Tags:

สามารถทำ Joomla, Drupal, WordPress และสามารถใช้ Graphic Photoshop และ Flash ได้อย่างดี SEO และ Facebook ถ้าทำ Sliver Light จะพิจารณาเป็นพิเศษ

สนในติดต่อ Ratchneewan (Toey) Choonhawanijpitak Accounts Executive Business ALive. Mobile 086-4903560 Tel 027128784, 029846301 Fax 021851481 ( no auto ) E-mail Ratchneewan.c@ba-project.com Web www.ba-project.com

Comments

By: platalay
AndroidWindows
platalay's blog
on 07/09/10 7:23 #207136 toggle
platalay's picture

คำเตือน: การเข้าชมเว็บไซต์นี้อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อคอมพิวเตอร์ของคุณ!

เว็บไซต์ที่ www.ba-project.com มีองค์ประกอบจากเว็บไซต์ 91.212.65.148 ที่มีมัลแวร์ ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่สามารถทำลายคอมพิวเตอร์ของคุณหรืออาจดำเนินการแทนคุณโดยไม่ได้รับอนุญาต เพียงแค่การเข้าชมเว็บไซต์ที่มีมัลแวร์ก็สามารถทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณเป็นอันตรายได้ สำหรับข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับปัญหาขององค์ประกอบเหล่านี้ โปรดไปที่ Google หน้าวินิจฉัยของ Safe Browsing สำหรับ 91.212.65.148 เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการป้องกันตนเองจากซอร์ฟแวร์ที่เป็นอันตรายออนไลน์

By: squalltua
SymbianUbuntu
squalltua's blog
on 07/09/10 9:35 #207167 toggle
squalltua's picture

ขอบคุณครับ


ช่วยกันลดโลกร้อนด้วยน่ะครับ

By: mokin
Contributor
mokin's blog
on 07/09/10 20:24 #207453 toggle
mokin's picture

ตกลงตำแหน่งนี้ต้องเป็นทุกอย่างที่บริษัทมีเลยหรือครับ เหมือนสมัครตำแหน่งเดี่ยวแล้วทำตำแหน่ง 4-5 ตำแหน่งเลย


<@mOkin>Every thing that has a beginning has an end.<mOkin/>

By: crucifier
crucifier's blog
on 08/09/10 6:41 #207638 Reply to:207453 toggle
crucifier's picture

ถ้าบอกว่าเงินเดือน 10k-15k นี่ใช่เลย

แซวเล่นนะครับ เมื่อก่อนเห็นประกาศรับสมัครงานทำนองนี้บ่อย


ผมเป็นศิลปินทำงานศิลปะด้วยการเขียนโปรแกรม

By: mokin
Contributor
mokin's blog
on 08/09/10 17:22 #207934 Reply to:207638 toggle
mokin's picture

ผมว่ามันจริงน่ะในเมืองไทย เงินเดือนก็เท่าๆ นี้ด้วย ตกลงเปิดรับไม่ดูฟิวส์งานให้มันขอบเขตเดียวกันเลยหรอ ผมก็พอเข้าใจน่ะว่าบริษัทในไทยงบน้อย ต้องการคนมีความสามารถเยอะ แต่ถ้ามันจับหลายอย่างแล้วมันจะแบ่งร่างทำได้หรือครับ ออกมาดีหรือครับ หวังว่าจะเข้าใจลูกจ้างน่ะนายจ้าง ป.ล. ขอบ่นหน่อยคงไม่ว่ากันน่ะ แล้วที่บ่นไม่ได้เครียดจากงานที่ทำน่ะ สงสารคนอาชีพเดี่ยวกันอ่ะ โดนใช้ทุกอย่างเลยแต่เงินเดือนให้กระจึ่งหนึ่ง


<@mOkin>Every thing that has a beginning has an end.<mOkin/>

By: winggundamth
ContributorAndroidUbuntu
winggundamth's blog
on 08/09/10 12:21 #207806 Reply to:207453 toggle
winggundamth's picture

ผมว่ามันคือตำแหน่งจับฉ่าย และหลายๆ บริษัทชอบเข้าใจว่า ทำเว็บเป็น ทำเว็บได้ คือ ต้องทั้งออกแบบและเขียนเว็บด้วย...


I will change the world, to the better day.

By: mokin
Contributor
mokin's blog
on 08/09/10 17:25 #207935 Reply to:207806 toggle
mokin's picture

เห็นด้วยครับ ที่หลังต้องบอกเปิดรับตำแหน่ง จับฉ่าย ซะแล้ว ความจริงน่ะ ก็เอาให้มันเฉพาะๆ ไปเลยอ่ะ ถ้างานยุ่งๆ ยังไงเราก็เรียกเขามาช่วยงานอื่นๆ ได้อยู่แล้วล่ะผู้ว่าจ้าง


<@mOkin>Every thing that has a beginning has an end.<mOkin/>

By: ComSci-MFU
Blackberry
ComSci-MFU's blog
on 11/09/10 2:49 #208927 Reply to:207806 toggle
ComSci-MFU's picture

ตอนนี้ผมเป็น Webmaster, Web Programmer, Graphic Designer ทำทั้ง PHP/ASP Flash CG Ad-Artwork Database Illus โดยเงิน 15k (งานอื่นๆ แสกนงาน ปริ้นเอกสาร ซ่อมคอม คนของ 5555+) ชักคิดว่ามันเหนื่อยกินไปจริงๆ - -"


"คอมไซน์" ไม่ได้เป็นแค่โปรแกรมเมอร์ - CS7th @MFU

By: mokin
Contributor
mokin's blog
on 11/09/10 15:45 #209056 Reply to:208927 toggle
mokin's picture

"คอมไซน์" ไม่ได้เป็นแค่โปรแกรมเมอร์ <- เข้าใจท่านแล้วครับ ผมแซวเล่นน่ะครับ ;)

บ.มีกี่คนครับนี้ ความจริงผมก็ทำเป็ดๆ อะไรตามนั้นได้น่ะ แต่ถ้าคิดจะตั้งเป็นบ. ผมว่าน่าจะเอาเชียวๆ เป็นฟิลๆ ไปน่าจะดีกว่ารับตำแหน่งจับฉายอ่ะครับ เพื่อจะได้งานที่มีประสิทธิภาพ


<@mOkin>Every thing that has a beginning has an end.<mOkin/>

By: lew
FounderAndroidSymbian
lew's blog
on 11/09/10 15:49 #209057 Reply to:209056 toggle
lew's picture

เพื่อนผมหลายคนเลือกเข้าบริษัทเล็กๆ เพราะอยากเป็นเป็ดครับ

แนวคิดคือเข้าบริษัทใหญ่ๆ ที่ระบบดีๆ แล้วเราก็เป็นได้แค่ฟันเฟืองเล็กๆ ตัวหนึ่ง แถมถ้าระบบดีมากๆ เค้าพร้อมจะเปลี่ยนเฟืองได้ง่ายๆ อีก

เห็นทุกวันนี้เป็ดๆ นี่เปิดบริษัทเองแล้ว หลังจากเก็บเกี่ยวมาทุกด้าน ก็ร่ำรวยดี


LewCPE's Google+

By: audy
AndroidUbuntu
audy's blog
on 12/09/10 2:02 #209195 Reply to:209057 toggle
audy's picture

+1 ใช่ครับ อย่าเลือกงาน

By: lew
FounderAndroidSymbian
lew's blog
on 12/09/10 9:47 #209238 Reply to:209195 toggle
lew's picture

คือเราต้องเข้าใจสภาพงาน

มีคนบอกผม ว่าเวลาสัมภาษณ์งานนี่ ไม่ใช่เขาเลือกเราอย่างเดียว แต่เรากำลังเลือกเขาด้วย

การหลับหูหลับตาสมัครให้ได้ไว้ก่อนโดยไม่ดูลักษณะองค์กรว่าเหมาะกับเราไหมนี่ แล้วปรากฏว่ามันไม่เหมาะนี่ สุดท้ายแล้วมันเป็นความรับผิดชอบของตัวเราเองด้วยครับ ไม่ใช่ไปโทษหน่วยงานอย่างเดียว


LewCPE's Google+

By: crucifier
crucifier's blog
on 12/09/10 11:33 #209254 Reply to:209238 toggle
crucifier's picture

+1


ผมเป็นศิลปินทำงานศิลปะด้วยการเขียนโปรแกรม

By: meawwat
ContributorAndroidSymbian
meawwat's blog
on 12/09/10 22:11 #209328 Reply to:209238 toggle
meawwat's picture

+1

By: mokin
Contributor
mokin's blog
on 12/09/10 23:58 #209350 Reply to:209057 toggle
mokin's picture

หน้าเปิดสมัครงานกลายเป็นประเด็นไปแล้ว ฮาๆ ก็จริงตามคุณ lew ครับ แต่เมืองไทยผมว่าใช้คุ้มค่าเกินไปครับ

คุณ audy อันนี้ผมก็เห็นด้วยว่า อย่าเลือกงาน แต่งานก็อย่าใช้คนจนเกินไปน่ะครับ มีเวลาว่างให้เค้าไปใช้อย่างอื่นบ้างก็ได้ จะได้เอาเวลาว่างไปศึกษาพัฒนาตนเองขึ้นมาบ้างไงครับ ถ้ามั่วทำแต่งานๆ มันก็ได้แต่งานแบบเดิมๆ ครับ หวังว่าจะเข้าใจผมซื้อน่ะครับ

ป.ล. กระทู้นี้เหมือนผมเก็บกดเลย ฮาๆ แต่ไม่ใช่ตัวผม หรือบริษัทที่ผมอยู่น่ะ ผมเห็นๆ หลายคนเป็น แล้วมาบ่นน่ะ เลยเอามาปล่อยที่นี้แทน :D


<@mOkin>Every thing that has a beginning has an end.<mOkin/>

By: lew
FounderAndroidSymbian
lew's blog
on 13/09/10 1:20 #209358 Reply to:209350 toggle
lew's picture

ถ้าเป็นประเด็นว่าไม่เปิดทางให้ก้าวหน้า อันนี้อีกเรื่องครับ ทำๆ ไปพออิ่มตัวแล้วอยากก้าวหน้าผมก็คงแนะนำให้ลาออก

แต่ประเด็นของผมคือการใช้งานสารพัด ไม่ใช่ความผิดหรือความไม่ดีของบริษัทครับ มันมีคุณค่าในตัวมันเองอยู่ และมีคนไม่น้อยใฝ่หามัน รวมถึงได้ประโยชน์จากการถูกใช้สารพัดอีกด้วย


LewCPE's Google+

By: mokin
Contributor
mokin's blog
on 13/09/10 18:18 #209582 Reply to:209358 toggle
mokin's picture

ครับผมเข้าใจ ซึ่งตัวผมเองก็ทำแนวๆ นั้น แล้วผมก็เคยเป็นนิสิตช่วยงานพี่ admin ที่คณะในแบบที่คุณ lew ทำเหมือนกันปรากฏว่ามีการใช้งานสารพัด จนไม่มีเวลาเรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ ผลงานก็ได้แบบเดิม หรือแย่กว่าเดิมเพราะต้องทำหลายอย่าง ไงครับ


<@mOkin>Every thing that has a beginning has an end.<mOkin/>

By: ComSci-MFU
Blackberry
ComSci-MFU's blog
on 13/09/10 13:07 #209512 Reply to:209350 toggle
ComSci-MFU's picture

การทำงานหลายๆอย่างมันไม่ใช่ปัญญาใหญ่อะไร แต่ทันชอบมี interrupt อยู่เนืองๆ กำลังทำอันนี้อยู่มันส์ๆ เดียวก็อันนี้โผล่มา และความสำคัญเท่ากันหมด โดยเวลาเท่าเดิม ฮ่าๆๆๆ นี้อาจจะเป็นความโชคร้ายส่วนบุคคล

แต่ว่ามันก็ดีที่ทำให้เราได้ทำอะไรหลากลาย แต่บางครั้งก็เหนื่อยเกินไป (ห้ามพูดว่าว่าง ไม่งั้นงานเข้า 555) จะว่าตอนสมัครงาน เราก็พูดคุยกันแค่เรื่องทำเว็บอย่างเดียว แต่พอทำๆไป อะไรก็ไม่รู้อีกมากมาย ฮ่าๆๆๆ แต่ตอนนี้ก็โอเคกับมันอยู่ ถึงจะชอบบ่นว่าเหนื่อย บ่อยๆ ฮ่าๆๆๆ


"คอมไซน์" ไม่ได้เป็นแค่โปรแกรมเมอร์ - CS7th @MFU

By: audy
AndroidUbuntu
audy's blog
on 07/09/10 21:18 #207478 toggle
audy's picture

เพิ่งเคยได้ยิน "Graphic Programmer"

By: Thaina
Windows
Thaina's blog
on 07/09/10 21:21 #207481 Reply to:207478 toggle
Thaina's picture

จริงๆมีครับ งานหลักคือทำเกม หรืองานวิจัยกราฟฟิค หรือเขียน Shader ทำหนังอนิเมชั่น

แต่ดูยังไงก็ไม่ใช่ตำแหน่งงานนี้นะ...


My Blog

By: JavaDevil
JavaDevil's blog
on 08/09/10 1:24 #207590 Reply to:207481 toggle
JavaDevil's picture

+1 แบบนี้ไม่เรียก Graphics Programmer แน่นอน

By: Blue Rabbit
Blackberry
Blue Rabbit's blog
on 08/09/10 13:40 #207844 Reply to:207481 toggle
Blue Rabbit's picture

+1

By: audy
AndroidUbuntu
audy's blog
on 08/09/10 14:40 #207879 Reply to:207481 toggle
audy's picture

อันนี้ผมเพิ่งทราบจริงๆ ครับ ขอบคุณครับ

By: dearteno
AndroidBlackberryWindows
dearteno's blog
on 08/09/10 15:38 #207895 toggle
dearteno's picture

ต้องเขียน PHP, Mysql , CI , CSS, html เป็นด้วยไหมครับ จะได้ All-in-one แมนไปเลย


The Cylons believe in one god and denounce all others.

By: platalay
AndroidWindows
platalay's blog
on 08/09/10 19:19 #207958 Reply to:207895 toggle
platalay's picture

มีนะ อย่าคิดว่าไม่มี เจอมาแล้ว

PHP Mysql CSS Flash Photoshop illus ActionScript java jquery ถ้ามีความรู้เรื่อง network จะพิจารณาเป็นพิเศษ

ตกลงว่า ทั้งบริษัท ให้ตูทำงานคนเดียวใช่มั๊ยเนี่ย

By: lew
FounderAndroidSymbian
lew's blog
on 08/09/10 23:07 #208015 Reply to:207958 toggle
lew's picture

ตอนผมทำงานเป็น admin ช่วงหนึ่ง

ผมก็ทำเท่านี้นะครับ (ขาดสาย Adobe แต่ก็ทำงานตั้งแต่ infra ยัน app) บางอย่างก็บอกไปว่าไม่เก่ง (เลย) ทำได้ ช้าหน่อย และไม่สวย


LewCPE's Google+

By: JavaDevil
JavaDevil's blog
on 10/09/10 2:12 #208527 Reply to:207895 toggle
JavaDevil's picture

คิดถึง เกมตลับ 1000000 in 1 :)

By: adente
SymbianUbuntuWindows
adente's blog
on 10/09/10 13:23 #208686 Reply to:208527 toggle
adente's picture

ใช่เลย แต่พอเราเล่นมันจริงๆจังๆแล้วพบว่า เกมจริงๆมีไม่ถึง 20 เกม นอกนั้นซ้ำกันหมดเลยไอ้ 20 เกมเนี้ย แถมที่เล่นสนุกมีจริงๆ ไม่ถึง 2-3 เกม


ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง...

By: crucifier
crucifier's blog
on 08/09/10 20:11 #207963 toggle
crucifier's picture

กระทู้นี้ได้โฆษณาบริษัทฟรีไปอีกราย


ผมเป็นศิลปินทำงานศิลปะด้วยการเขียนโปรแกรม

By: winggundamth
ContributorAndroidUbuntu
winggundamth's blog
on 08/09/10 22:46 #208002 Reply to:207963 toggle
winggundamth's picture

อยากรู้ว่าเขาจะให้เงินเดือนสักเท่าไหร่ และมีคนไปสมัครบ้างหรือเปล่า?


I will change the world, to the better day.

By: ioui
ioui's blog
on 10/09/10 15:23 #208722 Reply to:208002 toggle
ioui's picture

อยากรู้เหมือนกัน ถ้าเงินดีจะได้ไปสมัครด้วย....

By: platalay
AndroidWindows
platalay's blog
on 10/09/10 15:45 #208734 Reply to:207963 toggle
platalay's picture

แต่ผมว่า ป่านนี้ HR คงนั่งกุมขมับแล้วบ่นว่า

Geek พวกนี้เอาใจยากจริงๆ

By: mokin
Contributor
mokin's blog
on 10/09/10 21:20 #208854 Reply to:208734 toggle
mokin's picture

ฮาๆ แค่อยากให้นายจ้างเข้าใจครับ (แต่ว่าผมไม่ได้บ่นถึงบริษัทผมน่ะ เผอิญเห็นแนวนี้บ่อยๆ เลยขอพรึมพำหน่อยน่ะ)


<@mOkin>Every thing that has a beginning has an end.<mOkin/>

By: wirachat
iPhoneBlackberry
wirachat's blog
on 12/09/10 3:50 #209207 toggle
wirachat's picture

ฮามากครับ


@wirachat