Tags:
Forums: 

Orisma Technology Co.,Ltd. เป็นบริษัทสร้างสรรค์งานครีเอทีฟ บนสื่อรูปแบบใหม่ๆ โดยเฉพาะสื่อบนอินเทอร์เน็ต ให้บริการออกแบบพัฒนาเว็บไซต์ งานกราฟฟิคดีไซน์ และพื้นที่่โฮสติ้ง.. ต้องการรับสมัครคนที่มีใจรักในงานสร้างสรรค์ ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และทำงานเป็นทีมได้ดี มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราในตำแหน่งต่อไปนี้

Mobile Developer

2 อัตรา

[ณ วันที่ 11/2/2011]

คุณสมบัติ

* ชาย/หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี * วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง * มีความตั้งใจในการทำงานสูง * เรียนรู้ได้เร็ว ชอบความท้าทาย ชอบเทคโนโลยีแปลกใหม่ * มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบพัฒนาโปรแกรม * สามารถเขียนโปรแกรมที่รันบนอุปกรณ์มือถือได้ * หากมีประสบการณ์หรือมีผลงานที่น่าสนใจ จะพิจารณาเป็นพิเศษ * มีความเข้าใจใน HTML, HTTP Protocol, Basic Networking * สามารถ เขียนโปรแกรมที่รันบนอุปกรณ์มือถือได้ มีความเข้าใจใน Object C, C, iOS, Andriod OS , Java สามารถพัฒนา Application บนมือถือต่างๆ

Web Programmer

Junior 1 อัตรา & Senior 2 อัตรา

[ณ วันที่ 11/2/2011]

ลักษณะของงาน

เขียน Web application โดยใช้ภาษา php หรือ asp.net

คุณสมบัติ

* ชาย/หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี * วุฒิปริญญาตรี สาขาวิศวกรรม/วิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง * มีประสบการณ์การทำงานไม่น้อยกว่า 2 ปี ในลักษณะงานที่เกี่ยวข้อง * มีประสบการณ์ในการออกแบบและจัดการระบบ Database MSSQL, MySQL * มีทักษะในการใช้ภาษา PHP หรือ ASP.NET (VB, C#) เป็นอย่างดี * มีความรู้และเข้าใจใน HTML, XML, JAVA Script, CSS * หากสามารถใช้ C#.Net ได้ จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ * มีความขยัน อดทน กระตือรือร้น มีความรับผิดชอบสูง และทำงานเป็นทีมได้

สวัสดิการ

* ประกันสังคม * ประกันชีวิต * เงินช่วยเหลือสมรส * เงินช่วยเหลืองานศพ * เงินช่วยเหลือกรณีประสบภัยพิบัติ

วิธีการสมัคร

ส่ง Resume และ/หรือ Portfolio โดยระบุ Subject เป็นตำแหน่งงานที่ท่านสนใจ มาที่ apply@orisma.com

สถานที่ปฎิบัติงาน

1104/2 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม

http://www.orisma.com Tel. 0 2187 2591 ติดต่อ คุณสมหมาย

Get latest news from Blognone
By: buymmlenf
Windows Phone
on 5 October 2010 - 19:36 #218121
buymmlenf's picture

เขียนเป็นแต่ PHP อะ แง่บๆ