Tags:
Forums: 

กรุงเทพฯ 20 เมษายน 2553: โนเกียเปิดตัวโทรศัพท์มือถือใหม่ 3 รุ่นได้แก่ Nokia C3, Nokia C6 และ Nokia E5 ซึ่งออกแบบเพื่อการใช้งานข้อความและเครือข่ายสังคม ที่ดีขึ้น สำหรับผู้ใช้งานจำนวนมากขึ้นทั่วโลกในราคาที่ย่อมเยาว์

โนเกียใหม่ 3 รุ่นมาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY เต็มรูปแบบ ให้สามารถเข้าใช้งานอีเมล์แอคเคาน์ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย รวมทั้งชุมชนการแชท และเครือข่ายสังคมต่างๆ

มร.ชูมิท คาพูร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อุปกรณ์สื่อสารเพื่อการใช้งานข้อความรุ่นต่างๆ ของโนเกียได้รับความสำเร็จอย่างดียิ่ง บริการต่างๆ สำหรับการใช้งานอีเมล์ส่วนตัวและการทำงาน รวมทั้งการแชทได้รับความนิยมอย่างสูงบน QWERTY สมาร์ทโฟนของโนเกีย อาทิ Nokia E71, Nokia E72 และ Nokia E63 ผู้ใช้งานต่างต้องการประสบการณ์การใช้งานเครือข่ายสังคมและการ สื่อสารด้วยข้อความที่ดีที่สุดบนอุปกรณ์สื่อสารราคาย่อมเยาว์ ไม่ว่าจะเป็นการส่งข้อความง่ายๆ การแชท อีเมล์ หรือส่งข้อความจาก Twitter ซึ่ง Nokia C3, Nokia C6 และ Nokia E5 เป็นอุปกรณ์สื่อสารที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อรองรับ การใช้งานดังกล่าว”

Nokia C3 เป็นอุปกรณ์สื่อสารรุ่นแรกที่นำเอาคีย์บอร์ด QWERTY เต็มรูปแบบมาไว้บนแพลทฟอร์ทยอดนิยมที่สุดของโลก – ซีรี่ย์ส 40- รวมทั้งเป็นรุ่นแรกที่ให้เข้าใช้งานเครือข่ายสังคม ได้โดยตรงจากหน้าจอหลัก ผู้ใช้งานสามารถเรียกดู คอมเมนท์ อัพเดทสถานะ และแบ่งปันภาพถ่ายสู่เครือข่ายยอดฮิตอย่าง Facebook หรือ Twitter

Nokia C3 ยังมาพร้อมบริการ Ovi Mail และ Ovi Chat ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานครั้งแรกสามารถสร้างแอคเคาน์ อีเมล์และแชทได้โดยตรงจากมือถือโดยไม่ต้องพึ่งพาคอมพิวเตอร์พีซี นอกจากนี้ Nokia C3 ยังมีฟีเจอร์เด่นอื่นๆ อาทิ การเชื่อมต่อ Wi-Fi กล้องถ่ายรูป 2 ล้านเมกะพิกเซล หน้าจอสีขนาด 2.4 นิ้ว และรองรับการ์ดหน่วยความจำสูงสุด 8GB

Nokia C3 มีหลากสีสรรให้เลือก อาทิ ขาวทอง (golden white) เทา (slate grey) และชมพู (hot pink) คาดว่าจะพร้อม วางจำหน่ายภายในไตรมาสสองปีนี้ ในราคาราว 90 ยูโร หรือประมาณ 3,900 บาท*

Nokia C6 เป็นซิมเบี้ยนสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 3.2 นิ้วและคีย์บอร์ดสไลด์ หน้าจอขนาดใหญ่ให้ประสบการณ์ที่ดีสำหรับการเข้าใช้อินเตอร์เน็ตและ ใช้งาน Facebook ได้โดยตรงจากหน้าจอหลัก ความสามารถเต็มเปี่ยมด้านอีเมล์และเครือข่ายสังคมทำให้ Nokia C6 เป็นอุปกรณ์สื่อสารที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการอัพเดทข้อมูลแม้ในยามเดินทาง

นอกจากนี้ Nokia C6 ยังมาพร้อมฟีเจอร์เด่นอาทิ กล้องถ่ายรูป 5 ล้านเมกะพิกเซลพร้อมออโต้โฟกัสและแฟลช Ovi Maps พร้อมฟรีระบบนำทางทั้งเดินเท้าและขับรถ รวมทั้งแอพพลิเคชั่นนับพันบน Ovi Store จากเกมส์ วิดีโอ ไปจนถึง แหล่งรวบรวมข่าวสารและบริการเว็บต่างๆ

Nokia C6 คาดว่าจะพร้อมวางจำหน่ายภายในไตรมาสสองปีนี้ ในราคาราว 220 ยูโร หรือราว 9,600 บาท*

โนเกียรุ่นใหม่ตัวสุดท้ายมาจาก ตระกูล Eseries คือ Nokia E5 ซึ่งออกแบบเฉพาะสำหรับผู้ที่ใช้ชีวิต อย่างเต็มที่ทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัว Nokia E5 เป็นซิมเบี้ยนโฟนที่ตามรอยความสำเร็จของรุ่นพี่อย่าง Nokia E71, Nokia E72 และ Nokia E63

โดย Nokia E5 รวบรวมฟีเจอร์คุณภาพสูงด้านธุรกิจเข้าไว้กับเครือข่ายส่วนตัวและ ความสามารถด้านบันเทิง ซึ่งเหล่านักธุรกิจมักจะคาดหวังจากสมาร์ทโฟน

Nokia E5 สามารถจัดการกับตารางงานอันยุ่งเหยิงได้ด้วยแอพพลิเคชั่นเพื่อการ ทำงานอันหลากหลายบน Ovi Store และสามารถเข้าใช้งานอีเมล์สำหรับองค์กรต่างๆได้มากกว่า 90% ผ่านทั้ง Mail for Exchange และ IBM Lotus Notes Traveler เพื่อการติดต่อสื่อสารได้จากทุกที่

Nokia E5 คาดว่าจะพร้อมวางจำหน่ายภายในไตรมาสสามปีนี้ ในราคาราว 180 ยูโร หรือราว 7,900 บาท*

หมายเหตุ: *เป็นราคาประมาณการก่อนรวมภาษี

Get latest news from Blognone
By: neizod
ContributorTraineeIn Love
on 21 April 2010 - 00:26 #171902
neizod's picture

จะมีสุภาพสตรีท่านใดจะใช้ Nokia E5 มั้ยเนี่ย - -"
เวลาเรียกชื่อรุ่นมือถือที นึกว่าโดนด่า