเรื่องแรกที่คนติดกันงอมแงม และทุกวันนี้ยังคงความคลาสสิคเอาไว้ไม่ตกยุค ยังไม่มีการ์ตูนเรื่องไหนในแนวนี้สามารถโค่นเรตติ้งของแคนดี้ได้
40+
20th Century Boy
Project Arm หัตถ์เทพมืออสูร
มารุโกะ (ต๊องดี)
+1 Project ARMS ชอบมาก เนื้อเรื่องมันเท่ดี
ถ้าจำไม่ผิด ... คนเขียนเรื่องเป็นคนที่เขียนเรื่องให้ Jesus กับ Aegis in the dark/dawn ด้วยครับ
ถ้าคนนี้แต่งนี่หายห่วง
+1 หายห่วงจริงครับ
ไม่มีใครชอบปาหมอนในตำนานเลยเหรอ XD
ทำใจไม่ได้ครับ = ='
เป็นเรื่องที่โดนตัดจบได้ช่วงกำลังบิลด์อารมณ์เลย ก็เลยต้องจบได้หักมุมนี่แหละ ...
จากที่อ่านข่าวลือ(ที่เรียกว่าข่าวลือเพราะผมไม่รู้ว่าเรื่องจริงรึเปล่า)จากที่ต่างๆมา เขาว่ากันว่าไม่ได้โดนตัดจบครับ แต่อยู่ๆอาจารย์คนที่วาดเรื่องนั้นพอส่งต้นฉบับตอนนั้นเสร็จก็หายตัวเข้ากลีบเมฆไปเลย ตามหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ แล้วก็มีการเปิดโหวตที่ญี่ปุ่นว่าแฟนๆอยากอ่านจริงรึเปล่า เพราะตอนจบที่ได้มามันแบบว่า ...
Dr K ผมก็ชอบนะครับ มีใครอ่านกันบ้างครับ
+1 ครับ K2 ด้วย
หนังสือก็
Omega tribe (พิมพ์ผิดหรือป่าว)
I"s (น้ำตาไหล)
หน้ากากแก้ว (อันนี้ตัวอักษรเยอะแต่ไม่เบื่อ)
มาเพิ่มอีกสองเรื่องครับไม่รู้ว่าลืมไปได้ไง
berserk คับ เป็นการ์ตูนในตำนาน (ปีนึงออกกี่ตอนนับได้เลยใช้แค่สิบนิ้วพอ)
อะไรเนี่ย ไม่มี love hina กันเลยรึ
ผมก็อ่านน่ะ ของเพื่อน มันมีครบทุกเล่ม
คินิคุแมน ครับ
อย่างฮา พอมี คินิคุแมน 2 ก็ไม่ได้อ่านแล้วครับ
จริงๆ ผมเป็นคนชอบไรง่ายดูไรชอบไปหมด อิอิ
Vagabond (หมดกับเรื่องนี้เยอะที่สุด)
Basilisk (ชอบเป็นพิเศษ)
Dragonball
Berserk
One Piece
Gundam และหุ่นๆ ทั้งหลาย
Saint Seiya
YuYu Hakusho
HxH
Samurai X
และแนวๆ นี้อีกหลายเรื่อง ส่วนใหญ่ดูแล้วจำเรื่องได้มากกว่า 2 ปี แต่บางเรื่อง 5 ปีแล้วก็ยังไม่ลืม เพราะมันโดนมากๆ
การ์ตูนผู้ใหญ่ครับ ตอนเด็กๆแอบอ่านประจำ
สังเกตได้ว่ามีแต่การ์ตูนเก่าๆ ฮฺฮิ
ส่วนตัวดูอานิเมะตาม seasons
1) one piece ครบทุกรสชาติครับวางแผนเรื่องดี
2) Berserk เดาเนื้อเรื่องยาก ลายเส้นขั้นเทพยังกะภาพเขียน
3) Deathnote,bluedragon,ฺฺBakuman ชอบ อ.Obata ตรงลายเส้นสัดส่วน และมุมมองตัดช่องรูป เนื้อหาแน่น
4) Eyeshield 21
5) Naruto
ตอนอ่านถ้าแฟนมาเรียกหรือคุย ผมจะไม่คุยด้วย คนกำลังอิน
ไอ้เขี้ยวเงินครับ ตอนเด็กๆติดมาก
ทำให้ผมชอบหมาตั้งแต่นั้นมาเลยจริงๆ จำได้เลาๆว่าสู้กับหมีมีหนามด้วยนะ
Blognone = 138.1 news/w เยอะมากๆ
เมื่อกี้มีคนเม้นท์ต่อผมว่า 40+
...หมีหลังแดง จำได้เลย มีโดดกัดแล้วควงสว่านด้วย สุดยอด
ท่าไม้ตาย "กงจักรหมาป่าสวรรค์" เท่มาก
เรื่องในดวงใจต้อง ARIA เลยครับ คิดว่าแถวนี้คงไม่มีใครรู้จัก :(
เรารู้จักนะเออ ดูทุกซีซั่นเลย
ฮามิช ตีนระเบิด
รองเท้าของบิลลี่
/me เช็คอายุ
นู้นนนนนนนนนนนนนนน
initial d....
อย่าลืมอ่าน over rev
เก่าๆ ก็ Wing Man ครับ จำได้กันไหมอ่ะ
เพิ่ม link http://animeguides.free.fr/series/wingman/listing.htm
http://www.mangaluxe.com/dossiers/masakazu-katsura/wingman.php
ใหม่ๆ ก็ Full Metal Panic ครับ พระเอกทึ่มๆ แต่เก่ง
^
^
that's just my two cents.
เรื่องนี้ก็นู้นนนนนนนนนนนนนนน :D
30+
น่าจะ 40 คอนเฟิร์ม
ใครเคยอ่าน Wingman ไม่ใช่ก็ใกล้เคียง
หุหุ ยกเว้นผมนะฮ้าฟฟฟฟฟ
Full metal panic!!!
+1 เกือบลืมไปแล้ว (รอ anime ภาค Zigma จะมีมั้ย...)
:: DigiKin8 ::
Dragon Ball
Chobits
Hanada (ผีซ่าส์กับฮานาดะ)
Parasite (ปรสิต)
Gundam Seed Series ครับ เพราะ ให้ข้อคิดอะไร หลายๆอย่างครับ และเป็นแรงบรรดาลใจให้ผมอยากสร้างระบบปฏิบัติการของหุ่นยนต์ครับ
JoJo
ชอบหลายเรื่องที่พูดมาครับ เรื่องหนึ่งที่ยังไม่มีคนพูด คือ DNA2
มันก็คงเป็นความอยากได้อยากเป็นลึกๆ ในใจมั่ง อยากเปลี่ยน
อยากเก่งแบบตัวเอก ผู้ชายที่ไม่มีใครสนใจเลย
Clannad
Suzumiya Haruhi
ข้าชื่อโคท่าโร่ + เหนือฟ้า ใต้พิภพ ข้าเจ๋งสุด
+1 โคทาโร่ชอบมว๊าก ในความฮาและความ R+
ถ้าฮาก็ โคทาโร่ กับ เงือกสาวยากุซ่า (ฮาน้ำตาร่วงอ่ะ)
ประทับใจสุดๆก็ 5CM อันนี้ดูเสร็จนั่งร้องไห้ยังกะคนบ้า
ไม่มีใครชอบ keroro บ้างหรอครับ...อิอิ
ดูแต่อนิเมะอ่าครับ แต่ฮามากสำหรับคนที่ดูการ์ตูนมาเยอะ มุขล้อเยอะมาก
พูดถึงการ์ตูนเก่าๆ ก็ขอเพิ่มเติมของ อ.ฟูจิโกะ ฟูจิโอะ ที่ชอบนอกเหนือจาก โดราเอมอน
2 เรื่องนี้ยังหาซื้อเก็บไม่ได้เลยครับ
ที่สุดจริงๆที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้คือ
คาวารุ เคยอ่านอยู่ 2-3 ตอน แล้วยังมีตอนที่มารวมกับโดเรมอนอีกนิดนึง อยากอ่านเต็มๆเหมือนกันแฮะ